Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Nội thất VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội với nhiều dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế đa dạng, giúp không gian sống của khách hàng hoàn hảo hơn.Với nhiều năm kinh nghiệm và luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, Nội thất VINACO luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách trong việc thực hiện các dịch vụ dành cho ghế sofa, bọc ghếlàm đệm ghế,...

Tại sao cần bọc lại ghế cũ? 

Bọc ghế sofa là thao tác sửa chữa, thay thế chất liệu bọc bên ngoài ghế cũ nhằm tăng cường độ độc đáo, sản phẩm mới mẻ và đẹp hơn. Khi da mặt bị sờn rách, cũ, ố vàng, bong tróc… có thể bọc lại. Hoặc đơn giản chỉ vì gia chủ không thích màu sắc, cũ hoa văn, muốn bọc lại chất liệu khác theo ý muốn cũng có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa. Dưới đây là những lý do tạo sao, bọc lại ghế bạn có thể tham khảo: 

Bọc ghế sofa vinaco

  • Thay mới chất liệu bọc sẽ làm thay đổi bề mặt sản phẩm. Ghế sofa nhà bạn sẽ trở nên mới và đẹp hơn. 
  • Mua ghế mới sẽ tốn nhiều chi phí khi thay mới rẻ hơn. Nếu bọc lại ghế bằng chất liệu tốt, tuổi thọ sử dụng không hề kém cạnh sản phẩm mới. 
  • Chất liệu bọc mới sẽ làm điểm tô cho không gian sống của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn. 
  • Bọc lại ghế làm tăng độ mềm mại, đàn hồi. Khi ngồi, các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy thoải mái hơn. 

Bọc ghế sofa vinaco

Nguyên nhân khiến ghế sofa của bạn bị hư

Bọc ghế sofa bị hỏng do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Xác định được nguyên nhân, chọn chất liệu và dịch vụ bọc ghế sofa cũng sẽ được xác định chính xác hơn. Dưới đây là một vài chính nhân sự mà bạn có thể tham khảo. 

  • Va vào các vật sắc nhọn, bị trầy xước bởi các vật nhọn, để vật nhọn đặt trên ghế được xếp vào ghế, khiến bên ngoài bọc vải sẽ bị rách. Một số đồ vật không nên xuất hiện gần vị trí đặt ghế bao gồm khóa, đinh, kéo, dao, thắt lưng… Ngoài ra, móng của chó hay mèo nuôi trong nhà cũng sẽ làm hỏng chất liệu bọc bên ngoài ghế. 

  • Sử dụng ghế sofa trong thời gian quá lâu, khiến màu bọc bị phai, vải bị giãn. 
  • Trong quá trình sử dụng ghế đi văng, hãy bảo vệ sinh và bảo mật cẩn thận để bảo đảm cho sản phẩm. Tuy nhiên, sinh bảo vệ cần phải đúng cách. Các loại chất tẩy rửa có chứa cồn đều sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt của chất liệu như mất màu da, sờn da, vải nỉ… 

Bọc ghế sofa vinaco

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế tại nhà 

Không phải tự nhiên mà dịch vụ bọc lại ghế đi văng trở lại “hot” vậy. Dịch vụ bọc ghế mang đến rất nhiều lợi ích cho các gia đình, giúp bạn và các thành viên cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. 

  • Tiết kiệm chi phí thay thế: Về chi phí, tự nhiên bọc lại ghế đi văng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chi phí mua mới hoàn toàn. Chi phí bọc ghế chỉ bằng khoảng từ ⅓ đến ½ so với ghế đi văng mua mới. Như vậy, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Đối với các gia đình có mức thấp thu nhập đến trung bình, đây là giải pháp vô cùng phù hợp. 

