Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi sofa nhà bạn đã được sử dụng qua một thời gian và bạn cảm thấy nó không còn như ý muốn nữa. Bạn muốn làm mới cho nó bằng cách bọc lại sofa. Nhưng trước hết, bạn cần tìm hiểu kỹ về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà để biết thêm những thông tin hữu ích nhé.

Tại sao phải bọc lại ghế sofa

  • Mang lại sự đổi mới: Việc bọc lại ghế không chỉ làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế, làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới. Mà còn làm thay đổi cho cả không gian sống cho gia đình bạn từ màu sắc đến chất liệu. 
  • Tạo ra những cảm giác mới mẻ, thoải mái hơn khi không còn bị lớp vỏ bong tróc rơi trên ghế và trên sàn nhà hay vết ố bẩn làm khó chịu.
  • Giúp tiết kiệm chi phí, thay vì phải bỏ một số tiền nhiều hơn để mua một bộ ghế mới thì bạn chỉ cần tốn một ít chi phí nhưng vẫn có một bộ ghế hoàn toàn như mới.
  • Còn giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm về đường hô hấp cho gia đình bạn khi phải tiếp xúc nhiều với những vật dụng chứa quá nhiều bụi bẩn.

Các chất liệu bọc ghế

1. Da

Chất liệu da được rất nhiều người lựa chọn vì nó hiện đại và sang trọng. Phù hợp với hầu hết các kiểu dáng nhà hiện nay. Chính vì thế mà chọn bọc sofa bằng da luôn nhận được ưu tiên từ các gia đình. Da có đặc điểm không thấm nước, có độ bền cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm. Có 2 loại da dùng để bao phủ bề mặt sofa da là da thật và da công nghiệp
  • Da thật (da thuộc) là chất liệu cao cấp, rất quý hiếm và cũng có giá thành rất cao
  • Da công nghiệp (giả da) có bề ngoài giống da thật và là sản phẩm nhân tạo nên có giá thành cũng rẻ hơn.
Ưu điểm
Sofa bọc bằng da dễ dàng vệ sinh khi cần thiết, lau chùi thoải mái mà không lo thấm nước, tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi, mang đến sự sang trọng cho căn phòng.
Nhược điểm
Chất liệu da chỉ có loại đơn sắc, không hoa văn phong phú như vải.

2. Nỉ

Nỉ cũng là chất liệu được sử dụng khá phổ biến để bọc cho sofa. Điểm nổi bật của chất liệu này là mang lại sự mềm mại êm ái, tạo cảm giác vô cũng thoải mái và ấm áp cho người sử dụng. Rất phù hợp cho những ngày thời tiết mùa đông lạnh giá.
 
Ưu điểm
Nỉ có rất nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng, phong phú về màu sắc. Khi chọn bọc sofa bằng nỉ bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích và tận hưởng được cảm giác dễ chịu mỗi khi ngồi.
Nhược điểm
Dễ thấm nước, dễ bám bẩn, mùa hè ngồi thường tạo cảm giác bí và nóng, nếu dùng thì phải có điều hòa.

3. Vải

Các loại vải thường dùng để bọc sofa: vải bố, vải nhung, vải thô, với đủ loại kiểu dệt. Tùy theo chất liệu mà giá thành vải sẽ khác nhau.
Ưu điểm
Sofa có vỏ bọc bằng vải cho cảm giác thoáng mát, mềm mại, lại nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc phong phú nên sofa vải rất đa dạng về mẫu mã.
Nhược điểm
Chất liệu vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh. Phải sử dụng cẩn thận vì dễ bám bẩn. Cần cân nhắc đối với các gia đình có trẻ em.

Quy trình bọc ghế

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết
Bạn cần chuẩn bị đủ các dụng cụ như: Tua vít, kìm, kéo,keo, miếng gai dán dính và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa,…
Bước 2: Tháo rời các bộ phận của ghế 
Tháo rời các bộ phận ghế sofa, tháo phần có bọc ghế ra khỏi khung ghế.
Bước 3: Bọc lại cho phần tay cầm
Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Bạn cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vòng quanh tay cầm và dán lại bằng keo. Cần cắt bỏ phần bọc thừa và miết chặt lại các nếp bọc.
Bước 4: Bọc nệm ghế
Để bọc ghế sofa đẹp, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. 
Bước 5: Kiểm tra mặt trước ghế
Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phẳng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Bước 6: Lắp lại ghế 
Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.

Bảng giá tham khảo

Vì sao nên chọn nội thất VINACO

Quy trình bọc ghế sofa của VINACO đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với một đội ngũ nhân viên thợ may chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đem đến cho bộ ghế sofa nhà bạn một diện mạo hoàn toàn mới, giúp tân trang không gian phòng khách của bạn với những kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ mà còn có thể làm đệm ghế gỗ, bọ ghế văn vòng, bọc ghế nhà hàng…. Đến với nội thất VINACO bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ưng ý nhất, bao gồm:
  • Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
  • Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm

Các công trình thực tế

Công trình bọc ghế sofa nhung tại ngõ 198 Trần Cung
 
Vỏ nhung đã bị rụng lông nên trông loang lổ rất xấu. Toàn bộ vỏ bọc đều bị nhão nhăn lại với nhau. Chiếc ghế đơn bị đổ nước và bám bẩn. Tuy rằng tình trạng vỏ của bộ sofa này như vậy nhưng có thể thấy được là ruột đệm bên trong không hề bị ảnh hưởng, còn rất căng và đàn hồi. Sau đây là hình ảnh vỏ ghế sofa đã được bọc lại.
 
Bộ ghế sofa nhà bác Tuấn tại chung cư Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Hà Nội
4.95 sao của 2869 đánh giá
Bọc ghế sofa chuyên nghiệp, giá rẻ ở Hà Nội
Bọc ghế sofa chuyên nghiệp, giá rẻ ở Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409