Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa là sản phẩm không thể nào thiếu đối với mỗi căn nhà cũng như ở các văn phòng, công ty. Và Sofa da luôn là sản phẩm nội thất được lựa chọn phổ biến nhất tại quận Ba Đình, Hà Nội, vì nó làm toát lên được nét sang trọng của không gian, bên cạnh đó lại rất bền và êm ái. Nội thất Vinaco chúng tôi chuyên bọc ghế sofa da với nhiều loại da và màu sắc khác nhau. Mang đến cho bạn sự lựa chọn dễ dàng hơn chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Xem thêm: Bọc ghế sofa tại nhà quận Phú Nhuận của Vinaco

Bọc ghế sofa da tại nhà Ba Đình Hà Nội

Bọc ghế da tại nhà và làm đệm ghế ngồi hiện nay đang là một hình thức dịch vụ rất được ưa chuộng của mọi nhà, mọi tổ chức và chiếm được sự ưu ái ở ngay cả những khách hàng khó tính. Dịch vụ bọc sofa tại nhà sẽ luôn mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng. Biến những chiếc ghế cũ của bạn thành một diện mạo hoàn toàn mới với chi phí phải chăng. Nếu muốn không gian nhà trở nên sang trọng chọn vải da thật ,vải hoa bố nỉ trơn màu sắc thì boc ghe sofa sẽ có rất nhiều chất liệu phù hợp với từng không gian. Dù chọn bọc ghế sofa da hoặc bọc ghế sofa vải đều mang phong cách cổ điển hay trẻ trung hiện đại tất cả làm theo yêu cầu của khách hàng.

Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội

Chất liệu da rất phong phú, bao gồm nhiều loại khác nhau như: da thật, giả da, PU, simili… Mỗi loại đều có đặc tính ưu việt riêng của nó, phù hợp cho mọi nhu cầu.
  • Da thật: đây được xem là mặt hàng đắt đỏ. Để có được vỏ bọc ghế sofa da thật phải trải qua một quá trình hết sức kỳ công và tỉ mỉ.
  • Simili: chất liệu này ít có độ đàn hồi, phù hợp với việc bọc những chiếc ghế sofa đơn giản. Giá thành của chúng lại rẻ.
  • PU: có độ mềm mịn, đàn hổi cao hơn simili. Nhưng có một điều đáng lưu ý là sau một thời gian dài sử dụng thì chúng sẽ bị dãn ra. Trong trường hợp đó thì việc bọc lại ghế sofa là rất cần thiết.
  • Chất liệu giả da cao cấp: chất liệu này không kém gì so với da thật. Độ bóng, độ bền cao, nếu không để ý kỹ bạn thật sự có thể nhầm lẫn với da thật.

Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội

Trước

Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội

Sau

Tại sao nên chọn bọc ghế sofa da?

  • Chất liệu da có độ bền cao
  • Thiết kế đa dạng, tính đàn hồi cao
  • Mang lại sự sang trọng, quý phái, tôn lên nét đẹp tinh tế cho căn phòng.
  • Dễ dàng vệ sinh
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Trước
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Sau

Bọc ghế sofa hay mua một chiếc ghế mới?

Có rất nhiều khách hàng đã hỏi VINACO:  "Tại sao mọi người sẽ bọc ghế sofa của họ khi họ có thể mua mới với cùng một mức giá hoặc ít hơn?"
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Trước
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Sau
Đó là một câu hỏi hay, và không có ai trả lời câu hỏi đó chính xác. Mỗi khách hàng có một lý do duy nhất tại sao họ chọn bọc ghế sofa của họ; Dưới đây là những lý do phổ biến nhất mà chúng tôi đã lọc ra để bạn tham khảo:

Bạn đã chọn đúng ghế sofa!

Cuối cùng bạn đã tìm thấy một chiếc ghế sofa phù hợp hoàn hảo trong phòng của bạn. Hình dạng và kích thước hoàn hảo, thật thoải mái và bạn không muốn thay đổi bất cứ điều gì về nó. Nhưng vải bị mòn, lỗi thời hoặc rách.

Tình cảm

Bạn đã nhận được bộ ghế sofa từ người bà tuyệt vời của bạn và bạn không muốn chia tay với nó, nhưng mẫu hoa màu xanh và hồng không phù hợp với trang trí hiện đại của bạn! Bạn muốn bọc ghế sofa tại nhà ngay lặp tức. Còn nếu bà của bạn tặng bạn bộ ghế gỗ thì sao? Hẳn nhiên bạn sẽ phải làm đệm ghế gỗ giá rẻ để tăng thêm thoải mái rồi.
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Trước
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Sau

Chất lượng

Chúng ta đều biết rằng đồ nội thất ngày nay không được làm như trước đây. Nếu bạn thích chúng tôi và quan tâm đến chất lượng & chi tiết, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để đóng ghế sofa giá rẻ Hà Nội

Thiết kế

Bạn đã thiết kế (hoặc yêu thích thiết kế) ghế sofa của bạn và có một cái nhìn cụ thể cho vỏ bọc ghế mới mà bạn đang tìm kiếm. Bạn muốn chọn vải của riêng bạn, và tùy chọn đó chỉ có sẵn với bọc ghế sofa da hoặc bọc ghế sofa Hà Nội? Tại VINACO, các mẫu chất liệu đều đa dạng mẫu mã và màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Trẻ em và thú cưng

Ngay sau khi bạn mua chiếc ghế sofa mới của mình, nó đã trở thành tấm bạt lò xo cho trẻ em của bạn, một bài viết trầy xước cho con mèo của bạn và bữa trưa cho con chó của bạn. Bạn đang tìm kiếm một loại vải đặc biệt có độ bền cao và có thể giặt bằng máy. Dịch vụ bọc ghế sofa sẽ giúp ích cho bạn nhiều đó.

