Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nội thất VINACO là một trong những đơn vị chuyên bọc ghế sofa, ghế bàn ăn, ghế văn phòng,...làm đệm ghế gỗđóng ghế sofa theo yêu cầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho các quận, huyện và xung quanh Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm và tin dùng của nhiều khách hàng, hộ gia đình,..

Ghế sofa hiện này trên thị trường có nhiều loại như ghế sofa da, ghế sofa vải, nỉ và có các những bộ ghế sofa bằng gỗ. Thế nhưng, lựa chọn bộ ghế cho căn phòng làm sao cho phù hợp với thiết kế nội thất chung của phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian phòng và hàng tá vấn đề khác. Nội thất VINACO sẽ đưa ra những lời khuyên giúp bạn giải quyết những việc đó. 

Dành cho sofa mới-Cách chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn

Sofa là một trong những món đồ nội thất chính mà mọi phòng khách phải có. Chọn một chiếc ghế sofa là một vấn đề phân tích cẩn thận căn phòng, bố trí, thiết kế, trang trí, phong cách và mọi thứ khác. Điều quan trọng đối với tất cả các chi tiết này là thiết lập sự hài hòa trong phòng, đó là lý do tại sao bạn cần kiểm tra cẩn thận từng người trong số họ.

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

  • Chọn đúng kích cỡ

Khi quyết định kích thước của ghế sofa, bạn cần xem xét một loạt các khía cạnh. Ví dụ, nhìn vào toàn bộ căn phòng và tìm hiểu xem bạn sẵn sàng để bao nhiêu ghế sofa và có hay không có những đồ nội thất khác mà bạn cần bao gồm ở đó. Có lẽ bạn cũng muốn có một chiếc ghế dài trong phòng kết hợp với một bàn cà phê,..
  • Tìm hiểu định hướng sofa thế nào

Có lẽ đây nên là bước đầu tiên khi chọn ghế sofa. Quyết định nơi ghế sofa sẽ được đặt để bạn biết những gì cần tìm. Nếu bạn thường thích ngồi trước TV thì đó là nơi bạn nên đặt ghế sofa. Nhưng có lẽ bạn thích giải trí với khách và trò chuyện với họ trong trường hợp đó bạn nên tạo ra một khu vực phòng khách ấm cúng trước lò sưởi hoặc đối diện với quầy bar. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đặt ghế sofa song song với lò sưởi trong một căn phòng dài và hẹp có thể khiến căn phòng trở nên hẹp hơn.

  • Chọn một dạng ghế sofa

Có rất nhiều hình dạng sofa khác nhau để lựa chọn nhưng vẫn có một số hình dạng chung phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Sofa hình chữ nhật là phổ biến nhất nhưng ghế sofa hình chữ L cũng phổ biến. Tùy thuộc vào mức độ lớn mà bạn muốn ghế sofa và cách bạn muốn định hướng, có lẽ nó có thể tạo thành một vòng tròn hoặc thậm chí là một vòng tròn quanh bàn cà phê.

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

  • Tìm đúng chất liệu vải bọc

Điều quan trọng là xác định mức độ ưu tiên của bạn khi chọn vật liệu bọc ghế cho ghế sofa. Ví dụ, nếu bạn muốn phòng khách trông thanh lịch và sang trọng, bạn có thể có một chiếc ghế sofa da. Vải được coi là giản dị hơn. Các tùy chọn vải bền nhất bao gồm bông, vải lanh và sợi nhỏ tổng hợp. Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, hãy tránh xa các vật liệu dễ bị ố hoặc khó bảo trì.

  • Tìm phong cách của bạn

Ghế sofa nên hòa hợp với không gian nội thất chung của phòng khách về phong cách. Vì vậy, nếu phòng khách của bạn là tối giản, ghế sofa cũng nên có các đặc điểm tương tự. Tất nhiên, bạn cũng có thể thử kết hợp và kết hợp các phong cách khác nhau và, ví dụ, đặt một chiếc ghế sofa Victoria trong một khung cảnh hiện đại.