Bọc ghế sofa vinaco

  • Tiết kiệm thời gian lựa chọn dịch vụ bọc lại ghế đi văng tại nhà sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc vận chuyển ghế đến xưởng để thay mới. 
  • Thay vì phải bỏ toàn bộ chiếc ghế, bạn chỉ cần thay mỗi bọc ghế sofa, chúng tôi thay thế bọc ghế sofa không tốn nhiều thời gian bạn có thể tin tưởng điều này. 
  • Bảo đảm an toàn và tính thẩm mỹ khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa. Chất liệu mới sẽ ấn tượng và khác biệt hẳn với chất lượng cũ ghế mà bạn sử dụng. Qua đó, sản phẩm giúp nâng cao tính thẩm mỹ, tạo sự nổi bật cho không gian. Thoải mái lựa chọn chất liệu khi bọc lại ghế, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại chất liệu mà mình thích. Từ chất liệu da đến chất liệu vải nhung, vải nỉ, vải bố… Mỗi loại đều có những điểm riêng kèm theo trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Khi bọc lại ghế, bạn không phải thiết bị nhất định phải chọn chất liệu giống với ghế cũ. 

Bọc ghế sofa vinaco

Các chất liệu bọc ghế sofa

Chất liệu bọc bên ngoài ghế sofa ngày này khá đa dạng, chia thành hai nhóm chính là da và vải. Mỗi loại chất liệu trở lại những điểm đặc biệt, phù hợp với yêu cầu của từng gia đình. 

Bọc ghế bằng da

Bọc ghế bằng da là chất liệu được tận dụng nhiều trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Trong đó, những chiếc ghế đi văng da thường có hai loại là da thật và giả da. Da thật có hai loại là da trâu và da bò, trong đó chất liệu da bò phổ biến hơn. Da thật lớp vỏ sẽ hơi khô, vì vậy trước khi đưa vào sử dụng cần phải phủ lớp xử lý bằng công nghệ hiện đại, sau đó lớp phủ lên trên một lớp sơn. Nó có lớp sơn có tác dụng hạn chế phai màu. Chất liệu da thật sẽ có giá cao hơn so với giả da. Chất liệu da cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Đây là loại da công nghiệp, có xử lý cẩn thận trước khi đi bọc ghế. Da công nghiệp thường chứa thành phần là nhựa PU và PVC. Màu sắc và hoa văn trên chất liệu da đa dạng hơn rất nhiều so với da thật. 

Bọc ghế sofa vinaco

Bọc ghế bằng vải 

Chất liệu bọc ghế thứ hai là vải.So với da, vải bọc ghế đa dạng hơn. Vải bọc ghế đi văng thường cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu, đàn hồi tốt và rất đẹp. Vải khi bị nhiễm bẩn dễ giặt và sấy khô. Vì vậy, với chất liệu da, chất liệu vải có giá rẻ hơn. Dưới đây là một số loại vải được sử dụng nhiều để làm vải bọc ghế sofa: 

  • Sợi vải: Đây là loại sợi cao cấp, mang tính chất sang trọng, có khả năng chống vượt trội và không phải màu. Tuy nhiên, sợi lanh dễ dàng bị mài mòn theo thời gian. 
  • Tự nhiên: Tự nhiên tự nhiên vừa sáng vừa nên rất thích hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ. 
  • Sợi len: Len xơ có đặc điểm là ấm vào mùa đông nhưng vào mùa hè sẽ hơi nóng. Đây là loại sợi có khả năng chống nước, dễ dàng làm sạch khi dính nước. 
  • Bông vải: Bông sợi rất bền, lâu bạc màu, vệ sinh dễ dàng. 

Bọc ghế sofa vinaco

  • Sợi Silk: Sợi Silk có đặc điểm là mềm mại nhưng khi bị dính lại khó làm sạch. Nếu bạn lau nhanh khi vải bẩn, bạn sẽ cần sử dụng đến các dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp bọc vải mới có thể phục hồi trạng thái này. Ghế ngồi bọc lại chất liệu đa dạng, tùy chọn theo yêu cầu sử dụng, bạn có thể chọn cho gia đình mình loại chất liệu phù hợp nhất. Hãy cân nhắc điểm đặc biệt của từng loại sợi vải để chọn ra loại bọc có chất liệu tốt nhất. 

Chi phí bọc lại ghế đi văng là bao nhiêu? 

