Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Những bộ ghế sofa gỗ phòng khách gia đình đang thu hút sự chú ý của mọi người vì kiểu dáng sang trọng. Kích thước phù hợp với nhiều diện tích của căn phòng. Vậy bạn nên lưu ý điều gì khi mua sofa gỗ? Làm thế nào để bạn làm sạch một chiếc ghế sofa gỗ? Bạn muốn có cái nhìn tổng quan để có thể dễ dàng lựa chọn nội thất cho ngôi nhà của mình. Đây là nơi mà Nội Thất Vinaco muốn đưa ra mẫu sofa gỗ dẫn đầu xu hướng thiết kế năm 2022. 
 
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình

Tổng hợp những mẫu Sofa Gỗ cần lưu ý cho phòng khách gia đình  

1. Sofa gỗ màu trầm 

Là mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại với gam màu trầm và họa tiết tối giản. Thiết kế tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách. Kết hợp với ánh sáng nệm sofa , chúng tôi sẽ tạo ra một căn phòng mà mọi người sẽ chú ý đến. Sofa gỗ thiết kế chân cao tạo sự thông thoáng và dễ dàng vệ sinh. Nệm được bọc bằng da hoặc vải giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh sofa hàng ngày. Sofa gỗ màu trầm là sản phẩm được làm bằng gỗ óc chó. Những tông màu tối thường được lựa chọn cho các căn hộ chung cư. Kích thước sofa vừa đủ để lựa chọn phù hợp với mọi diện tích của căn phòng. Nệm sáng màu mang đến cho bộ bàn ghế của bạn vẻ mạnh mẽ và cuốn hút.
 
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình

2. Sofa gỗ sáng màu 

Đối với những căn phòng nhỏ trong ngôi nhà mặt đất, bạn có thể lựa chọn sofa gỗ màu sáng. Sản phẩm này giúp nới rộng diện tích căn phòng và tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng. Tất cả các phòng đều thích hợp với những bộ sofa gỗ sáng màu. Để căn phòng trở nên hoàn hảo hơn, nên kết hợp với những phụ kiện cùng tông màu hoặc trung tính. Đối với những căn phòng rộng thì việc lựa chọn sofa gỗ sẽ dễ dàng hơn. Kiểu dáng sofa đa dạng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của không gian sống rộng. Hãy chọn những mẫu đệm hoặc đóng ghế sofa có họa tiết bắt mắt để tạo tâm điểm cho toàn bộ căn phòng. Căn phòng đầy màu sắc tươi sáng và đệm mút êm ái đang chờ bạn đến trải nghiệm. 
 
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình

3. Sofa tân cổ điển

Các sofa thiết kế theo phong cách truyền thống và đương đại, được làm bằng gỗ và vải bọc chất lượng cao. Nó có các đường nét tiện lợi và tinh xảo cùng các họa tiết bắt mắt. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Căn phòng bố trí sofa tân cổ điển mang đến sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng của gia đình. Trên thị trường có rất nhiều mẫu đệm ghế sofa gỗ có màu sắc rực rỡ . Kết hợp với tấm nệm tối màu tạo nên sự tương phản đầy cuốn hút. Mẫu sofa thu hút sự chú ý của mọi người trong nháy mắt. Chính vì vậy, sản phẩm này được hàng nghìn khách hàng lựa chọn hiện nay. 
 
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình

4. Mẫu sofa gỗ đơn 

Nếu không gian hạn chế thì bạn nên chọn sofa đơn mô hình. Kích thước nhỏ gọn gồm 3-4 ghế cho bạn nhiều không gian để pha trà. Không gian sống sáng tạo hơn, với những vật dụng trang trí vừa tạo sức căng vừa tiết kiệm diện tích. Như bạn thấy, ghế sofa gỗ là dòng sản phẩm được rất nhiều căn phòng ưa chuộng. Ví dụ như căn hộ và nhà phố. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế khiến bạn không thể rời mắt. Ghế sofa gỗ không có nhiều rắc rối. Khu vực trưng bày sản phẩm mang vẻ mộc mạc, giản dị nhưng sang trọng và tinh tế. 
 
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình

5. Sofa kích thước nhỏ 

Với nhỏ bằng gỗ sofa mô hình, bạn có thể dễ dàng di chuyển hoặc phòng thay đồ. Nệm có thể được tháo rời nhanh chóng ngay cả khi không sử dụng. Đây là những ưu điểm không thể phủ nhận của ghế sofa gỗ hiện đại.
 
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình

6. Ghế sofa lớn 

Ghế sofa óc chó thường có kích thước rất lớn trong những không gian rộng. Chất liệu nệm nỉ, da phù hợp sẽ tạo cảm giác thư thái cho bạn khi sử dụng. Thiết kế sofa đơn giản có lợi cho gia chủ ngày nay. Ưu điểm này giúp bạn làm sạch nhanh chóng. Càng sử dụng ghế sofa càng trở nên sang trọng và tạo nên sự bề thế cho bất kỳ gia chủ nào. Ghế sofa gỗ đơn giản thường đi kèm với nệm và gối có hoa văn bắt mắt. Không gian màu sắc chủ đạo dựa trên gu thẩm mỹ của từng gia chủ. Bạn lựa chọn sự kiện phù hợp để tạo nên một không gian bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng.
 
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình

Tư vấn chọn mua sofa gỗ cho phòng khách của gia đình  

Chất liệu khung  

Đây là phần bạn nên chú ý. Khung phải bền và chất lượng cao trong nhiều năm. Hiện nay, hai loại gỗ là gỗ tự nhiên 100% và gỗ MDF được sử dụng nhiều trong sản xuất. Nói đến gỗ tự nhiên thì đừng quên gỗ sồi nga, óc chó, giáng hương. Đây là những loại gỗ thường được sản xuất nhờ độ bền cao, vân đẹp. Giá thành của những loại gỗ này cũng cao hơn nhiều lần so với gỗ thường. Đối với các loại gỗ rẻ tiền, chẳng hạn như gỗ xoan đào, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng gỗ mít sẽ rẻ hơn. Sự xuất hiện của MDFgiúp người dùng lựa chọn đa dạng hơn. Gỗ với nhiều mức giá và kích thước khác nhau là sự lựa chọn của nhiều ngôi nhà.
 
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình

Màu sắc và kiểu dáng  

Bạn cần chọn màu sắc và kiểu dáng theo tông màu chủ đạo của phòng khách. Xu hướng mới phải phù hợp với sở thích của bạn. Để được đúng chỗ, bạn cần trao đổi với nhân viên nơi mua hàng. Căn phòng càng hiện đại thì sofa càng đơn giản. Nó không quá vụng về và có ít họa tiết làm cho nội thất nổi bật.
4.85 sao của 1739 đánh giá
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình
Bọc ghế sofa gỗ hiện đại tại quận 2 cho phòng khách gia đình
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409