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

  • Chọn một màu và / hoặc một mẫu

Ghế sofa là nội thất không thể thiếu nhưng không nên là trung tâm của mọi sự chú ý trong phòng khách. Vì vậy, đừng cố làm cho nó nổi bật hơn nó bằng cách chọn một màu rất đậm. Ngoài ra, các mẫu hợp thời trang cũng không phải là một lựa chọn tuyệt vời. Hoa văn và màu sắc nên đến từ gối ném hoặc các yếu tố tạo điểm nhấn khác.

  • Kiểm tra khung

Đây là một mẹo bổ sung sẽ giúp bạn có được một chiếc ghế sofa bền và được chế tạo tốt. Kiểm tra khung để đảm bảo chắc chắn. Nhấc một trong hai chân trước lên và xem liệu chân kia có nhấc lên không. Nếu nó vẫn chạm đất thì khung hình yếu.

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

Dành cho sofa cũ

Đối với những chiếc sofa cũ, bạn sẽ có hai lựa chọn : một là thay bọc ghế mới và hai là mua một chiếc sofa mới. Và lựa chọn thứ hai thì bạn chỉ nên lựa chọn khi khung ghế sofa của bạn hư hỏng quá nhiều hoặc chiếc ghế của bạn mẫu mã đã quá lỗi thời, không còn hợp với không gian nội thất của phòng nữa. Việc bọc ghế sofa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Bạn thử nghĩ xem, khung ghế sofa cũ của bạn vẫn còn tốt hoặc bị hư hỏng nhẹ, có thể sử được mà mẫu mã ghế sofa của bạn cũng hợp xu hướng, thế thì sao lại bỏ chứ nhỉ? Với một chút biến đổi bạn sẽ có được chiếc sofa mới ngay lập tức. 

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

  • Bọc ghế sofa

 Với những sản phẩm bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa vải nỉ, bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa đơn …..việc bọc ghế sofa sẽ giúp thay thế lớp vỏ bọc đã bong tróc hay sờn rách của bộ ghế sofa cũ bằng chất liệu vải bọc hay giả da loại tốt nhất phù hợp với khí hậu của Việt Nam đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Tại VINACO, có 3 loại dịch vụ bọc ghế

1. Bọc ghế sofa da

Da là một trong những loại chất liệu cao cấp và giá tiền khá đắt đỏ nhất trong các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay. các chất liệu vải bọc sofa thường thấy, chúng tôi còn có những loại chất liệu được khách hàng ngày nay lựa chọn khá nhiều như da thật, da công nghiệp, PU, giả da, simili,..
Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội
  • Simili: Chất liệu giả da rẻ tiền, thường được dùng để làm những bộ sofa giá rẻ, chất liệu cứng và không có độ đàn hồi, khó làm được những bộ sofa cầu kỳ, hay những bộ ghế phức tạp.
  • PU: Mềm hơn simili, thường có độ co dãn, nhưng xài một thời gian lớp da sẽ bị rã dần.
  • Gỉa da cao cấp: Rất giống với da thật nên rất khó nhận biết, loại da này có độ bền rất cao, thường được nhập khẩu từ Ý hay Mỹ, nếu khoác lên ghế thì càng ngồi lâu da càng bóng. Mẫu giả da này thuộc loại đắt nhất trong 3 mẫu.

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

2. Bọc ghế sofa vải

Bọc ghế sofa vải hiện nay cũng đang là xu hướng mà giới trẻ yêu thích do sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và họa tiết. Sự đa dạng này giúp khách hàng được bọc ghế theo yêu cầu, phù hợp với trang trí nội thất và làm điểm nhấn cho phòng khách của mình.

