Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Nếu vải bọc của đồ nội thất của bạn đã bị hư hỏng do hao mòn hoặc do vật nuôi, bạn có thể nghĩ rằng đã đến lúc mua một thứ gì đó mới. Đừng từ bỏ đồ nội thất của bạn. Nội thất Vinaco giúp bạn dễ dàng tận dụng những món đồ hiện có của mình với việc sửa chữa ghế dài và bọc ghế sofa. Các vết cắt, xước và rách có thể được khắc phục nhanh chóng bằng sửa chữa đường khâu. Thay vì thay thế ghế sofa của bạn, sửa chữa ghế sofa và bọc lại ghế sofa cho phép bạn giữ lại những chiếc đệm hiện có của mình.

Ghế sofa được bọc lại có một số thành phần, bao gồm khung, giá đỡ (bao gồm lò xo và hệ thống căng thẳng), đệm như mút bọc hoặc đệm, và vải để bao phủ tất cả. Sửa chữa vải bọc sẽ khắc phục những hư hỏng trong vải bọc mà không cần đệm, đỡ hoặc khung mới.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

1.   Sửa chữa bọc ghế sofa

Bọc ghế sofa có nhiệm vụ thêm lớp đệm, vải, vải, lò xo hoặc da vào đồ nội thất. Thuật ngữ này cũng có thể được sử dụng với đồ nội thất trong nước, máy bay, ô tô và thuyền. Bài viết sẽ nêu bật vải bọc thời hiện đại, là một nghề thủ công đã phát triển hàng trăm năm trước khi sợi tổng hợp và máy khâu phát triển. Vải bọc ngày nay cũng sử dụng các vật liệu tổng hợp như vinyl, Dacron, lò xo serpentine, trong số nhiều vật liệu khác. Bọc ghế truyền thống được sử dụng các vật liệu như lò xo cuộn, xơ dừa, lông cừu, lông động vật, cỏ khô, tấm lót, vải lanh, rơm và cỏ khô. Nếu bạn đang tìm kiếm sửa chữa sofa. Sau đó, có rất nhiều công ty sửa chữa ghế sofa và dịch vụ bọc ghế cho tất cả các loại đồ nội thất ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng một trong số nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất lại là Nội thất Vinaco.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Từ khía cạnh thiết kế, phần nổi bật của ghế sofa là vải bọc. Một yếu tố cần thiết để xem xét là, tập trung vào một loại vải bền. Hiện nay, đối với hầu hết các loại vải bọc ghế sofa, da lộn giả sợi nhỏ đang là xu hướng thời thượng. Một lựa chọn phổ biến khác là da. Bất kể lựa chọn của bạn là gì, tốt hơn hết bạn nên lấy các mẫu mà bạn có thể thực hiện so sánh về mặt thực tế với các bộ khác trong phòng, nơi đặt ghế sofa để đảm bảo rằng đó là mẫu cuối cùng trước khi bạn tiến hành mua vải.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Tuy nhiên, đôi khi bọc ghế sofa có thể phải sửa chữa vì thời gian sử dụng kéo dài hoặc một số hư hỏng cụ thể. Làm thế nào để chúng tôi đi sửa chữa? Hãy để chúng tôi xem xét một vài ví dụ, đặc biệt là khi bọc ghế được làm từ da.

2.   Phương pháp Filler linh hoạt cho bọc ghế sofa da

Bất kỳ hư hỏng, lỗ thủng hoặc các khu vực hư hỏng lớn hơn trên da thật của ghế sofa, bạn nên tiến hành sửa chữa bằng một loại hợp chất nhiệt dẻo. FC là một chất độn mềm được khuyến khích sử dụng. Nó không độc, gốc nước, có thể pha cát, dễ thi công và chữa bệnh với nhiệt độ thấp, dù là ánh nắng mặt trời hay bóng đèn sợi đốt.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Phương pháp này cũng hoạt động để sửa chữa một số chất liệu bọc ghế sofa tổng hợp.

3.   Phương pháp giấy nhám và siêu keo

Đây là một phương pháp khả thi khác để sửa chữa da thật bị hư hỏng. Các vết cắt hoặc vết nhỏ trên có thể được cố định bằng keo siêu dính và giấy nhám. Việc sửa chữa đồ nội thất bằng da được đề cập là đặc biệt tuyệt vời đối với những tổn thương do mèo cào. Tuy nhiên, đối với những hư hỏng nặng hơn trên ghế sofa, phương pháp độn linh hoạt là lựa chọn tốt hơn. Phương pháp này không thích hợp cho chất tổng hợp.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Bất kỳ hư hỏng hoặc lỗ hổng nào trên da thật và ghế sofa tổng hợp cần được sửa chữa.

