Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Đây là món đồ nội thất vô cùng tiện nghi thu hút được sự chú ý của đông đảo các khách hàng lựa chọn sản phẩm ghế sofa.  Đặc biệt trên thị trường hiện nay ghế sofa được làm bằng chất liệu da vẫn được rất nhiều các gia chủ lựa chọn, với sofa da này ngoài những công năng mà nó đem lại ra thì nó còn mang một vẻ đẹp sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Để sở hữu một bộ ghế sofa da hoàn hảo bạn cần phải quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu da ra sao… đặc biệt là những kinh nghiêm cần biết khi đóng ghế sofa da cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm

Như chúng ta đã thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ghế sofa được làm từ những chất liệu như chất liệu vải, nỉ, da. Tuy nhiên, từng chất liệu nó sẽ có những ưu điểm và những nhược điểm riêng nó đem lại cho ghế sofa tại gia đình bạn.

Chẳng hạn, để mà nói về chất liệu da thì cũng chia làm nhiều loại: da simili,da công nghiệp, da thật. Những loại sofa được đóng với chất liệu bằng da thật thường có độ bền cao, chất liệu sofa cao cấp và mang tính thẩm mỹ sang trọng đẳng cấp của gia chủ. Còn đối với những loại ghế sofa được đóng với chất liệu da công nghiêp hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động, thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã phù hợp với màu sắc không gian của gia đình bạn. Do vậy, để lựa chọn một bộ ghế sofaa với chất liệu tốt nhất, các gia chủ cần phải tìm hiểu kỹ những ưu điểm và nhược điểm của từng chất liệu này. Mỗi chất liệu da thật hay da công nghiệp đều mang những đặc tính riêng biệt, vẻ đẹp riêng với những cảm hững sáng tạo và xu hướng riêng mà ghế sofa da đem lại.

Chọn màu sắc, kiểu dáng ghế sofa đơn giản

Trên thị trường hiện nay, không phải có một số mẫu sofa mà có vô vàn các kiểu mẫu dáng ghế sofa với nhiều màu sắc, họa tiết đi kèm khác nhau.

Vậy, xu hướng chọn lựa màu sắc, kiểu dáng ghế sofa ra sao?

Ghế sofa với kiểu dáng sang trọng

Với không gian có diện tích nhỏ hẹp như chung cư, biệt thự mini hay các nhà phố nhỏ thì sự lựa chọn tối giản  nhất là những bộ ghế sofa được các gia chủ lựa chọn là hợp lý. Chính vì thế, những thiết kế của ghế sofa rất quan trọng để lựa chọn ghế sofa phù hợp với không gian tại phòng khách của nhà bạn. Do vậy, nên chọn những kiểu dáng sofa đơn giản, không rườm rà vì những chi tiết trên ghế đôi khi không phù hợp với không gian, màu sắc tại phòng khách của gia đình bạn. Chẳng hạn như lựa chọn kiểu dáng sofa chữ L, sofa văng, sofa chữ U (nếu phòng khách nhà bạn có diện tích rộng) với những kiểu dáng đơn giản hay nhấn nhá tô điểm thêm những nút hay những hình quả trám trên các mặt ghế sofa da. Tuy đơn giản mà vẫn mang đến sự sang trọng cuả căn phòng khách nói riêng và vị thế của gia chủ!

Ghế sofa da chữ L với màu da vàng sang trọng

Những nét đẹp tối giản không thể thiếu sự kết hợp hài hòa với các màu sắc. Mầu sắc của bộ ghế sofa cũng đóng vai trò quan trọng khiến cho không gian phòng khách nhà bạn có nổi bật hay không? Lựa chọn màu săc của chiếc ghế, hợp với những đồ nội thất khác trong không gian phòng khách khiến cho không gian nhà bạn trở nên rộng rãi, sang trọng, nổi bật, để lại những ấn tượng ban đầu của các vị khách quý khi đến chơi nhà bạn và nó còn thể hiện được vị thế của  các gia chủ.

Tóm lại, những kiểu dáng của ghế sofa, màu sắc là điều rất quan trọng, các gia chủ cần chú ý về những điểm này. Nhiều thực tế đã thấy, khi các gia chủ lựa chọn ghế sofa chỉ quan tâm đến màu sắc của ghế mà không quan tâm đến yếu tố khác nữa nên không có sự chắc chắn trong việc lựa chọn ghế sofa cho không gian nhà bạn dẫn đến màu vỏ ghế lại không hợp với không gian phòng khách.

