Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bao lâu nên bọc lại sofa da? Bọc ghế sofa ở đâu chất lượng?

Nhu cầu làm mới nội thất trong gia đình ngày càng được chú trọng khi trong đời sống ngày một hiện đại và nhu cầu của con người ngày càng tăng lên. Việc thay đổi một không gian nhỏ trong gia đình cũng tác động một phần nhiều đến tinh thần của các thành viên trong gia đình. Vì khi môi trường sống thay đổi sẽ giúp các thành viên trong gia đình có nhiều cảm giác mới lạ và hào hứng dẫn đến đạt nhiều hiệu quả cao trong công việc hơn. Đối với phòng khách, bộ ghế sofa chính là tâm hồn, là linh hồn của một gia đình khi đây chính là nơi mà các thành viên trong gia đình sum họp sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi. Vì thế thường xuyên thay đổi diện mạo cho ghế sofa bằng cách bọc ghế sofa không những giúp cho gia đình bạn tránh được những nguy cơ từ các mầm bệnh đang bám trên lớp bề mặt của sofa một cách dày đặc qua từng năm tháng mà việc bọc ghế sofa còn giúp cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn được nổi bật đẹp đẽ, khang trang hơn rất nhiều. 

 

Bao lâu nên bọc lại ghế sofa da một lần?

Ghế sofa da là sản phẩm nội thất được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong không gian phòng khách. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng thì ghế sofa da cũng bị cũ kỹ, trầy xước, phai màu không còn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Chất liệu da thật hoặc vải nỉ cao cấp có độ bền rất cao, tuy nhiên sau nhiều năm sử dụng hoặc một số vết rách, bẩn trên ghế không thể làm sạch được làm cho ghế mất đi vẻ đẹp cũng như tính thẩm mĩ. Lẽ nào lại phải đầu tư mấy chục triệu để mua một bộ bàn ghế mới, như vậy có quá lãng phí không. Giải pháp nhanh gọn, rẻ đẹp đó chính là bọc lại lớp da hay vải nỉ bọc ghế. Tùy vào mức độ sử dụng của các gia đình cũng như độ cao cấp của chất lượng da thì thời gian bọc lại ghế cũng khác nhau. Trung bình khoảng 3 - 4 năm bọc lại một lần là hợp lí nhất. Việc bọc lại ghế sofa da giúp tiết kiệm được chi phí, mà vẫn có được một bộ ghế như mới, để phòng khách trở nên mới lạ, thẩm mỹ hơn.
 

Bọc lại ghế sofa dùng được bao lâu? 

Để biết bọc lại ghế sofa có được lâu không chúng ta cần xác định độ bền thông qua tuổi thọ của chất liệu vỏ bọc, và vỏ bọc ghế có rất nhiều loại và những loại phổ biến, thông dụng thường được lựa chọn là vải, nỉ, da giả, da thật.
Ghế sofa giả da có tuổi thọ trung bình trung từ 5 – 10 năm, trong đó 5 năm đốiv ới các loại da simily giá rẻ có nguồn gốc từ trung quốc, độ bền thấp, độ dày chỉ đạt mức 0,2mm, 10 năm cho các dòng da PU có nguồn gốc từ Malaysia, Hàn Quốc hay hàng Trung Quốc trung ương.
Da thật cao cấp và bền hơn rất nhiều có thể khẳng định là bền nhất trong tất cả các loại chất liệu còn lại, tuổi thọ trung bình của da thật qua quá trình thuộc da dùng để bọc ghế có thể tới 20 – 30 năm nếu bạn biết cách bảo quản và sử dụng thì tuổi thọ sẽ tăng lên hơn rất nhiều.
Vải và nỉ là hai loại chất liệu tuy khác nhau về một số ưu điểm và nhược điểm nhưng nhìn chung tuổi thọ tương đương nhau. Cũng giống với sofa giả da, bọc lại ghế sofa vải nỉ có tuổi thọ cùng từ 5 – 10 năm có thể thấp hơn cũng có thể cao hơn.
Những con số về tuổi thọ đã được chúng tôi đưa ra để chứng minh cho câu hỏi bọc lại ghế sofa được dùng được lâu không. Và cũng ý muốn cho các bạn biết rằng ngoài tuổi thọ vón có ở điều kiện sử dụng bình thường thì việc bọc lại ghế sofa có tốt không còn phụ thuộc vào điều kiện sử dụng của bạn.
 

