Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Việc mang và vận chuyển ghế sofa là rất quan trọng và cần được thực hiện hết sức cẩn thận. Những bộ sofa thường có chất lượng cao và có  loại đắt tiền được bọc da. Không may làm rách lớp da làm mất thẩm mỹ và phải trang trí nhiều mới được. Quá trình vận chuyển  không tránh khỏi những sai sót, những vết nứt dù nhỏ cũng khiến gia chủ đau đầu. Sau đây, Vinaco muốn mách bạn một số mẹo nhỏ trong cách vận chuyển ghế sofa để bọc ghế sofa của bạn không bị rách. 
 
Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc
 

Giữ an toàn cho bộ ghế sofa của bạn 

Sau khi tích hợp các phương thức vận chuyển sofa an toàn bởi các đơn vị chuyên nghiệp. Nó chỉ ra rằng mọi bước vận chuyển  được thực hiện cẩn thận để bảo vệ ghế sofa và duy trì vẻ đẹp của nó. Tất cả các vị trí của ghế sofa đều được vận chuyển an toàn. Cùng nhau tham khảo: Bí quyết tiết kiệm kinh phí khi mua bọc ghế sofa
 
Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc

Tháo rời các bộ phận trước khi vận chuyển 

  • Có thể bạn chưa biết rằng, bộ ghế sofa có thể tháo rời khá dễ dàng. Chúng thường có  cấu tạo gồm khung, đệm mút, đệm lót. Bạn có thể tháo bỏ phần vải bọc và đệm mút để đặt khung sofa ngay ngắn. Điều này không chỉ giúp giảm trọng lượng của ghế mà còn giúp ghế giảm kích thước để không bị cồng kềnh. Việc tháo lắp là rất cần thiết và hiệu quả, đặc biệt là khi vận chuyển trong không gian chật hẹp. Việc tháo rời các bộ phận cũng giúp bảo vệ ghế sofa khỏi va đập và trầy xước.  
  • Đối với chân ghế sofa, nên sử dụng tuốc nơ vít và mũi khoan để dễ tháo lắp. Tất cả các loại ghế sofa đều được trang bị những thanh gỗ hoặc sắt liên kết với nhau. Đặc biệt  chất liệu của khung được làm bằng sắt và inox. Vải bọc dễ dàng tháo rời. Nó có thể được lấy bằng cách tháo rời nắp một cách đơn giản. 

Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc

Sử dụng giấy bóng ở bên ngoài 

Nếu  bạn không thể  tháo rời các bộ phận của ghế sofa bằng tay, hãy bọc một lớp giấy bóng để bảo vệ phần bọc bên ngoài. Nó có tác dụng ngăn ngừa sự không đồng đều. Lớp giấy này thường  mòn trước khi ảnh hưởng đến lớp bọc của tấm. Cần chú ý chọn mua các loại vải có chất lượng cao, bóng đặc biệt để không ảnh hưởng đến sự vừa vặn. Việc quấn giấy bóng cũng rất dễ dàng. Dùng giấy bóng bọc ghế 5-6 vòng để  bảo vệ ghế sofa. 

Phủ thêm một lớp chăn và bọc

Nhiều gia đình lựa chọn xe ba gác, xe tải để thực hiện việc đóng ghế sofa. Tuy nhiên, quá trình này có thể khiến  ghế bị va đập, trầy xước hoặc lỏng lẻo các bộ phận. Để giải quyết tình trạng trên, bạn có thể bọc thêm một lớp chăn  hoặc xốp  để tránh va đập. Có thể đặt thêm nệm trên sàn  và các cạnh của xe tải để chống trầy xước. Chúng  giúp bảo vệ bộ ghế sofa luôn như mới. 
 
Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc

Chọn phương tiện di chuyển 

Sau khi bảo vệ ghế sofa bằng một lớp vải, chăn. Bước tiếp theo là lựa chọn đơn vị vận chuyển và phương thức vận chuyển. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. 