Bảo dưỡng

Bạn là quản lý của một khách sạn, nhà hàng, câu lạc bộ hoặc bệnh viện,... Bạn có nhiều ghế sofa, ghế ăn, ghế văn phòng,.. bị rách, bẩn hoặc vỡ tại các nơi mà khách hàng đi lại hoặc sử dụng thường xuyên,và bạn không muốn thiết kế lại không gian với đồ nội thất mới; bạn chỉ cần boc ghe sofabọc ghế bần ăn, bọc ghế văn phòng,..và đưa những cái hiện có trở lại với cuộc sống. Thế là ổn!
Bất kể lý do, bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội là một dịch vụ cực kỳ thú vị và bổ ích. Chắc chắn một điều gì đó tất cả chúng ta nên làm ít nhất một lần trong đời!

Vệ sinh bọc ghế sofa da đơn giản

Chiếc sofa của bạn mới vừa bọc ghế thật sang trọng và thanh lịch nhưng nó sẽ dễ bị hư hỏng do khi vệ sinh không đúng cách. Vậy vệ sinh đúng cách là như thế nào để ghế vẫn đẹp như mới?
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội

Những vấn đề cần lưu ý trước khi vệ sinh đồ da:

  • Trước khi bạn cố gắng tìm kiếm những cách làm sạch sofa hay những đồ vật bằng da bạn phải sác định đúng loại da bạn đang làm việc nếu bạn chưa rõ chất liệu da hãy xem lại thông tin trên nhãn mác hoặc có thể liên lạc lại với nhà sản xuất để hỏi.
  • Trước khi bạn thực hiện bất kỳ thao tác nào trên bài viết này bạn hãy kiểm tra trên các thông tin cách sử dụng sản phẩm nhà cung cấp đính kèm khi bạn mua đồ thường thì mọi sản phẩm điều có cách sử dụng đối với đồ da thì những lời khuyên về việc làm sạch đồ da sẽ được đính kèm theo cho bạn.
  • Khi bạn đi mua đồ da có thể nhà cung cấp có bán kèm theo các sản phẩm chăm sóc đồ da thích hợp cho món đồ bạn đang sử dụng bạn cần hãy hỏi nhà cung cấp về điều này.

Những gì bạn cần chuẩn bị:

  • Máy hút bụi
  • Chuẩn bị các chất tẩy rửa nhẹ như: Xà phòng gội đầu, xà phòng rửa tay...
  • Nước (sử dụng nước cất hạn chế sử dụng nước máy có thể chứa clo và các chất bẩn khác làm bẩn bề mặt da)
  • Khăn mềm

Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội

Những mẹo làm sạch trên ghế da

Dính màu: do màu mực trên báo, màu tranh vẽ của trẻ con,… Khi gặp trường hợp này ta có thể dùng phun xịt tóc phun nhẹ lên vết bẩn và lau bằng vải mềm
Mực bút bi: nhúng một miếng bông gạc vào cồn hoặc rượu chà sát lên vết bẩn dính mực lặp đi lặp lại vài lần cho đến khi vết bẩn biến mất. Dùng khăn lau sạch lại chất cồn thấm trên đệm ghế gỗ.
Vết dầu mỡ: rất đơn giản dùng khăn mềm khô lau sạch vết ố dầu mỡ dính trên da, nói không với nước khi xử lý vết dầu mỡ sau khi dùng khăn khô lau sạch có thể sử dụng loại omo chuyên dụng cho đồ da để khử mùi.
Vết bẩn cứng đầu: Hỗn hợp chuẩn bị gồm có: kem đánh răng hằng ngày và 1 quả chanh, pha hỗn hợp với tỷ lệ 1:1, xoa hỗn hợp này vào vết bẩn cứng đầu trên bọc ghế sofa nơi dính bẩn, chờ chúng 10 phút để làm mềm vết bẩn sau đó dùng xà phòng pha loãng lau chùi và cưới cùng là dùng khăn ẩm lau sạch xà phòng rồi thấm khô với khăn mềm.
Khi sử dụng ghế sofa da, bọc ghế sofa da hoặc làm đệm ghế da bạn phải biết cách vệ sinh chúng đúng cách thì mới giữ gìn được vẻ đẹp của ghế và nâng cao tuổi thọ.
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Hãy tin rằng khi bạn đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Nội thất VINACO, bạn sẽ được báo giá dịch vụ bọc ghế bọc ghế sofa và bạn sẽ thật sự nhận ra rằng sự tỉ mỉ, tinh tế và kĩ lưỡng trong quá trình bọc ghế sofa tại nhà của chúng tôi là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và hợp lý.

Liên hệ ngay với chúng tôi

Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (Cạnh ngân hàng MB Bank)
Email: vinacohome@gmail.com
Điện Thoại: 0918 593 088
Website: www.sofavinaco.com
4.85 sao của 3063 đánh giá
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Bọc ghế sofa da tại nhà giá rẻ Ba Đình Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409