Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Có nhiều khách hàng khi sử dụng bộ ghế sofa lâu năm khiến cho chiếc ghế sofa bị hao mòn theo tự nhiên dẫn đến sờn vải khi đó bạn may bọc ghế sofa mới sẽ giúp bộ ghế sofa trông mới mẻ hơn. Điều này sẽ giúp giảm một khoản chi phí cho gia đình bởi vì bạn không cần phải mua mới bộ ghế sofa mà có thể tân trang lại bằng cách thay bộ áo mới cho bộ ghế sofa là được. Cũng có nhiều khách hàng muốn thay đổi không gian sống của gia đình với nhiều mẫu chất liệu khác nhau nên muốn may bọc ghế sofa bởi vì ghế sofa là điểm mạnh chính trong căn phòng của bạn, nó sẽ làm cho căn phòng trở nên tinh tế sinh động và sang trọng hơn.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa

Trong xu hướng hiện đại và phát triển như hiện nay thì dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đang rất phổ biến. Nếu gia đình bạn không chăm chút cho sắc đẹp của căn nhà bạn trở nên sang trọng là một điều vô cùng lạc hậu. Việc sử dụng các sản phẩm chất liệu nội thất để làm đẹp là vô cùng cần thiết chủ yếu, và phải kể đến đầu tiên là bộ ghế sofa. Với bộ ghế sofa giúp gia đình bạn vừa phục vụ được nhu cầu sinh hoạt và làm đẹp cho không gian thoáng mát cho căn nhà bạn . Vì thế không phải phương pháp nào cũng tiết kiệm được chi phí ngân sách và thẩm mỹ cho bộ ghế sofa của bạn đã xuống cấp hư hỏng. Khi  đó bạn cần nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa, đây là một phương pháp  tốt  giúp cho những phần hư hỏng củ kỹ của bộ ghế  sofa được tân trang lại như mới và chất lượng sản phẩm cao hơn. Vì thế, đây là một phương pháp thịnh hành trên thị trường làm đẹp cho bộ ghế sofa được mọi người yêu thích và sử dụng.
 
Như chúng ta  đã biết, ghế sofa là nội thất được nhiều gia đình người việt nam hay sử dụng để làm đẹp. Với bộ ghế sofa vừa giúp cho gia đình bạn tiếp khách , bạn bè và  trang trí cho không gian thêm phần sang trọng đẳng cấp hơn và đem lại sự thoải mái thích thú cho các thành viên trong gia đình. Nhưng quá trình sử dụng theo năm tháng và lâu dài khiến cho hệ thống của bộ ghế sofa của gia đình bạn bị xuống cấp hư hỏng. Điều này làm cho không gian nhà đã ảnh hưởng mất đi vẻ thẩm mỹ nghiệm trọng và tạo nên sự khó chịu bục bội cho các thành viên trong gia đình. Để giúp  cho gia đình bạn tân trang bọc lại bộ ghế sofa đã cũ thì có dịch vụ bọc ghế sofa sẽ giúp bạn vô cùng yên tâm hài lòng. Với phương pháp và phương châm này, đã giúp cho những chiếc ghế sofa đã cũ nhưng lại hoàn toàn như mới, tăng thêm sự sang trọng quý phái cho không gian ngôi nhà bạn
 

Chi phí bọc ghế sofa bao nhiêu?