Sử dụng xe ba gác vận chuyển 

 Đối với những cung đường nhỏ hẹp mà xe lớn không thể vào thì ba gác là lựa chọn tối ưu nhất. Việc sử dụng xe ba gác sẽ giúp quá trình vận chuyển thêm linh hoạt và giá thành khá thấp. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% chi phí so với thuê xe tải.
 
Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc

Vận chuyển bằng xe tải  

  •  Đối với những quãng đường dài và dễ dàng, việc sử dụng xe tải sẽ có ý nghĩa hơn. Xe tải có khu vực chở hàng khá rộng  và dễ dàng thích ứng với kích thước của ghế sofa. Bạn phải lựa chọn  đơn vị vận chuyển và đội ngũ có nhiều kinh nghiệm và trình độ. Điều này giúp cho quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và an toàn hơn. 
  •  Nó khá an toàn, nhưng vận chuyển bằng xe  tải đắt hơn đi bằng xe tải. Đặc biệt là đối với các chặng đường dài và vận chuyển đường bộ. Để nhận được mức phí đường dài ưu tiên, bạn cần thảo luận về giá cả với nhà cung cấp dịch vụ của mình. Vận chuyển bằng xe đẩy 
  •  Vào sâu bên trong một lối đi nhỏ, có những ngôi nhà  với nhiều địa chỉ. Không gian này chỉ  đủ cho một chiếc xe đạp, nhưng không phải là một chiếc xe ba bánh. Lúc này, bạn cần dùng xe đẩy để khiêng ghế sofa. Chúng được thiết kế đặc biệt với  bánh xe linh hoạt giúp việc vận chuyển trở nên thuận tiện hơn và ít tốn công sức hơn. Một số công ty vận chuyển cung cấp dịch vụ  xe  sofa. Bạn có thể nhận được lời khuyên. 

Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc

 Vận tải hàng không 

  • Việc vận chuyển hàng hóa rất tốn kém và tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu sofa cách xa nơi bán hàng trăm, hàng nghìn km. Lúc này, bạn có thể sử dụng dịch vụ gửi hàng bằng đường hàng không để  tiết kiệm thời gian và đảm bảo  an toàn cho mình. 
  • Ngày nay, việc vận chuyển ghế sofa bằng máy bay  trở nên phổ biến hơn, cho phép gia chủ nhanh chóng sở hữu một bộ ghế sofa ưng ý. Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn kém và bạn nên cân nhắc giá trị sử dụng của ghế sofa. 

Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc

Tại sao nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của Sofa Vinaco

  • Bọc Vinaco là đơn vị  có hơn nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nhận bọc ghế sofa tại nhà quý khách.  Bạn sẽ nhận bọc ghế trực tiếp từ tay khách hàng mà không  qua trung gian, tránh tình trạng giá cả tăng cao và không  làm ảnh hưởng đến chất lượng và uy tín của Sofa Vinaco. 
  • Sau khi  hợp đồng, nhân viên sẽ đến tận nơi của bạn để làm hoặc lắp ráp tại xưởng với nội thất (miễn phí vận chuyển nội thành TP.HCM). Khách hàng chọn một trong hai phương án này  tùy  theo ý thích có một đảm bảo đặc biệt (Tùy thuộc vào dịch vụ). 
  • Nỗ lực sử dụng vật liệu chất lượng cao và đúng loại vật liệu mà khách hàng đã ký. 

Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc

Dịch vụ đóng mới hoặc thay mới sofa tại Vinaco được miễn phí vận chuyển tận nơi trong khu vực Tp.HCM. Nếu bạn cần tư vấn, hãy gọi cho ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhất về các dịch vụ thay mới và bọc lại ghế sofa.
4.95 sao của 2948 đánh giá
Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc
Bí quyết di chuyển vận chuyển ghế sofa không bị rách và bong chóc
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409