Trước khi bọc lại da ghế đi văng , người dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin và chọn địa chỉ uy tín. Mức độ ghế phụ thuộc vào các yếu tố như kích thước, chất liệu. Một vài điểm hạn chế như, ghế sofa văng kích thước lớn khi bọc lại sẽ nhiều tiền hơn ghế đi văng kích thước nhỏ. Hay như chất liệu da thật bọc lại sẽ rẻ hơn so với nhiều chất liệu vải. 

Bọc ghế sofa vinaco

Bọc ghế sofa vinaco

Bọc ghế sofa vinaco

Nội thất Vinaco - Địa chỉ bọc lại ghế sofa giá tốt trên thị trường

Nội thất Vinaco sau nhiều năm hoạt động luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đưa đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, phiên bản mới nhất, hỗ trợ bọc lại da ghế sofa tại nhà. Khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích dưới đây: 

Bọc ghế sofa vinaco

Chất liệu bóc ghế sofa rất đa dạng từ các loại da đến các loại vải mà chúng tôi đều có. Chất liệu bọc ghế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng kém chất lượng, hàng loại 2, loại 3… Giá bọc ghế luôn ở mức cạnh tranh, thấp hơn nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác trên thị trường. Với thiết bị khách hàng, Nội thất Vinaco luôn dành cho bạn mức giá ưu đãi nhất. Hỗ trợ nhiều tiện ích, giảm giá khi trải nghiệm dịch vụ. Tư vấn tận tâm, hỗ trợ tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng. Sau khi bọc lại sẽ được áp dụng bảo vệ chế độ bảo hành từ Nội thất Vinaco. Thời gian bảo hành an toàn vào từng loại chất liệu. Hỗ trợ bọc lại ghế tận nhà, chỉ cần bạn liên hệ, chúng tôi sẽ phục vụ bạn chu đáo nhất.

Bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa da

Bọc ghế sofa da

Bọc ghế sofa da bao gồm những bộ ghế sofa da thật cao cấp bị rạn nứt chân chim hay bong tróc , rách phần da thật một phần...
Bọc ghế sofa nỉ

Bọc ghế sofa nỉ

Dịch vụ bọc ghế sofa nỉ của chúng tôi với nhiều mẫu vải nỉ độc đáo và cá tính từ những vải nỉ bọc...
Bọc ghế sofa vải

Bọc ghế sofa vải

Bọc ghế sofa vải là khi những bộ ghế sofa bằng vải sử dụng lâu ngày nó trở nên sờn rách hay phần khung sương...

 
Dịch vụ bọc ghế là một dịch vụ sửa chữa bọc lại ghế với những sản phẩm bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa vải nỉ, bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa đơn ….., nhằm thay thế lớp vỏ bọc đã bong tróc hay sờn rách của bộ ghế sofa cũ bằng chất liệu vải bọc hay giả da loại tốt nhất phù hợp với khí hậu của Việt Nam đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Ghế sofa da:

Da là một trong những loại chất liệu sang trọng và đắt đỏ nhất trong các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay. Do nhu cầu về sản phẩm cao nên thị trường kinh doanh các mặt hàng chất liệu da bọc ghế sofa cũng vô cùng nhộn nhịp,phát triển bởi sự phong phú và đa dạng về chất lượng, mẫu mã hay chất liệu cấu thành.
Ngoài các chất liệu vải bọc sofa thường thấy, khách hàng ngày nay có nhiều lựa chọn khác như da thật, da công nghiệp, PU, giả da, simili,..
Vì da thật phải trải qua một giai đoạn hình thành rất kỳ công, nên chi khí khá cao. Để có thể mang đến những bộ sofa sang trọng với giá thành mềm hơn, các chất liệu giả da ra đời, được thay thế cho da thật nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tương đối so với da thật.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Trước
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Sau
  • Simili: Chất liệu giả da rẻ tiền, thường được dùng để làm những bộ sofa giá rẻ, chất liệu cứng và không có độ đàn hồi, khó làm được những bộ sofa cầu kỳ, hay những bộ ghế phức tạp.
  • PU: Mềm hơn simili, thường có độ co dãn, nhưng xài một thời gian lớp da sẽ bị rã dần.
  • Gỉả da cao cấp: Rất giống với da thật nên rất khó nhận biết, loại da này có độ bền rất cao, thường được nhập khẩu từ Ý hay Mỹ, nếu khoác lên ghế thì càng ngồi lâu da càng bóng. Mẫu giả da này thuộc loại đắt nhất trong 3 mẫu.

