Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa của bạn luôn là tâm điểm của mọi sự hối hả và nhộn nhịp trong phòng khách của bạn. Và việc mua tài sản có giá tốt, thoải mái này không bao giờ là một khoản chi phí, mà là một khoản đầu tư bạn thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Mối quan hệ của bạn với chiếc ghế sofa chỉ ngày càng bền chặt theo thời gian và ý nghĩ buông bỏ nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác bồn chồn.

Tại sao nên bọc lại ghế sofa cũ?

Hãy nghĩ về tất cả những gì chiếc ghế sofa và bạn đã trải qua:

  • Nó ở bên bạn khi bạn ngủ trên đó, vì sự lười biếng tuyệt đối của việc đi vào phòng ngủ.
  • Nó mang lại cho bạn sự hồi hộp, khi bạn ăn mừng và nhảy lên vì vui sướng.
  • Đó là chiếc bàn giả của bạn, khi bạn thư giãn với bữa tối và xem những bộ phim yêu thích của mình
  • Nó ngấm nước trái cây mà bạn vô tình làm đổ lên nó.
  • Nhưng cuối cùng, chúng ta ít nhận ra rằng tất cả những điều này, dẫn đến sự hao mòn và hư hỏng của ghế sofa, nhiều hơn nữa là vải bọc. Thế giới của bạn, nơi bạn đã tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với những người thân yêu của mình, bắt đầu nhường chỗ.
  • Ghế sofa của bạn mất đi độ sáng bóng, màu sắc có vẻ mờ dần và bạn bắt đầu thấy những vết ố. Nhưng đây là một nửa của câu chuyện: các mũi khâu bắt đầu rách, vải bọc bắt đầu rách.
  • Và tất cả những gì bạn còn lại - là sự chờ đợi cho đến khi bạn sẵn sàng thực hiện khoản đầu tư đáng kể của mình. Nhưng bây giờ chúng tôi đã bảo hành nó cho bạn với dịch vụ bọc ghế sofa mới nhất của chúng tôi. Nó không chỉ bảo vệ ghế sofa của bạn khỏi sự hao mòn mà còn nâng cao thương hiệu phong cách cho tổ ấm xinh đẹp của bạn. 

Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa

Cách bọc ghế sofa cũ

Các bước chính

  1. Đối với tùy chọn không may, hãy cắt các mảnh vải và nhét vào các đường nứt.
  2. Để bảo vệ nó, hãy sử dụng kim bấm hoặc khóa dán.
  3. Sử dụng một tờ giấy để làm các mảnh hoa văn.
  4. Cắt các miếng vải, ghim chúng, kiểm tra độ vừa vặn và may sẵn để sử dụng.
  5. Mua một tấm bìa lót vừa vặn.

Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa

Cho dù bạn muốn bảo vệ một chiếc ghế sofa mới, bọc lại một chiếc ghế cũ, hay trang trí lại một chiếc ghế sofa không phù hợp với phần còn lại của phong cách trang trí, chúng tôi đều có thể giúp bạn. Hướng dẫn này sẽ cung cấp các mẹo đơn giản về cách bọc ghế sofa, bao gồm cả tùy chọn không may! Để được tư vấn chuyên sâu về cách làm sạch, hãy xem bài viết của chúng tôi về cách làm sạch ghế sofa. Khi may tấm phủ ghế sofa, hãy luôn giặt vải trước, sử dụng chất tẩy rửa nhẹ như Persil. Điều này sẽ ngăn nó thay đổi hình dạng nếu bạn cần rửa sau khi sử dụng.

Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa

Cách bọc một chiếc ghế sofa cũ: May một tấm vải phủ cho ghế sofa của bạn

Đã đến lúc sửa sang lại chiếc ghế sofa của bạn với một lớp vỏ mới? Với những bước đơn giản sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bọc lại ghế sofa da có dấu hiệu bị sờn hoặc ghế sofa vải không còn phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà bạn.

