Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa cho người mệnh hỏa

Sofa được biết đến là vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ dùng để ngồi, ghế sofa còn giúp không gian sống của bạn trở nên tươi mới và bắt mắt hơn. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách chọn các màu vải bọc ghế sofa phù hợp với người mệnh Hỏa. Hãy cùng đón xem nhé.

 

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì việc chọn màu cho bọc ghế sofa còn có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy nhà ở. Lựa chọn được màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia chủ sẽ giúp gia tăng tài lộc, may mắn đồng thời gia đạo yên ấm.

Đặc trưng của những người mệnh Hỏa thường sôi nổi, thẳng thắn, có phần nóng tính. Vì thế, lựa chọn màu sắc sofa hợp với người mệnh Hỏa giúp cân bằng tính khí, cải thiện tài vận, giúp công việc của người mệnh Hỏa trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Bọc ghế sofa cho người mệnh hỏa

Người mệnh Hỏa hợp với màu sắc nào?

Những người mệnh Hỏa có tính chủ động, tư tưởng cấp tiến, có khả năng lãnh đạo tốt, bên cạnh đó người mệnh Hỏa có tính khôi hài luôn sống và làm việc đầy nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo. Do đó những người thuộc mệnh Hỏa phù hợp với những gam màu nóng mang màu của lửa như màu đỏ, màu hồng, màu tím (màu bản mệnh). Ngoài ra, theo luật tương sinh ngũ hành trong phong thủy thì Mộc sinh Hỏa nên những người mệnh hỏa cũng hợp với gam màu đặc trưng của mệnh Mộc là màu xanh lá cây. Ngược lại, trong luật tương sinh thì Hỏa khắc Thủy nên những người mệnh Hỏa nên tránh sử dụng những đồ vật có màu xanh lam, màu đen hay màu xanh nước biển (màu của mệnh Thủy – mệnh tương khắc).

Màu xanh lá

Xu hướng thiết kế không gian nội thất gần gũi với thiên nhiên đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn trong mấy năm trở lại đây. Nếu không gian phòng khách nhà bạn thông thoáng và có nhiều của sổ thì thật quá tuyệt vời, những với những căn hộ chung cư nhỏ chật hẹp thì sao? Bạn có thể đánh lạc hướng sự chật chội, bí bách đó bằng cách lựa chọn những món đồ nội thất mang sắc màu của thiên nhiên để tạo sự thoáng mát cho không gian phòng khách, lựa chọn một bộ ghế sofa phòng khách đẹp màu xanh lá cây là bạn đã thành công phần nào trong việc thiết kế nội thất phòng khách gần gũi với thiên nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn hộ.

Bọc ghế sofa cho người mệnh hỏa

Màu đỏ, cam, hồng hoặc tím

Đỏ, cam, hồng, tím là top màu đặc trưng và vô cùng hòa hợp với mệnh hỏa. Trong số 4 màu kể trên thì đỏ là màu mạnh mẽ và có khả năng mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho gia đình.

Hầu hết, người mang mệnh hỏa thường luôn nhiệt tình và sẵn sàng hi sinh cho mục tiêu đã đề ra, vì thế chọn màu đỏ sẽ giúp tiếp thêm năng lượng cho họ, đồng thời là nguồn động lực giúp họ chủ động hơn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, những gam màu nóng thường rất nổi bật và sẽ dễ bị phản tác dụng nếu bạn quá lạm dụng nó. Do đó khi trang trí nội thất cho các gia chủ mệnh Hỏa bạn cần đặc biệt lưu ý tới việc cân đối màu sắc sao cho hài hòa theo tỉ lệ thích hợp của căn phòng, tránh trường hợp sử dụng quá nhiều đồ nội thất có gam màu nóng sẽ làm không gian phòng khách trở nên bí bách, chật hẹp gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt cho gia đình.
 
Khi lựa chọn màu sắc sofa hợp với người mệnh Hỏa, bạn có thể cân bằng những gam màu nóng của sofa bằng cách đặt những chiếc đệm ghế gỗ màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như các gam màu pastel để không gian trông dễ chịu hơn, tạo cảm giác tốt cho thị giác.
 
Bọc ghế sofa cho người mệnh hỏa

Màu bạch kim, vàng hay trắng

Nếu như màu xanh lá cây là màu tương sinh của mệnh Hỏa thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ bạch kim, vàng hay trắng. Đây được đánh giá là top màu thuộc mệnh khác nhưng lại vô cùng hòa hợp với mệnh hỏa.

Bởi theo thuyết ngũ hành tương khắc, trong các hành chỉ có hỏa mới có khả năng trấn áp được kim, do đó khi chọn các gam màu này cho bọc ghế sofa thì chủ nhân mệnh hỏa như được tiếp thêm sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

Bọc ghế sofa cho người mệnh hỏa

Trên đây là 3 gợi ý giúp bạn chọn lựa được màu sắc phù hợp để bọc ghế sofa dành cho người mệnh hỏa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này, quý khách hàng có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.

 

4.75 sao của 1847 đánh giá
Bọc ghế sofa cho người mệnh hỏa
Bọc ghế sofa cho người mệnh hỏa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409