Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa da là một chất liệu bọc tuyệt vời, mang đến cho căn phòng vẻ ấm cúng và sang trọng. Tuy nhiên, nó có tiếng xấu là khó duy trì. Tuy nhiên, làm sạch bọc ghế sofa da không phải là nhiệm vụ lớn - dưới đây là 5 cách để duy trì chất liệu bọc ghế sofa của bạn  ở hình dáng đẹp nhất mà không cần nỗ lực nhiều.

Loại bỏ vết bẩn ướt ở bọc ghế sofa

Nếu có thức ăn hoặc đồ uống bị đổ trên ghế da của bạn, bạn hành động nhanh càng tốt. Điều này là do da rất nhạy cảm với độ ẩm và chất lỏng có thể làm hỏng lớp bọc sang trọng này . Nhẹ nhàng thấm lên vết bẩn để lấy đi nhiều vết bẩn và ẩm nhất có thể. Nếu còn sót lại, hãy dùng khăn ẩm lau nhẹ khu vực đó. Áp dụng sản phẩm điều trị tại chỗ theo hướng dẫn trên bao bì. Giữ nguyên như vậy trong vài phút sau đó dùng khăn ẩm sạch để rửa lại khu vực này. Dùng máy sấy tóc để làm khô chỗ đó. Trong một số trường hợp, bạn sẽ không cần sử dụng sản phẩm làm sạch vết bẩn nếu bạn làm sạch vết bẩn ngay sau khi vết bẩn xuất hiện.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Xử lý vết bẩn cũ trên bọc ghế sofa da

Nếu phải tẩy vết ố cũ, bạn có thể sử dụng mẹo đơn giản sau: dùng tẩy bút chì chà nhẹ lên khu vực đó. Ngoài ra còn có các loại tẩy chuyên dụng cho da, nhưng loại bình thường cũng có thể làm được công việc này. Sau khi “tẩy” vết bẩn, dùng bàn chải mềm chải sạch vết bẩn. Điều này sẽ loại bỏ các chất bẩn dư thừa. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế của Nội thất Vinaco để mang lại cho chúng cuộc sống mới.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Làm mới bọc ghế sofa da

Nếu ghế sofa của bạn trông cũ kỹ, bạn có thể làm mới da lộn thật dễ dàng. Lau bề mặt bằng vải hơi ẩm để làm sạch bụi bẩn mà không làm ướt vải bọc. Nếu những vết bẩn cứng đầu khó loại bỏ bạn còn có thể bọc lại ghế sofa với chi phí thấp.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Đánh bóng bọc ghế sofa da

Bọc da phải được đánh bóng để giữ được vẻ ngoài lộng lẫy. Sau khi làm sạch vết tràn và loại bỏ vết bẩn, hãy để chỗ đó khô hoàn toàn. Sau đó chải lớp bọc da lộn bằng bàn chải da mềm. Cách tốt nhất là chải da lộn theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Áp dụng thêm một chút áp lực lên khu vực mà bạn đã loại bỏ các vết và vết bẩn trên vải bọc của mình. Nếu bạn nuôi thú cưng, việc chải lông là điều bắt buộc và bạn phải thực hiện thường xuyên để thu thập lông thú cưng.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Cách làm sạch một chiếc ghế sofa dài

Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi, bạn đều biết quá rõ rằng một chiếc ghế sofa có thể chuyển từ trạng thái mới sang trông như thể nó cần được đưa vào lề đường nhanh như thế nào. Những đứa trẻ và những người bạn có lông là những người có lợi trong việc lây lan vi trùng, mảnh vụn và vết bẩn. Nếu bạn đang tìm kiếm cách tốt nhất để làm sạch ghế dài mà con bạn thường sử dụng, trước tiên hãy thử dùng chất làm sạch ghế dài bằng vải tự nhiên. 

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Làm thế nào để loại bỏ vết cà phê khỏi vải bọc ghế sofa

Đây là những cách hiệu quả để khử trùng và khử mùi hôi trên ghế đã qua sử dụng mà không cần đến chất tẩy rửa mua ở cửa hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể cần dùng đến máy giặt và máy vắt thảm mạnh hơn nếu vết bẩn bạn đang xử lý là cứng đầu.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Những gì bạn cần

  • Thiết bị / Dụng cụ
  • Máy hút bụi
  • Bàn chải

Nguyên vật liệu

  • Baking soda
  • Giấm
  • Xà phòng Castille
  • Nước ấm
  • Phun lỗi (Tùy chọn)
  • Khăn lau khử trùng (Tùy chọn)

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Hướng dẫn làm sạch bọc ghế sofa vải

