Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

5 ý tưởng phối màu độc đáo cho ghế sofa phòng khách

Không gian nội thất hoàn hảo là sự phối hợp hài hoà giữa đồ đạc nội thất và sắc màu, thông qua đó thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của gia chủ. Trong mỗi căn nhà, phòng khách luôn là không gian quan trọng hàng đầu và được chăm chút kỹ lưỡng từ vị trí sắp đặt, ý nghĩa đồ vật cho tới màu sắc chủ đề. Trong đó ghế sofa phòng khách là một trong những đồ vật quan trọng cho không gian, đồng thời sofa cũng phản ánh rất nhiều về những chủ nhân trong căn nhà.
Việc lựa chọn và phối màu của vỏ bọc ghế sofa không chỉ làm không gian phòng khách trở nên sinh động, hài hoà hay sang trọng hơn, đó còn là xu hướng, sở thích và tư duy của các gia chủ.
 

1. Những gam màu ghế sofa phòng khách trung tính

Một lựa chọn an toàn và hoàn hảo để phối hợp với các vật dụng khác cũng như màu sắc tường của phòng khách. Những bộ ghế sofa phòng khách với gam màu trung tính không hề kén chọn hay khó phối với không gian xung quanh đâu nhé.
Những màu sắc trung tính được ưa thích nhất hiện nay là xám, đen,trắng, các sắc độ đậm nhạt của màu nâu,... Dù phòng khách của bạn được sơn màu theo phong cách nhẹ nhàng hay đậm nét thì những bộ sofa màu trung tính vẫn “cân” được . Và còn hơn thế nữa, chúng còn có thể thổi hồn và nâng không gian phòng khách của bạn theo hướng tinh tế sang trọng chẳng kém phòng khách của “nhà người ta” chút nào đâu.
Ngoài ra, màu trung tính tương đối thân thiện và dễ kết hợp với nhiều chất liệu, từ chất liệu như gỗ, sợi mây, kim loại, thuỷ tinh, pha lê,...
 
5 ý tưởng phối màu độc đáo cho ghế sofa phòng khách

2. Phong cách phối màu tương phản độc đáo

Sự tương phản chưa bao giờ đơn điệu hay nhạt nhẽo, con người ta thường tìm thấy trạng thái cân bằng kỳ lạ giữa các cặp màu sắc trái ngược nhau như Trắng – Đen, Đỏ - Vàng, Lam – Cam,....
Những bộ sofa mang sắc màu tương phản như Trắng – Đen được rất nhiều gia chủ có gu thẩm mỹ độc đáo cá tính để khẳng định chính mình với người khác mà chẳng cần nói thành lời.
Bạn có thể tự do kết hợp màu sắc ghế sofa phòng khách với bàn trà hoặc gối ôm theo hướng màu tương phản hoặc nhanh chóng hơn là lựa chọn một bộ sofa được thiết kế màu sắc tương phản. Chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng về một không gian phòng khách hiện đại độc đáo.
 
5 ý tưởng phối màu độc đáo cho ghế sofa phòng khách

3. Sự dịu dàng của màu Pastel

Trong vài năm trở lại đây, những sắc màu Pastel thanh lịch, nhẹ nhàng và đầy tinh tế đã chinh phục hoàn toàn trái đất này. Và chẳng có gì bất ngờ nếu không gắn ý tưởng phối hợp màu Pastel với sofa trong phòng khách.
Dù là những bộ sofa có phong cách thiết kế cổ điển hoa lệ nhiều chi tiết rườm rà hay thiết kế tối giản, năng động trẻ trung, những sắc màu Pastel đều có thể nhẹ nhàng dung nhập và khiến mọi yếu tố trở nên hài hoà một cách kỳ diệu.
Trong không gian nội thất phòng khách với bộ sofa màu Pastel nhẹ nhàng, chắc chắn bạn sẽ được thư giãn và thả lỏng hoàn toàn sau những giờ căng thẳng chiến đấu với công việc, học hành,...
 
