Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày nay, bộ ghế sofa không chỉ đơn giản là món đồ nội thất dùng để trang trí trong không gian phòng, nó còn lại nơi dùng để tiếp khách, để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn cực kì thoải mái. Ở Việt Nam, sofa được du nhập từ Pháp và trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau nó đã trở nên hoàn thiện, trở thành món đồ nội thất không thể thiếu và là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình. Mặc dù rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách gìn giữ để cho sofa trông lúc nào cũng như mới. Một trong những cách đó là chính là bọc ghế sofa tại nhà. Vừa tiết kiệm chi phí, thời gian của các hộ gia đình vừa giúp cho nội thất của họ luôn trong tình trạng tốt nhất. 

Vậy bọc ghế sofa là gì ?

Đó chính là một thao tác thay thế hay sửa chữa lớp vỏ bọc bên ngoài của bộ ghế sofa cũ và đã xuống cấp. Khi một gia đình có bộ ghế sofa nhưng do thời gian sử dụng nó đã bị cũ đi, sờn rách, bị ố bẩn, ẩm mốc hay bong tróc lớp da trên bề mặt hoặc là gia chủ không thích màu sắc, chất liệu của nó nên có ý định mua bộ ghế sofa mới. Nhưng nếu mua mới thì chi phí quá cao hơn nữa bộ ghế sofa cũ khung sương vẫn còn rất tốt chỉ cần thay lớp vỏ bọc bên ngoài là lại trở thành bộ sofa mới. Khi đó họ mới tìm kiếm đơn vị bọc ghế sofa và từ đó dịch vụ bọc ghế sofa ra đời.

Bọc ghế sofa là gì ? Tại sao chúng ta phải bọc ghế sofa ?

Tại sao chúng ta phải bọc ghế sofa ?

Bọc ghế sofa không những không có hại mà còn rất có lợi. Chúng tôi xin được nêu vài điểm để giải thích tại sao chúng ta phải bọc ghế sofa như sau:

  • Làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy.
  • Giúp tiết kiệm chi phí mà chất liệu vỏ bọc còn tốt hơn so với bộ ghế cũ.
  • Làm thay đổi không gian sống từ màu sắc đến chất liệu tạo một cảm giác mới mẻ.
  • Giúp giữ lại những kỷ niệm khó quên khi gia đình quây quần bên nhau.
  • Bọc ghế sofa làm gia chủ thoải mái hơn khi không còn bị lớp vỏ bong tróc rơi trên ghế và trên sàn nhà hay vết ố bẩn làm khó chịu.

Bọc ghế sofa là gì ? Tại sao chúng ta phải bọc ghế sofa ?

Đối tượng nào cần bọc ghế sofa ?

  • Gia đình có bộ ghế sofa cao cấp giá của nó lên tới vài chục triệu thậm chí cả trăm triệu trong khi mới dùng được 1-2 năm nó đã bị bong tróc bỏ đi thì không lỡ nên sẽ chọn phương pháp bọc lại ghế sofa.
  • Gia đình có nhiều trẻ em nghịch ngợm hiếu động vẽ vời nhảy nhót trên ghế sofa làm cho nó bị bẩn và xuống cấp.
  • Gia đình có bộ sofa cũ nhưng rất yêu quý nó và muốn thay cho nó bộ áo mới.
  • Gia đình cần thay đổi màu sắc khi sơn sửa nhà để cho phù hợp với không gian hay thay đổi không khí sống mới mẻ hơn.
  • Văn phòng công ty cũng phải sử dụng dịch vụ này khi đã sử dụng bộ ghế sofa quá lâu.
  • Các nhà hàng, khách sạn, quán karaoke sử dụng nhiều nên nó nhanh chóng xuống cấp.

Trong thời đại mà vấn đề bảo vệ môi trường là mối quan tâm hàng đầu của cả thế giới, việc sử dụng bọc ghế sofa cũng góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường. Thay vì mua chiếc ghế sofa mới và và loại bỏ chiếc cũ ( tạo rác thải ra môi trường ), ta cũng có thể sử dụng sofa nỉ vì có thể tái sử dụng lại nhiều lần.

Bạn có thể ghé showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể liên hệ Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn miễn phí về làm đệm bọc ghế sofa tại nhà. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất về lĩnh vực ghế sofa. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.

4.95 sao của 3287 đánh giá
Bọc ghế sofa là gì ? Tại sao chúng ta phải bọc ghế sofa ?
Bọc ghế sofa là gì ? Tại sao chúng ta phải bọc ghế sofa ?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409