Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bộ ghế sofa là một trong những món đồ nội thất phổ biến trong các gia đình Việt. Đây là món đồ nội thất tiện nghi thu hút sự chú ý của đông dảo quý khách hàng lựa chọn. Với bộ ghế sofa nó đem đến cho không gian căn phòng của gia đình bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

Gối tựa ghế sofa

Gối tựa ghế sofa có tác dụng gì?

Tuy nhiên, sự xuất hiệncủa những chiếu gối ghế sofa ắt hẳn đã không còn quá xa lạ đối với bất kì ai trong chúng ta. Dường như chúng đã trở thành một hình ảnh quen thuộc, một món phụ kiện chẳng thế thiếu trong việc bố trí sofa trong gia đình. Không phải là một xu hướng, không phải là một trong những cách trang trí độc đáo. Vậy tại sao dòng sản phẩm này lại được ưu chuộng như vậy? Tất cả là nhờ vào những tác dụng đầy tuyệt vời mà gối ghế sofa đem lại cho cuộc sống của chúng ta hãy cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

Dưới đây sẽ là những tác dụng mà gối tựa ghế sofa đem lại sẽ giúp quý khách hàng hiểu được những kiến thức bổ ích để có thể tạo điểm cho bộ ghế sofa của gia đình nhà mình thêm phần ấn tượng hơn.

Cấu tạo của gối tựa ghế sofa

Để tìm hiểu rõ về tác dụng mà gối tựa ghế sofa đem lại thì trước tiên đi tìm hiệu cấu tạo của gối tựa ghế sofa. Như chúng ta thường thấy, dùlà thiết kế gối tựa cao cấp hay thuộc dòng sản phẩm giá rẻ đi chăng nữa thì các mẫu sản phẩm gối tựa ghế sofa sẽ đều có một cấu tạo của gối tựa giống nhau.

Các sản phấm ghế sofa

Cấu tạo của những chiếc gối tựa sofa sẽ bao gồm hai phần, một phần là phần vỏ gối sofa, phần hai là phần lõi gối sofa. Đối với phần vỏ gói thì hiện nay được sản xuất từ rất nhiều loại vải khác nhau từ vải thun, nhung, nỉ, cotton cho đến chất liệu vải lụa tơ tằm đắt giá, da cũng có thể làm được. Chính vì vậy mà các bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình được một chiếc vỏ gối tựa sofa đẹp mà không hề tốn quá nhiều thời gian mà còn phù hợp với bộ ghế sofa nhà mình với chất liệu đệm da, vải bố, hay nhung đi chăng nữa. Đây chính là phần quan trọng để tạo nên vẻ đẹp, dấu ấn riêng cho từng sản phẩm. Sau khi được trải qua các bước dệt, xử lý vải sợi thì vỏ gối được trang trí cách điệu bằng đường chỉ thêu tinh tế, dệt, in, đính cườm, vẽ tùy theo sự sáng tạo của các nhà sản xuất.

Trên thực tế có thể thấy, da phần các bộ ghế sofa nhà bạn được làm với nhiều  chất liệu nào thì thường những vỏ gối tựa sẽ được làm bằng chất liệu giống với lớp đệm ghế sofa hay vỏ bọc ghế sofa.

ghế sofa da

Gối tựa ghế sofa có lớp vỏ bằng da

Gối tựa sofa bằng vải nỉ

Gối tựa ghế sofa làm bằng chất liệu vải nỉ

Còn đối với phần lõi gối bên trong, tuy không phải là phần đầu tiên mà chúng ta có thể quan sát ngay được. Nhưng sự thoải mái hay không thoải mái lại phụ thuộc vào phần lõi gối tựa rất nhiều. Chất liệu thường được lựa chọn cho lõi gối ghế sofa hiện nay đối với các dòng cao cấp sẽ là bông gòn tự nhiên hoặc lông vũ, còn những loại ở mức giá trung bình, thấp sẽ là bông công nghiệp.

Phần bông gòn được ép hơi không xẹp rồi bọc trong lớp vải kate trắng muốt để dễ dàng cho việc tháo giặt vỏ gối và ruột gối một cách dễ dàng. Tuy nhiên những chất liệu này cũng có một hạn chế là sau một thời gian sẽ dễ bị xẹp, biến dạng nên các nhà sản xuất sẽ thường thay thế bằng cao su non.

