Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phòng khách là trái tim và linh hồn của một ngôi nhà. Nó được sử dụng ở nhiều nơi để tiếp đãi khách và gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần. Căn phòng này là một nơi để thư giãn. Do đó, trang trí nó với tất cả các yếu tố cần thiết là quan trọng để làm đẹp vẻ ngoài của nó và thêm một yếu tố ấm cúng. Từ việc lựa chọn ghế sofa hoặc ghế cho đến việc sửa chữa giá đỡ TV, bạn cần đảm bảo rằng bạn phải có những phụ kiện phòng khách này để trông hoàn chỉnh. Ngoài ra, đừng quên thêm dấu ấn cá nhân bằng ảnh và tranh cho địa điểm này vì nó sẽ nói lên sở thích và sở thích của bạn. Ghế sofa sẽ là cái quan trọng đầu tiên bạn phải có. Nhưng nếu ghế sofa nhà bạn đã quá cũ, không phù hợp với không gian phòng khách nữa. Hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco.

Những phụ kiện phải có cho phòng khách của bạn

Ghế sofa hoặc ghế

Đi văng, ghế đôn (ghế sofa hình chữ s cho 2 người), ghế sofa (ghế bọc nệm dài có lưng và tay cho nhiều hơn 1 người), trường kỷ và ghế nhấn (ghế tuyên bố) là những món đồ nội thất quan trọng cho phòng khách của bạn. Chúng thêm một tuyên bố phong cách cho căn phòng của bạn và cũng cung cấp một sự sắp xếp chỗ ngồi thoải mái. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu ghế sofa da thông qua những dự án bọc lại của Vinaco. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế giá rẻ.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Bàn trung tâm là phụ kiện phòng khách không thể thiếu

Phòng khách của bạn chưa hoàn thiện nếu không có bàn trung tâm. Khách hoặc bạn bè của bạn cần một chiếc bàn để đặt ly rượu hoặc tách cà phê của họ. Mặt hàng đồ nội thất này có sẵn trong các hình dạng, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chọn một cái theo phong cách trang trí và thiết lập của không gian sống của bạn.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Giá đỡ hoặc tủ TV

Một chiếc TV lớn tạo thành trung tâm giải trí cho phòng khách của bạn. Vì vậy, đặt nó trên kệ TV hoặc tủ là cần thiết để thu hút sự chú ý của khách. Nếu không gian sống của bạn có diện tích nhỏ thì chỉ có một chiếc kệ tivi mới đáp ứng được mục đích này. Mặt khác, đối với những căn phòng lớn, một chiếc tủ trưng bày đồ đạc, chai rượu và TV sẽ lấp đầy không gian cần thiết.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Đèn chùm và đèn chiếu sáng

Thêm sinh động cho không gian sống của bạn bằng cách cố định đèn chùm, đèn bàn và đèn treo tường. Chúng sẽ làm sáng căn phòng của bạn. Để có một cái nhìn hoành tráng, lựa chọn đèn chùm là một ý tưởng hay. Đèn rất thích hợp cho những phòng khách trông nhẹ nhàng và tỉnh táo.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Góc bàn

Một phiên bản cao hơn và hẹp hơn của bàn trung tâm là bàn góc. Vật dụng này rất cần thiết để đặt những khung ảnh hay lọ hoa trong góc phòng khách của bạn. Bạn cũng có thể giữ nến hoặc tác phẩm điêu khắc trên bàn.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Gương soi

Gương thêm chiều cho không gian sống của bạn và tăng giá trị thẩm mỹ của nó. Chúng cũng hoạt động như một tuyên bố phong cách. Bạn có thể đặt một tấm gương lớn phía sau sắp xếp chỗ ngồi để tạo ảo giác về không gian rộng rãi hơn. Hơn nữa, một chiếc gương cũng có thể làm sáng những góc tối nhất.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Thảm khu vực

Thêm thảm khu vực trên sàn là một cách nhanh chóng để sửa sang lại phòng khách của bạn. Chúng có sẵn với nhiều màu sắc, kiểu dáng, hoa văn và kết cấu khác nhau. Chúng cũng hoạt động như một lớp đệm bổ sung cho phần đế để giữ cho lớp sàn chính nguyên vẹn.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Nghệ thuật treo tường hoặc chân dung

Nếu bạn đang mong muốn thêm hương vị của riêng mình vào căn phòng này, thì không gì tốt hơn là nghệ thuật treo tường và chân dung. Hãy xem sự đa dạng có sẵn và chọn mục yêu thích của bạn. Nội thất vinaco sẽ cũng cấp dịch vụ bọc ghế tốt nhất để bạn tân trang lại ghế sofa của mình một cách tiết kiệm chi phí nhất.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Các loại ghế sofa khác nhau cho phòng khách của bạn

Với những bổ sung được liệt kê ở trên, phòng khách của bạn sẽ trông thật nổi bật và hoàn chỉnh. Chọn các phụ kiện phù hợp theo tông màu và phong cách của không gian này và để lại ấn tượng lâu dài cho khách của bạn. Một chiếc ghế sofa có thiết kế riêng là điểm nhấn của bất kỳ không gian sống nào. Đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách tìm hiểu về tất cả các phong cách có sẵn. Các đề xuất này của chúng tôi để trang trí không gian sống của bạn thật đẹp.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