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Ưu điểm khi lựa chọn bọc ghế sofa bằng da

  1. Độ bền cao (đối với sofa da thật)
  2. Sang trọng, tinh tế, phù hợp cả với phong cách hiện đại và tân cổ điển
  3. Đa dạng trong thiết kế 
  4. Độ thích ứng nhiệt cao 
  5. Dễ dàng vệ sinh và không mất nhiều thời gian.
Xét về tính đàn hồi và mẫu mã thì da là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng, nhiều gia đình bởi có tính đàn hồi cao, và công năng thẩm mỹ tốt,thích nghi với khi hậu nhiệt đới ở việt nam. Bên cạnh đó, những bộ ghế sofa đẹp bọc bằng da luôn mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho gia đình
Dịch vụ bọc ghế của Nội thất VINACO sẽ thực hiện các công đoạn bọc ghế tại nhà của khách hàng ,dưới sự giám sát của gia đình. Còn nếu phòng nhà bạn không đủ chỗ để cho nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiến hành bọc lại thì chúng tôi có thể trở bộ bàn ghế nhà bạn về xưởng để bọc và giao tận nhà sau khi bọc xong bộ ghế.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Trước
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Sau
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Trước
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Sau
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Ghế đã được VINACO bọc lại
 

Ghế sofa vải,nỉ:

Xuất phát từ nhu cầu, quyền lợi của quý khách hàng, ghế sofa vải, nỉ ra đời để giải quyết nhu cầu mua ghế sofa của khách hàng. Ghế sofa vải được đặt để ở căn phòng khách trông rất thư giãn, thoải mái và thêm chút không khí sống động. Những người trẻ tuổi đặc biệt thích ghế sofa vải, bởi vì kiểu dáng và màu sắc của sofa vải là tương đối đa dạng, có thể phù hợp với nhiều kiểu trang trí nhà, và tiết kiệm hơn. Sofa vải luôn là loại sofa thoải mái nhất bởi tạo cảm giác đặc biệt ấm áp và thanh lịch, các loại vải sofa đều rất thân thiện với cuộc sống. Chúng ta sẽ không cảm thấy cứng và lạnh khi ngồi dậy.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Trước
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Sau
 

Ưu điểm của ghế sofa bọc nỉ:

  1. Đa dạng mẫu mã và họa tiết cho khách hàng lựa chọn
  2. Chất liệu nỉ mềm, êm và tạo cảm giác ấm áp đặc biệt là trong mùa đông hoặc những khu vực có thời tiết mát mẻ quanh năm
  3. Chất liệu nỉ bền màu
  4. Giá cả hợp lý và rẻ hơn nhiều so với chất liệu da
  5. Dễ vệ sinh

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Trước

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Sau

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Trước

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

Sau

Vào mùa đông, khi thời tiết se lạnh, chắc chắn trong nội thất phòng khách của bạn để không gian nhỏ thêm ấm cúng thì sofa vải nỉ là lựa chọn hàng đầu. Khi đến với Nội thất VINACO, bạn sẽ được đắm chìm trong sự đa dạng màu sắc, mẫu mã của chúng tôi.Nếu gia đình bạn sử dụng ghế gỗ, thì đừng lo. Công ty chúng tôi ngoài dịch vụ bọc ghế sofa, thì còn có dịch vụ làm đệm ghế gỗ giúp bạn và gia đình bạn có lựa chọn thích hợp.
Với dịch vụ bọc ghế sofa vải,nỉ của công ty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những bộ bàn ghế của bạn sẽ được thay đổi theo đúng ý của bạn với các chất liệu của công ty, bạn thoải mái lựa chọn chất liệu bọc ghế của mình. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Ghế sofa đã được VINACO bọc lại
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Trước
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Sau
 

Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi:

  • Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế nhanh chóng, miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất.
  • Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.

