Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Sau nhiều năm sử dụng, chiếc ghế của bạn sẽ không thoát khỏi tình trạng cũ kĩ sởn màu. Bạn đã quá chán ngán về điều đó nhưng lại không đủ điều kiện để mua sắm một chiếc ghế mới. Đừng lo ngại những vết trầy do thú cưng nhà bạn mang lại, cũng đừng lo ngại các vết rách, vết ố vàng trên ghế. Rất may, chúng tôi đã thử và thử nghiệm tất cả các cách để mang lại cuộc sống thứ hai cho ghế sofa của bạn bằng bọc ghế sofa. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.
 
 

Mang lông tơ và cấu trúc trở lại ghế sofa của bạn

Việc gối và đệm bắt đầu chảy xệ sau một thời gian sử dụng và yêu thích là điều hoàn toàn bình thường. May mắn thay, nó khá đơn giản để sửa chữa nó. Đối với các đệm bị chảy xệ, đây là một sửa chữa dễ dàng. Thêm sợi polyester hoặc thảm trải giường sẽ giúp lấp đầy các phần sần sùi hoặc chảy xệ. Nếu đệm của bạn là chèn xốp, có thể chúng đã được giải nén theo thời gian. Chúng tôi đã thiết lập một danh sách nơi bạn có thể nhận trực tuyến các miếng đệm được làm tùy chỉnh. Khung của ghế sofa cũng có thể bị mòn dẫn đến ghế sofa của bạn bị chảy xệ. Đó là một cách sửa chữa dễ dàng, tất cả những gì bạn cần làm là tháo đệm ghế, cắt và đặt một miếng ván ép chắc chắn để vừa với khu vực. Ván ép hoạt động như một giá đỡ cho đệm, vì vậy không còn rơi vào ghế sofa của bạn.
 
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi

Nhuộm bọc ghế sofa của bạn

  • Bạn cảm thấy mệt mỏi với tấm bìa trắng nhàm chán của mình và bạn chỉ cần một chút thay đổi hoặc một chút màu sắc trong không gian sống của mình. Nếu bạn không có tiền nhưng bạn có thời gian và quyết tâm, nhuộm màu của bạn là một cách thay thế tuyệt vời để khôi phục lại chiếc ghế cũ của bạn.
  • Tất cả những gì bạn cần là một tấm bìa trắng trơn, một chiếc bồn tắm, một ít dung dịch thuốc nhuộm, thời gian và không gian. Từ nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng kết quả tốt nhất thực sự là từ phương pháp nhuộm tay. Điều quan trọng là phải nhuộm tất cả các tấm bìa lại với nhau, vì các lô thuốc nhuộm khác nhau có thể tạo ra các màu khác nhau! Nó có thể cực kỳ mệt mỏi nhưng kết quả rất xứng đáng. Đừng ngại thử nghiệm với màu sắc bằng các màu chuyên bọc ghế sofa khác nhau!
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi

Thay đổi / Tạo một trang bìa mới

  • Tất nhiên, nếu bạn không có thời gian hoặc sự kiên nhẫn để nhuộm quần áo của chính mình, chúng tôi khuyên bạn nên giúp chúng tôi tạo ra một tấm đệm tùy chỉnh. Cho dù bạn đang cần một tấm phủ sofa thay thế cho IKEA , Pottery Barn , Crate & Barrel hoặc bất kỳ thương hiệu sofa lớn nào khác ; chúng tôi có thể làm điều đó cho bạn - chỉ cần gửi ảnh cho chúng tôi.
  • Với hơn 70 loại vải khác nhau, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có thể tìm thấy màu sắc hoàn hảo - và theo phong cách chỉ dành riêng cho bạn vì chúng tôi thực hiện các tùy chỉnh đặc biệt để thực sự cá nhân hóa tấm phủ của bạn và mang đến cho chiếc ghế sofa của bạn một cuộc sống mới! Lấy một số mẫu vải ở đây để kiểm tra những gì chúng tôi có!
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi

Thay đổi chân ghế sofa

Cá nhân, một trong những cách yêu thích của tôi để tân trang ghế sofa của bạn là thay đổi chân ghế sofa. Cập nhật ghế sofa của bạn bằng những nét chấm phá nhỏ tạo nên cá tính, chẳng hạn như thêm một chiếc gối hoặc chăn - và không mất nhiều thời gian cũng như không tốn nhiều chi phí. Nếu chân sofa của bạn được vặn bằng bu lông M8, thì chân sofa gỗ thay thế của chúng tôi sẽ phù hợp hoàn hảo.

Khôi phục chiếc ghế cũ của bạn thông qua bọc lại

Những ngày này, đồ nội thất chất lượng cao rất khó để có được và thực sự sẽ rất tiếc nếu vứt đi một món đồ đẹp. Mặc dù bọc lại là lựa chọn đắt tiền hơn trong danh sách này, nhưng nó cũng là giải pháp hoàn hảo nếu bạn có một thiết kế ghế sofa phức tạp và đòi hỏi nhiều chi tiết (hãy nghĩ đến ghế sofa Parker Knoll hoặc Chesterfield). Việc bọc ghế sofa tại nhà  của bạn tại chỗ sẽ giúp phục hồi ghế sofa của bạn trở lại ánh hào quang trước đây. Quá trình có thể hơi dài nhưng phù hợp sẽ đẹp.
 
