Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn đã mất rất nhiều thời gian để lựa chọn một chiếc ghế sofa như ý nhằm trang trí nội thất phòng khách, văn phòng công ty,… giúp tăng thêm sự trang trọng cho không gian. Bất kì ai khi đến thăm nhà hoặc văn phòng của bạn sẽ nhìn vào bộ ghế sofa để đánh giá đẳng cấp của gia chủ. Ghế sofa càng đẹp, càng sang trọng sẽ mang lại rất nhiều lời khen cho gia chủ.

Nên, bạn lúc nào cũng phải đảm bảo chiếc ghế sofa của mình luôn trông như mới, sạch sẽ và đẹp đẽ. 

Nội thất VINACO xin gợi ý một số cách giúp bảo quản ghế sofa của bạn tốt hơn. 

1. Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp

Tất cả thiết bị, đồ nội thất trong gia đình bạn đều không nên phơi dưới ánh năng trực tiếp của mặt trời,ngay cả bộ sofa cũng vậy, ánh nắng sẽ làm chúng phai màu nhanh, dễ hỏng và đặc biệt sofa giả da sẽ rất nhanh nổ và hỏnng 
 

2. Tránh chạy nhảy trên ghế

Trẻ nhỏ và một vài người lớn thường rất thích chạy nhảy trên sofa vì chúng rất êm và mềm mại, thế nhưng nếu chạy nhảy thường xuyên,có những hoạt động mạnh trên chiếc ghế của bạn thì câu trả lời cho câu hỏi bọc lại ghế dùng có được lâu không chắc chắn là không. Khung ghế của bạn sẽ bị phá hỏng. Của bền hay không ngoài chọn được sản phẩm chất lượng tốt thì quá trình sử dụng của con người như thế nào cũng là yếu tố tác động đến tuổi thọ của món đồ. 

3. Hạn chế tiếp xúc với nước

Sofa giả da nếu tiếp xúc quá nhiều nước sẽ dễ bị nổ, sofa da thật thì không chịu nước nên chúng sẽ chứa đầy nầm mốc và kí sinh dần dần làm mủn da. Đối với sofa vải hay nỉ được giặt trong nước nhưng nếu thường xuyên phải tiếp xúc với nước, các loại chất lỏng hay hóa chất sẽ nhanh bị sờn và bục. Vì vậy, chỉ giặt sofa theo định kì thôi nhé.
 

4. Đừng để thú cưng ở trong phòng một mình

Điều này có vẻ hơi vô lý nhưng việc bạn để chúng một mình trong phòng sẽ khiến chúng buồn chán và chúng sẽ gặm, xé và phá banh chiếc ghế sofa của bạn. Bạn nên để chúng trong chuồng khi vắng nhà hoặc hãy để đồ chơi gần chiếc ghế sofa để tránh bị thú cưng bạn phá hủy ghế. Bạn cũng có thể mua một chiếc giường riêng cho chúng hoặc mua đệm ghế để có thể tránh long của chúng rụng bay khắp ghế.

5. Vệ sinh định kì

Việc vệ sinh ghế sofa da đơn giản hơn với miếng khăn ẩm vắt kiệt nước bạn có thể lau 2 ngày một lần. Còn sofa vải, nỉ, bạn có thể tháo ra và mang đi giặt tuần 1  lần. Nhưng vệ sinh định kì cả bộ ghế để loại bỏ kí sinh, nầm mốc trên nệm hãy sử dụng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp 6 – 12 tháng 1 lần họ có hóa chất chuyên dụng sẽ thực hiện việc này tốt hơn và bảo vệ món đồ của bạn.
 

Cách vệ sinh sofa mà không cần vệ sinh chuyên nghiệp

Mặc dù ghế sofa của bạn là một nơi thích hợp để nới lỏng và thư giãn, nhưng rất nhiều người trong chúng ta quên nó đòi hỏi phải vệ sinh hàng ngày vì nó thu thập mọi thứ từ tế bào da bé xíu của chúng ta cho đến những bữa ăn còn sót lại. Tùy thuộc vào mức độ cáu bẩn mà chiếc ghế của bạn nhận được, lý tưởng nhất là bạn phải lau sạch nó cứ sau vài tháng.
 

Làm sạch ghế sofa của bạn thường xuyên

Để chắc chắn rằng chiếc ghế của bạn thường ở trong tình huống hàng đầu, thật tuyệt vời khi làm sạch nó thường xuyên. Điều này là do thực tế bề mặt trên bọc ghế sofa của bạn có xu hướng thu thập các hạt bụi bẩn và giữ chúng ẩn bên dưới độ bề mặt.
Dưới đây, chúng tôi đã đặt ra 3 bước trơn tru mà bạn phải tuân thủ thường xuyên để đảm bảo chiếc ghế của bạn không bị bụi bẩn bám vào. Chúng tôi đề nghị bạn làm mịn ghế của bạn mỗi hai tuần một lần để bảo vệ nó không tì vết.
 
