Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong các đồ nội thất thì ghế sofa chính là điểm nhất giúp không gian căn hộ của bạn trở nên đẹp mắt hơn. Do đó việc lựa chọn màu sắc cũng như chất liệu bọc ghế sofa vô cùng quan trọng, đây cũng là vấn đề khiến nhiều gia chủ vô cùng quan tâm.

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn một số loại chất liệu bọc ghế sofa thông dụng để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc thay thế một bộ áo mới cho nội thất của gia đình bạn nhé.

4 chất liệu bọc ghế sofa cơ bản

Cotton silk

Cotton Silk là một loại vật liệu được làm từ tơ của sợi bông qua quá trình chế biến để tạo thành sợi vải. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên cotton nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trên toàn thế giới, tuyệt vời hơn là bạn có thể sử dụng nó trong cả mùa đông lẫn mùa hè mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

4 nguyên liệu cơ bản trong bọc ghế sofa bạn nên biết

Với bọc ghế sofa cũng vậy, do được tạo nên bởi chất liệu cotton và silk nên khi sử dụng bọc ghế sofa vải sẽ giúp bạn luôn có bộ sofa như mới và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Polyester

Nếu như Cotton Silk được làm từ sợi bông thì Plyester lại có xuất xứ từ than đá, không khí, nước và dầu mỏ. Chúng được tạo thành từ các phản ứng hóa học giữa axit, rượu. Loại chất liệu này có khả năng chông bụi, chống nước và chống cháy rất tốt, đặc biệt ghế bọc bằng Polyester còn có thể chống lại các vết bẩn một cách rất tự nhiên.

Simili

Simili được biết đến là một loại vải giả da làm từ nhựa hay các vật liệu nhựa Vinyl. Simili có nhiều công năng trong đời sống hàng ngày.

Nhờ khả năng chống bụi, bẩn, chống phai màu tốt, Simili thích hợp cho bọc ghế sofa và giúp chúng luôn mới dù nhà có trẻ em hay động vật.

4 nguyên liệu cơ bản trong bọc ghế sofa bạn nên biết

Nhung

Khác với Simili hay Cotton Silk, Nhung là chất liệu cao cấp mang tới vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho bộ sofa. Lớp nhung bóng loáng với độ mềm mại và sang chảnh giúp không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên lộng lẫy, nổi bật.

Hãy đảm bảo rằng loại vải bạn chọn không chỉ vì bạn thích mầu sắc của nó mà còn vì nó phù hợp với không gian và phong cách của phòng. Luôn nhớ rằng bạn phải thực sự lựa chọn được một loại vải phù hợp nhất vì bạn đã tốn thời gian, bỏ công sức và tiền bạc để lựa chọn và mua nó và bạn sẽ phải sử dụng nó trong suốt thời gian dài.

Hướng dẫn giặt ghế sofa tại nhà

Những lưu ý trước khi giặt sofa tại nhà

Ghế sofa sử dụng ở phòng khách bị tiếp xúc nhiều bụi bẩn và lại là nơi sinh hoạt chung, thường xuyên của cả nhà. Vì vậy việc giữ vệ sinh, thường xuyên kiểm tra và giặt ghế sofa, là rất cần thiết bởi nếu bụi bẩn, vết dơ bám lâu sẽ rất cứng đầu khó khăn trong việc làm sạch, mất thẩm mỹ cho bộ ghế nhà bạn. Ngoài ra, bụi bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe, các bệnh liên quan đến đường hô hấp, hay các bệnh ngoài da gây ngứa ở cả trẻ em và người lớn.

Xem hướng dẫn của nhà sản xuất

Giặt ghế sofa phải dựa trên hướng dẫn vệ sinh và bảo quản của nhà sản xuất cũng tương tự như đọc hướng dẫn sử dụng của bất cứ món đồ nào khác. Vì không ai ngoài người làm ra sẽ hiểu sản phẩm nhất, trường hợp này tránh làm hỏng sản phẩm nếu bạn dùng đồ tẩy rửa quá mạnh, dùng sai hóa chất hay cách thức thực hiện. 

Cách giặt sofa vải, sofa nỉ

  • Bước 1: Tháo vỏ ghế sẵn sàng các bước giặt sau
  • Bước 2: Chuẩn bị một chậu nước ấm, cho vào một ít dung dịch tẩy rửa, đánh đều lên đến khi tạo thành bọt.
  • Bước 3: Dùng bàn chải lông mịn để chà lên bề mặt ghế, phủ toàn bộ bọt lên bề mặt sofa và chờ ít phút. 
  • Bước 4: Sau khi thấy các vết bẩn bị đánh tan hoặc mờ đi, dùng khăn hoặc thìa để lấy bớt lớp bọt và lau sạch lại bằng khăn ẩm.
  • Bước 5: Tiếp tục giặt sạch khăn và lau cho đến khi sạch hoàn toàn.
  • Bước 6: Để sofa nơi thoáng mát để khô ráo hoặc dùng quạt để khô nhanh hơn trước khi sử dụng.
Với cách làm này không nên sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khó khăn trong việc lau sạch cũng như quá nhiều nước sẽ tạo độ ẩm gây co rút vải hoặc để lại cặn nước.
 
4 nguyên liệu cơ bản trong bọc ghế sofa bạn nên biết

Cách giặt sofa da

  • Bước 1: Cho vài giọt chất tẩy rửa chuyên dụng lên khăn mềm, sau đó lau nhẹ nhàng bề mặt sofa.
  • Bước 2: Sử dụng một chiếc khăn ẩm mềm để lau sạch chất tẩy rửa.
  • Bước 3: Tiếp tục một chiếc khăn khô khác để lau lại toàn bộ ghế sofa.
Lưu ý với ghế sofa da là nên giặt ghế định kỳ 6 tháng / lần để màu được bền nhất, thường xuyên hút bụi và vệ sinh sớm nếu thấy vết bẩn.
 
4 nguyên liệu cơ bản trong bọc ghế sofa bạn nên biết

Trên đây là 4 chất liệu bọc ghế sofa phổ biến được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với mong muốn đem tới cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, chất lượng nhất, hiện nay

VINACO cam kết sử dụng các loại sản phẩm sửa chữa, thay thế chất lượng giúp cải thiện vẻ đẹp cho bộ ghế sofa cũng như không gian sống của gia đình.

Bạn đang có nhu cầu bọc ghế sofa? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn đơn vị nào hỗ trợ trong việc này? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0918 593 088, hoặc để lại tin nhắn trên website, là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bocghesofahanoi.com tự tin sẽ mang tới những dịch vụ chất lượng nhất.

4.95 sao của 2993 đánh giá
4 nguyên liệu cơ bản trong bọc ghế sofa bạn nên biết
4 nguyên liệu cơ bản trong bọc ghế sofa bạn nên biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409