Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế văn phòng là thay thế lớp vở bọc cũ bong tróc và sờn rách bằng lớp vỏ bọc mới tạo nên một dáng vẻ mới cho văn phòng của bạn. Trong văn phòng thường có sofa tiếp khách và ghế nhân viên và ghế giám đốc hay ghế trưởng phòng khi dùng lâu ngày và ngồi nhiều điều hòa thì lớp da cũ bị bong tróc , rạn nứt nhìn vào thiếu thẩm mỹ khi đó giải pháp vừa tiết kiệm chi phí mà văn phòng của bạn như được trang bị mới toàn bộ thì hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế văn phòng của chúng tôi với nhiều mẫu mã chất liệu vỏ bọc bạn có thể lựa chọn cho văn phòng của mình trở nên phong cách hơn. 

Vì sao phải bọc ghế sofa văn phòng?

Sau một thời gian sử dụng, lớp bọc da ghế bị hư hỏng bề mặt không thể đáp ứng công năng. Lúc này bạn cần bọc da ghế văn phòng nhằm khắc phục tình trạng trên nhanh chóng, cải thiện diện mạo đơn vị. Giải pháp an toàn và hiệu quả mang lại nhiều tác dụng đối với chủ sở hữu, đặc biệt tiết kiệm tối đa chi phí khi mua lại hàng loạt sản phẩm đồng loại thay thế.
 
Bọc ghế da văn phòng tphcm mỗi người hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc theo yêu cầu sao cho hợp với hệ thống nội thất. Hay đơn giản, khách hàng chọn màu hợp mệnh, hợp tuổi thúc đẩy công việc làm ăn trở nên thuận lợi, hanh thông, thu về lợi nhuận lợi, phát triển thương hiệu lên tầm cao mới. Màu sắc tác động trực tiếp vào tâm lý người nhìn tạo sự thoải mái, thân thiện, gần gũi giúp gắn kết các mối quan hệ theo chiều hướng tích cực, đoàn kết, mở rộng giao lưu.
Ghế bị bạc màu, ăn mòn, bám các vết bẩn không thể tẩy rửa,… giá bọc da ghế văn phòng tphcm đảm bảo sự đồng bộ, nâng cao chất lượng mặt hàng. Da ghế bền bỉ, tuổi thọ cao, vệ sinh dễ dàng, bóng đẹp, hình thức bắt mắt, tổng thể hoàn chỉnh tràn đầy tính nghệ thuật. Mặc dù không có họa tiết, hoa văn nhưng lớp bọc vẫn toát lên sự hài hòa, tinh tế, đường nét sắc sảo và vô cùng độc đáo. Da dày, đệm mút bên trong mềm mại, mùa hè da đem tới cảm giác mát mẻ, mùa đông da ấm áp sảng khoái quanh năm cho người ngồi.

Các loại chất liệu bọc ghế văn phòng

Chất liệu vải nỉ

Đây là một chất liệu phổ biến để sản xuất ghế văn phòng. Có ưu điểm là: bọc ghế dễ dàng, giúp cho ghế sản xuất ra có tính thẩm mỹ cao hơn, màu sắc đa dạng, nhiệt độ ngồi thấp, mang lại cảm giác thoải mái cho dân văn phòng.
Nhược điểm của dòng chất liệu này là: khả năng bám bụi cao, sẽ bị dơ, bám bẩn.
 

Chất liệu Simili – Giả da

Loại chất liệu này có ưu điểm là: không bám bẩn, dễ dàng lau chùi bằng vải ẩm.
Nhưng nhược điểm của chất liệu này là: gây nóng lưng, và mông của người ngồi. Vì vậy mà ngồi lâu sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu.

Vải lưới ghế văn phòng

Vải lưới mang lại cảm giác ngồi rất thoải mái, thoáng mát cho người ngồi. Hiện có 2 loại chính: vải lưới cường lực, và vải lưới có lớp mút mỏng.
Vải lưới cường lực (1 lớp): khả năng chịu lực rất tốt, có các lỗ trên bề mặt, mang lại sự thoáng khí cho ghế làm việc. Có thể dễ dàng vệ sinh bằng vải ẩm thấm nước sau đó để khô.
Vải lưới có lớp mút mỏng (3 lớp, 5 lớp): loại vải lưới này có độ co giãn tốt, dùng để bọc phần nệm ngồi của ghế văn phòng. Tuy nhiên, chất liệu này sẽ khó vệ sinh hơn các loại khác.
 

Ghế văn phòng từ chất liệu Da thật 100%

Dòng chất liệu này có công dụng là: sang trọng, và có độ bền cao.
Nhưng khuyết điểm của nó là: Giá thành cao, và ngồi nóng hơn chất liệu vải bố, vải lưới.

