Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ghế sofa là một trong những vật dụng là bộ mặt mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình bạn. Tuy nhiên qua một thời gian dài sử dụng, vẻ đẹp thẩm mỹ của bộ ghế sẽ bị giảm suốt trông sẽ rất cũ kỹ và không được thuận mắt.
 
Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một bộ ghế sofa mới bạn có thể mang bộ ghế đi tân trang lại bằng cách bọc lại phần vỏ và nâng cấp phần khung. Tuy nhiên cũng có một số vấn đề bạn cần nắm rõ khi bọc lại ghế sofa.
 
 

Lựa chọn chất liệu để bọc

Chất liệu để bọc lại ghế sofa là phần quyết định lại gần như toàn bộ vẻ đẹp cũng như bộ mặt của bộ ghế vì vậy cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu. Cần chọn loại chất liệu bọc ghế chất lượng để nâng cao độ bền cũng như giá trị sử dụng của sản phẩm được lâu dài hơn. Với bộ mặt chất lượng bộ ghế của bạn sẽ mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ cho không gian xung quanh của căn phòng.
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu dùng để bọc ghế sofa như chất liệu nỉ, da, vải…Mỗi loại chất liệu đều có những ưu và nhược điểm của nó. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như không gian nội thất hiện tại của gia đình bạn để có thể chọn lựa được loại chất liệu phù hợp. Loại vật liệu nào không quan trọng miễn sao mọi người trong gia đình chúng ta sử dụng cảm thấy thoải mái và nó phù hợp với không gian nội thất gia đình nhà bạn là được.

Bông chi phí mềm

Bọc ghế sofa cũ cần nắm rõ những vấn đề gì
 
Bông là một loại sợi tự nhiên là chất liệu chủ yếu cho ghế sofa vì một số lý do thực tế. Đầu tiên, bông là một trong những lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất - luôn là một điểm cộng. Thứ hai, bông có hoa văn và màu sắc tốt, khiến nó có tính linh hoạt cao. Từ màu trắng sắc nét đến màu chàm đậm, da báo đến sọc bắp cải, bông có vô số màu sắc và hoa văn. Cuối cùng, bông chống phai màu, đó là điều quan trọng nếu ghế sofa của bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
 
Nhược điểm của bông là dễ bị ố, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên xử lý chuyên nghiệp bất kỳ ghế sofa bông nào trước khi mang về nhà để giữ vẻ tươi mới. Hoặc, chọn một loại hoa văn phức tạp có khả năng chống vết bẩn nằm ở thực tế tuyệt đối rằng đó là một loại kem che khuyết điểm chuyên nghiệp.

Mùa hè thoáng mát hơn với cotton

Trong cuộc sống hàng ngày thì vải cotton được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến như làm được quần áo, chăn ga, rèm cửa,...hiện nay sử dụng vải cotton để bọc ghế sofa cũng ngày một phổ biến hơn. Chất liệu vải cotton đa phần có màu sắc tươi sáng, lên màu đẹp mắt, bền màu, dễ dàng vệ sinh. Sự mềm mại và thoải mái khi sử dụng ghế sofa bọc vải cotton được quý khách hàng đánh giá cao. 
 
Bọc ghế sofa cũ cần nắm rõ những vấn đề gì
 
Không những vậy, vải cotton còn thoáng mát và nhẹ nên không gây ra sự bí bách, nóng bức trong mùa nóng oi ả. Mặc dù vậy, vải cotton được sản xuất từ các sợi tự nhiên lại có hiện tượng bị nấm mốc, nhăn và giá thành cao nên hiện nay sự ra đời của các loại vải cotton có nguồn gốc từ sợi tổng hợp từ sợi nhân tạo và sợi tự nhiên đã khắc phục được những nhược điểm của vải cotton bọc ghế sofa.

Vải lanh bền dai, không phai màu 

Vải lanh có cách dệt lỏng hơn một chút so với vải cotton, tạo cho nó kết cấu đặc trưng mềm mịn, bóng loáng và chống xù. Bạn có thể gặp khó khăn khi phải cố giữ chúng khỏi bị nhăn và ố khá dễ dàng. Nhưng đây là loại vải thân thiện với làn da của trẻ nhỏ hay những người có da nhạy cảm. 
 
Dù có giặt vỏ bọc ghế sofa vải lanh nhiều lần thì chúng vẫn không bị bạc, xơ hay mất màu vải. Màu sắc của vải lanh thường thiên về các màu sắc tự nhiên như màu trắng ngà, màu mộc, nâu vàng, nâu xám,...Tuy nhiên, với công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại mà các nhà sản xuất đã nhuộm màu cho vải lanh từ các màu sắc có nguồn gốc thực vật an toàn cho người sử dụng nên cung cấp cho quý khách hàng bảng màu đa dạng thoải mái chọn lựa.
 
