Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa hiện nay được rất nhiều người lựa chọn để tân trang chiếc ghế cũ của mình trở nên như mới trong vòng một nốt nhạc. Chính những lợi ích mà bọc ghế sofa mang lại đã khiến dịch vụ này trở nên thịnh hành hơn.

Ghế sofa là một trong những thiết kế nội thất được sử dụng phổ biến hiện nay, đây là kiểu dáng nội thất vừa hiện đại thời thượng lại có tính ứng dụng thực tế cao. Tuy nhiên, trải qua một thời gian sử dụng, bề mặt sofa có thể bị bám bẩn hay cũ sờn. Chính vì thế, với chia sẻ dưới đây, hãy cùng “hô biến” cho nội thất trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với bọc ghế sofa cao cấp – giải pháp tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn.

Bọc da ghế sofa – “hô biến” cho nội thất sang trọng và đẳng cấp

Các loại da bọc ghế sofa phổ biến tại Vinaco

Da là dòng chất liệu cao cấp luôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt thời gian, là sự lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng và giá trị của sự đẳng cấp, không bao giờ lo lỗi “mốt”. Hiện nay, các sản phẩm bọc da ghế sofa thường sử dụng hai loại da chính lần lượt là da thật và da công nghiệp.

Bọc da ghế sofa – “hô biến” cho nội thất sang trọng và đẳng cấp

Đầu tiên, với chất liệu da thật hay còn được biết đến với tên gọi là da thú tự nhiên. Nguồn gốc của chúng là từ da động vật như da trâu, da dê, da cá sấu…Những loại da này sau khi lấy từ động vật sẽ trải qua trình gọi tên là thuộc da. Thông thường, da bò da tót là loại da được sử dụng phổ biến nhất, một phần vì đây là vật liệu dễ khai thác không quý hiếm, mặt khác kích cỡ tấm da rộng và dày, thích hợp cho bọc sofa da thật.

Bọc da ghế sofa – “hô biến” cho nội thất sang trọng và đẳng cấp

Sản phẩm bọc ghế sofa từ da thật sở hữu nhiều đặc tính từ độ bền đến sự thân thiện, chất liệu êm ái và sang trọng – giá trị của đẳng cấp. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm tương đối cao, kỹ thuật chế tác phức tạp đòi hỏi kinh nghiệm và nguồn da tự nhiên đạt tiêu chuẩn. Phổ biến hơn với các loại da bọc ghế sofa là dòng da nhân tạo hay còn được gọi tên là da công nghiệp. Da giả được tạo nên từ công nghệ nhuộm nhựa, phủ nhựa lên vải dệt để tạo thành sản phẩm. Hai dòng da công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất là da giả nhuộm nhựa PVC và PU. Bọc ghế da nhựa có giá thành hợp lý, độ bền tốt thẩm mỹ cao – hiện nay được sử dụng khá phổ biến.

Lợi ích của bọc ghế sofa 

Chúng tôi sử dụng ghế sofa để ngồi và đôi khi nằm trên đó. Do sử dụng liên tục, bề mặt có thể bị xước hoặc bẩn. Vỏ bọc ghế sofa có thể đóng vai trò như một lớp bảo vệ cho ghế sofa. Những tấm phủ này cũng giúp ghế dài sạch sẽ, đặc biệt là khi chúng được sử dụng bởi trẻ em và khi có vật nuôi xung quanh. Với trẻ em và thú cưng, mọi thứ có thể trở nên lộn xộn. Ngoài ra, khi mọi người đi qua và bạn phục vụ đồ ăn nhẹ, do một lúc bất cẩn họ có thể làm đổ thức ăn ra ghế sofa. Nhưng nếu bạn có nó, thiệt hại sẽ được kiểm soát. Bọc ghế sofa giúp bạn giảm bớt công việc lau chùi ghế và cũng tiết kiệm được một khoản tiền.

Bọc da ghế sofa – “hô biến” cho nội thất sang trọng và đẳng cấp

Một ưu điểm khác của việc sử dụng những chiếc bọc đi văng này là bạn có thể bọc lại chiếc ghế sofa cũ của mình cho đến khi bạn có một chiếc mới. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu bìa được lựa chọn một cách thông minh, thì nó có thể phù hợp với trang trí của căn phòng và làm cho căn phòng trông tươi sáng.

Chọn một bọc ghế sofa thích hợp

 

Vì có một số ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa, mọi người thấy nó khá hữu ích. Tuy nhiên, có một số điều mà bạn cần lưu ý trong khi chọn một bọc tốt cho ghế sofa của bạn. Điều đầu tiên bạn nên làm là chọn màu phù hợp. Nó phải phù hợp với các bức tường của căn phòng và cả phần còn lại của đồ nội thất. Vỏ bọc ghế sofa phải có kích thước phù hợp. Vỏ bọc nên vừa vặn với ghế sofa để các đường viền được nổi bật.

Bọc da ghế sofa – “hô biến” cho nội thất sang trọng và đẳng cấp

Nếu có thể, hãy đảm bảo rằng chất liệu mềm mại để khi người ngồi trên đó cảm thấy thoải mái. Tránh chất liệu vải dù hoặc những chất liệu sáng bóng vì chúng có thể làm hỏng diện mạo căn phòng của bạn. Cuối cùng, hãy ghi nhớ ngân sách mà bạn có. Không vượt quá ngân sách của bạn vì có nhiều tùy chọn có sẵn trong mọi ngân sách.

Khi nào nên bọc ghế sofa – Lời khuyên của Vinaco?

Bọc da ghế sofa – “hô biến” cho nội thất sang trọng và đẳng cấp

Đừng đợi đến khi những chiếc ghế sofa của bạn đã bị sờn cũ, ẩm mốc hoặc rách thì mới bọc lại ghế sofa? Trên thực tế, điều này sẽ gây nên những ảnh hưởng đến chất lượng bông mút bên trong, làm ảnh hưởng chất lượng bộ sofa nhà bạn. Thời gian lý tưởng để bọc lại sofa là 1 năm 1 lần. Vinaco Việt Nam là một địa chỉ uy tín và lý tưởng dành cho khách hàng. Không những cung cấp đa dạng mẫu mã bọc ghế mà còn cam kết chất lượng tốt, tư vấn và hỗ trợ bọc ghế. Thường xuyên kiểm tra và tư vấn khách hàng nên thay lại bọc để đảm bảo được chất lượng và an toàn. Gía thành cạnh tranh – chất lượng cạnh tranh, Vinaco là dịch vụ bọc ghế tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

4.75 sao của 1832 đánh giá
Bọc ghế sofa – “hô biến” cho nội thất sang trọng và đẳng cấp
Bọc ghế sofa – “hô biến” cho nội thất sang trọng và đẳng cấp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409