Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bày trí ghế sofa cần lưu ý những điều sau đây

Trong trang trí phòng khách hiện đại, ghế sofa dường như là thứ không thể thiếu. Tuy nhiên bạn đã bao giờ quan tâm đến việc bày trí ghế sofa như thế nào là hợp lý nhất chưa? Một bộ ghế sofa hợp phong thủy không chỉ tạo nét đẹp riêng mà còn mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Để biết rõ và có thể chọn lựa một bộ ghế sofa chất lượng, bọc ghế sofa giá rẻ phù hợp với căn phòng không phải dễ. Với bài viết dưới đây Vinaco xin tổng hợp lại một số cách để có thể phân loại sofa đơn giản nhất.
 
 
 

Lưu ý khi bố trí ghế sofa

Như chúng ta cũng biết rồi đó bàn ghế sofa phòng khách có rất nhiều hình thù và kiểu dáng khác nhau, mỗi loại có một thiết kế và thích hợp cho từng vị trí và kiểu cách kê cho không gian khác nhau.

Gương tuyệt đối không nên đặt phía sau sofa

Gương có vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm cho không gian nhà trở nên rộng rãi, tuy nhiên một điều cấm kỵ trong phong thủy đó là đặt gương đằng sau ghế sofa vì như vậy phần gáy của người ngồi sẽ bị người bên cạnh hay người ngồi đối diện nhìn thấy, điều này sẽ tạo ra sự ghen ghét, đố kỵ, chơi xấu nhau xảy ra đối với người trong gia đình. Chính vì vậy cách tốt nhất nên đặt gương bên cạnh hoặc tránh vị trí sau ghế sofa sau khi bọc lại ghế sofa.
 
 
 

Sofa đối điện cửa chính gây ảnh hưởng không tốt cho người ngồi

Phong thủy cho rằng, khi sofa đã được bọc ghế sofa mới và cửa chính đối nhau tạo thành 1 đường thẳng là điều không tốt vì “khí” từ ngoài cửa sẽ xung thẳng vào chỗ ngồi và điều này có thể dẫn đến tình trạng người nhà bị phân tán, tài khí phát tán. Nếu gặp phải tình trạng này thì tốt nhất bạn nên chuyển dịch sofa lệch khỏi cửa. Nếu không thể dịch được thì nên sử dụng bình phong. Làm như vậy, khí từ ngoài qua cửa chính vào nhà sẽ không ảnh hưởng đến người ngồi trên sofa.
 
 
 

Sofa dưới xà ngang làm cho người ngồi lo lắng, căng thẳng

Khi bố trí sofa gia chủ thường chọn một vị trí đẹp, cố định để tiếp khách. Vị trí đó vừa có thể nhìn được cửa phòng khách vừa nhìn được bao quát bên ngoài. Và có một điều quan trọng là vị trí đó phải tránh xà ngang. Nếu đặt ghế sofa dưới xà ngang, thì khách và chủ nhà ngồi nói chuyện sẽ có cảm giác bị căng thẳng, đè ép làm tổn hại đến tinh thần của người ngồi. Khi bọc ghế sofa tại công ty Vinaco chúng tôi sẽ lưu ý điều này cho quý khách.
 
 
 

Khoảng trống sau sofa dễ tạo cảm giác bất an

Một điều vô cùng quan trọng là khi bố trí ghế sofa bạn nên để lưng ghế dựa vào tường. Có chỗ dựa là biểu tượng của sự nghiệp ổn định, có tích tụ tiền tài, gia đình yên ổn và có quý nhân giúp đỡ. Ngược lại, xét từ góc độ tâm lý nếu sau lưng sofa là cửa ra vào, cửa sổ hay lối đi sẽ tạo cho người ngồi có cảm giác thiếu an toàn, bị động, do không quan sát được phía sau. Nếu đằng sau sofa không có tường để dựa thì bạn có thể đặt ở đó một chiếc tủ thấp hoặc một tấm bình phong để hóa giải. Đây lả lời khuyên khi bạn bọc ghế sofa tại công ty chúng tôi.
 
 
 

Hướng ghế sofa

Ngoài việc lựa chọn màu sắc khi bọc ghế sofa cho hợp phong thủy, việc bài trí sofa đúng hướng không chỉ mang lại sự thanh thoát và vẻ đẹp cho phòng khách mà còn mang lại may mắn và tài vận đến cho gia chủ. Quan niệm phong thủy cho rằng, đối với ngôi nhà hướng Đông, ghế sofa nên đặt ở hướng chính Đông, Đông Nam, chính Nam, chính Bắc của phòng khách. Còn đối với ngôi nhà hướng Tây, sofa nên đặt ở hướng Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc và Đông Bắc của phòng khách.
 
 
 

Dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco

Khi quý khách hàng thực hiện dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco chúng tôi ngoài những sản phẩm chất lượng, chúng tôi cũng sẽ cho bạn những lời khuyên để bày trí ghế sofa một cách phù hợp nhất. Để lựa chọn và đặt ghế sofa vào một vị tí tốt phù hợp với không gian nhà và tốt cho khách hoặc chinh bản thân mình khii tận hưởng ghế.. Không đơn giản như những chiếc sofa mới việc bọc lại ghế sofa cũ của bạn để có thể nắm được tình hình của sofa, kích thước và chất liệu tốt nhất bạn nên tìm đến những nơi uy tín hay nơi bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội để tham khảo.
 
 

Giá bọc ghế tại Vinaco

Nếu quý khách hàng cảm thấy mệt mỏi vì quá nhiều thứ phải đọc phải nghiên cứu và cũng không muốn đi dò hỏi từng đơn vị để tìm hiểu dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Thì quý khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu nhất về công ty bọc ghế sofa hoặc tìm hiểu các bài viết trên website của chúng tôi. Những bài viết là những trải nghiệm của Vinaco khi tư vấn cho khách hàng.Quý khách hàng có thể xem qua năng lực của chúng tôi khi đến thăm trực tiếp xưởng sản xuất để trải nghiệm những quy trình bọc ghế ngoài thực tế. Hoắc bạn có thể xem qua những hình ảnh chi tiết về quá trình bọc lại mới ghế sofa luôn được cập nhập và chi tiết hóa nhằm mang đến nhiều sự tin tưởng cho khách hàng.
 
 
 
 
Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu sofa bạn yêu thích nhưng sẽ càng hài lòng hơn nữa nếu như bạn chọn lựa Vinaco là nơi để bạn tin tưởng. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp có sự am hiểu về bọc ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất, ngoài ra với những thiết kế ghế như bọc ghế sofa đơn hay góc đều có trong dịch vụ của chúng tôi.
Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên trang web: https://noithatvinaco hoặc gọi vào số hotline  để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
 
4.95 sao của 3128 đánh giá
Bày trí ghế sofa cần lưu ý những điều sau đây
Bày trí ghế sofa cần lưu ý những điều sau đây
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409