Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế văn phòng,...đang được rất nhiều gia đình, văn phòng, quán cafe, nhà hàng,..ưa chuộng. Dịch vụ bọc ghế, đặc biệt là dịch vụ bọc ghế tại nhà của Nội thất VINACO luôn nhận được sự tin dùng, lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

Trước khi tìm hiểu vì sao mà Nội thất VINACO lại nhận được tình cảm như vậy từ khách hàng, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ bọc ghế của Nội thất VINACO

Bọc ghế là gì?

Để có được cái nhìn cụ thể, đơn giản nhất về bọc ghế thì bạn có thể hiểu như sau.

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Ghế sofa, ghế ăn, ghế văn phòng,...sau một thời gian sử dụng sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu như rạn nứt da, bề mặt bị nhăn, đệm ghế bị trùng, mềm hoặc nếu bạn có nuôi thú cưng thì bề mặt vỏ ghế của bạn sẽ dính đầy lông và vết cào. Với những dấu hiệu đã khiến chiếc ghế sofa yêu thích của bạn trở nên thật xấu xí. Không những vậy, bởi vì vỏ bọc ghế như vầy mà nhiều khi bạn không muốn mời bất kì ai đến thăm nhà do chiếc ghế thật mất thẩm mỹ. Nội thất VINACO hiểu được những điều đó nên đã cho ra đời dịch vụ bọc ghế, với việc bọc ghế, chiếc ghế của bạn sẽ nhanh chóng có một vẻ ngoài hoàn toàn mới, đẹp đẽ, sang trọng hơn.

Các loại bọc ghế

Tại VINACO, chúng tôi có các dịch vụ bọc ghế như sau

  1. Bọc ghế sofa
  2. Bọc ghế bàn ăn
  3. Bọc ghế văn phòng

Đối với bọc ghế sofa thì chúng tôi có 3 loại là bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa vải bọc ghế sofa nỉ

Các mẫu chất liệu được VINACO sử dụng

Có 2 loại mẫu chất liệu được chúng tôi sử dụng chủ yếu là da và vải

1. Chất liệu da

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Các loại

  • Simili: Chất liệu giả da rẻ tiền, thường được dùng để làm những bộ sofa giá rẻ, chất liệu cứng và không có độ đàn hồi, khó làm được những bộ sofa cầu kỳ, hay những bộ ghế phức tạp.
  • PU: Mềm hơn simili, thường có độ co dãn, nhưng xài một thời gian lớp da sẽ bị rã dần.
  • Gỉả da cao cấp: Rất giống với da thật nên rất khó nhận biết, loại da này có độ bền rất cao, thường được nhập khẩu từ Ý hay Mỹ, nếu khoác lên ghế thì càng ngồi lâu da càng bóng. Mẫu giả da này thuộc loại đắt nhất trong 3 mẫu.

Ưu điểm khi lựa chọn bọc ghế sofa bằng da

  1. Độ bền cao (đối với sofa da thật)
  2. Sang trọng, tinh tế, phù hợp cả với phong cách hiện đại và tân cổ điển
  3. Đa dạng trong thiết kế 
  4. Độ thích ứng nhiệt cao 
  5. Dễ dàng vệ sinh và không mất nhiều thời gian.

2. Chất liệu vải

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Các loại

  • Vải thô
  • Vải nỉ
  • Vải gấm
  • Vải Cotton
  • ...

Ưu điểm:

  1. Đa dạng mẫu mã và họa tiết cho khách hàng lựa chọn
  2. Chất liệu nỉ mềm, êm và tạo cảm giác ấm áp đặc biệt là trong mùa đông hoặc những khu vực có thời tiết mát mẻ quanh năm
  3. Chất liệu nỉ bền màu
  4. Giá cả hợp lý và rẻ hơn nhiều so với chất liệu da

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Cách bảo quản ghế bọc ghế sofa

Khi bạn mua một chiếc ghế sofa hoặc mới thay đổi bọc ghế mới, bạn rất hài lòng với vẻ ngoài hoàn toàn mới của nó, mùi thơm mới đó thấm vào phòng và với cách xử lý vải rất dễ chịu bàn tay của bạn hoặc thậm chí khuôn mặt của bạn khi bạn chỉ cần thư giãn và nằm đầu của bạn xuống.  Nhưng duy trì các điều kiện này trong những tuần và tháng tiếp theo, những gì với vật nuôi, trẻ em, vết bẩn, bụi, chân, vụn và rất nhiều trải nghiệm hàng ngày, không phải là dễ dàng. Chúng tôi và một vài thủ thuật làm sạch và bảo trì đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều  của thời gian  
Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế
  • Hút bụi?  Vâng, làm ơn!  
  • Tạm biệt vết bẩn, chỉ với một ít nước 
  • Làm sản  phẩm làm sạch từ nguyên liệu sử dụng hàng ngày 