Dây thun

Được sản xuất bằng cách đan dệt các sợi chỉ bên ngoài. Bên trong là dây cao su. Có hai loại dây thun phổ biến là: dây tròn, và dây dẹp. Dây dẹp ngồi thoải mái hơn dây tròn, nên có giá thành cao hơn.
Ưu điểm của sản phẩm này: Thoáng mát, Êm ái và Chống ê mông, tê chân.
Nhược điểm của dòng chất liệu này là: Dây thun có thể bị giãn sau một thời gian sử dụng và không tạo được sự sang trọng.
Chú ý lựa chọn màu sắc vải bọc ghế văn phòng
Những chiếc ghế tựa bọc nệm và rèm cửa màu tối có tính âm, trong khi những bề mặt cứng, nhẵn bóng và những bề mặt thanh mảnh bằng kim loại lại mang tính dương. Những chất liệu ta sử dụng để trang trí và tạo tiện nghi cho căn phòng đều có khả năng hấp thu hoặc phát tán ánh sáng và màu sắc của chúng sẽ ảnh hưởng tới năng lượng trong văn phòng.
Màu sắc là sự dao động sóng và cho dù vô thức hay có ý thức, chúng ta ai cũng có phản ứng đối với chúng. Trong phòng làm việc cá nhân, ta có thể lựa chọn màu sắc tường và sàn nhà theo sở thích để tạo cảm giác thoải mái nhất. Tuy nhiên, ở những văn phòng chung, màu trung tính là thích hợp nhất.
Màu sắc có thể biểu hiện qua các vật dụng trang bị trong văn phòng và các đồ dùng khác như họa phẩm, hộp lưu trữ và bọc ghế sofa. Tác động tâm lý của màu sắc nhiều vô số, nhưng ta có thể áp dụng dựa trên một số chỉ dẫn của các chuyên gia về Phong Thủy.
Thông thường, văn phòng mang tính dương, và các màu dương tính như đỏ, tím, cam, vàng tăng cường năng lượng dương của văn phòng. Các màu âm như lục, lam và đen sẽ tạo ra cảm giác ít sôi động hơn. Màu sắc ở những khu vực công cộng nên chọn màu trung hòa, cộng với những màu mang dụng ý nhấn mạnh tính chất hoạt động của công ty, hoặc là màu của logo công ty nếu đó là màu sắc đã được nhiều người biết tới.

Dịch vụ bọc ghế văn phòng của VINACO

Văn phòng công ty bạn có nhiều bộ ghế sofa nhưng đều bị hư hỏng hết rồi và bạn không biết nên chọn mua bộ ghế sofa mới hay sử dụng dịch vụ bọc lại bộ ghế sofa cũ để giảm chi phí hơn? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho văn phòng công ty bao giờ? Bạn cần đơn vị chuyên nghiệp uy tín có thể tư vấn cho bạn để bạn hiểu rõ hơn?
Dịch vụ bọc lại ghế sofa tại nhà ở Hà Nội của VNCCO chúng tôi cam kết đảm bảo sẽ luôn mang đến cho các bạn bộ ghế sofa chất lượng nhất cho văn phòng công ty bạn, chúng tôi chuyên đưa ra các giải pháp sau: bọc ghế sofa da, may vỏ đệm ghế, bọc ghế gỗ, đệm ghế sofa .... cho các công ty, văn phòng, gia đình.
Bạn đang ở Hà nội và đang không biết xưởng bọc lại sofa uy tín nào, ở đâu. Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng dịch vụ bọc ghế văn phòng cao cấp, với dịch vụ này khách hàng luôn yên tâm về những sản phẩm được bọc lại mới của công ty VNCCO chúng tôi.

Các ưu điểm khi sử dụng bọc ghế tại VINACO

Dịch vụ bọc ghế của xưởng VINACO chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm và bọc theo quy trình hiện đại và với đội ngũ công nhân hàng đầu nhiều năm cùng với một quy trình hiện đại nhất
Xí nghiệp VINACO hiểu từng loại chất liệu cao cấp để tạo nên được bộ ghế sofa của bạn. Toàn bộ các thiết bị sử dụng đều được cửa hàng áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới.
 
Dịch vụ đệm ghế của công ty sẽ luôn mang lại được hiệu quả tốt nhất, tốt nhất cho mọi khách hàng, tiết kiệm được chi phí rất nhiều so với việc bạn mua bộ ghế mới.
Qua dịch vụ bọc ghế sofa sẽ mang lại cho văn phòng một bộ sofa giống như bạn mới mua hoàn toàn.
Có rất nhiều khách hàng đã và đem khi sử dụng dịch vụ may vỏ đệm, bọc ghế sofa văn phòng cảm nhận rất hài lòng với dịch vụ cửa hàng cung cấp.
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn chu đáo cho bạn về mẫu chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cho ghế sofa bạn muôn bọc lại để phù hợp với căn phòng nhà bạn.
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của công ty VINACO xin gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
 
4.85 sao của 2156 đánh giá
Bọc ghế sofa văn phòng làm việc tại Hà Nội của VINACO
Bọc ghế sofa văn phòng làm việc tại Hà Nội của VINACO
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409