Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa sự lựa chọn của nhiều khách hàng - Nội thất Vinaco

Bọc ghế sofa là một cách đơn giản để làm mới lại không gian đã cũ của nhà bạn. Thay vì tốn nhiều tiền để mua một bộ sofa mới, hãy thổi một làn gió mới vào diện mạo của bộ ghế sofa yêu thích bằng cách sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa. Dưới đây là 4 lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ ai cũng nên biết!\

Với những ưu điểm vượt trội của mình, sofa góc đã có mặt ở hầu hết các gia đình Việt Nam, đặc biệt là những căn hộ vừa và nhỏ. 

Thiết kế kiểu dáng đa dạng

Phòng khách giống như bộ mặt của gia đình. Đây không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn là nơi thể hiện tính cách, sở thích cũng như cái nhìn thẩm mỹ của gia chủ. Vì thế mà việc thiết kế phòng khách đẹp mắt rất cần được quan tâm. Nắm bắt được xu hướng này mà sự ra đời của những chiếc sofa góc đã đem đến giải pháp tối ưu cho phòng khách nhà bạn. bộ sofa góc được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau: chữ U, chữ L… dễ dàng bài trí trong nhà. Với kiểu dáng đa dạng, bộ sofa góc đã góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng, độc đáo cho phòng khách nhà bạn. Không những thế nó góp phần thể hiện sự tôn trọng, lịch sự đối với các vị khách ghé thăm. Chắc hẳn họ sẽ bị cuốn hút bởi cách bố trí mang tính thẩm mỹ cao này của bạn.
 
Bọc ghế sofa sự lựa chọn của nhiều khách hàng - Nội thất Vinaco

Bọc ghế sofa giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Khi quyết định mua đồ nội thất trong nhà của bạn luôn là một nhiệm vụ tốn tiền. Mua sofa mới bao giờ cũng tốn nhiều hơn so với bọc lại nó. Thêm nữa, mọi thứ có thể trở nên đắt đỏ khi bạn muốn một thương hiệu “xịn”. Và thứ bạn tiêu tốn không chỉ tiền mà còn là thời gian bạn phải cân nhắc để mua sản phẩm ưng ý.
Do đó, nếu bộ sofa nhà bạn đã cũ nhưng phần khung và đệm còn rất ổn thì hãy tính đến sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa trước nhé! Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền chỉ bằng cách bọc mới lại ghế sofa.
Bạn có thể muốn làm mới bộ sofa của mình theo mùa hoặc vài năm một lần với trang trí mới. Đây là một cách tuyệt vời để hồi sinh bộ sofa cũ mà không cần phải vứt nó đi. Bạn hoàn toàn có thể trang bị lại sofa của mình và dành nhiều chi phí hơn cho việc trang trí những thứ khác.
 
Bọc ghế sofa sự lựa chọn của nhiều khách hàng - Nội thất Vinaco
 
Bọc ghế sofa không chỉ làm mới diện mạo của bất kỳ bộ ghế sofa nào, mà còn tiết kiệm tiền cũng như thời gian cho bạn khi mua sắm đồ mới. Với dịch vụ bọc ghế sofa, bạn chỉ mất khoảng 1-2 tiếng là đã có ngay bộ sofa mới toanh!

Đa dạng về chất liệu vỏ bọc

Bộ ghế sofa góc được làm từ rất nhiều chất liệu liệu khác nhau từ vải, nỉ cho đến da, giả da… Với sự đa dạng này sofa góc đem đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn thỏa mãn cả về màu sắc lẫn họa tiết trang trí. Đó là lí do tại sao bộ ghế sofa góc có thể dễ dàng chinh phục cả những khách hàng khó tính. Giờ thì bạn có thể thoải mái chọn một bộ sofa hài hòa với không gian nhà mình, màu sắc theo ý thích hoặc cũng có thể hợp với phong thủy trong nhà.
 
Bọc ghế sofa sự lựa chọn của nhiều khách hàng - Nội thất Vinaco
 

Giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng

Chiếc sofa đã cũ có thể có rất nhiều vết bẩn, mặc dù có thể bạn luôn vệ sinh định kỳ nhưng chúng vẫn là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc.Vải bọc bên ngoài bộ ghế sofa cũ bị mòn, mủn và ẩm mốc khiến người sử dụng khó chịu, ngứa ngáy. Điều này có thể dẫn đến nhiều bệnh về da cũng như đường hô hấp của người sử dụng.
Do đó, bạn nên bọc lại ghế sofa để thay một bộ vải bọc mới sạch sẽ và đảm bảo hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Bộ vải bọc sofa mới vừa sạch sẽ lại vừa dày dặn, có thể chống lại những vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại cho người sử dụng.
 
 

Tiết kiệm không gian

Đây chính là điểm quan trọng thu hút khách hàng. Hầu hết các căn hộ hiện nay đều có diện tích vừa và nhỏ, dó đó mà việc tiết kiệm diện tích không gian phải được đặt lên hàng đầu. Làm sao để bố trí bộ ghế sofa mà không gây mất tiện nghi cho không gian? Mẫu sofa góc chính là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Sofa góc được đặt áp sát tường, tận dụng tối đa các góc khuất, kết cấu dễ tháo rời mang lại không gian sinh hoạt rộng rãi cho cuộc sống hằng ngày.

Dễ lau chùi, vệ sinh khi cần thiết

Được thiết kế một cách vuông vức, đơn giản mà những chiếc sofa góc rất thuận tiện cho việc lai chùi. Bạn sẽ không phải tốn cả hàng giờ đồng hồ chỉ để vệ sinh cho bộ sofa nhà mình nữa. Việc tháo lắp, di chuyển hay hút bụi mọi ngóc ngách đối với sofa góc là hết sức dễ dàng.
 
Bọc ghế sofa sự lựa chọn của nhiều khách hàng - Nội thất Vinaco
 

Thay đổi một phong cách hoàn toàn mới khi bọc lại ghế sofa nhà mình

Lợi ích tốt nhất của bọc ghế sofa nỉ da cũ là bạn có thể thêm một dấu ấn cá nhân vào đồ nội thất của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh hoặc chọn một màu sắc, đệm hoặc loại vải truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất.
Nếu bạn đang khao khát một không gian ấm cúng, thoải  mái, hoặc chỉ cảm thấy cần diện mạo mới cho căn phòng, bất kể lý do gì, bọc ghế sofa sẽ là một giải pháp dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về không gian sống ngay lập tức!
Khi sofa của bạn vẫn còn tốt và có thể sử dụng thêm vài năm nữa, bạn không cần phải thay thế nó. Bọc mới lại ghế sofa cũ, làm đệm ghế của bạn là giải pháp tốt nhất mà bạn nên làm. Nó đem lại nhiều lợi ích thực sự cần thiết cho bạn và gia đình bạn!
Còn đang băn khoăn về chất lượng bọc ghế của Vinaco thì các công trình bọc ghế của chúng tôi sẽ loại bỏ hoàn toàn nỗi băn khoăn của bạn! Cùng xem và có một sự lựa chọn đúng đắn nhé!
 
 
 
4.85 sao của 3479 đánh giá
Bọc ghế sofa sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Bọc ghế sofa sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409