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi

Khắc phục vết rách trên ghế sofa

Chìa khóa xe của bạn vô tình làm rách một chút trên ghế sofa của bạn? Đừng lo lắng, chúng tôi có giải pháp, bạn sẽ chỉ cần 3 vật liệu đơn giản mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng thủ công địa phương nào:
  • Chất trám khe
  • Kim cong
  • Sợi dây ni-lông
Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được vết rách trên ghế sofa của mình, độ sâu, độ sờn, v.v. Khi bạn đã hiểu, hãy đặt một ít keo dán đường may xung quanh các cạnh. Chất trám này sẽ ngăn chặn vải bị sờn và có thể bị rách nhiều hơn. Sau đó, bạn sẽ cần gấp các cạnh và bảo vệ nó bằng ghim. Việc gấp các cạnh bị sờn sẽ ngăn việc may có thể dọc theo các bộ phận này có thể dẫn đến thiệt hại nhiều hơn. Một khi bạn đã bảo đảm các cạnh, bạn chỉ cần lấy kim cong và sợi nylon mạnh mẽ của bạn; và bắt đầu dệt chặt khâu dọc theo vết rách. Kiểm tra hướng dẫn chi tiết hơn của chúng tôi về cách tốt nhất để sửa chữa ghế sofa bị rách ở đây. Giữ các đường khâu nhỏ và chặt để đảm bảo vết rách được an toàn.
 
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi

Loại bỏ mùi không mong muốn

  • Mùi hàng ngày có thể bắt đầu dính trên ghế sofa của bạn sau một thời gian nhưng nó vẫn có thể được sửa chữa! Để loại bỏ mùi không mong muốn trên da , cách đơn giản nhất bạn có thể giải quyết là trộn với 1 phần nước và 1 phần nước cốt chanh. Khi cuộc sống cho bạn chanh, bạn khử mùi Nước chanh giúp khử mùi hôi và mang lại hương thơm tươi mát cho ghế sofa. Điều quan trọng cần lưu ý là hỗn hợp này có chứa các đặc tính tẩy trắng, vì vậy hãy chắc chắn rửa sạch hỗn hợp bằng một miếng vải ẩm và không bao giờ sử dụng nó trên vải.
  • Đối với ghế sofa vải, bạn có thể rắc bột baking soda lên ghế sofa và để trong một giờ trước khi hút sạch bột. Baking soda hoạt động như một chất trung hòa tuyệt vời và có thể chống lại hầu hết mọi mùi hôi thối! Ngoài ra nếu bạn chọn sử dụng khăn che , bạn có thể ném vỏ đệm ghế gỗ vào máy giặt khi chúng cần được làm mới! Thực tế thú vị: Bạn có biết baking soda tiêu diệt 90% thuốc trừ sâu, tức là biến nó thành giải pháp tốt nhất để làm sạch rau của bạn.
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi

3 lợi ích khi sử dụng bọc ghế sofa tại Vinaco

* Lợi ích 1 : Tiết kiệm được chi phí 

Khi sử dụng một bộ bàn ghế sofa sau một thời gian sẽ có hiện tượng xuống cấp, và bạn nghĩ ngay đến việc thay thế bộ sofa khác. Nhưng với việc sử dụng bọc sofa tại xưởng Vinaco. Quý khách sẽ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, thay vì việc mua mới hãy bọc lại bộ sofa với một chất liệu mới theo yêu cầu.

* Lợi ích 2 : Tiết kiệm thời gian

Nếu như thời gian chờ đặt đóng mới hay thời gian tìm hiểu mua một bộ sofa mới, mất thời gian và công sức của bạn. Thì hãy nhấc máy lên và gọi  0918 593 088 để được tư vẫn, và đặt dịch vụ bọc lại bộ sofa của gia đình ngay hôm tại Vinaco. Thời gian bọc lại một bộ ghế sofa da của  Vinaco chỉ diễn ra trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc. Như vậy sẽ tiết kiệm được một khoản thời gian công sức của quý khách hàng.
 
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi
 

* Lợi ích 3 : Tùy chọn màu sắc yêu thích

Khác với việc đi mua sofa có sẵn thì dịch vụ bọc lại sofa tại Vinaco, quý khách sẽ có cơ hội được chọn lựa màu sắc, chất liệu theo yêu cầu và sở thích của mình. Vinaco sở hữu trên 350 bảng màu khác nhau với đầy đủ chủng loại. Do vậy quý khách hàng có thể tha hồ chọn được một gam màu ưng ý nhất cho bộ sofa của gia đình mình.

Xưởng bọc lại bàn ghế sofa nào tại Hà Nội có uy tín hiện nay

Thương hiệu  Vinaco được biết đến là một xưởng sản xuất đồ nội thất có chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp đóng mới bàn ghế sofa đẹp theo kích thước riêng. Nhận bọc lại các bộ sofa đã qua sử dụng và xuống cấp, tân trang toàn bộ như mới theo yêu cầu khách hàng.
 
 
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi
 
Trên đây là những cách để khôi phục chiếc ghế cũ của bạn , hy vọng điều này sẽ giúp bạn thay áo cho chiếc ghế sofa của mình. Nếu không có thời gian, hãy thử tham khảo các dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ đến từ công ty chúng tôi. Chúng tôi chuyên đóng các loại ghế sofa, bọc ghế sofa, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế căn phòng,...Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ website và hotline dưới đây, nhân viên sẽ giải đáp mọi nhu cầu cần thiết của bạn.
4.75 sao của 1479 đánh giá
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi
Bí kíp sửa ghế sofa cũ thành ghế sofa mới nhanh chóng và tiện lợi
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409