 
Hút bụi bọc ghế sofa của bạn để thu hút tất cả các bụi bẩn và bụi bẩn từ cả bên dưới và bên trên bề mặt. Sử dụng một dụng cụ bàn chải đính kèm đầu mềm và chuyển động nhẹ nhàng bề mặt bàn chải để tránh bị trầy xước hoặc dính vào các vật liệu. Điều này, đặc biệt, rất quan trọng đối với các loại vải nhạy cảm như nhung.
Khi bạn đang mang đến cho chiếc ghế sofa của bạn sự êm ái ngắn, bạn cần phải đối phó với bất kỳ vết bẩn hoặc vết sáng nào bằng vải ẩm. Tuy nhiên, một vài lần mỗi tháng, bạn phải sử dụng một sản phẩm làm sạch thân thiện với vật liệu để thực hiện làm sạch sâu hơn.

Quản lý vết bẩn

Đơn giản chỉ cần pha một muỗng cà phê nước rửa chén, giấm trắng, baking soda và nước ấm baking soda và tranh giấm hoàn toàn độc đáo, loại bỏ mọi vết bẩn khó khăn khá nhanh. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra câu trả lời trên một mảnh vật liệu ẩn, để đảm bảo nó không làm mất màu chiếc ghế sofa của bạn.
 
 

Bề mặt sạch

Một khi bạn đã nhận ra miếng vải, hãy loại bỏ bất kỳ chiếc đệm nào và chải sạch những ngóc ngách, để loại bỏ bất kỳ mẩu vụn và rác nào có thể bị mắc kẹt ở đó.
Bạn cũng có thể sử dụng khăn tay trắng để chà tại bất kỳ đốm hoặc vết bẩn nào, để có thể giúp phá vỡ chúng. Tuy nhiên, tránh sử dụng bất kỳ quần áo màu hoặc bọt biển, vì màu có thể thỉnh thoảng chuyển sang ghế sofa.

Loại bỏ mùi hôi

Khi bạn đã loại bỏ bất kỳ mẩu vụn và nới lỏng bất kỳ vết bẩn, bước tiếp theo là loại bỏ bất kỳ mùi khó chịu. Baking soda là một giải pháp dễ chịu đầu tiên cho phạm vi này.
Đơn giản chỉ cần rắc chiếc ghế dài bằng baking soda và đi ra ngoài để ngồi trong tối thiểu 20 phút và sau đó hút bụi chiếc ghế bằng một cây chổi.
Nếu bạn thấy điều này là không đủ, hãy trộn baking soda với một vài chất tẩy thảm khô và rời đi để ngồi trong 20 phút khác, chúng phải biến mất đi chiếc sofa của bạn để tìm kiếm sự mới mẻ và mới mẻ.
 
 
Lưu ý: Nếu bạn đã bọc ghế sofa da, xà phòng và dầu xả làm sạch bằng da là thứ bạn có thể sử dụng để giữ cho nó tìm kiếm sạch sẽ và tươi mới. Tôi cũng sử dụng một miếng giẻ sạch và hơi ẩm để lau sạch đồ đạc bằng da của mình khoảng một lần mỗi tuần.

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa vải nếu nó bị ố ?

Nếu thẻ sofa của bạn được đánh dấu bằng một X, thì bạn cần phải hút bụi bằng một đầu chải đi kèm . Và, như bây giờ bạn nhận ra, ghế sofa được gắn thẻ của S, S đòi hỏi các chất tẩy rửa chủ yếu dựa trên dung môi phải có trong thực tế được phân loại theo hướng bạn cần cho các sản phẩm chính xác của một người. Đó là yếu tố rất quan trọng để làm sạch vải sofa vết bẩn sâu . Các lệnh làm sạch bên dưới phải được sử dụng một cách hiệu quả nhất cho ghế sofa với các thẻ được đánh dấu là W hoặc WS
 

Bạn sẽ cần các tiện ích và các yếu tố tiếp theo:

  • Máy hút bụi có đính kèm bọc
  •  Ít nhất 3 miếng vải sợi nhỏ màu sáng không bị chảy máu trên chiếc ghế dài của bạn
  • Một cái xô
  • Nước cất (Các khoáng chất trong nước vòi có thể để lại cặn. Một tìm kiếm trên Internet ngắn gọn phải mang lại nhiều hướng dẫn DIY về nước cất, hoặc bạn có thể tìm thấy một bình rẻ hơn ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa.)
  • Xà phòng rửa chén
  • Giấm trắng chưng cất
Trên đây là kinh nghiệm về bảo vệ ghế sofa và vệ sinh ghế mà nội thất Vinaco cung cấp đến các bạn hi vọng rằng sẽ giúp ích trong quá trình sử dụng và vệ sinh ghế!
 
4.95 sao của 2892 đánh giá
Bảo quản và vệ sinh ghế sofa không phải ai cũng biết
Bảo quản và vệ sinh ghế sofa không phải ai cũng biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409