Những Dấu Hiệu Cần Phải Bọc Lại Sofa Da

Vỏ bọc da bị khô và không khắc phục được

Với một bộ sofa da cao cấp nếu không được chăm sóc thường xuyên thì phần bọc sẽ bị khô. Ngoài da, khi thường xuyên đặt sofa da ở những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng sẽ làm cho bề mặt da khô, mất đi tính đàn hồi, gây rạn nứt và thậm chí sẽ làm cho tuổi thọ của bọ sofa bị giảm đi rất nhiều. Do đó khi gặp phải tình trạng này thì cần phải bọc lại sofa da ngay.
Người nhức mỏi khi ngồi
Nếu như bộ ghế sofa da của gia đình bạn khi ngồi có hiện tượng bị đau nhức, khó chịu, không còn được thoải mái như ban đầu, thì chắc chắn nó đã bị xuống cấp. Khi có các hiện tượng này thì cần xem lại phần đệm của ghế sofa da, bởi đây là bộ phận giúp nân đỡ phần cột sống, để người sử dụng cảm thấy thoải mái, không bị nhức mỏi. Do đó, khi gặp phải vấn đề này thì cũng là lúc bạn nên bọc lại ghế sofa da.
 

Mốc và có mùi có chịu

Trong quá trình sử dụng và bảo quản ghế sofa da của gia đình không đúng cách nên đã gây ra hiện tượng bốc mùi hôi, nấm mốc làm cho những sinh hoạt của gia đình không còn được thoải mái. Bạn đã thử tìm nhiều cách để khắc phục điều đó những không mang lại hiệu quả như mong muốn. Nhưng nếu để tình trạng này càng lâu thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khở của mọi người trong gia đình. Do đó, bọc lại ghế sofa da chính là biện pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn để khắc phục được tình trạng đó.

Dịch vụ bọc ghế sofa ở nội thất VINACO

Bọc ghế sofa nỉ, sofa vải: Chắc chắn trong nội thất phòng khách của bạn để không gian nhỏ thêm ấm cúng thì sofa vải nỉ là lựa chọn hàng đầu. Khi đến với VINACO, bạn sẽ được đắm chìm trong sự đa dạng màu sắc, mẫu mã của chúng tôi. 
Với dịch vụ bọc ghế sofa vải, nỉ của công ty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những bộ bàn ghế của bạn sẽ được thay đổi theo đúng ý của bạn với các chất liệu của công ty, bạn thoải mái lựa chọn chất liệu bọc ghế của mình. 
 
Bọc ghế sofa da: Xét về tính đàn hồi và mẫu mã thì da là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng, nhiều gia đình bởi có tính đàn hồi cao, và công năng thẩm mỹ tốt, thích nghi với khi hậu nhiệt đới ở việt nam. Bên cạnh đó, những bộ ghế sofa đẹp bọc bằng da luôn mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho gia đình.
Dịch vụ bọc ghế của VINACO sẽ thực hiện các công đoạn bọc ghế tại nhà của khách hàng, dưới sự giám sát của gia đình. Còn nếu phòng nhà bạn không đủ chỗ để cho nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiến hành bọc lại thì chúng tôi có thể trở bộ bàn ghế nhà bạn về xưởng để bọc và giao tận nhà sau khi bọc xong bộ ghế.

Bọc ghế sofa tại nội thất VINACO

Dịch vụ bọc ghế là một dịch vụ sửa chữa bọc lại ghế với những sản phẩm bọc ghế sofa da, bọc ghế sofa vải nỉ, bọc ghế văn phòng, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế sofa góc, bọc ghế sofa đơn, nhằm thay thế lớp vỏ bọc đã bong tróc hay sờn rách của bộ ghế sofa cũ bằng chất liệu vải bọc hay giả da loại tốt nhất phù hợp với khí hậu của Việt Nam đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. Vì chi phí bọc lại ghế sofa tại VINACO cũng vô cùng mềm mại, thích hợp với chi tiêu của các hộ gia đình. Hơn nữa, sau khi bọc xong ghế đẹp như mới, không gian phòng khách thêm khang trang, tươm tất hơn rất nhiều.
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn ghế sofa bằng chất liệu để phù hợp với không gian, điều kiện gia đình mình thì hãy tìm đến công ty sofa VINACO của chúng tôi để được nhân viên tư vấn hướng dẫn miễn phí với hàng trăm mẫu mã bọc ghế sofa giá rẻ đang được các gia đình Việt ưa chuộng tin dùng trong những năm gần đây.
 
 
 
 
4.75 sao của 3424 đánh giá
Bao lâu nên bọc lại sofa da? Bọc ghế sofa ở đâu chất lượng?
Bao lâu nên bọc lại sofa da? Bọc ghế sofa ở đâu chất lượng?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409