Lưu ý: Đối với các mẫu chất liệu bọc ghế khác nhau sẽ có các yêu cầu vệ sinh khác nhau. Để an tâm hơn hết, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để Nội thất VINACO thực hiện điều đó

Cách vệ sinh ghế sofa

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Để loại bỏ vết bẩn từ ghế sofa hoặc bất kỳ đồ bọc nào khác, hãy cố gắng hành động nhanh chóng. Cho dù đó là ghế, ghế sofa hay đầu giường, hãy loại bỏ càng nhiều lượng dư thừa càng tốt bằng cách làm mờ bằng giấy hoặc khăn bông. Tiếp theo (hoặc nếu vết bẩn đã được thiết lập), hãy sử dụng các sản phẩm vệ sinh ghế chuyên dụng . Luôn luôn kiểm tra trên một khu vực ẩn trước để biết độ bền màu và nếu ổn, hãy làm theo các bước đơn giản sau:
Bước 1: Xịt sản phẩm lên ghế sofa và để trong 5 phút (tối đa)
Bước 2: Làm sạch bằng vải thấm nước
Bước 3: Lặp lại nhiều lần nếu cần
Quan trọng: Luôn kiểm tra nhãn trên ghế sofa của bạn - nếu đó là nhung, gấm hoặc không phù hợp để làm sạch ướt, bạn nên tham khảo một chất tẩy rửa chuyên nghiệp.

Dịch vụ bọc ghế của Nội thất VINACO

Dịch vụ bọc ghế tại nhà Hà Nội

Bạn luôn cảm thấy quá mệt mỏi cho việc vận chuyển ghế đến các xưởng để bọc ghế hoặc tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc cho các dịch vụ vận chuyển ghế ? Chúng tôi hiểu, điều đó thật bất tiện. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn dịch vụ bọc ghế tại nhà của Nội thất VINACO, sau khi liên hệ , nhân  viên chúng tôi sẽ đến tận nhà để tư vấn cụ thể cho bạn. Ngay sau khi bạn chốt đơn thì các kĩ thuật viên của công ty sẽ đến tận nhà để bọc ghế tại nhà cho bạn. Nếu nhà bạn không đủ chỗ để thực hiện bọc ghế, chúng tôi sẽ vận chuyển ghế về nhà và giao trực tiếp đến nhà của bạn sau khi hoàn thành và hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần tốn quá nhiều công sức, tiền bạc cho việc vận chuyển. Dịch vụ bọc ghế của chúng tôi luôn bao gồm miễn phí vận chuyển. Chúng tôi luôn thực hiện bọc ghế sofa giá rẻ khắp các quận,huyện trong dịch vụ bọc ghế Hà Nội 

Báo giá dịch vụ bọc ghếBọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Sau khi tư vấn, đo lường và chốt đơn lựa chọn của bạn. Nhân viên công ty sẽ báo giá dịch vụ bọc ghế cho bạn cụ thể, rõ ràng. Giá bọc ghế sofa Hà Nội của công ty chúng tôi cạnh tranh và phù hợp với mặt bằng chung của thị trường.

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Vì sao Nội thất VINACO được yêu thích, tin dùng nhiều đến như vậy?

Kinh nghiệm bọc ghế sofa

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế , chúng tôi không ngừng nỗ lực và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng. Chúng tôi đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Chất lượng sản phẩm

Tất cả dịch vụ của Sofavinaco cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

  1. Sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế sofa, đệm ghế sofa chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
  2. Đóng mới ghế sofa phù hợp với kiểu dáng sản phẩm, cung cấp những mẫu mã và chất liệu sản phẩm theo nhu cầu mà khách hàng cần với kỹ thuật công nghệ cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.
  3. Sửa chữa, bọc lại mọi loại ghế sofa từ cổ điển cho đến hiện đại: ghế bàn ăn, ghế quán cafe, ghế quán karaoke, ghế quán bar, ghế văn phòng,…tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.
  4. Dịch vụ làm mới nệm cho ghế sofa gỗ, ghế salon và may áo trùm cho các loại ghế sofa với chất liệu đa đạng, nhiều mẫu mã đế khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Chất lượng dịch vụ

Với những đánh giá tích cực về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng trên website công ty, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình.

Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế

Thông tin liên hệ

Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN (Cạnh ngân hàng MB Bank)
Email: vinacohome@gmail.com
Điện Thoại: 0918 593 088
Website: www.sofavinaco.com
4.85 sao của 3614 đánh giá
Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế
Bọc ghế sofa bọc ghế ăn bọc ghế văn phòng báo giá dịch vụ bọc ghế
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409