8 LỖI THƯỜNG GẶP KHI CHỌN VÀ BẢO QUẢN SOFA CHO PHÒNG KHÁCH

Để chọn mua sofa cho phòng khách cần nhiều công phu đầu tư, một khi đã mua thì khó mà thay đổi. Đây cũng là sản phẩm quyết định phong cách thiết kế nội thất của phòng khách.
Tuy nhiên, do chúng ta sử dụng sofa thường xuyên mà món đồ này cũng dễ xuống cấp. Nhiều người lại không biết cách bảo quản sofa đúng. Hãy cùng Nội thất VINACO tham khảo những tư vấn cách chọn sofa cho phòng khách vừa đẹp, vừa tăng cường tuổi thọ của sofa sau.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

1. Bạn chọn sofa cho phòng khách bằng loại da thuộc khó bảo quản

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
Sofa bằng da thuộc luôn sang trọng và bền lâu. Nhưng không phải loại da thuộc nào cũng bền như nhau.
Có nhiều loại da thuộc dễ trầy xước, bị ố hay phai màu. Ví dụ, nếu nhà bạn có nuôi chó mèo, không nên chọn sofa cho phòng khách bằng da kéo bằng sáp hoặc dầu (waxed/oiled leather), vì móng vuốt chó mèo có thể cào qua lớp bảo vệ này. Hoặc nếu bạn có con nhỏ ở nhà, không nên chọn sofa bằng da thuộc kiểu matte hay bằng da lộn (suede), vì hai loại da thuộc này dễ bị ố hay vương màu.
Trước khi quyết định chọn sofa cho phòng khách, bạn hãy hỏi kỹ nhân viên tư vấn về thể loại da thuộc của sofa. Hiểu kỹ về tính chất của loại da thuộc sẽ giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp hơn. Bạn có thể liên hệ với hotline của Nội thất VINACO để nhận được tư vấn miễn phí.

2. Bạn chọn sofa vải mà không nghiên cứu chất liệu vải

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
 
Có thể bạn quyết định không mua sofa cho phòng khách bằng da thuộc vì mức giá quá cao hay bạn cho là quá nóng đối với tiết trời Việt Nam. Bạn quyết định chọn sofa vải vì có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa hơn.
Trước khi chọn mua sofa vải, hãy đặt ra những câu hỏi sau: Chất liệu vải bạn chọn có dễ dơ, dễ giặt? Nó có lâu bền và khó sờn rách? Khi ngồi lên có thoải mái hay sẽ gây khó chịu vì bề mặt xù xì và tích tĩnh điện?
Thậm chí, bạn có thể xem cả những mẫu sofa ngoài trời. Đây là lựa chọn tốt cho những gia đình có thú cưng hay trẻ em. Chất liệu vải của sofa ngoài trời cứng cáp và chống bẩn tốt hơn các loại vải cho sofa trong nhà.

3. Bạn không chuẩn bị sản phẩm phù hợp để tẩy rửa sofa trong sự cố khẩn cấp

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín
 
Mỗi loại chất liệu, do dù là vải hay da thuộc, đều có một quy cách tẩy rửa riêng. Mỗi loại chất liệu có thể dùng một loại sản phẩm vệ sinh riêng.
Sau khi đã tậu sofa về, bạn hãy chuẩn bị sẵn trong nhà các sản phẩm tẩy rửa phù hợp. Khi sofa của bạn bị vướng vệt dơ, bạn có thể mau chóng gột rửa nó để hạn chế vết ố thấm vào sofa. Ngoài ra, nhiều người chủ quan sử dụng đại một chất tẩy rửa nào đó – và sản phẩm không phù hợp cho chất liệu của sofa. Kết quả là họ càng thêm làm hỏng chiếc sofa của mình.
Khi gột rửa sofa, hãy nhẹ nhàng lau chùi thay vì chà quá mạnh. Bạn cũng nên thử nghiệm sản phẩm tẩy rửa ở một góc nhỏ của sofa, để đảm bảo là nó sẽ không làm hư hại chất liệu của sofa, trước khi bắt đầu gột rửa trên diện rộng.

