Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thường thì sau một thời gian sử dụng ghế sofa nhà bạn sẽ thay đổi diện mạo, nó sẽ cũ hơn hoặc nếu không thì cũng sẽ muốn thay đổi không gian ngôi nhà mới mẻ hơn. Để có thể vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa thay đổi được không gian ngôi nhà hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi để có thể biến chiếc ghế sofa tưởng chừng như đã cũ và lỗi mốt thành một bộ ghế sofa mới mẻ hơn.  

Dịch vụ bọc ghế sofa có gì đặc biệt?

Chúng tôi là công ty chuyên bọc ghế sofa với rất nhiều chất liệu khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Thường thì những chất liệu được người dùng hay sử dụng để bọc ghế sofa đó chính là nỉ, lưới. Chất liệu nỉ được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao cấp như các nước Châu Âu, Châu Mỹ hay những chất liệu da được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản,…Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch bọc ghế sofa, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng và có giá thành phải chăng nhất.

Những lý do nên sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa 

Bọc ghế sofa là giải pháp tối ưu để có thể đem đến một luồng gió mới cho không gian ngôi nhà. Tạo nên sức sống mới cho không gian ngôi nhà bạn. Một không gian mới sẽ đem đến diện mạo mới cho không gian ngôi nhà của bạn.Tiếp theo đó khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa còn tiết kiệm được nguồn chi phí đáng kể. Thay vì thay bộ ghế sofa mới bạn có thể bọc ghế sofa cũ thay đổi diện mạo mới tạo nên một bộ ghế sofa như mới. Với những sản phẩm nội thất của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

dịch vụ bọc ghế sofa vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi sẽ được bảo hành lâu dài sau này. Đối với những chất liệu cao cấp khác nhau có thời gian bảo hành khác. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đó cũng chính là mục tiêu của chúng tôi. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực bọc ghế sofa hãy đến với chúng tôi để có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.Một không gian sống lý tưởng không chỉ là một không gian thoải mái mà còn là một không gian  có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm được chi phí cho gia chủ. Hãy để những bộ ghế sofa của bạn được thay một bộ áo mới làm mới không gian ngôi nhà.

dịch vụ bọc ghế sofa vinaco

Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Da Tại Hà Nội

Bọc ghế sofa da có thật phải là rất đắt không như các bạn thường  nghĩ thực ra thì sau đây sofavinaco chỉ ra cho bạn thấy sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa da thật và giả da hiện tại show room chúng tôi tại 126 Hoàng Quốc Việt các bạn có thể lựa chọn tận mắt nhưng mẫu da thật và giả da được nhập khẩu từ trong và ngoài nước một số loại da giả điển hình ưu dùng nhiều như da Hàn Quốc, da Indonesia…
 
dịch vụ bọc ghế sofa vinaco
 
Da là một trong những loại chất liệu sang trọng và đắt đỏ nhất trong các chất liệu bọc ghế sofa ngà nay. Thị trường kinh doanh các mặt hàng chất liệu da bọc ghế sofa cũng vô cùng nhộn nhịp và phát triển bởi sự phong phú và đa dạng về chất lượng, mẫu mã hay chất liệu cấu thành.Ngoài các chất liệu vải bọc sofa thường thấy, chúng tôi sẽ liệt kê những loại chất liệu được khách hàng ngày nay lựa chọn khá nhiều như da thật, da công nghiệp, PU, giả da, simili,..Vì da thật phải trải qua một giai đoạn hình thành rất kỳ công, nên chi khí khá cao. Để có thể mang đến những bộ sofa sang trọng với giá thành mềm hơn, các chất liệu giả da ra đời, được thấy nhất là các loại giả da cao cấp.
  • Simili: Chất liệu giả da rẻ tiền thường được dùng để làm những bộ sofa giá rẻ, chất liệu cứng và không có độ đàn hồi, khó làm được những bộ sofa cầu kỳ, hay những bộ ghế phức tạp.
  • PU: Mềm hơn simili, thường có độ co dãn, nhưng xài một thời gian lớp da sẽ bị rã dần.
  • Gi \ả da cao cấp: Rất giống với da thật nên rất khó nhận biết, loại da này có độ bền rất cao, thường được nhập khẩu từ Ý hay Mỹ, nếu khoác lên ghế thì càng ngồi lâu da càng bóng. Mẫu giả da này thuộc loại đắt nhất trong 3 mẫu.

dịch vụ bọc ghế sofa vinaco

Ưu điểm khi lựa chọn bọc ghế sofa bằng da 

  •  Độ bền cao (đối với sofa da thật)
  •  Sang trọng, tinh tế cả với phong cách hiện đại và tân cổ điển
  •  Đa dạng trong thiết kế 
  •  Độ thích ứng nhiệt cao 
  •  Dễ dàng vệ sinh và không mất nhiều thời gian.
Xét về tính đàn hồi và mẫu mã thì da là một trong những lựa chọn của nhiều khách hàng, của nhiều gia đình bởi có tính đàn hồi cao, và công năng thẩm mỹ tốt thích nghi với khi hậu nhiệt đới ở việt nam những bộ ghế sofa đẹp bọc bằng da luôn mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho gia đình. Công đoạn bọc ghế sẽ diễn ra ngay tại nhà và dưới sự giám sát của gia đình. Còn nếu phòng nhà bạn không đủ chỗ để cho nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiến hành bọc lại thì chúng tôi có thể trở bộ bàn ghế nhà bạn về xưởng để bọc và giao tận nhà sau khi bọc xong bộ ghế.
 
dịch vụ bọc ghế sofa vinaco
 
Còn nữa, nếu bạn không thể đến tận công ty để đặt hàng thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà tư vấn và mang mẫu chất liệu cho bạn chọn hoàn toàn miễn phí, sẽ đo ghế rồi báo giá luôn ngay cho bạn. Hiện nay trên thị trường thì có nhiều đơn vị nhận làm dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà và chúng tôi đơn vị bọc ghế số sofavina tự hào là đơn vị bọc ghế  sofa da giá rẻ và uy tín nhất Hà Nội  chúng tôi nhận tư vấn bọc ghế sofa da tại nhà bạn chỉ cần gọi ngay đến hotline.Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm các loại đệm ghế gỗ theo mọi kich thước ! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ.
4.95 sao của 2155 đánh giá
Biến ghế sofa cũ thành ghế sofa mới chỉ với dịch vụ bọc ghế sofa
Biến ghế sofa cũ thành ghế sofa mới chỉ với dịch vụ bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409