Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội

Bọc ghế sofa da, ghế văn phòng, ghế ăn,... là một khoản đầu tư tiết kiệm và đúng đắn nếu bạn không muốn phải bỏ quá nhiều tiền vào việc mua một chiếc sofa mới. Lựa chọn vải bọc phù hợp cho chiếc sofa của mình là điều quan trọng. Chọn vật liệu sai và bạn sẽ thấy mình chiến đấu với vết bẩn. Hay mắc lỗi về màu sắc hoặc hoa văn, và toàn bộ căn phòng bạn sẽ phải chịu đựng (hoặc bạn sẽ tung ra những mảnh vỡ để có mảnh ghép lại ). Vì vậy, trước khi bạn chọn vải bọc mới , hãy đọc tiếp để tìm hiểu những gì bạn nên xem xét về độ bền, thoải mái và phong cách.

Xem thêm: Dịch vụ thay thế và sửa chữa bọc ghế sofa tại Hà Nội

Vì sao tôi nên bọc ghế sofa? 

Bọc ghế sofa sẽ giúp chiếc ghế sofa của bạn có vẻ bề ngoài sang trọng hơn, sạch sẽ và mới hơn. Việc bọc lại ghế giúp bạn tận dụng lại chiếc sofa với khung còn tốt của mình. Đây là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền. Bạn chỉ nên thực sự mua ghế mới khi bộ khung ghế của bạn đã hư hỏng quá nặng hoặc kiểu dáng ghế đã lỗi thời, không còn phù hợp với không gian nhà bạn nữa. Bạn có thể tham khảo bảng giá bọc ghế sofa Hà Nội bên dưới

Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội

Đơn vị bọc ghế sofa uy tính, giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bọc ghế sofa tại Hà Nội. Công ty Nội thất VINACO cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng. Chúng tôi nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức chúng tôi và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.

Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội

Vì sao tôi nên chọn Nội Thất Vinaco ?

  • Nội thất VINACO có dịch vụ phục vụ tận nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách
  •   Đội nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  •   Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang tới những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất cho khách hàng

Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội

  •   Mẫu mã,chất liệu sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và bền màu được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia
  •   Nội thất VINACO có xưởng sản xuất quy mô lớn, đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm nên đảm bảo được thời gian giao hàng cho khách, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn,café, …
  •   Có chương trình bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm
  •   Thiết kế và thực hiện mẫu theo yêu cầu, lựa chọn của khách hàng

Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội

Cách làm sạch ghế sofa

  • Làm sạch sofa nỉ, vải nhanh chóng

Các ghế sofa nỉ luôn đem đến sự êm ái, cảm giác thoải mái tuy nhiên, ghế sofa vải, nỉ lại rất dễ bám bụi. Để vệ sinh các ghế sofa này, chúng ta có thể thực hiện một số cách sau đây:
  • Hút sạch bụi trên sofa bằng máy hút bụi cầm tay
  • Lột vỏ các tấm nệm lót phía dưới ghế đem ngâm trong nước ấm pha xà phòng khoảng 30 phút rồi mới đem đi giặt.
  • Có thể dùng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng dành cho xe hơi để làm sạch bụi bẩn trên các ghế sofa.

Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội

Để xử lý các vết bẩn cứng đầu như:
+ Vết bút bi: nhỏ 1 ít cồn lên vết bút bi rồi dùng giấy có độ thấm hút cao để mực thấm sang giấy, có thể làm lại nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn. Cuối cùng giặt tấm bọc ghế bằng xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.
+ Mua nước tẩy rửa chuyên dụng dành cho sofa (bột sumo) để xử lý các vết bẩn
+ Dùng lọ xịt tẩy trong nội thất xe hơi xịt lên vết bẩn, đợi 2 – 3 phút rồi dùng khăn ẩm lau vết bẩn. Sau đó, dùng máy sấy tóc để sấy khô vết bẩn.
Để khử mùi:
+ Dùng nước khử mùi chuyên dụng xịt lên sofa
+ Sau khi giặt sạch các tấm bọc đệm ghế, có thể ngâm chúng với nước xả vải để khử mùi tốt hơn.
+ Dùng 1 que bông gòn thấm hương liệu rồi quấn trong khăn giấy và đặt phía dưới nệm ghế để tạo hương thơm.
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
  • Làm vệ sinh ghế sofa da

- Loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt sofa:
+ Dùng khăn mềm và khô để lau sạch ghế hàng ngày
+ Lấy 1 chiếc khăn mềm thấm nước xà phòng để lau ghế, lưu ý không để khăn quá ướt, nước xà phóng có thể thấm vào trong và làm hỏng ghế. Sau cùng dùng khăn khô lau lại 1 lượt toàn bộ bề mặt ghế.
- Xử lý các vết bẩn:
+ Vết bẩn khô: dùng bàn chải lông mềm cọ sạch vết bẩn
+ Vết thức ăn, đồ uống, rượu: dùng khăn ướt lau sạch, không nên đổ nước lên bề mặt, vết bẩn có thể loang rộng ra.
+ Vết dầu mỡ: dùng giấy thấm hút dầu mỡ, rồi dùng khăn tảm xà phòng loãng lau các vết bẩn. Cuối cùng dùng khăn mềm, khô lau sạch lại 1 lượt, có thể sấy khô sofa vừng máy sấy tóc.
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội

Mẹo giữ cho ghế sofa của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo 

Khi bạn mua một chiếc ghế sofa, bạn rất hài lòng với vẻ ngoài hoàn toàn mới của nó, mùi thơm mới đó thấm vào phòng và với cách xử lý vải rất dễ chịu  bàn tay của bạn hoặc thậm chí khuôn mặt của bạn khi bạn chỉ cần thư giãn và nằm đầu của bạn xuống. Nhưng duy trì các điều kiện này trong những tuần và tháng tiếp theo, những gì với vật nuôi, trẻ em, vết bẩn, bụi, chân, vụn và rất nhiều trải nghiệm hàng ngày, không phải là dễ dàng.
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
Đó là lý do tại sao chúng tôi đang giải thích, ngày nay, việc giữ cho ghế sofa của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất theo thời gian, không quá phiền phức, nhờ vào bài viết này của chúng tôi và một vài thủ thuật làm sạch và bảo trì đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.  
  • Hút bụi?  Vâng, làm ơn!  

Trước tiên, hãy nhớ rằng ghế sofa được sử dụng trên vải của họ có cách xử lý ngăn bụi và tóc bám vào vải.  Mặc dù vậy, để bảo trì tổng thể tốt hơn, bạn nên hút bụi vài lần một tuần giữa các đệm để loại bỏ các mảnh vụn hoặc xơ có thể trượt giữa chúng hoặc xung quanh các cạnh hoặc nếp gấp trên vải.  Mặc dù điều này nghe có vẻ rõ ràng, nhưng có quá nhiều người bỏ qua bước này trong việc dọn dẹp phòng hàng ngày, để lại bụi bẩn hoặc mảnh vụn trên hoặc dưới đệm, cuối cùng rút ngắn tuổi thọ của ghế sofa của họ.
Ngoài ra, nếu ghế sofa của bạn dựa vào tường, đừng quên trượt về phía trước để hút bụi phía sau, vì đây là nơi bụi có xu hướng tích tụ, cả trên ghế và trên bức tường phía sau nó.  Và đó cũng là một ý tưởng tốt để lắc đệm bên ngoài hoặc trên sân thượng, nó không chỉ loại bỏ bụi và lông, mà còn giữ cho chúng đẹp và mềm mại.  
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
  • Tạm biệt vết bẩn, chỉ với một ít nước ... 

Một khi bạn đã loại bỏ mọi vết bẩn, vụn, bụi hoặc tóc còn lại, bạn nên kiểm tra vết bẩn từ thực phẩm hoặc chất thải hữu cơ.  
Thứ duy nhất bạn cần là một miếng vải hoặc khăn giấy và một ít nước, và chỉ trong vài phút sau khi chà xát, bạn sẽ thấy vết bẩn biến mất khỏi bọc của bạn như thể bằng phép thuật.  Nếu vết bẩn hơi khó khăn, bạn có thể có được phép thuật tương tự nhanh hơn một chút nếu bạn thêm một vài giọt xà phòng vào nước.  Bạn sẽ thấy thật dễ dàng để nói lời tạm biệt với vết bẩn đó.  Truy cập phần "Cách làm sạch" của chúng tôi để khám phá cách dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn thông thường trên ghế sofa của bạn.  
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
  • Xáo trộn từ việc sử dụng hàng ngày 