4. Bạn không chăm sóc cho sofa bằng da định kì

Một năm hai lần, bạn nên gọi dịch vụ bảo trì sofa, hoặc tự tay mình chăm sóc cho chiếc sofa. Để giữ vững độ bền và bóng bẩy của nó, loại bỏ những vết rạn nứt do da bị khô khi tiếp xúc với ánh mặt trời, hoặc hạn chế bong tróc vì trầy xước. Việc bảo trì, bảo dưỡng sofa định kỳ sẽ giúp cho món đồ nội thất của bạn lâu bền hơn.

5. Bạn luôn ngồi ở một vị trí cố định

Có thể góc ngồi phía gần tay cầm sofa thoải mái và dễ chịu nhất. Nhưng việc luôn an tọa ở cùng một chỗ, lâu ngày, sẽ gây hư hỏng cho sofa nhanh hơn. Bạn liên tục “mài mòn” một góc sofa, trong khi góc kia thì không đụng đến. Lâu ngày, sự khác biệt giữa hai góc của sofa sẽ trông thấy rõ. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên thay đổi vị trí ngồi nhé.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại Hà Nội giá rẻ Bọc ghế sofa uy tín

6. Không xoay chiều gối dựa lưng sofa

Tương tự như việc chỉ ngồi một vị trí trên sofa, việc không xoay chiều gối dựa lưng sẽ làm xẹp gối ở một bên cố định. Về lâu ngày, bên bị xẹp sẽ không còn mềm mại hay có độ êm ái tốt cho lưng nữa.
Không chỉ xoay chiều gối, hãy kéo dãn hình dáng gối khoảng mỗi tháng một lần. Hành động này sẽ giúp cho gối dựa lưng sofa của bạn luôn đầy đặn như mới. Cuối cùng, nên giặt gối dựa lưng khoảng 3 tháng/lần để loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi.

7. Đã lâu rồi bạn không hút bụi ghế sofa

Bạn thường xuyên hút bụi dưới chân ghế, thế còn bên trong các góc kẹt của ghế thì sao? Những góc này tích trữ nhiều bụi bặm hơn bạn nghĩ đấy. Chúng có thể là thủ phạm khiến bạn hay bị hắt-xì, nhảy mũi.
Khi hút bụi cho ghế sofa, ngoài các ngóc ngách giữa đệm ghế, đừng quên hai bên thành ghế và lưng ghế. Đặc biệt là sofa vải vì chất liệu vải có thể giữ bụi khá lâu.

8. Đừng vội bỏ cuộc với chiếc sofa cũ

Có thể bạn đã sở hữu chiếc sofa từ lâu và nó đã trông sờn và cũ. Tuy vậy, nhiều người trong chúng ta không nỡ bỏ chiếc sofa này. Nó tượng trưng cho nhiều kỷ niệm đẹp, là món quà từ người thân khi bạn chuyển đến không gian sống mới, hoặc được đặt làm riêng cho bạn.
Nếu cấu trúc của chiếc sofa của bạn vẫn còn vững chắc, chỉ là bề ngoài đã cũ sờn, bạn hãy chọn giải pháp bọc lại sofa của Nột thất VINACO để được dịch vụ tốt nhất

Làm thế nào để xác định xem một chiếc ghế sofa có đáng để bọc lại hay không ?

Bọc ghế sofa thay vì mua mới có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, giúp chiếc ghế của bạn mang tính thẩm mỹ cá nhân và sở thích riêng của mình hơn. May vỏ bọc ghế mới có thể đắt gần như mua một món đồ mới, vì vậy những thứ làm cho công việc đó có giá trị cá nhân hơn - như giá trị tình cảm của ghế sofa, phù hợp với không gian và chất lượng đồ cổ của bạn. Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà cũng giúp khung ghế của bạn trở lại nguyên bản nếu hư hỏng nhẹ, chúng tôi có thể chỉnh sửa khi thay bọc ghế. Tuy nhiên, nếu ghế sofa rẻ và chất lượng thấp để bắt đầu, thì việc bọc lại nó có lẽ là một cách sử dụng tiền kém.

