Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày nay, khi muốn tạo diện mới cho những bộ sofa đã cũ, đã bị sờn rách, bạc màu hoặc “lỗi mốt” nhiều người thường nghĩ đến dịch vụ bọc ghế sofa. Đơn giản đó là bởi dịch này được cho là giải pháp cực kì kinh tế khi vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm, dịch vụ bọc ghế sofa còn tồn tại một số vấn đề mà không phải ai cũng biết.

 

Tìm hiểu về dịch vụ bọc ghế sofa những năm trước đây

Trước đây dịch vụ bọc ghế sofa còn khá hạn chế và mới mẻ nếu không muốn nói là chưa có (giai đoạn trước năm 1996). Đó là bởi nhu cầu sử dụng sofa của các hộ gia đình không nhiều. Thường chỉ những gia đình khá giả, có điều kiện mới sử dụng bàn ghế sofa để trang trí phòng khách. Bên cạnh đó, trước đây các cơ sở sản xuất, đóng mới sofa rất ít. Giá thành một bộ sofa lúc đó rất cao mà không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu. Tuy nhiên dù khan hiếm và chỉ được đóng với số lượng ít, giá thành cao nhưng chất lượng của những bộ sofa này cực kì đảm bảo. Do đó chúng thường có giá trị sử dụng lâu dài. Có những bộ sofa gắn liền cả đời với gia chủ và thậm chí đi theo nhiều thế hệ trong gia đình.
 
bọc ghế sofa vinaco
 
Ngày nay, thị trường sofa cực kì phong phú và không khó để bạn và gia đình có thể tậu về một bộ sofa theo ý muốn. Có rất nhiều cơ sở, địa chỉ sản xuất, cung cấp sofa với mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng vô cùng đa dạng. Đây là lợi thế song cũng là thách thức cho người tiêu dùng khi không biết lựa chọn cơ sở nào để mua sofa.Nhiều cơ sở cung cấp sofa với chất lượng khó kiểm soát, hàng giả hàng nhái kém chất lượng xuất hiện nhiều với mức giá rẻ để “câu khách”. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhiều gia đình mua bộ sofa về chỉ được vài năm, thậm chí là hơn năm hoặc 2 năm mà đã xuống cấp trầm trọng (màu bị bạc, vỏ bọc sờn rách, ố vàng…).
 
bọc ghế sofa vinaco

Thị trường cung cấp sofa hiện rất phong phú

Vì ham rẻ nên nhiều người vẫn chọn mua sofa với giá rẻ khiến chúng nhanh hỏng. Lúc này bỏ đi thì tiếc mà cứ để thế dùng thì “không ổn”. Dịch vụ bọc ghế sofa ra đời cũng từ đó nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng (muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn “tân trang” lại bộ sofa cũ trở nên đẹp, bền hơn).Khi bộ sofa nhà bạn bị hỏng hoặc có vấn đề nào đó sau thời gian sử dụng do mua phải hàng kém chất lượng hoặc do bất cứ lý do gì mà bạn tiết nuối chưa muốn vứt bỏ đi thì hoàn toàn có thể chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Mới ra đời cách đây không lâu nhưng bọc ghế sofa đã được khá nhiều người lựa chọn vì nó có khả năng giải quyết nỗi lo cũng như băn khoăn của khách hàng một cách triệt để.
 
bọc ghế sofa vinaco

Những vấn đề thường gặp khi bọc ghế sofa

Sau một thời gian sử dụng, bộ sofa nhà bạn có thể gặp rất nhiều vấn đề. Đó có thể là những vấn đề dưới đây:
  • Vỏ bọc của ghế bị cũ đi, bị bạc màu hoặc sờn rách…
  • Da ghế bị bong tróc do mua phải sản phẩm kém chất lượng.
  • Đệm ghế bị sập do quá trình làm không gia cố cẩn thận.
  • Khung ghế bị lung lay, không còn chắc chắn hoặc phát ra tiếng kêu mỗi khi ngồi.

 

bọc ghế sofa vinaco
 
Không ít gia đình gặp phải tình trạng trên sau một thời gian mua sofa về. Tuy nhiên những bộ sofa này có một ý nghĩa đặc biệt và gắn liền với kỉ niệm gia đình nên họ chưa muốn vứt bỏ. Bên cạnh đó, cũng có người vì muốn tiết kiệm chi phí và cũng muốn tận dụng những gì còn sử dụng được của sản phẩm nên muốn tìm đến một giải pháp kinh tế hơn. Bọc ghế sofa ra đời được cho là giải pháp tối ưu vừa giải quyết được bài toán kinh tế, vừa đảm bảo về chất lượng lại phần nào mang ý nghĩa tinh thần lớn lao. Tuy nhiên để thực sự yên tâm về chất lượng của những bộ sofa sau khi bọc lại, mọi người cần chọn địa chỉ tin cậy để thực hiện bởi nếu không có thể gặp phải những vấn đề sau:
  • Chất lượng bộ sofa sau khi bọc không được như mong muốn.
  • Màu sắc và kiểu dáng sofa sau khi bọc không phù hợp với không gian căn phòng.
  •  Chế độ bảo hành ngắn, không chuyên nghiệp.

bọc ghế sofa vinaco

Vinaco - Đơn vị bọc ghế sofa uy tín

Ghế sofa nhà bạn mua đã lâu bạn đang muốn thay thế vỏ bọc bên ngoài, bạn đang băn khoăn không biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà để giúp bạn bọc lại những bộ sofa đã bị hư hỏng. Để đáp ứng được nhu cầu đó VINACO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại hà nội giúp khách hàng có được những bộ sofa như mới mà không cần phải tới bất cứ đâu.
 
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa cho khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng , đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hà Nội.
 
bọc ghế sofa vinaco
 
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Sofavinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn.Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được bọc lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
bọc ghế sofa vinaco
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
4.85 sao của 3199 đánh giá
Bọc ghế sofa và những vấn đề thường gặp
Bọc ghế sofa và những vấn đề thường gặp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409