Tính thẩm mỹ của bộ ghế sofa da

Ghế sofa là món đồ được các gia chủ tin tưởng lựa chọn về đặt trung tâm phòng khách,. Như chúng ta thấy, mỗi gia đình Việt họ đều rất coi trọng không gian phòng khách nó giống  như một bộ mặt cho toàn ngôi nhà vậy. Chính vị thế, sở hữu một bố ghế sofa đẹp nó mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách tại gia đình nhà bạn. Một bộ ghế sofa với sự kết hợp đầy đủ tính thẩm mỹ, sự tiện ích của chiếc ghế đem lại cho không gian nhà bạn dầy ấn tượng.

Như vậy, có thể thấy tính thẩm mỹ của một bộ ghế sofa da cũng đống vị trí hết sức quan trọng cho nên các gia chủ thân mến hãy tìm ra những “gu thẩm mỹ” của mình để lựa chọn bộ ghế sofa mang một vẻ đẹp riêng biệt cho không gian  nhà bạn trở lên sang trọng, quý phái nâng tầm cao vị thế của bạn.

Ghế sofa mang tính thẩm mỹ cao

Trải nghiệm của người tiêu dùng

Như chúng ta thường thấy, đa phần các gia chủ chỉ quan tâm đến các thông tin về sản phẩm mà bỏ mất một điều quan trọng nữa đó là sự trải nghiệm của người tiêu dụng họ sử dụng ghế sofa ra sao? Đây cũng là lý do để bạn không phải mắc sai lầm tương tự nữa.

Để lựa chọn được một ghế sofa tốt không chỉ quan tâm đến chất lượng không mà còn cần phải quan tâm đến những tiêu chí: ghế sofa nghồi có thoải mái không, đệm mút nào ngồi không bị cứng, chất liệu có độ đàn hồi cao không,… Những trải nghiệm đấy sẽ giúp bạn nhận biết bằng cách trực tiếp khi ngồi trên ghế sofa đó và cảm nhận.

Với sự trải nghiệm của bạn sẽ giúp bạn lựa chọn những bộ ghế sofa vừa tốt, vừa chất lượng mà lại đem đến cho bạn cảm giác ngồi thoải mái, dễ chịu.

Kinh nghiệm đóng ghế sofa  da từ các đơn vị uy tín.

Một kinh nghiệm cuối cùng đó là lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng là điều rất quan trọng trong việc chọn ghế sofa  cho không gian phòng khách nhà bạn. Đơn vị cung cấp ghế sofa uy tín sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tin tưởng về chất lượng cũng như sản phẩm, ưu đãi tốt, bảo hành khi lựa chọn đơn vị uy tín.

Ghế sofa da màu kem 

Nội thất Vinaco luôn tự hào là một trong đơn vị uy tín với các dịch vụ đóng ghế, làm đệm, thay vỏ uy tín chất lượng tại Hà Nội. Quý khách hàng khi lựa chọn bên chúng tôi không cần phải lo lắng hay bất cứ thứ gì về chất lượng, mẫu mã với 200 màu sắc khác nhau, chất liệu đa dạng phong phú để các quý khách hàng lựa chọn tùy sở thích cũng như phù hợp với không gian phòng khách của gia đình nhà bạn.

Nội thất Vinacovới nhiều năm kinh nghiêm và được sự đông đảo của các quý khách tin tưởng lựa chọn công ty chúng tối, làm việc bằng cái tâm, luôn đặt khách hàng lên trên mong muốn đem đến những bộ ghế chất lượng, uy tín nhất mà giá cả khỏi bàn.

Ngoài ra đến với nội thất vinaco, các quý khách khoong phải băn khoăn về việc chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu như nào vì công ty chúng tôi đã có những đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp hoặc mang những mẫu đến tận nhà  trực tiếp đến cho các gia chủ lựa chọn cũng như giải đpá các thắc mắc dịch vụ bên nội thất vinaco chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Showroom: Số nhà A3-2, ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Số nhà 39, đường nhánh 422, cụm 3, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0918 593 088 - 0968 932 398

 

 

4.85 sao của 1942 đánh giá
5 Kinh nghiệm cần biết khi đóng ghế sofa da phòng khách
5 Kinh nghiệm cần biết khi đóng ghế sofa da phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409