Nếu bạn nhận thấy rằng vải sofa của bạn hơi bẩn do sử dụng hàng ngày hoặc trầy xước, quá trình làm sạch là tương tự.  Mặc dù có các sản phẩm làm sạch bọc ghế cụ thể trên thị trường, chúng thường khá đắt và kết quả bạn thực sự nhận được hầu như không đáng chú ý.  Chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị một hỗn hợp tự chế, không chứa hóa chất, không gây hại cho sức khỏe, bọc ghế sofa hoặc môi trường và cho bạn kết quả hoàn hảo.  Chỉ cần làm nóng một cốc nước và cho nó một giọt xà phòng nhẹ, chẳng hạn như xà phòng rửa tay hàng ngày.  Trộn đều và với sự trợ giúp của một miếng vải, nhẹ nhàng đi qua toàn bộ bề mặt bằng các chuyển động tròn, ấn xuống một chút trên các khu vực có nhiều bụi bẩn hoặc bụi bẩn.
Đó là nó!  Sofa của bạn sẽ có mùi thơm trở lại, và sẽ có vẻ ngoài và cảm giác rằng bạn yêu thích vào ngày đầu tiên bạn mua nó.  Như bạn có thể thấy, thật đơn giản và nhanh chóng để giữ cho ghế bọc trên ghế sofa, ghế hoặc ghế bành của bạn trông hoàn toàn mới, mà không tốn thêm bất kỳ khoản tiền nào.  
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội

Làm thế nào để loại bỏ vết bẩn từ bọc?

Cho dù đó là đôi giày dính đầy bùn trên chiếc ghế dài hay sự cố tràn vô ý trên chiếc ghế sofa yêu thích của bạn, một vết bẩn trên bọc ghế sofa của bạn có thể gây căng thẳng - đặc biệt là nếu bạn không chắc nó là gì hoặc khi nó ở đó. Tin tốt là, phạm vi thảm và bọc của chúng tôi được thiết kế để xử lý ngay cả những vết bẩn khó khăn nhất và hoạt động như là giải pháp tốt nhất để đưa bọc ghế của bạn trở lại với cuộc sống.
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
Để loại bỏ vết bẩn từ ghế sofa hoặc bất kỳ đồ bọc nào khác, hãy cố gắng hành động nhanh chóng. Cho dù đó là ghế, ghế sofa hay đầu giường, hãy loại bỏ càng nhiều lượng dư thừa càng tốt bằng cách làm mờ bằng giấy hoặc khăn bông. Tiếp theo (hoặc nếu vết bẩn đã được thiết lập), hãy sử dụng các sản phẩm làm sạch chuyên dụng . Luôn luôn kiểm tra trên một khu vực ẩn trước để biết độ bền màu và nếu ổn, hãy làm theo các bước đơn giản sau:
Bước 1: Xịt sản phẩm lên ghế sofa và để trong 5 phút (tối đa)
Bước 2: Làm sạch bằng vải thấm nước
Bước 3: Lặp lại nhiều lần nếu cần
Quan trọng: Luôn kiểm tra nhãn trên ghế sofa của bạn - nếu đó là nhung, gấm hoặc không phù hợp để làm sạch ướt, bạn nên tham khảo các bài viết khác của Nội thất VINACO để biết rõ hơn về các nhãn 
Một mẹo hàng đầu để loại bỏ các vết bẩn khác nhau từ ghế sofa là hãy nhớ rằng nhiệt độ nước nên thay đổi tùy thuộc vào loại vết bẩn. Ví dụ, bạn nên luôn luôn sử dụng nước mát để xả máu, nhưng nước nóng sẽ hoạt động tốt hơn trên các vết dầu mỡ. 
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc của mình.
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
Trước
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
Sau

Thông tin liên hệ

Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (Cạnh ngân hàng MB Bank)
Email: vinacohome@gmail.com
Điện Thoại: 0918 593 088
Website: www.sofavinaco.com
4.95 sao của 2709 đánh giá
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
Bọc ghế sofa da tại Đống Đa Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409