1.Ghế Sofa Tuxedo

Để tăng thêm nét hiện đại cho ngôi nhà của bạn, một chiếc ghế sofa Tuxedo là món đồ nội thất hoàn hảo. Phong cách độc đáo của nó được xác định bởi các cánh tay, tương tự chiều cao của bảng sau. Ngoài ra, phong cách này là cao nhất, hỗ trợ chiều cao của nó trên đôi chân lộ ra và một hàng búi. Ghế sofa này đơn giản và ấm cúng, nhưng bạn có thể thêm đệm để thêm thoải mái.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

2. Ghế Sofa Bridgewater

Thoải mái, ấm cúng và trang nhã, ghế sofa Bridgewater là đồ nội thất lý tưởng cho khu vực tiếp khách. Thiết kế sang trọng với tay thấp, lưng cuộn nhẹ và đệm dày tạo nên nét độc đáo cho chiếc ghế sofa này. Ghế sofa Bridgewater còn được gọi là ghế ba chỗ trong tiếng Anh hoặc ghế bạch dương. Tính linh hoạt của ghế sofa này là thiết kế của nó có thể bổ sung cho cả nội thất truyền thống và hiện đại.

3. Ghế sofa

Nếu bạn muốn có một nét cổ điển trong phòng khách của mình, một chiếc ghế sofa Knole là món đồ nội thất hoàn hảo dành cho bạn. Sự đơn giản của món đồ nội thất này làm cho nó nổi bật. Nó có phần lưng thẳng cao và cánh tay góc cạnh có thể điều chỉnh được.
Thật khó để phát hiện ra loại ghế sofa này trên thị trường ngày nay, vì nó là một trong những kiểu dáng lâu đời nhất. Nhưng nếu bạn thích đồ nội thất đơn giản và duyên dáng, bạn chắc chắn nên nỗ lực tìm kiếm nó.

4. Ghế Sofa phần

Nội thất hiện đại là tất cả về chức năng cao và ghế sofa cắt là một trong những ví dụ điển hình. Những chiếc ghế sofa này bao gồm các đơn vị góc, ghế tựa và ghế dài có thể được di chuyển xung quanh để thêm chức năng. Chúng là lựa chọn tốt nhất cho không gian sống với nội thất hiện đại. Nếu nhà bạn có diện tích rộng thì phong cách này sẽ rất phù hợp vì nó có thể tốn nhiều diện tích. Đối với những ngôi nhà nhỏ, phong cách này không được tiện lợi.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

5. Sofa hiện đại giữa thế kỷ

Khác với rất nhiều, ghế sofa hiện đại giữa thế kỷ có hình dạng vui nhộn. Nó có chân vuông với lưng cao và tay thấp. Mang dáng dấp cổ điển, các hình khối hữu cơ của đồ nội thất này làm cho phong cách này trở nên rất đặc biệt. Đối với nội thất hiện đại, chiếc ghế sofa này sẽ bổ sung cho phong cách trang trí một cách hoàn hảo. Bạn cũng có thể thêm đệm để làm cho nó ấm hơn.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

6. Ghế sofa Chaise

Ghế dài hay còn gọi là “ghế dài” có ván sau không che toàn bộ lưng như các loại ghế sofa thông thường. Mặt sau chỉ che một góc và một nửa hai bên với mặt lưng cao. Sự vắng mặt của cánh tay mang lại một cái nhìn đương đại. Nó cũng có chân ngắn. Nếu bạn có một không gian sống nhỏ thì loại ghế sofa này là một sự lựa chọn tốt.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

7. Đi văng

Tính linh hoạt là tính năng chính của ghế sofa này. Nó có thể được sử dụng như một chiếc ghế dài vào buổi sáng và như một chiếc giường vào ban đêm. Nó không có lưng hoặc tay, chỉ có chân vừa. Với vẻ ngoài hiện đại, đây là một chiếc ghế sofa đa năng tuyệt vời cho không gian sống nhỏ.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

8. Ghế trường kỷ

Nếu không gian sống của bạn thực sự nhỏ, thì Ghế trường kỷ là mẫu ghế sofa hai chỗ hoàn hảo dành cho bạn. Lưng thẳng cao, tay và chân ngắn là những đặc điểm chính của nó. Nó mang lại một cái nhìn truyền thống cho thiết kế cổ của nó. Đây có thể là một cách tuyệt vời để thêm phần quyến rũ cho phòng khách nhỏ, mặc dù có sự khan hiếm về không gian.

8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có

Sau khi đọc xong các kiểu ghế sofa này, bạn đã sẵn sàng lựa chọn nội thất cho phòng khách của mình chưa? Nếu bạn muốn bọc lại ghế sofa của mình. Đừng lo lắng nếu bạn chưa sẵn sàng, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình lựa chọn các dịch vụ bọc ghế. 

4.95 sao của 1332 đánh giá
8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có
8 phụ kiện phòng khách bạn cần phải có
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409