Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà – Nội thất Vinaco

Bạn muốn tân trang lại phòng khách mình theo phong khách hiện đại nhưng không biết nên làm như thế nào và cần những gì để trang trí nào hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho mình một phương án tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Phòng khách nhà cấp 4

Đặc tính của những căn phòng khách nhà cấp 4 chính là sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng cũng không được quá đơn điệu. Do đó, khi trang trí phòng khách nhà cấp 4, gia chủ cần lưu ý không nên "tham lam" quá nhiều đồ trang trí xung quanh phòng làm mất đi vẻ mộc mạc vốn có của những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này. 
Về màu sắc, thông thường diện tích của những căn nhà cấp 4 giao động ở khoảng 100m2 nên các gian rất rộng rãi, đặc biệt là phòng khách nên có thể thoải mái trang trí và sử dụng màu sắc tùy thích. Nếu theo đuổi sự mộc mạc, chân chất của những vùng quê thì gia chủ có thể sử dụng màu vàng nhạt làm màu nền cho căn phòng và sử dụng nội thất gỗ hoặc giả gỗ để không gian được hài hòa hơn. 
 
Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà – Nội thất Vinaco
 
Về nội thất phòng khách, tốt nhất là gia chủ chỉ nên bố trí các đồ nội thất cần thiết cho đời sống thường ngày như kệ tivi, bộ ghế sofa, một vài chậu cây xanh trang trí sẽ giúp không gian giảm bớt đi sự đơn điệu.

Phòng khách chung cư 

Phòng khách chung cư thường sở hữu diện tích tương đối hạn chế và các gian phòng thường san sát với nhau nên rất khó cho việc trang trí, để không gian được rộng rãi hơn. Giải pháp là gia chủ nên lược bỏ một số cửa và vách tường để không gian đỡ bí bách, chật chội. Chúng ta có thể sử dụng chung gian phòng khách và nhà bếp, ngăn cách chúng bằng một vách ngăn mỏng để tạo tính riêng tư. 
 
Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà – Nội thất Vinaco
 
Về nội thất phòng khách, gia chủ nên sử dụng bộ sofa nhỏ gọn nhất có thể, vừa đủ để các thành viên trong gia đình có thể sử dụng và bố trí tại vị trí hợp lý, nên sử dụng nhiều kệ trang trí để không gian bên dưới được gọn gàng và ngăn nắp hơn. 
Màu sắc phòng khách nên lựa chọn những tone màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt,...

Phòng khách tối giản 

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách thiết kế tối giản với ưu điểm vượt trội như ít tốn kém, dễ trang trí và ít khi bị lỗi thời. 
Màu sắc trong phòng khách tối giản bao gồm một màu nền làm chủ đạo cho căn phòng, một màu đi kèm hỗ trợ cho màu nền và một màu làm điểm nhấn cho căn phòng và chỉ dừng lại ở 3 màu, không thêm không bớt. 
 
Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà – Nội thất Vinaco
 
Những món đồ nội thất trang trí thì rất hạn chế sử dụng, nếu bạn để ý những căn phòng khách tối giản thường sử dụng hình học để giúp cho không gian ấn tượng. Ánh sáng tự nhiên cũng đóng vai trò rất quan trọng trong phong cách thiết kế tối giản, hãy thiết kế nhiều cửa sổ để ánh sáng tự nhiên có thể kết hợp cùng vật dụng nội thất tạo nên một không gian bắt mắt và hãy luôn nhớ “less is more”.

Phòng khách nhà ống 

 
Hạn chế lớn nhất của phòng khách nhà ống chính là diện tích. Chính vì thế những vật dụng cần nhỏ gọn, hạn chế sử dụng nội thất có diện tích lớn làm choáng mất không gian phòng khách.
Hãy sử dụng những màu sắc tương đối nổi bật một chút để tạo cảm giác rộng rãi thay vì sử dụng màu tối làm căn phòng càng thêm tối tăm, khó chịu. 
 
Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà – Nội thất Vinaco
 
Về nội thất phòng khách, có thể sử dụng những đồ trang trí nội thất thông minh, đa dụng như kệ tivi, kệ treo tường để tận dụng không gian ở bên trên, giúp cho diện tích bên dưới có thể rộng rãi, thoải mái hơn. 
Đặc tính của nhà ống chính là càng đi sâu vào bên trong ngôi nhà thì diện tích càng thu hẹp lại. Vì vậy, nếu có thể, gia chủ nên sử dụng cây cảnh trang trí trong phòng khách để lọc không khí và tạo cảm giác thư thái cho không gian thêm thoáng đãng, mát mẻ.

Phòng khách hiện đại 

trước tiên gia chủ cần sử dụng màu sơn nổi bật, sáng màu và hạn chế sử dụng nội thất tối màu làm mất đi vẻ hiện đại của căn phòng. Trong phòng nên bố trí nhiều đèn trang trí cho không gian được ấn tượng hơn, bên cạnh đó nội thất cũng phải sắp xếp thật gọn gàng, không cầu kỳ, rườm rà. 
 
Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà – Nội thất Vinaco
 
Về nội thất phòng khách, gia chủ nên lựa chọn những bộ sofa với mẫu chất liệu có tone màu sáng màu như màu xám, màu trắng,... Đây là món nội thất chủ đạo trong phòng khách nên các món nội thất khác khi kết hợp cũng nên lựa chọn những màu sắc hài hòa, phù hợp với tổng thể.  Một bức tranh đặt ngay phía sau sofa cũng một ý tưởng hay. Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, đừng ngại ngần chọn ngay một bức tranh đầy nghệ thuật đặt ngay phía sau bộ sofa để tạo điểm nhấn.

Lưu ý khi trang trí phòng khách

Không cần biết bạn lựa chọn phong cách gì cho căn phòng khách của mình, nhưng muốn trang trí phòng khách đẹp thì đầu tiên phải gọn gàng và ngăn nắp, các vật dụng trang trí trong phòng phải thật hài hòa và cân bằng với nhau theo kích thước, chiều cao. 
Sofa là một nội thất không thể thiếu được trong phòng khách vậy nên việc lựa chọn được màu sắc sofa cho phù hợp là rất quan trọng.  Nếu ghế sofa nhà bạn có những dấu hiệu xuống cấp bạn muốn tân trang lại hãy liên hệ Nội thất Vinaco để được tư vấn và hỗ trợ

Ghế sofa nhà bạn đã cũ bạn muốn thay đổi để mới hơn

Với hơn 6 năm hình thành và không ngừng, VINACO cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích khách hàng. VINACO đã dần có được sự tin tưởng của khách hàng.
 
Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà – Nội thất Vinaco
 
Quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, bọc ghế sofa sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay tại nhà: chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton.
Dịch vụ sửa chữa, bọc lại ghế sofa của Nội thất VINACO đảm bảo các yếu tố:
VINACO phục vụ tận nhà với dịch vụ rất tiện lợi bọc ghế sofa tại nhà, mang mẫu, đo đạc kích thước và giao hàng tận nhà cho quý khách.
Mẫu mã sản phẩm đa dạng được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý… chất lượng tốt và bền màu.
Vinaco có xưởng sản xuất quy mô lớn đáp ứng được nhiều khách hàng trong cùng một thời điểm, phù hợp với nhiều công trình lớn như bọc ghế nhà hàng, khách sạn.
Vinaco bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của VINACO sửa chữa đảm bảo về chất lượng.
Với những ưu điểm trên VINACO tự tin đáp ứng được các yêu cầu khách hàng đưa ra về chất liệu, sự chuyên nghiệp trong cách thực hiện, thái độ phục vụ mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.
 
 
4.55 sao của 1477 đánh giá
Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà
Bật mí cách trang trí phòng hiện đại cho từng cấu trúc nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409