Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế văn phòng uy tín chất lượng giá rẻ

Ghế văn phòng thường xuyên phải sử dụng làm việc, tiếp khách,họp hành. Có thể nói, đây là bộ mặt công ty bạn. Chính vì thế,khi ghế bị cũ bị hỏng bạn hãy làm mới chúng bằng cách bọc ghế văn phòng. Không gian một phần quyết định đến việc đánh giá tính chuyên nghiệp của công ty nên khi bọc ghế văn phòng sẽ thay đổi diện mạo mới mà không tốn nhiều chi phí.

Các chất liệu bọc ghế văn phòng phổ biến

Sau một thời gian sử dụng, như bất kỳ các đồ dùng khác, ghế có thể sẽ bị hư hại, sờn rách do bui bẩn hay tác động từ bên ngoài, việc thay mới những chiếc ghế văn phòng thường xuyên cũng không phải là cách hay, với một số tiền không hề nhỏ, và ảnh hưởng nhiều tới tiến độ làm việc của công ty. Chính vì vậy, bọc ghế văn phòng được cho là một giải pháp vô cùng hữu hiệu và cần thiết  hiện nay mà các công ty nên lựa chọn. 

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu da

Da là loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay, chuyên dùng để bọc các loại ghế văn phòng, ghế sofa,….với nhiều ưu điểm vượt trội như: êm ái, dễ chịu khi ngồi bởi lớp đệm mút được trang bị bên trong, đặc biệt ở những nơi văn phòng thường mang tính chất là ngồi nhiều, với cường độ cao nên đảm bảo cho các nhân viên, giám đốc có thể thoải mái, giảm căng thẳng hơn, tăng hiệu quả khi làm việc.
 
Ngoài ra, thì với các chất liệu da thường có màu sắc, mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, phù hợp với từng không gian văn phòng. Bề mặt da được phủ 1- 2 lớp nhựa PVC, giúp chống thấm nước hiệu quả, việc vệ sinh cũng khá dễ dàng hơn. 
 
Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều chất liệu da giả được nhập khẩu về với độ bền kém chất lượng, tạo cảm giác bí bách, đặc biệt trong mùa nắng nóng sẽ không phù hợp để ngồi, hơn nữa nguyên liệu làm ra loại da này thường khó phân hủy, gây ra những tác hại cho da người, ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó khi sử dụng chất liệu da để bọc ghế văn phòng nên lưu ý chọn những loại da cao cấp, đảm bảo chính hãng, chất lượng.
 
Bọc ghế văn phòng uy tín chất lượng giá rẻ
 

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu simili

Đây là chất liệu khá tốt và được sử dụng phổ biến để bọc ghế văn phòng trong thời gian trước đây, với ưu điểm vượt trội là mang tính thẩm mỹ cao cho chiếc ghế, đem lại cảm giác dễ chịu khi ngồi, và giá thành thì rất mềm, phù hợp với những công ty nhỏ, với nguồn tài chính chưa cao để sắm đồ dùng nội thất, giúp tiết kiệm chi phí ban đầu tối đa. Tuy nhiên thì chất liệu này thường dễ bám bụi, và vệ sinh khá là khó khăn, tuổi đời của chất liệu không cao, dễ bị sờn rách, hư hỏng.
 
Bọc ghế văn phòng uy tín chất lượng giá rẻ
 

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu nỉ

Chất liệu nỉ thích hợp cho việc bọc ghế văn phòng cho những ngày đông lạnh, những không gian mát mẻ, với những nét thẩm mỹ cao đem lại sự sang trọng và hiện đại cho văn phòng của bạn. Khi bọc ghế bằng chất liệu nỉ này thường mang lại cảm giác cần bằng, êm ái khi ngồi do độ lì của lớp nỉ đem lại. Hơn nữa loại chất liệu này có độ bền khá cao và nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Đây là một trong những loại chất liệu được ưa chuộng trên thị trường nội thất.
 
Tuy nhiên khi sử dụng loại chất liệu này để bọc ghế thì thường khiến cho bụi bẩn dễ bị bám vào, dễ bị thấm nước vào, vệ sinh ghế cũng khó khăn hơn, và rất bí bách, khó chịu khi ngồi, đặc biệt là vào mùa hè oi nóng và chỉ thích hợp cho những văn phòng có điều hòa mát lạnh, thoáng mát.
 
Bọc ghế văn phòng uy tín chất lượng giá rẻ
 

Bọc ghế văn phòng bằng chất liệu lưới

Với chất liệu này mang tới sự thoải mái, thoáng mát, nhẹ nhàng, không bị bí bách khi ngồi, và đặc biệt là việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, thấm nước hiệu quả, nhanh khô hơn khi giặt. Hơn nữa, màu sắc của ghế cũng vô cùng đa dạng, thiết kế hài hòa, thích hợp cho những không gian làm việc khác nhau.
 
Bọc ghế văn phòng uy tín chất lượng giá rẻ
 
Trên đây là một số loại chất liệu phổ biến được sử dụng để bọc ghế văn phòng, bạn có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về các loại chất liệu này, cũng như có thể lựa chọn được một chất liệu phù hợp và tốt nhất để bọc cho chiếc ghế sử dụng, giúp nhân viên kế toán , giám đốc có thể làm việc một cách thoải mái nhất, tăng hiệu quả công việc.
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.95 sao của 3102 đánh giá
Bọc ghế văn phòng uy tín chất lượng giá rẻ
Bọc ghế văn phòng uy tín chất lượng giá rẻ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409