Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trên thị trường có rất nhiều loại sofa tương ứng với nhiều chất liệu bọc phù hợp từng mẫu mã, hình dáng theo nhu cầu và sở thích của từng người. Việc lựa chọn được chất liệu bọc tương ứng cũng là điều không hề dễ dàng, dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số lưu ý về cách chọn sao cho phù hợp.

Sofa hiện nay đang là lựa chọn phổ biến trên thị trường. Việc tìm hiểu những ưu nhược điểm của các sản phẩm ghế sofa sẽ giúp chúng ta đánh giá chất lượng, mẫu mã tốt nhất trước khi quyết định chọn mua. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm ghế sofa nào phù hợp nhất cho căn phòng khách.

Hãy cùng hệ thống chuyên đệm ghế gỗ giá rẻ đến với dòng sofa hiện đại và tham khảo bài đánh giá ưu nhược điểm của sofa da - sofa vải. Hai dòng sofa đang rất được thịnh hành hiện nay và dòng sản phẩm quá quen thuộc với mọi hộ gia đình tại hệ thống, chắc chắn sẽ giúp giải đáp 95% thắc mắc mà các hộ gia đình đang thắc mắc.

Ưu điểm của dòng sofa da giả

Da tổng hợp là loại giả da. Da tổng hợplà tên gọi chung của tất cả các sản phẩm giả da hiện nay trên thị trường, ngoài ra còn có các tên gọi khác như giả da, pleather. Da Pu cũng là một loại simili.
Bọc ghế bằng simili sẽ giúp chống thấm nước và giúp vệ sinh nhanh chóng. Điều này khác với da thật vì da sẽ hút nước nên lâu ngày sẽ bị ố vàng trên bề mặt và rất khó làm sạch.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ và da giả có ưu nhược điểm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Các nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu kết cấu của da thật để tạo ra những mẫu sản phẩm giả da có vân da tự nhiên nhất. Ngoài ra, da simili còn cung cấp số lượng lớn mẫu mã đa dạng về màu sắc, hoa văn tùy theo yêu cầu và sở thích của người dùng, không bó buộc trong tông màu da động vật thông thường. đáp ứng như da bò và da cá sấu.
Đánh giá ưu nhược điểm của ghế sofa giả da dựa trên rất nhiều yếu tố về mức độ phổ biến, các dòng sofa giả da giá rẻ và giả da cao cấp... Dưới đây là gợi ý về các ưu và nhược điểm của dòng sofa này.

Ưu điểm: 

Ghế sofa giả da sử dụng rất phổ biến hiện nay và được đánh giá rất cao về màu sắc bền lâu, tính thẩm mỹ. Đặc biệt nhiều màu sắc lựa chọn hơn so với sofa da thật.
Dễ dàng làm sạch bề mặt da, vệ sinh dễ dàng, không lo thấm nước.
Không lo nứt nổ, biến dạng do sofa giả da có đặc tính là không duy trì độ ẩm.
Giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều gia đình.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ và da giả có ưu nhược điểm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Một ưu điểm lớn của chất liệu giả da là giá cả, sử dụng chất liệu da simili có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể mà vẫn có được một vài món đồ nhìn rất giống da thật.
Đây là loại mà được người tiêu dùng khá ưa chuộng bởi tính năng không thấm nước, có độ bền khá cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm nội thất nhà bạn vẫn luôn bền đẹp, như mới.

Nhược điểm: 

Nhược điểm của ghế sofa da là độ bền không tốt như ghế sofa da thật.
Thời gian sử dụng nhanh hỏng nếu mua phải dòng sofa giả da giá rẻ.
Màu sắc lựa chọn không được đa dạng như sofa vải nỉ.
Sofa da không có độ "thở" tự nhiên như da thật, nên về mùa hè ngồi thường có cảm giác hơi bí, nóng.

Chất liệu sofa vải

Ưu điểm

Với ưu điểm vượt trội của chất liệu này là cảm giác thoáng mát, mềm mại mà lại có rất nhiều kiểu dáng hoa văn, hoạ tiết thoải mái cho bạn lựa chọn. Một số loại vải được sử dụng bọc sofa phổ biến như vải bố, vải nhung, vải thô. Mỗi chất liệu tương ứng với mức giá thành khác nhau.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ và da giả có ưu nhược điểm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Là một chất liệu bọc ghế được nhiều người lựa chọn, tạo cảm giác mềm mại thoải mái khi sử dụng. Với nhiều màu sắc, họa tiết hoa vân nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn thể hiện theo cá tính của riêng mình. Tùy theo từng chất liệu vải mà có giá thành khác nhau. Lưu khi chọn chất liệu này là vải dễ thấm nước và thấm rất nhanh.
Với chất liệu nỉ, sẽ cho cảm giác mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho người dùng, Đặc biệt là vào thời tiết mùa đông lạnh giá và còn có nhiều mẫu mã đẹp. Tương tự như chất liệu vải, nỉ cũng là chất liệu dễ dàng thấm nước, dễ bám bẩn. Và còn tạo cảm giác bí và nóng vào mùa hè nếu sử dụng trong môi trường không có điều hòa.
Thiết kế kiểu đệm rời, tựa rời có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng.
Sử dụng thích hợp cho bất cứ không gian nội thất nào.
Ghế sofa vải nỉ thiết kế thay đổi kiểu dáng, kích thước, màu sắc linh hoạt.

Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm thì chất liệu vải thường có nhược điểm là dễ thấm nước, thậm chí là thấm cực nhanh. Lời khuyên cho những ai có nhu cầu sử dụng chất liệu này, tốt nhất nên chọn lựa phù hợp với loại sofa có vỏ bọc tháo lắp dễ dàng vệ sinh, tránh trường hợp lắp đặt cho loại sofa nệm liền gây khó khăn cho việc làm sạch.
Nếu dùng dòng sofa đệm liền, tựa liền không tự vệ sinh được phải thuê dịch vụ vệ sinh sofa từ bên ngoài.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ và da giả có ưu nhược điểm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Bọc đệm ghế với chất liệu vải có giá thành khá mềm. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có kinh tế còn hạn chế.

Bọc ghế sofa tại nhà

Đặc biệt, VINACO cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể chọn lựa mẫu chất liệu đệm ngồi, màu sắc, chất liệu, hoa văn và họa tiết của vỏ bọc đệm ghế gỗ theo sở thích của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc quý khách hàng sẽ sở hữu được bộ đệm ghế gỗ ưng ý và thực sự nổi bật, bắt mắt thu hút được mọi ánh mắt nhìn.
 
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ và da giả có ưu nhược điểm như thế nào? Nội thất Vinaco
 
Nhằm đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thấu hiểu các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn bận rộn với công việc nên ưu tiên những dịch vụ thuận lợi nhanh chóng nhất có thể và đặc biệt hơn ghế sofa lại là sản phẩm được dùng hàng ngày, là nơi tụ họp của gia đình vì vậy cần phải tiến hành công việc càng nhanh càng tốt. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến trung tâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng tạo được niềm tin và uy tín khách hàng dành cho chúng tôi.
Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.
 
 
4.85 sao của 1101 đánh giá
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ và da giả có ưu nhược điểm như thế nào?
Bọc ghế sofa bằng vải nỉ và da giả có ưu nhược điểm như thế nào?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409