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

Các loại vải được sử dụng để bọc ghế:

  • Vải nhung
  • Vải thô
  • Kaki
  • Cotton

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

3. Bọc ghế sofa nỉ

Ghế sofa nỉ là một trong những cách phân chia sofa theo chất liệu bọc. Ghế cũng được bọc ghế với nhiều chất liệu khác nhau như: ghế sofa nỉ thô, ghế sofa nỉ nhung,,... chủ yếu là hai loại vải sau:
Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội
  • Vải nỉ thô
  • Vải nỉ nhung

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

Làm đệm ghế gỗ

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

Bộ ghế sofa gỗ hay còn gọi là ghế đi văng có lẽ là điểm nhấn đặc biệt đối với các gia đình Châu Á. Với thiết kế đặc trưng của phong cách Châu Á, bộ ghế đi văng luôn được lựa chọn để trang trí phòng cách của các gia đình Việt. Thế nhưng, ghế lại không mang lại sự mềm mại, êm ái cho bạn và những người thân trong gia đình. Mọi người luôn phải chịu cảnh đau nhức do sử dụng ghế quá lâu hoặc đôi lúc, bạn bỏ quên chìa khóa hoặc vật nhọn vô tình chạm vào bề mặt ghế làm cho ghế trầy xước, làm ghế thật mất thẩm mĩ thì lựa chọn làm đệm ghế gỗ là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn. Làm đệm ghế gỗ không chỉ dành cho những bộ ghế đi văng mà hiện nay còn có rất nhiều mẫu sofa hiện đại cũng được làm bằng gỗ có phong cách Nhật Bản. Việc làm đệm ghế sẽ giúp cho ghế sofa của bạn có một vẻ bề ngoài mới, tăng tính thẩm mỹ hơn cho căn phòng của bạn.

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

1. Mẫu chất liệu vỏ bọc

  • Chất liệu da
Chất liệu da luôn nhận được một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng hướng tới sự đơn giản và sang trọng, chất liệu da không thấm hút nước nhiều và dễ dàng vệ sinh. Cùng tìm hiểu một số dòng da được sử dụng trong bọc ghế làm đệm ghế.
Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội
Trước
Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội
Sau
  1. Da thật: hay còn gọi là da thuộc, các sản phẩm bằng da thật thường được ghi real leather, genuine leather, genuine leather (da bò), 100% leather…
  2. Da nhân tạo: Khác với da thật , loại này được phân làm 2 loại da simili và da Pu
+Simili: chất liệu giả da giá rẻ, cứng và được phủ một lớp polyeste trên bề mặt nên da simili thường có độ bóng. Chất liệu da này ít được lựa chọn cho các sản phẩm nội thất
+Giả da Pu: Chất liệu giả da cao cấp, mềm và khá giống với da thật nên rất khó phân biệt. (da việt nam, da nhập hàn, nhật, indo)
  • Chất liệu vải

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

  1. Vải nỉ: Cấu tạo từ sợi lông tơ mềm mại mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái khi sử dụng, phù hợp cho mùa đông và thường hay được lựa chọn làm vải bọc đệm ghế. Đặc tính chỉ có riêng ở dòng vải nỉ là khả năng thấm nước ít, có độ co giãn tốt và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
  2. Vải thô: Được dệt từ sợi tự nhiên như bông hoặc gai, chất thô thoáng mát và được lựa chọn nhiều cho mùa hè thay cho chất liệu cotton với nhiều màu sắc.
  3. Vải nhung: với đặc tính mềm, mượt và có lớp nhung mềm mại, thường được dùng cho nội thất tân cổ điển sang trọng. Vải nhung rất ấm phù hợp với thời tiết mùa đông tại Hà Nội nhưng lại dễ bám bụi bẩn và bị bong lớp tuyết bề mặt khiến chúng nhanh bị cũ và xỉn màu.
  4. Vải cotton Hàn Quốc cao cấp: Vô cùng thoáng mát và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, vải cotton để làm đệm gối thường không có nhiều hoa văn mà chỉ có màu trơn với những gam màu cơ bản. 
  5. Vải gấm: là là loại vải dệt hoa cho phép dệt các hoa văn họa tiết lên bề mặt vải.
  6. Dòng vải chống thấm: có chứa nhiều thành phần polyestes cao nên có khả năng chống thấm tốt

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

2. Chất liệu làm đệm ghế

  • Nệm mút ép-Mút tái sinh
  • Đệm lò xo cao cấp
  • Đệm bông ép
  • Đệm cao su
  1. Đệm cao su tự nhiên
  2. Đệm cao su nhân tạo
  • Đệm mút tổng hợp nguyên khối

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

Vệ sinh và bảo dưỡng

  • Ghế sofa

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

1.Vệ sinh sofa da

- Loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt sofa:
+ Dùng khăn mềm và khô để lau sạch ghế hàng ngày
+ Lấy 1 chiếc khăn mềm thấm nước xà phòng để lau ghế, lưu ý không để khăn quá ướt, nước xà phóng có thể thấm vào trong và làm hỏng ghế. Sau cùng dùng khăn khô lau lại 1 lượt toàn bộ bề mặt ghế.
 
Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội
- Xử lý các vết bẩn:
+ Vết bẩn khô: dùng bàn chải lông mềm cọ sạch vết bẩn
+ Vết thức ăn, đồ uống, rượu: dùng khăn ướt lau sạch, không nên đổ nước lên bề mặt, vết bẩn có thể loang rộng ra.
+ Vết dầu mỡ: dùng giấy thấm hút dầu mỡ, rồi dùng khăn tảm xà phòng loãng lau các vết bẩn. Cuối cùng dùng khăn mềm, khô lau sạch lại 1 lượt, có thể sấy khô sofa vừng máy sấy tóc.

2.Vệ sinh ghế sofa vải, nỉ

Các ghế sofa nỉ luôn đem đến sự êm ái, cảm giác thoải mái khi sử dụng nhưng lại rất dễ bám bụi. Để vệ sinh các ghế sofa này, chúng ta có thể thực hiện một số cách sau đây:
- Hút sạch bụi trên sofa bằng máy hút bụi cầm tay
- Lột vỏ các tấm nệm lót phía dưới ghế đem ngâm trong nước ấm pha xà phòng khoảng 30 phút rồi mới đem đi giặt.
- Có thể dùng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng dành cho xe hơi để làm sạch bụi bẩn trên các ghế sofa.
Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội
- Xử lý các vết bẩn cứng đầu như:
+ Vết bút bi: nhỏ 1 ít cồn lên vết bút bi rồi dùng giấy có độ thấm hút cao để mực thấm sang giấy, có thể làm lại nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn. Cuối cùng giặt tấm bọc ghế bằng xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.
+ Mua nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho sofa (bột sumo) để xử lý các vết bẩn
+ Dùng lọ xịt tẩy trong nội thất xe hơi xịt lên vết bẩn, đợi 2 – 3 phút rồi dùng khăn ẩm lau vết bẩn. Sau đó, dùng máy sấy tóc để sấy khô vết bẩn.
- Khử mùi:
+ Dùng nước khử mùi chuyên dụng xịt lên sofa
+ Sau khi giặt sạch các tấm bọc đệm ghế, có thể ngâm chúng với nước xả vải để khử mùi tốt hơn.
+ Dùng 1 que bông gòn thấm hương liệu rồi quấn trong khăn giấy và đặt phía dưới nệm ghế để tạo hương thơm.
  • Đệm ghế

1. Đối với sofa bọc vải thô, vải nỉ:

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

Cách loại bỏ bụi bám trên đệm ghế:
+ Lột bỏ vỏ đệm và ngâm trọng nước xà phòng ấm khoảng nửa tiếng rồi giặt sạch và xả comfort (nếu muốn). Sau đó phơi vỏ đệm ở nơi có nắng, gió để vỏ được khô nhanh và thơm mùi nắng.
+ Sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi trên các phần còn lại của sofa. Chú ý hút cả các khe, rãnh sofa vì đây là nơi dễ bám bụi nhất.
+ Trong trường hợp bạn không có máy hút bụi thì có thể sử dụng một chiếc khăn ẩm trải lên trên mặt ghế sau đó lấy gậy đập với một lực vừa phải lên trên để bụi từ ghế bay lên và bám vào khăn ẩm.
Cách loại bỏ vết bẩn do:
– Mực bút bi: Nếu bề mặt ghế sofa bị lem mực bút bi thì bạn cũng không cần phải lo lắng. Việc cần làm là đổ một ít cồn lên vết mực rồi dùng giấy vệ sinh thấm lên cho mực ngấm sang giấu. Lặp đi lặp lại nhiều lần sau đó giặt tấm bọc ghế với xà phòng bạn sẽ thấy vết mực hoàn toàn biến mất.
– Với một số vết bẩn trên bọc ghế xe hơi bạn có thể mua lọ xịt ở các cửa hàng phụ tùng ô tô rồi cịt lên vết bẩn, chờ khoảng 2-3 phút sau đó dùng khăn ẩm chà lên vết bản để làm sạch. Tiếp đó sử dụng máy sấy hoặc quạt để làm khô ghế, tránh cho ghế bị ẩm, mốc.
– Với các vết bẩn khó xử lý trên ghế sofa, bạn có thể sử dụng sản phẩm chuyên dùng cho tẩy rửa ghế sofa như bột sumo. Chỉ cần xịt một ít lên vết bẩn rồi dùng khăn ẩm chà lại là vết bẩn sẽ hoàn toàn biến mất.
Cách khử mùi:
– Đệm ghế sofa khi sử dụng lâu ngày thường có mùi khó chiu. Để loại bỏ mùi này bạn có thể nhỏ một vài giọt hương liệu lên bông gòn rồi cuốn lại trong khăn ướt và đặt vào phóa sau các gối đệm nhỏ trên sofa.
– Cách thứ 2 là dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho vải và thảm. Loại nước này bạn có thể mua được dễ dàng tại cá siêu thị hay tạp hóa với giá thành khá rẻ.
– Cách thứ 3 là khi giặt bọc vải đệm ghế bạn nên ngâm với nước xả vải và phơi nơi có nắng để loại bỏ mùi hôi.

2. Đối với đệm ghế sofa bọc da:

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

Cách loại bỏ bụi bám:
  • Bạn nên lau ghế thường xuyên bằng một chiếc khăn mềm, khô và sạch để loại bỏ bụi bám và giúp ghế mềm mịn, sáng bóng hơn.
  • Nếu có thời gian bạn nên vệ sinh tổng thể bề mặt da ghế bằng cách pha loãng một chút nước xà phòng tắm rồi dùng khăn mềm thấm để lau. Chú ý, chỉ nên làm ẩm khăn chứ k nên làm khăn quá ướt vì nước đọng trong khăn có thể chảy xuống các khe ghê và ngấm vào trong bề mặt da ghế. Sau khi lau bằng nước xà phòng, bạn dùng khăn khô mềm lau lại nhiều lần.
Cách loại bỏ vết bẩn:
  • Với các vết bẩn khô: sử dụng bàn chải răng lông mềm chà nhẹ nhàng lên viết bẩn để tránh làm xước bề mặt da.
  • Đối với các vết bẩn do trà hay café gây ra bạn nên nhanh chóng dùng một chiếc khăn ẩm lau lại.
  • Với các vết bẩn do đầu mỡ gây ra bạn nên dùng giấy vệ sinh để thấm bớt dầu mỡ. Sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng, vắt ráo nước và lau vào chỗ bẩn. Cuối cùng dùng khăn mềm lau sạch lại.

Về Nội thất VINACO

  • Về chúng tôi

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế , chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
Chúng tôi đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, Nội thất VINACO cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Báo giá các dịch vụ

Chúng tôi tin chắc việc báo giá dịch vụ bọc ghế và các dịch vụ khác cho khách hàng sẽ giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn công ty chúng tôi. Với báo giá cụ thể và rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng so sánh giá cả tại Nội thất VINACO so với thị trường. 

THAM KHẢO GIÁ BỌC GHẾ

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

THAM KHẢO GIÁ ĐỆM GHẾ

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

THAM KHẢO BẢNG GIÁ VỎ ĐỆM

Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội

  • Thông tin liên hệ

Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (Cạnh ngân hàng MB Bank)
Email: vinacohome@gmail.com
Điện Thoại: 0918 593 088
Website: www.sofavinaco.com
4.95 sao của 3363 đánh giá
Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội
Bọc ghế sofa Làm đệm ghế gỗ tại nhà tại Ba Đình Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409