5 ý tưởng phối màu độc đáo cho ghế sofa phòng khách

4. Mạnh mẽ và cá tính với gam màu nổi

Những bộ sofa với gam màu nổi bật như Đỏ, Đen, Vàng, Cam,.. luôn luôn có thể dễ dàng thu hút sự chú ý, hấp dẫn tầm mắt của mọi người và chắc chắn là sẽ giúp gia chủ gây được ấn tượng đặc biệt trong lòng khách đến nhà.
Bạn có thể phối màu bộ sofa rực rỡ với chiếc thảm màu trung tính hay những chiếc gối ôm, bàn trà có màu tương phản,... Bạn sẽ làm người khác ngạc nhiên vì khả năng phối màu linh hoạt và cá tính của mình.

5. Vui nhộn với đa sắc màu

Một ý tưởng phối màu độc đáo khác dành cho ghế sofa phòng khách là sử dụng sofa hoạ tiết nhiều màu để cân bằng không gian phòng khách đang trở nên quá tải vì mọi thành viên đều muốn ghi dấu ấn của mình ở đây.
Một bộ sofa hoạ tiết nhiều màu sẽ khiến không khí trở nên thân thiện, gần gũi và thoải mái hơn trong những buổi tụ họp tại nhà.
 
5 ý tưởng phối màu độc đáo cho ghế sofa phòng khách

Hướng dẫn làm sạch sofa da

Bước 1: Vệ sinh bề mặt trên ghế

Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ các bụi bặm, sau đó dùng khăn mềm lau toàn bộ trên ghế để giữ bụi bẩn không dính chặt trên lớp da khi bạn tiếp tục các bước tiếp theo.
Lưu ý: dùng máy hút bụi cần cẩn thận, tránh để các góc nhọn làm xước lớp da ghế.
Đối với các vị trí tương đối sạch: dùng vài ẩm (không ướt) để lau qua.
Các vị trí ít bẩn: dùng xà phòng để làm sạch. Cách vệ sinh này phù hợp với các mảng bụi bẩn bám nhẹ mà không cần dùng dung dịch đắt tiền. Các chất xà phòng nhẹ không chứa sodium lauryl sulfate hay các chất tương tự mới nên sử dụng. Sử dụng xà phòng quá mạnh sẽ khiến lớp da ghế bị khô.
Bạn không nên chà xát quá mạnh khiến bùi bẩn hằn sâu vào da ghế.
Nên vắt ráo nước để miếng vải không quá ướt.
Nếu có rêu mốc bám trên ghế, bạn nên sử dụng dung dịch nước và giấm loãng để vệ sinh ghế.

Bước 2: Dùng dung dịch vệ sinh 

Nên sử dụng các dung dịch riêng biệt để vệ sinh đồ da, nếu không sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da ghế, làm da khô nứt nẻ theo thời gian.
Nên sử dụng: các chất tẩy rửa có chứa sáp ong tự nhiên và các sản phẩm không chứa quá nhiều chất petroleum hay dung môi. Sáng dưỡng bề mặt da, không thấm sâu và làm thay đổi cấu trúc da.
Dầu Neatsfoot không phải giải pháp tốt nhất nhưng bạn có thể dùng một lượng nhỏ.
 
Lưu ý: Bạn nên sử dụng trên một điểm nhỏ khó nhìn thấy trên ghế trước khi dùng trên toàn bộ bề mặt sản phẩm để xem phản ứng của sản phẩm đối với dung dịch.
Sau khi dùng dung dịch, bạn nên dùng miếng vải sạch và ẩm để lau lại một lần

Bước 4: Lau khô ghế

Dùng khăn khô lau lại thêm một lần, sau đó để sofa ở vị trí thông thoáng để ghế khô tự nhiên.

Bước 5: Bảo dưỡng da ghế

Sau khi sofa khô, bạn dùng chất bảo quản đồ da thật mỏng lên ghế. Nên sử dụng dầu dưỡng đồ da làm từ sáp để đạt kết quả tốt nhất.
Sau đó, bạn dùng một miếng vải sạch lau toàn bộ lại một lần.
Hi vọng với những ý tưởng phối màu ghế sofa trong phòng khách mà chúng tôi đề cập ở trên, bạn và gia đình có thể định hướng được phong cách và lên ý tưởng để bắt tay trang hoàng cho phòng khách nhà mình. 
 
4.65 sao của 1711 đánh giá
5 ý tưởng phối màu độc đáo cho ghế sofa phòng khách
5 ý tưởng phối màu độc đáo cho ghế sofa phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409