  • Chọn loại vải của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn mua đủ để bọc hoàn toàn ghế sofa, với đệm vẫn còn nguyên.
  • Giặt sạch vải trước khi sử dụng. Giặt theo chu trình nhẹ nhàng, mát mẻ bằng chất tẩy rửa nhẹ như Persil. Điều này sẽ giúp nó không bị cong vênh hoặc thay đổi hình dạng nếu bạn cần giặt nó sau khi sử dụng làm tấm phủ ghế sofa.
  • Sử dụng một trang tính cũ để tạo mẫu. Hoặc sử dụng giấy bán thịt. Ghim nó vào vị trí trên ghế sofa của bạn, sau đó sử dụng phấn để đánh dấu các mảnh hoa văn.
  • Cắt miếng của bạn. Sử dụng mẫu tấm cũ để cắt các miếng có kích thước phù hợp từ vải bạn đã chọn. Đừng quên để lại khoảng 1,5 inch như một khoản phụ cấp cho đường may.
  • Ghim các mảnh lại với nhau. Trước khi bắt đầu may, bạn muốn đảm bảo rằng tất cả các bộ phận đều vừa khít với ghế sofa như bạn muốn! Hãy sắp xếp nó và đảm bảo rằng bạn hài lòng với sự vừa vặn. Thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào cần thiết.
  • Kết nối các mảnh. Tốt nhất là làm điều này bằng máy may. Hãy làm việc cẩn thận để đảm bảo bạn sử dụng một mũi nhọn thẳng để giữ chắc chắn nhất.
  • Bạn có thể giặt vỏ bọc ghế sofa mà bạn đã tự làm không? Đúng! Mặc dù tốt nhất là bạn nên giặt sạch vỏ bọc mới bằng tay, nhưng hầu hết các loại vải đều có thể được giặt trong máy giặt. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một chu trình nhẹ nhàng, mát mẻ và chỉ làm khô vỏ ngoài không khí để tránh chúng bị biến dạng.

Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa

Cách bọc ghế sofa bằng vải ném hoặc vải khác: bọc không đường may!

  • Nếu bạn muốn học cách tự làm vỏ bọc ghế sofa bằng cách sử dụng vải cũ hoặc vải để phù hợp với phong cách trang trí của bạn; nhưng không tiện dụng lắm với máy may, bạn có thể sử dụng hướng dẫn đơn giản sau:
  • Chọn vải của bạn. Mua nó hoặc sử dụng lại một tờ giấy cũ hoặc vứt từ nhà.
  • Đặt vải bạn đã chọn trên ghế sofa. Bây giờ hãy cắt các miếng để đảm bảo vải bao phủ tất cả các khía cạnh của ghế sofa của bạn bao gồm cánh tay, hai bên, lưng và đệm.
  • Cắt ra từng miếng. Để lại một ít vải thừa để nhét vào bất kỳ kẽ hở nào.
  • Bắt đầu ở phía sau ghế sofa của bạn. Tháo đệm ghế và lắp miếng đệm vào lưng ghế sofa.
  • Che ghế tiếp theo. Nhét vải vào các kẽ hở, thay đệm ghế và kéo vải lên.
  • Cuối cùng, chuyển sang tay ghế sofa. Nhét những mảnh vải cuối cùng vào và qua tay ghế sofa, kéo qua kéo xuống đất.

Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa

Đảm bảo rằng không có phần vải cũ nào có thể nhìn thấy được. Khi bạn đã nhét tất cả vải vào, đã đến lúc thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào vào phút cuối để đảm bảo vải mới của bạn che phủ hoàn toàn đồ cũ!

Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa

Lo lắng nhét không đủ? Thử dùng súng bắn ghim để ghim các mảnh vào vị trí. Nếu bạn lo lắng về cách làm sạch các bọc ghế sofa mà bạn đã cố định vào vị trí, hãy sử dụng một tùy chọn có thể tháo rời như khóa dán lưng dính để cố định vải của bạn vào ghế sofa. Muốn có tùy chọn không may mà bạn không phải thực hiện? Nếu bạn không muốn tự làm vỏ bọc ghế sofa, hãy cân nhắc mua một tấm bìa cứng. Tất cả những gì bạn cần làm là đo ghế sofa của bạn và mua một tấm phủ cho phù hợp. Một số nơi thậm chí sẽ làm cho họ để đo lường!

Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa

Từ các lựa chọn không cần may để tự làm tấm phủ ghế sofa cho đến làm sạch vỏ bọc ghế sofa bằng cách tháo chúng ra đơn giản, giờ đây bạn có mọi thứ cần thiết để trang bị cho chiếc ghế sofa cũ kỹ, tồi tàn của mình để phù hợp với ngôi nhà của bạn. Nếu bạn muốn bọc ghế sofa một cách nhanh chóng thì hãy nhờ đến những người thợ bọc ghế lâu năm tại Nội thất Vinaco. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

4.85 sao của 2040 đánh giá
Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa
Bọc ghế sofa cho mọi mùa, lợi ích và hơn thế nữa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409