Chi phí bọc lại ghế sofa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: kích thước bộ ghế sofa, chất liệu bạn mong muốn sử dụng, chất liệu đệm và kiểu dáng ghế sofa của gia đình bạn. 
Chi phí bọc lại ghế sofa phụ thuộc cách tính kích thước bộ ghế sofa
Chi phí bọc ghế sofa phụ thuộc vào hất liệu bọc
Chất liệu bọc ghế sofa gồm có: Da thật, giả da, da công nghiệp, vải nỉ, nhung thô loại thường và loại cao cấp. Tùy thuộc vào đó mà giá thành cũng khác nhau. Với các chất liệu trên thì bọc lại ghế sofa bằng da thật là đắt nhất, có khi đắt hơn tiền bạn mua một bộ sofa mới.
Chất liệu đầu tiên là da thật: đây là chất liệu rất mịn, mềm được sản xuất thông qua quá trình thuộc da để đảm bảo chúng sẽ không bị mục theo thời gian. Dù được sử dụng lâu ngày nhưng bề mặt của da luôn đẹp, bóng. Là một loại chất liệu cao cấp nên khi chúng được sử dụng để bọc ghế thì sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của căn phòng. Loại chất liệu này thường thích hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế vì chi phí để bọc lại ghế da thật là rất đắt. Đây cũng là chất liệu mà các đơn vị bọc ghế tại Hà Nội tin dùng
Chất liệu tiếp theo cần nói tới đó chính là giả da, đây được xem là chất liệu thay thế cho các tín đồ của da thật mà còn hạn chế về kinh tế. Giả da cũng có nhiều loại, có loại giả da cao cấp thì chúng cũng rất mềm, mịn và bóng. Còn có nhiều loại giả da thường thì chất liệu sẽ hơi cứng, không được bóng và có giá rất rẻ. Dù là giả da cao cấp hay giả da thông thường thì chắc chắn sẽ không thể bằng da thật nhưng được cái Chi phí bọc lại ghế sofa của chúng thì khá phù hợp với gia đình có mức thu nhập trung bình.
Chất liệu đa dạng về màu sắc, hoa văn nhất mà chúng ta không thể không nhắc tới đó chính là nỉ, vải. Loại chất liệu này có rất nhiều màu sắc để cho chúng ta tha hồ lựa chọn, phối hợp trang trí với các đồ vật khác trong căn phòng tạo nét sáng tạo, độc đáo và hiện đại cho phòng khách của gia đình nhà mình. Chi phí bọc ghế sofa cũng rất hợp lý, phù hợp với đại bộ phận người dân hiện nay.

Chất liệu đệm

Các loại chất liệu đệm ghế 
Đệm mút (mút cứng và mút mềm Z40)
Đệm bông ép (có giá thành cao hơn đệm mút)
Đệm cao su thiên nhiên
Đệm cao su nhân tạo
Đệm mút ép – thường sử dụng cho phân khúc sofa giá rẻ hàng chợ. Chất lượng kém hơn hẳn so với các loại mút thông thường.
Đệm lò xo

Chi phí bọc lại ghế sofa theo Kiểu dáng ghế sofa

Với mỗi kiểu dáng ghế thì chi phí bọc lại sofa tăng dần từ trên xuống dưới.
Để biết được bọc ghế sofa bao nhiêu tiền thì bạn cần tính toán tất cả các yếu tố trên cộng lại. Nghe có vẻ rất phức tạp nhưng thực tế thì rất đơn giản hơn. Bạn không cần lo lắng, chỉ cần lựa chọn được địa chỉ bọc ghế sofa uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Bọc ghế sofa ở đâu tại Hà Nội? 

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế tuy nhiên giữa vô vàn các đơn vị có uy tín thì cũng có vô số các đơn vị tay nghề chưa cao, chất lượng chưa tốt. Để giúp các bạn lựa chọn được đơn vị bọc ghế tốt mà chi phí hợp lý chúng tôi xin giới thiệu với các bạn đơn vị bọc ghế Sofa VINACO. Đơn vị đang được rất nhiều sử dụng tin tưởng và đánh giá cao.
VINACO luôn là công ty khách hàng tìm đến từ sản phẩm đến dịch vụ bọc lại sofa, làm đệm ghế, bọc ghế bàn ăn,... Để chắc chắn bộ ghế sofa nhà mình bền và đẹp, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhà mình hàng nghìn khách hàng đã chọn VINACO vì chúng tôi luôn đem lại những giá trị tuyệt vời, đáp ứng đủ các tiêu chí như mong muốn của họ từ dịch vụ vượt trội.
 
Các chất liệu bọc ghế sofa tại VINACO được nhập khẩu chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Chất liệu da thật hay giả da cao cấp nhập khẩu từ các nước như: Đức, Malaysia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonexia…Chất liệu nỏ cao cấp được nhập khẩu từ các nước châu Âu như: Đức, Bỉ, Pháp, Hà Lan...Những bọc ghế sofa đủ màu sắc,kiểu dáng, hoa văn,… tại VNCCO đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng như được đắm mình vào không gian mới lạ, sang trọng, thoải mái trong căn phòng của mình.
 
 
 
 
 
 
4.85 sao của 3363 đánh giá
Bọc ghế sofa giá bao nhiêu?
Bọc ghế sofa giá bao nhiêu?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409