4.   Sửa chữa bọc ghế sofa da bị bong tróc

Một số chất liệu tổng hợp rẻ tiền được thiết kế cho bãi rác là da tổng hợp, da ngoại quan và da siêu. Nếu bộ sofa da của bạn có dấu hiệu bong, tróc thì có thể do một trong hai nguyên nhân.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Ghế sofa không phải là da mà thực sự là một loại composite rẻ tiền được gọi là polyurethane PU hoặc da ngoại quan đang trải qua “sự cố liên quan đến thủy phân”. Việc sửa chữa trong tình huống này không được khuyến khích vì cuối cùng, lỗi tương tự sẽ xuất hiện trở lại.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Lớp phủ dựa trên dung môi hoặc chất đàn hồi, có khả năng bị bong tróc theo đường tự nhiên cùng với các khu vực thường xuyên uốn cong và giao thông trên da và nhựa vinyl. Do đó, những lớp phủ này không bị lão hóa tốt.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Bất cứ khi nào hạt nhựa vinyl hoặc da nguyên bản vẫn còn và không hút nước như vải tiêu chuẩn, điều đó có nghĩa là ghế sofa của bạn có lớp phủ sau khi bán ra thị trường là sơn phun gốc dung môi hoặc chất đàn hồi. Tuy nhiên, lớp phủ có thể được loại bỏ.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Để sửa chữa bong tróc, hãy chà nhám từ từ bằng giấy nhám ướt hoặc khô 220 hoặc 320 grit đến mức bề mặt sẽ mịn. Một lựa chọn khác là sử dụng chất tẩy rửa đa năng và miếng đệm Brite cũ. Một số dung môi như chất pha loãng sơn và cồn biến tính có thể hữu ích nhưng hãy cẩn thận vì những dung môi như vậy có thể ăn mòn sơn, gây ra tình trạng nhão nhoét mà không xóa được. Vì vậy, trước hết cần thận trọng khi thử dung môi ở một khu vực đồng bằng và quan sát cách thức hoạt động của dung môi. Nếu dung môi hoạt động hiệu quả, nhưng bạn thích thứ gì đó nghiêm ngặt hơn, bạn cũng có thể chuẩn bị chất tẩy dầu mỡ bằng cách trộn 1,5 muỗng cà phê nước cốt chanh và 8 oz. cồn tẩy rửa.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Một khi không có cảm giác khác biệt giữa các khu vực được phủ và bề mặt ban đầu, hãy sử dụng Chà và Khôi phục để khôi phục lại diện mạo. Dung môi acrylic gốc nước, mỏng hoạt động như một vết bẩn và giống với vật liệu cụ thể hơn so với các lớp phủ thông thường khác.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Sự thay đổi màu sắc đòi hỏi bạn phải chỉnh sửa không liên tục trên các khu vực có độ mài mòn cao. Ưu điểm của việc sử dụng dung môi thích hợp sẽ tránh được hiện tượng bong tróc và bong tróc.

5.   Cách sửa ghế sofa bị chảy xệ

Bạn không cần phải chi thêm tiền để mua một chiếc ghế sofa mới hoặc đi đến chỗ ngồi không thoải mái nếu ghế sofa bị võng. Vấn đề này được giải quyết với ván ép. Để khắc phục hoàn toàn sự chảy xệ, cần thận trọng khi sử dụng ván ép dày hơn chứ không phải các tấm ván ép hoặc ván dăm mỏng. Kích thước tối ưu là độ dày ¾ inch vì nó sẽ cố định độ võng và nó sẽ tồn tại lâu dài qua bất kỳ sự hao mòn nào.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Để bắt đầu sửa chữa, điều cần thiết là phải loại bỏ tất cả các đệm và đo khung của ghế sofa. Một lựa chọn tốt hơn là để ván ép ngồi trên khung chứ không phải trên đầu lò xo hoặc lưới hộp. Thực hiện các phép đo từ trước ra sau và từ bên này sang bên kia. Trong trường hợp bạn lo lắng về việc ván ép dính ra khỏi ghế sofa, hãy sử dụng chiều sâu và chiều rộng của đệm ghế sofa làm tiêu chuẩn, vì cuối cùng chúng sẽ ngồi trên ván ép giống như cách chúng lắp trên khung.

5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu

Trên đây là 5 cách để bạn có thể khắc phục ghế sofa cũ của mình. Bạn thậm chí có thể tự tay mình bọc lại ghế sofa ngay tại nhà. Nhưng công việc này đòi hỏi phải có chuyên môn cao, nếu bạn đang muốn tân trang lại ghế sofa một cách nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với Vinaco để được tư vấn và báo giá các dịch vụ bọc ghế.

4.85 sao của 3063 đánh giá
5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu
5 Ý tưởng sửa chữa bọc ghế sofa hàng đầu
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409