1.Xác định xem ghế sofa có hơn 10 năm tuổi không

Nếu bạn mua nó từ một đại lý đồ nội thất đã sử dụng, hãy hỏi người bán về lịch sử của mảnh. Còn nếu bạn được tặng lại, hãy hỏi người tặng xem nó đã được mua bao lâu. Đồ nội thất được sản xuất trong 10 năm qua thường không đủ chắc chắn để ảnh hưởng việc bọc lại, nhưng những món đồ cũ thường có chất lượng tốt hơn. Nếu nó được sử dụng trong 10 đến 15 năm và không bị sụp đổ về mặt cấu trúc, đó cũng là một dấu hiệu tốt.

2.Lắc mỗi cánh tay và lưng ghế sofa

Kiểm tra xem nó có lắc lư hoặc cảm thấy không ổn định hay không. Nếu vậy, nó có lẽ không phải là một chiếc ghế sofa đủ tốt để bọc ghế. Nếu cảm thấy nó đủ mạnh mẽ và được làm tốt, nó có thể là một ứng cử viên tốt.

3.Kiểm tra khung

Để ghế sofa có giá trị bọc lại, khung nên được làm bằng gỗ cứng với tương đối ít nút thắt, và các khớp nên được bảo đảm bằng chốt và keo dán chứ không phải là ghim. Nếu bạn không chắc khung có phải là gỗ cứng hay không, hãy tháo tất cả các đệm và cố gắng nâng ghế sofa. Nếu cảm thấy nặng về kích thước của nó, nhiều khả năng nó có chất lượng cao; Nếu cảm thấy nhẹ, gỗ có lẽ không đủ chắc chắn để giữ.

4.Nhìn vào lò xo trong khung

Ghế sofa chất lượng cao có lò xo cuộn được buộc bằng dây bện theo mô hình hoa thị trên nền tảng. Nếu ghế sofa có các tấm cao su thay vì lò xo hoặc lò xo có hình chữ "s" thay vì cuộn, thì chiếc ghế đó có lẽ không đáng để bọc lại. Nếu bạn không chắc chắn liệu lò xo có bị cuộn hay bạn không thể nhìn thấy chúng, hãy vỗ vào mặt dưới của ghế sofa và cảm nhận xem lớp phủ bụi có bị căng ra không. 

5.Nhấn vào đệm và siết chặt cánh tay đệm và lưng ghế sofa

Nếu cảm thấy chúng khó chịu hoặc bị nén dễ dàng, có lẽ họ đã làm bằng bọt chất lượng thấp, điều này làm cho việc bọc lại ghế sofa trở thành một khoản đầu tư kém. Nếu họ cảm thấy chắc chắn hoặc vón cục, bọc của bạn có thể làm từ các vật liệu để giữ cho ghế sofa thoải mái và có thể sử dụng.

6.Xem xét bạn thích ghế sofa đó bao nhiêu

Nếu đó là chất lượng tốt nhưng bạn đang ở trên hàng rào về việc chi tiền cho việc bọc lại ghế, hãy tự hỏi liệu bạn có khả năng tìm thấy một phần khác mà bạn thích không. Tìm kiếm hình dạng và kích thước hoàn hảo của ghế sofa cho ngôi nhà của bạn có thể là một thách thức, vì vậy nếu bạn có nó trước mặt và nó chỉ cần sửa chữa một số chỗ và bọc vải mới, bọc ghế sofa tại nhà có lẽ là một lựa chọn tốt.

Hãy liên hệ với VINACO để được tư vấn miễn phí cụ thể

4.85 sao của 3617 đánh giá
Bọc ghế sofa
Bọc ghế sofa
Bọc ghế sofa 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409