Bọc ghế sofa cũ cần nắm rõ những vấn đề gì

Ấm áp cùng bọc vải nỉ

Với những gia đình có trẻ nhỏ và người già thì thiết nghĩ rằng bọc ghế sofa nỉ là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Bởi vì chất liệu vải nỉ mềm mại, êm ái và ấm áp ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Hơn nữa, chất liệu vải nỉ để bọc ghế sofa hiện nay rất đa dạng về giá thành, màu sắc, hoa văn họa tiết nên thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa được gam màu mà mình ưng ý cũng như giá thành phù hợp với túi tiền của gia đình mình. 
 
Tuy nhiên, ghế sofa bọc vải nỉ dễ bám bụi bẩn, dễ thấm nước nên yêu cầu quý khách hàng nên hút bụi thường xuyên và thích hợp nhất cho thời tiết mùa đông lạnh giá.

Nhung xa hoa quý tộc

Bọc ghế sofa cũ cần nắm rõ những vấn đề gì
 
Nhung xa hoa, mượt mà và tuyệt vời khi chạm vào. Nó có màu sắc đặc biệt tốt, tạo ra màu sắc phong phú độc đáo với nhiều độ sâu và phong phú. Nhược điểm của nhung lụa đắt tiền là chúng dễ bị ố vàng và đắt tiền. Đối với những chiếc ghế sofa nhung trong nhà của hầu hết mọi người sẽ được sử dụng thường xuyên, chúng tôi yêu thích chất liệu nhung dệt chặt chẽ, chịu được sự hao mòn hàng ngày. Đặc biệt, hãy tìm kiếm các loại vải nhung được dệt bằng polyester có thể làm sạch, hiệu suất cao để chống phai màu, nghiền nát, vết bẩn và lưu lượng lớn. Tất cả các lợi ích về xúc giác, không có vấn đề gì về đau đầu.

Da sang trọng dễ vệ sinh

Một chiếc ghế sofa da chất lượng cao giành được giải thưởng khi nói đến loại vải sang trọng. Có một lý do tại sao một số đồ nội thất mang tính biểu tượng nhất hầu như chỉ được làm bằng da. Da thuộc tinh xảo, bền và chống lại vết bẩn. Nó rất linh hoạt và có thể hoạt động trong hầu hết mọi phong cách ngôi nhà, từ cực kỳ hiện đại đến truyền thống cổ điển. Thêm vào đó, da mặc đẹp. Giống như một chiếc áo khoác da yêu thích, nó trở nên mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng và có lớp gỉ tuyệt đẹp theo thời gian. Như một phần thưởng bổ sung, da chống lại các chất gây dị ứng, điều này rất lý tưởng nếu bạn hoặc bất kỳ ai trong gia đình bạn bị dị ứng.
 
Bọc ghế sofa cũ cần nắm rõ những vấn đề gì
 
Phải nói rằng, da đắt hơn vải. Nếu bạn đang làm việc với ngân sách hạn chế, đây là điều cần xem xét (chất liệu giả da có thể đáng xem). Nếu bạn là người thích thay đổi phong cách trang trí của mình vài năm một lần, bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn khi đổi ghế da so với vải. Da cũng có nhiều màu hạn chế hơn.

Màu sắc chất liệu bọc

Màu sắc chất liệu để bọ cũng là một vấn đề mà nhiều người rất băn khoan trong việc chọn lựa. Theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng thì không nên chọn gam màu quá chói lóa và rực rỡ. Nên chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác gần gũi và tạo thiện cảm với người nhìn hơn.

Cách bọc ghế

Nếu ai chưa biết về việc bọc lại ghế sofa cũ thì chúng ta vẫn thường nghĩ đó chỉ là quá trình lột lớp vỏ bên ngoài và thay lên bằng một lớp áo mới. Tuy nhiên công việc sẽ không đơn giản như bạn nghĩ bởi lớp vải bọc ghế được may bằng những đường chỉ vô cùng chắc chắn và rất khớp với bộ khung không để lộ ra phần nào.
 
Bọc ghế sofa cũ cần nắm rõ những vấn đề gì
 
Vì vậy để làm tốt điều này bạn cần tách rời các bộ phận của ghế ra, phần nệm và phần khung riêng. Thực hiện quá trình phủ phần tay vị trước sau đó phủ phần nệm và cuối cùng là phần lưng ghế.
 
Cần chuyên gia về lĩnh vực bọc ghế, bọc đệm sofa để có được sản phẩm ưng ý tuyệt vời nhất. Không những vậy bạn cũng có thể tiết kiệm công sức, thời gian của mình và có những lời khuyên hữu ích đến từ dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của VINACO.
4.75 sao của 1445 đánh giá
Bọc ghế sofa cũ cần nắm rõ những vấn đề gì?
Bọc ghế sofa cũ cần nắm rõ những vấn đề gì?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409