Hút bụi ghế

Bước đầu tiên là hút bụi, bụi bẩn và lông thú bám trên ghế. Để ý phân bọ hoặc các dấu hiệu khác của sâu bệnh. Bạn sẽ muốn hút chân không vào mọi ngóc ngách có thể và có thể cần phải đi qua ghế dài nhiều lần.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Khử trùng và xóa sạch

Bạn có thể muốn làm một chất tẩy rửa tự nhiên để loại bỏ vết bẩn. Bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa mua ở cửa hàng. Chỉ cần đảm bảo thử một mảnh vải nhỏ trước. Tiếp theo, lau sạch bất kỳ phần không bọc nào bằng chất khử trùng đáng tin cậy. Đảm bảo khăn lau hoặc bình xịt bạn chọn không có thành phần thuốc tẩy vì chất này có thể làm hỏng gỗ hoặc các bộ phận không phải vải khác của ghế sofa. Kiểm tra một điểm nhỏ trước nếu bạn không chắc chắn. Đừng lo lắng về việc khử trùng vải vào thời điểm này. Quá trình làm sạch sẽ làm điều đó.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Phun lỗi (Tùy chọn)

Nếu bạn có chiếc ghế dài đã qua sử dụng, bạn có thể cân nhắc việc xịt thuốc diệt côn trùng xuống bề mặt trước khi mang đồ đạc vào nhà. Rệp và những loài gây hại không mong muốn có thể tạo ra một ngôi nhà trong những chiếc ghế dài và đồ nội thất cũ mà mắt thường không thể nhìn thấy.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Phun vào các ngóc ngách bằng bình xịt bọ đa năng sẽ có tác dụng xua đuổi và tiêu diệt các loài gây hại như rệp, bọ chét, bọ ve và ve. Để ghế dài ở khu vực thông gió tốt bên ngoài nhà của bạn trong 24 giờ.

Loại bỏ mùi

Nhiều mùi hôi trong ghế dài là do vi khuẩn và độ ẩm quá mức gây ra. Baking soda sẽ hoạt động để chống lại cả hai vấn đề. Tuy nhiên, trước tiên, hãy nhớ thử một miếng vải bọc nhỏ để đảm bảo rằng baking soda sẽ không làm sáng vải.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Tiếp theo, rắc một lượng muối nở lên tất cả các phần của ghế dài. Sử dụng bàn chải lông để trải đều baking soda thành một lớp đều trên mọi bề mặt bọc. Để muối nở trong vài giờ mà không bị xáo trộn, sau đó hút bụi.

Loại bỏ vết bẩn

Nếu ghế của bạn vẫn còn mùi sau khi tắm bằng baking soda, hãy xịt hỗn hợp giấm trắng và nước xuống bề mặt . Một khi dung dịch khô đi, mùi giấm sẽ biến mất và các mùi khác cũng vậy.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Trước khi bạn thử tẩy bất kỳ vết bẩn nào trên ghế, hãy tìm loại vải. Một số ghế sofa được làm bằng vải bọc rất mỏng manh nên không bị ướt. Những loại khác, chẳng hạn như da hoặc bọc tổng hợp, cũng có thể cần được xem xét đặc biệt — hãy tìm thẻ để biết thêm thông tin chi tiết.

Hầu hết các loại vải bọc sẽ hoạt động tốt với hỗn hợp làm sạch sau:

  • Dung dịch Giấm và Xà phòng:  Trộn một cốc nước ấm, 1/4 cốc giấm trắng và một thìa xà phòng. Nếu bạn không có xà phòng Castile, hãy sử dụng chất tẩy rửa nhẹ. Cho hỗn hợp vào bình xịt hoặc bát.
  • Xịt hoặc chải dung dịch lên bất kỳ chỗ nào bị ố vàng. Sử dụng bàn chải lông mềm hoặc vải để thấm dung dịch và sau đó thấm vết bẩn bằng một miếng vải sạch và ẩm. Cố gắng không để quá bão hòa khu vực

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Mẹo để giữ ghế của bạn sạch sẽ lâu hơn

  • Hút bụi thường xuyên: Sử dụng bàn chải và thiết bị có kẽ hở trên máy hút bụi để hút bụi đi văng mỗi tuần một lần.
  • Cuộn xơ vải : Sử dụng trục lăn xơ vải để loại bỏ lông thú cưng trên vải bọc
  • Che phủ nó: Cân nhắc sử dụng chăn, ném và bảo vệ ghế đi văng được chế tạo đặc biệt để ngăn dầu cơ thể, mồ hôi và các chất lỏng khác dính trên ghế.

5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn

Hãy liên hệ với Nội thất Vinaco để được tư vấn và báo giá các dịch vụ bọc ghế.

4.85 sao của 2754 đánh giá
5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn
5 Mẹo làm sạch bọc ghế sofa da của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409