Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chiếc ghế văn phòng của bạn đã cũ. Nhưng trước đó bạn đã đầu tư rất nhiều tiền để có được một ghế văn phòng tốt nhất. Tuy giờ đây, nó có vẻ ngoài cũ kỹ, nhưng bộ hung ghế vẫn còn khá chắc chắn. Bán đang không biết phải làm thế nào thì dịch vụ bọc ghế văn phòng sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Những thiết bị nội thất trong văn phòng làm việc của bạn sử dụng lâu ngày thường bị bong tróc, sờn lớp vỏ bọc bên ngoài gây mất thẩm mỹ cho thiết bị. Bạn đừng vội vứt những chiếc ghế này đi trong khi khung ghế vẫn còn rất tốt. Dịch vụ bọc ghế văn phòng đã ra đời để làm mới những thiết bị văn phòng và tiết kiệm được một khoản chi phí dành cho khách hàng.

Bọc ghế văn phòng tiết kiệm chi phí, tăng thẩm mỹ

Tại sao cần phải bọc ghế văn phòng?

Với những công ty đã hoạt động được trong một khoảng thời gian dài với những thiết bị văn phòng cũng được trang bị rất lâu. Quá trình sử dụng lâu dài thì những thiết bị có bị ảnh hưởng do có sự tác động trước hết là điều hòa của công ty. Với nhiệt độ thấp có khi nhiệt độ cao nên về lâu về dài có những thiết bị bên trong văn phòng cũng bị ảnh hưởng làm hỏng đi những lớp bọc bên ngoài của ghế.

Một nguyên nhân nữa khiến cho ghế cần phải thay vỏ bọc mới đó chính là do sự tác động của con người. Quá trình sử dụng quá nhiều, ma sát quá nhiều trong một thời gian dài thì chắc chắn mặt ghế sẽ bị ảnh hưởng.

Một yếu tố không ai mong muốn là các thiết bị bên trong phòng làm việc sắc nhọn vô tình đâm hoặc chọc vào ghế nên khiến cho vỏ ghế bị rách. Những chiếc ghế thường bị sờn hoặc rách đó là ghế nhân viên, ghế giám đốc, ghế phòng họp.

Bọc ghế văn phòng tiết kiệm chi phí, tăng thẩm mỹ

Lúc này, doanh nghiệp không nên chi một khoản tiền lớn cho việc mua ghế mới. Khung ghế vẫn chắc chắn và sử dụng rất tốt thì bạn chỉ cần bọc lại lớp vỏ là thiết bị văn phòng của bạn lại như mới và tăng thêm tính thẩm mỹ.

Tính năng của một chiếc ghế văn phòng tốt

Một số tính năng quan trọng đối với một chiếc ghế văn phòng tốt bất kể bạn định sử dụng nó như thế nào:

  • Khả năng điều chỉnh - Kiểm tra để biết rằng chiều cao của ghế có thể điều chỉnh được.
  • Phạm vi chiều cao của ghế - Kiểm tra xem chiều cao của ghế có thể được điều chỉnh theo chiều cao được khuyến nghị cho (những) người lao động sẽ sử dụng nó hay không. Có thể phải chọn những chiếc ghế thay thế cho những người lao động rất thấp hoặc cao. Lý tưởng nhất là người dùng có thể ngồi đặt chân trên sàn hoặc trên giá để chân mà không bị áp lực lên mặt dưới của đùi.
  • Tựa lưng - Kiểm tra để thấy rằng tựa lưng có thể điều chỉnh theo cả chiều dọc và hướng ra trước và sau và có phần đỡ thắt lưng chắc chắn, nhưng không tạo ra các điểm áp lực hạn chế lưu thông máu. Tựa lưng phải có chiều cao và chiều rộng phù hợp để tạo sự nâng đỡ mà không hạn chế chuyển động.
  • Chiều sâu ghế - Chọn ghế phù hợp với người cao nhất và người thấp nhất. Người sử dụng có thể ngồi trên ghế mà không bị áp đầu gối, lưng được tựa lưng, hỗ trợ qua mông và đùi.
  • Chiều rộng ghế - Ghế phải đủ rộng để cho phép người dùng có được áp lực thoải mái và đồng đều trên toàn bộ ghế và cho phép điều chỉnh một số tư thế của họ.
  • Góc ngồi - Khi góc của ghế có thể điều chỉnh được, ghế phải cho phép người dùng chống chân trên sàn hoặc chỗ để chân. Ghế dốc về phía trước nên có bề mặt đủ ma sát để người dùng không bị trượt ra khỏi ghế hoặc đặt quá nhiều trọng lượng lên chân.
  • Bề mặt ghế - Bề mặt ghế phải thoải mái, thường được làm bằng vật liệu thoáng khí để giảm thiểu sự tích tụ nhiệt và độ ẩm. Ở một số nơi làm việc, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe hoặc phòng thí nghiệm, nơi kiểm soát nhiễm trùng là mối quan tâm, các vật liệu khác có thể thích hợp hơn.
  • Tay vịn - tay vịn cần hỗ trợ và hỗ trợ đồng đều cho cánh tay. Các phần còn lại nên có thể điều chỉnh cả chiều cao và chiều rộng (khoảng cách từ chỗ ngồi). Trong các tình huống khác, tay vịn có thể không hữu ích nếu chúng ngăn một người ngồi đủ gần bàn làm việc và bàn phím. Điều chỉnh hoặc loại bỏ tay vịn nếu cần.
  • Độ ổn định - Kiểm tra độ ổn định của ghế; một cơ sở năm điểm được khuyến khích.

Bọc ghế văn phòng tiết kiệm chi phí, tăng thẩm mỹ

Bọc ghế văn phòng giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong việc bọc ghế trên thị trường Hà Nội, công ty Vinaco Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế văn phòng giá rẻ để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Bằng việc sử dụng cho mình những nguyên liệu đệm ghế, bọc ghế từ da, vải nỉ có chất lượng tốt giúp cho thiết bị sau khi được bọc lại có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kỹ thuật cao trong nghề cho nên những chiếc ghế văn phòng sau khi được bọc lại có tính thẩm mỹ rất cao. Nhiều người không thể nhận biết được là sản phẩm mới mua hay là mới được bọc lại.

Bọc ghế văn phòng tiết kiệm chi phí, tăng thẩm mỹ

Vì sự tiện lợi cũng như mức giá cần phải chi ra cũng không cao cho nên dịch vụ bọc ghế văn phòng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Văn phòng vẫn có một diện mạo mới, đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

4.85 sao của 3054 đánh giá
Bọc ghế văn phòng tiết kiệm chi phí, tăng thẩm mỹ
Bọc ghế văn phòng tiết kiệm chi phí, tăng thẩm mỹ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409