Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa có lẽ là đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất trong nhà của chúng ta. Có lẽ ngoại trừ giường ngủ, không có nơi nào khác mà bạn dành nhiều thời gian hơn trên ghế - ăn, xem phim truyền hình yêu thích, trò chuyện bên gia đình, bạn bè. Và sẽ không có gì ngạc nhiên khi với tần suất sử dụng nhiều như vậy, ghế bắt đầu xuống cấp.

Chiếc ghế sofa cũ đã bị rách và xuống cấp

Chiếc ghế sofa cũ đã bị rách và xuống cấp

Khi phải quyết định xem liệu có nên bọc lại chiếc ghế sofa của bạn hay không, không có câu trả lời dễ dàng. Thành thật mà nói, lộ trình hành động tốt nhất của bạn phụ thuộc vào một vài chủ đề, mỗi chủ đề cần được xem xét cẩn thận trước khi cam kết thực hiện những gì có thể là một công việc tốn kém .

Mặc dù đúng là bạn có khả năng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí thay vì đem ghế sofa của mình đến bãi rác và sau đó mua một chiếc ghế mới, nhưng hãy biết rằng việc bọc lại một chiếc ghế sofa cũ đôi khicó thể khiến bạn tốn kém nhiều hơn so với việc bạn phải trả cho một chiếc ghế mới. Thêm vào đó, thực tế của vấn đề vẫn là, ngay cả khi bạn đã bọc lại nó, nó vẫn có thể gây khó chịuvà không được như ý muốn.

Cuối cùng, lựa chọn bọc lại chiếc ghế sofa của bạn và chi phí như vậy thường chỉ nên lựa chọn trong một vài điều kiện. Đây là những gì bạn nên xem xét. Làm theo 6 dấu hiệu sau để biết khi nào cần bọc lại ghế sofa của bạn.

Vẫn là chiếc ghế ở trên nhưng đã được bọc lại

Vẫn là chiếc ghế ở trên nhưng đã được bọc lại

6 Điều cho thấy bạn nên bọc lại ghế sofa của mình

1. Nếu chiếc ghế sofa là vật gia truyền

Nếu ghế sofa đã ở trong gia đình bạn một thời gian và là vật sở hữu quý giá có giá trị lịch sử và có gắn bó tình cảm, thì nó có thể đáng để tiết kiệm. Có một số thứ không thể thay thế và bạn không thể đặt giá trị tiền tệ lên chúng — một chiếc ghế sofa đã đệm cho nhiều thế hệ trong gia đình bạn chắc chắn là một trong số đó.

Nếu bạn chọn bảo quản một chiếc ghế sofa gia truyền thông qua việc bọc lại, hãy cân nhắc nếu bạn muốn duy trì phong cách hiện tại của bộ phận (như chọn một loại vải hoặc kỹ thuật bọc tương tự) hoặc thiết kế lại nó với tính thẩm mỹ hiện đại hơn.

2. Nếu Sofa là một món đồ cổ có giá trị

Khi bạn có một chiếc ghế sofa có niên đại hơn một thế kỷ và bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào nó, việc bọc lại nó là điều hoàn toàn có ý nghĩa. Giá trị thẩm mỹ của món đồ của bạn không phải là thứ có thể dễ dàng thay thế bằng một chiếc ghế sofa mới tinh.

Sự lỗi thời đã của chiếc sofa này đã được thay thế bằng vẻ đẹp hiện đại

Sự lỗi thời đã của chiếc sofa này đã được thay thế bằng vẻ đẹp hiện đại

Trong trường hợp này, bằng cách bọc lại,nó tương tự nhưbạn đang phục hồi một món đồ cổ.

3. Nếu ghế sofa có khung xương tốt

Bạn nên bọc lại ghế sofa nếu nó có chất lượng rất cao hoặc có khung ghế vô cùng chắc chăn. Những món đồ làm từ gỗ nguyên khối hoặc những đồ có đường cong và đường nét phức tạp hầu như luôn có giá trị lưu trữ. Thêm vào đó, có thể chi phí bọc lại chiếc ghế hiện tại của bạn sẽ ít hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa mới với chất lượng và kiểu dáng tương đương. Dưới tất cả sự hao mòn đó, bạn có thể có một chiếc ghế sofa hoàn toàn tốt có thể được phục hồi trở lại với một vài thước vải mới.

4. Nếu bạn có ý thức về môi trường

Đối với những yếu tố bảo vệmôi trường, bọc lại chiếc ghế sofa của bạn có thể là lựa chọn có ý thức về môi trường nhất. Trong khi bạn vẫn đang sử dụng các vật liệu mới (như mút ngồi và vải), bạn cũng đang giữ một món đồ nội thất lớn khỏi bãi rác và mang lại cho nó một sức sống mới.

5. Chi phí bọc lại ghế là bao nhiêu?

Vì mỗi món đồ nội thất là một kiểu dang hoàn toàn khác nhau, nên gần như không thể ước tính chi phí bọc lại ghế tiêu chuẩn. Điều đó nói lên rằng, biến động giá lớn nhất của bạn có nhiều khả năng ảnh hưởng đến sự lựa chọn chất liệu bọc mới của bạn. Các kiểu vải/da khác nhau sẽ mang lại cho bạn số tiền khác nhau trên mỗi mét dài. Bạn nên lấy báo giá từ hai hoặc ba loại vải bọc khác nhau cho tất cả các loại vải và các bộ phận của ghế, sau đó cân nhắc số tiền đó so với số tiền bạn sẽ trả cho một chiếc ghế sofa mới có cùng chất lượng.

6. Các lựa chọn thay thế cho việc học lại

Nếu bạn đã chán loại chất liệu bọc ghế hiện có nhưng không muốn đầu tư vào một món đồ nội thất mới, bạn có thể muốn tìm đến những chiếc ga phủ. Hầu hết có thể đặt được thông qua các trang thương mại điện tửvà chúng là một cách dễ dàng để nâng cấp giao diện chiếc ghế sofa của bạn mà không cần thay đổi hoàn toàn chất vải ban đầu. Nếu ghế sofa của bạn không thực sự trong tình trạng tồi tệ và bạn chỉ cảm thấy màu sắc trông nhàm chán, bạn cũng có thể cân nhắc đổi mới một vài chiếc gối. Đôi khi một vài mẫu gối mới và một chiếc chăn ấm áp là tất cả những gì bạn cần để có một cảm giác mới mẻtrên một bộ sofa cũ.

4.85 sao của 2520 đánh giá
6 Điều cho thấy bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
6 Điều cho thấy bạn nên bọc lại ghế sofa của mình
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409