Những chiếc gối được bố trí trên ghế sofa

Như vậy, trên đây là những thông tin bổ ích về sự cấu tạo của gối tựa ghế sofa đã giúp quý khách hàng hiểu được phần nào mà lựa chọn những gối đẹp để bố trí cho bộ ghế sofa nhà mình nhé.

3 tác dụng mà gối tựa ghế sofa đem lại

Tạo điểm nhấn cho bộ ghế sofa thêm sang trọng

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất với những kiểu dáng vô cùng đa dạng đem đến cho gian phòng khách của gia đình bạn thêm sang trọng hơn thậm chí nó còn nâng cao vị thế của gia chủ trong ngôi nhà.

Ghế sofa

Như vậy có thể thấy, những bộ ghế sofa sẽ luôn là những điểm nhấn thu hút tại bất kì không gian nào, đặc biệt khi đó lại là những thiết kế sofa dành cho phòng khách của gia đình. Biết rằng mỗi một mẫu sofa sẽ được thiết kế với những điểm nhấn và vẻ đẹp riêng cho tổng thể. Tuy nhiên khi được trưng bày, sử dụng trong các không gian khác nhau nếu chỉ bố trí chúng độc lập thì trông thật trống trải. Chính vì vậy sự kết hợp với những chiếc gội tựa ghế sofa chính là một sự kết hợp đầy thẩm mỹ, giúp “tone” lên các đường nét thiết kế của sofa. Đặc biệt đối với những ai có con mắt thẩm mỹ cao chỉ cần thêm một số chiếu gối đơn giản trên sofa nghiễm nhiên đã có một không gian hoàn hảo.

Ghế sofa và gối tựa

 Chăm sóc sức khoẻ của mọi người

Với sự mềm mại, êm ái của chất liệu gối ghế sofa sẽ giúp nâng niu các đốt xương sống, khớp xương và cơ của con người mỗi khi tựa lưng vào. Có thể bạn chưa biết hoạt động ngồi của chúng ta tưởng chừng là một hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn cơ thể hoàn toàn. Nhưng thực chất chỉ có một số cơ quan, bộ phận đươc nghỉ ngơi còn lại các khối cơ và xương khớp tại phần hông, lưng vẫn hoạt động một cách tối đa. Nên gối ghế sofa chính là một trong những vật dụng giúp giảm thiệu sự căng thẳng, quá tại của các bộ phận này khi chúng ta ngồi xuống. Nhờ đó mà lực nén dồn lên cột sống và đốt sống cổ được giảm hẳn, các dây thần kinh hoạt động linh hoạt hơn, xóa tan những căng thẳng, mệt mỏi. Như một biện pháp phòng chống các bệnh về xương khớp, vẹo cột sống rất tốt.

Sofa và gối tựa

Đặc biệt tác dụng này rất có ích cho những người cao tuổi, những người có tiền sử về bệnh xương khớp và bà bầu. Việc ngồi nghỉ và được tựa lưng vào chiếu gối ghế sofa tại nhà giống như một hoạt động massage cho toàn cơ thể. Bởi vì đối với những người như này, cơ thể của họ chỉ sau một vài hoạt động là đã xuất hiện trạng thái mỏi mệt, đau nhức. Việc nghỉ ngơi này vừa giúp cơ thể thư giãn nhờ loại bỏ đi những cơn đầu vừa là để hồi phục lại sức khỏe.

Ghế sofa đẹp và gối ôm

Trở thành một món quà có ý nghĩa cho người thân hoặc bạn bè

Nếu bạn đang không biết lựa chọn những món đồ nào để tặng thì đây sẽ là một gợi ý đó là những chiếc gối tựa ghế- nó cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng cho ai đó.

Gối ôm sofa da

 

 

 

 

 

4.55 sao của 1526 đánh giá
Bất ngờ trước những tác dụng mà gối tựa ghế sofa đem lại
Bất ngờ trước những tác dụng mà gối tựa ghế sofa đem lại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409