Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Làm thế nào để tôi có thể bọc ghế sofa cho từng loại ghế sofa? Chất liệu có khác  không? Về cơ bản, những bộ sofa nhập khẩu, sofa nội địa…  có chất liệu bọc giống nhau. Đây cũng là quy trình hoàn thiện sofa quan trọng của nhà sản xuất. Điều thú vị là với 6 bước vô cùng đơn giản sau đây, Sofa Vinaco có thể giúp bạn  “thay áo” cho bộ sofa của mình. 
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco
 

Bọc ghế sofa cần lưu ý những gì?

  • Bọc ghế sofa nỉ cần lưu ý những gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Các lớp nỉ, da có thể gây xước hoặc bong tróc sofa sau một thời gian sử dụng. Khi đó, nhiều người đã nghĩ đến giải pháp bọc  ghế sofa lai. Bạn cũng nên cẩn thận kẻo “tiền mất tật mang” xoay quanh chủ đề này. 
  • Tìm hiểu về hình dáng và kích thước của ghế sofa 
  • Trước khi trang trí ghế sofa, bạn cần biết hình dạng và kích thước của ghế sofa-nó có quan trọng không? Mỗi  bộ sofa đều có kích thước riêng. Vì vậy,  cần cung cấp các thông số chi tiết như kích thước, chiều cao, chiều dài, chiều rộng và hình dáng trước khi bọc. Điều này giúp các đơn vị cung cấp dịch vụ thay thế ghế sofa có thể chủ động trong việc tạo báo giá. Đồng thời, bạn sẽ chủ động hơn về  chi phí trang trí sofa.

Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco

Lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa 

  • Chất liệu của ghế sofa  giúp thay đổi lớp da của ghế sofa và đúng như mong muốn của bạn sẽ làm cho bộ sofa trở nên đặc biệt hơn. Chất liệu của bọc ghế sofa ảnh hưởng đến độ bền và tính thẩm mỹ của ghế sofa. 
  • Tính đến thời điểm hiện tại, các mẫu sofa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Đối với sofa da, bạn có thể lựa chọn các loại da PU, da Simili, da microfiber, da thật. Đối với sofa nỉ còn có chất liệu  cao cấp là polyester, nhung… Mỗi  chất liệu này đều có những ưu nhược điểm khác nhau về  hình dáng, độ bền, đẹp, giá thành. Vì vậy, sofa nguyên tấm vải bọc  để có sự lựa chọn chất liệu phù hợp. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco

Chọn màu  ghế sofa phù hợp 

Ngoài chất liệu của sofa, bạn cần chú ý đến màu sắc của vải bọc. Nếu ghế sofa của bạn có những vết nứt nhỏ, bạn có thể chọn một loại vải  thay thế hoặc bọc da có cùng màu  với ghế sofa của bạn. Do đó, khi bạn bọc lại ghế sofa, bạn có thể thấy phần nệm và bề mặt bọc của ghế trùng nhau. Liên hệ với đơn vị bọc ghế sofa chuyên nghiệp 

Các bước thay bọc ghế sofa tại nhà

Để thay thế vỏ bọc ghế sofa cần thực hiện  các bước  sau: 
  • Bước 01: Tách riêng phần  sofa,  nệm và khung. 
  • Bước 02: Bọc phần tựa tay trước, nệm sau và cuối cùng là phần tựa lưng.  
  • Bước 03: Nếu bạn muốn tạo hình  sofa  thời trang hơn thì vào Khung sơn. Nghe  có vẻ dễ dàng, nhưng nó không thực sự dễ dàng như vậy. Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa để tránh “sửa ghế sofa rách thành ghế sofa”. Bằng những dụng cụ chuyên dụng và bàn tay lành nghề, giàu kinh nghiệm, những thiết bị này sẽ giúp bạn “dọn” cho một bộ sofa thành công. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco

Không nên bọc lại ghế sofa đã quá cũ rích

  • Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà phát triển cùng bạn giúp bạn “làm mới” lại đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên, thay thế ghế sofa thường là lựa chọn sai lầm và tốn kém. Nếu bộ sofa của bạn còn mới tinh, chẳng may bị mèo cào có thể để lại vật sắc nhọn như xé nát, bạn có thể thay mới bộ sofa để tiết kiệm chi phí và nâng cao tính thẩm mỹ cho nó. 
  • Nếu bộ sofa  bị rách, bong tróc sau nhiều năm sử dụng thì  nên mua một bộ sofa mới. 
  • Đây không chỉ là một lựa chọn khôn ngoan, mà còn là một giải pháp để tiết kiệm tiền. Lựa chọn một bộ sofa mới thay vì sửa đi sửa lại một bộ sofa cũ là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco

Các bước để làm một chiếc giường sofa dễ dàng và rẻ tiền tại nhà 

Chuẩn bị công cụ 

Việc bọc ghế sofa này cần  có các dụng cụ như tua vít, kéo, kìm để có thể tháo rời ghế một cách dễ dàng. Kim, chỉ, miếng dính, kim bấm, keo dán. Chuẩn bị  chất liệu bọc lại ghế sofa. Sơn chân ghế hoặc khung ghế sofa và chuẩn bị thêm một chút sơn bóng để trông bóng và bền  hơn.

Cách làm đệm ghế sofa tại nhà 

 Để trang trí ghế sofa tại nhà, bạn cần làm theo năm bước: 
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco
  • Bước 1: Tháo rời các bộ phận của ghế. Vì bọc  sofa được  sử dụng trong xưởng nên các bộ phận cần được tháo rời. Đảm bảo xóa khu vực chỗ ngồi mà bạn muốn che. Sau đó, vứt bỏ lớp bọt bị bong phẳng hoặc đồ da / quần áo cũ và rách. 
  • Bước 2: Bọc  tay ghế và đệm ghế. Bọc đệm ghế trước và tựa tay. Thao tác thực hiện không quá khó, tất cả những gì bạn cần làm là làm căng da để trông thẳng và  đẹp  hơn. Sau đó  tiếp tục sử dụng Tape cho lan can. Dùng kéo cắt da / vải thừa  để có  đường quấn thẳng và sạch hơn. 
  • Bước 3: Kiểm tra các mặt của ghế sofa và tiếp tục trang trí. Để bọc ghế sofa, bạn cần trải từ từ  cả  mặt trước và mặt sau. Đặc biệt, nên quấn mặt trước và ưu tiên  xử lý ngay những chỗ bị móp, rách. Các vật liệu thực tế hiện có là keo dán, keo dính và băng keo.  

Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco

  • Bước 4: Lắp ráp lại bộ ghế sofa. Khi quấn xong, bạn đừng bỏ qua công đoạn sơn  tay vịn và chân ghế. Bộ sofa trông đẹp  và ấn tượng khi được áp dụng cẩn thận. Sau khi  sơn  khô, hãy lắp ráp các mảnh lại  để tạo thành một bộ sofa hoàn chỉnh. Việc tháo dỡ thực hiện theo quy trình từ cuối chân ghế  đến nệm, bọc sofa rồi lắp ráp lại. 
  • Bước 5: Kiểm tra  chi tiết của tất cả các ghế sofa. Ở bước cuối cùng, bạn chỉ cần kiểm tra lại thông tin có  chưa đầy đủ thông tin hay không? Nếu bạn phát hiện ra lỗi, hãy sửa nó, tháo đinh hoặc lau  băng  nếu nó vô tình dính vào bề mặt bao bì. 
 Lưu ý: Bộ sofa mới chỉ có một số vết nứt trên sofa nên không cần tháo rời bộ sofa. Bạn  có thể tạo ra những miếng dán sofa có màu giống hệt nhau. 
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco

Bọc ghế Sofa nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh

Vinaco cam kết  bảo hành sofa cho mọi khách hàng trong chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, hậu mãi cho khách hàng. Vì vậy, tất cả các khách hàng mua sofa và sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco đều nhận được dịch vụ bảo hành sofa:  
  • Bảo hành 5 năm phần khung. 
  • Bảo hành 3 năm đệm mút 
  • Bảo hành 1 năm đối với chất liệu bọc 
Ngoài ra, Vinaco còn có dịch vụ chăm sóc sofa giúp khách hàng có thể yên tâm  sử dụng sofa. Dù là vệ sinh ghế sofa, tư vấn cách sử dụng hay bảo dưỡng sản phẩm, mọi vấn đề của bạn đều được  nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình một cách nhanh chóng nhất.  
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco
 
Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại  nhà giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Vinaco là thương hiệu sofa hàng đầu  Việt Nam, chuyên cung cấp các loại ghế sofa cao cấp và dịch vụ bọc ghế sofa  hiện đại nhất TP. Hồ Chí Minh. Hãy tin tưởng ở chúng tôi, sự chuyên nghiệp, tận tâm và cẩn thận sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinaco nếu bạn cần hỗ trợ kịp thời.
4.75 sao của 2130 đánh giá
Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco
Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409