Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa hoàn hảo thường là tâm điểm của hầu hết các hộ gia đình. Đó là nơi chúng tôi tụ họp để tận hưởng thời gian chất lượng với gia đình và dành thời gian tiếp đón khách. Chiếc ghế sofa phù hợp tạo nên giai điệu cho cách bạn sống, vui chơi và thư giãn! Bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa hoàn hảo, nhưng theo thời gian, giờ đây nó không còn được như mới nữa. Hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco để cho nó cuộc sống mới chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Dưới đây là bốn mẹo hữu ích khi bạn tìm kiếm chiếc ghế sofa hoàn hảo:

1. Ghế sofa hoàn hảo vượt xa các phép đo tiêu chuẩn

Hầu hết chúng ta đều biết rằng số đo của ghế sofa là rất quan trọng để có được sự vừa vặn phù hợp. Các phép đo tiêu chuẩn như chiều rộng, chiều sâu và chiều cao đảm bảo có đủ không gian tường để phòng được trang bị nội thất thông thoáng. Một chiếc ghế sofa 3 chỗ ngồi sẽ phù hợp với hầu hết các phòng khách trong khi ghế văn phòng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ hơn hoặc phòng khách.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Tuy nhiên, các phép đo ít được biết đến hơn có thể ảnh hưởng đến sự thích thú của bạn với chiếc ghế sofa dài. Ví dụ, chiều cao chân của ghế sofa có thể ảnh hưởng đến độ rộng rãi của căn phòng. Chân dài hơn nâng cao ghế sofa và tạo ảo giác về một nội thất rộng rãi hơn.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Thứ hai, đảm bảo chiều sâu và chiều cao chỗ ngồi của ghế sofa hoàn hảo phù hợp với phong cách chỗ ngồi của bạn. Một số người thích để chân lủng lẳng trong khi những người khác thích để chân tiếp đất. Đối với những người thích nâng cao chân của họ, một chiếc ghế dài sẽ thực hiện được mẹo này!

Cuối cùng, chiều rộng chỗ ngồi thực tế của ghế sofa hoàn hảo khác nhau tùy thuộc vào thiết kế của nó. Đảm bảo có đủ không gian thư giãn để bạn và gia đình có thể thư giãn.

2. Chọn chất liệu ghế sofa hoàn hảo phù hợp

Từ da và nhung đến polyester và lanh, mỗi chất liệu đều có thế mạnh riêng. Ghế sofa da không gây dị ứng và tuyệt vời cho những người có mũi nhạy cảm. Chúng có khả năng chống tràn và vết bẩn, là sản phẩm lý tưởng cho gia đình có trẻ mới biết đi.Mặt khác, những người yêu thú cưng có thể thích những chiếc ghế sofa nhung hơn vì lông ngắn và dày đặc của nó khiến móng vuốt khó bám vào.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chất liệu ghế sofa một cách dễ dàng. Thay vì mua mới, để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco. Với nhiều chất liệu, hoa văn và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc ghế, bạn hoà toàn yên tâm về tay nghề của thợ bọc của Vinaco. Đến với Vinaco bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẽ giúp bạn lựa chọn được loại vải bọc ưng ý.

3. Giữ một tư duy cởi mở với các phong cách trang trí khác nhau

Một nửa niềm vui trong việc mua sắm ghế sofa hoàn hảo là xem những gì ở ngoài đó! Bạn có thể đã đặt trái tim của mình vào một thiết kế cổ điển chỉ để tình cờ nhìn thấy một chiếc ghế dài rực rỡ quá lộng lẫy để có thể cưỡng lại. Tại sao không thêm một màu sắc nổi bật cho ngôi nhà của bạn?

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Với hàng loạt thiết kế, bạn có thể được truyền cảm hứng để chọn một thứ mà bạn chưa từng cân nhắc. Tiếp cận mua sắm với khát khao khám phá và bạn sẽ ngạc nhiên với vô số kiểu dáng có sẵn! Nhưng nếu bộ ghế sofa của bạn còn bộp khung cứng cáp, thay vì mua lại tốn kém hãy bọc lại nó.

4. Tìm kiếm các tùy chọn có thể tùy chỉnh

Hầu hết các ghế sofa hoàn hảo đều cung cấp tùy chọn làm ghế sofa của bạn từ một loạt các màu vải tùy chỉnh. Có một thiết kế ghế sofa cụ thể được bọc bằng một màu khác có thể tạo ra một cái nhìn và sự rung cảm hoàn toàn mới.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Một số trường kỷ cũng có các kiểu hoàn thiện chân khác nhau để chiếc ghế sofa yêu thích của bạn có thể bổ sung cho đồ nội thất đi kèm. Thêm vào đó, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không có chiếc ghế dài cắt bánh quy giống như những người khác!

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một bảng tâm trạng bằng hình ảnh, chỉ cần thêm mẫu vải Cast Dao kéo vào giỏ hàng của bạn tại trang sản phẩm. Bạn có thể yêu cầu tối đa ba mẫu vải được giao miễn phí tận nơi!

Lựa chọn ghế sofa hoàn hảo

Ghế sofa hoàn hảo phù hợp với cách bạn sống.

Điều quan trọng là phải mua sắm với phong cách thư giãn ưa thích của bạn.Bạn có thích duỗi thẳng chân không? Ghế sofa dài sẽ giúp bạn thoải mái hơn cho việc duỗi thẳng chân.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Ngoài ra, bạn có thể thêm vào một chiếc ghế dài hoặc túi đựng như một vật dụng dễ dàng mang theo để hỗ trợ thêm cho chân. Nếu bạn thích sự sắp xếp linh hoạt hơn để phù hợp với nhiều nhu cầu và dịp khác nhau, thì những chiếc ghế sofa mô-đun phổ biến sẽ mang đến cho bạn sự tự do sắp xếp.

Khung ghế vững chắc là vấn đề

Có một lý do tại sao ghế sofa hoàn hảo được coi là sản phẩm đầu tư:

  • Chi tiêu cho một chiếc ghế sofa chất lượng có thể kéo dài tuổi thọ của bạn trong nhiều năm tới, và một trong những điều làm cho mức giá đó trở nên đáng giá là khung bên trong của đồ nội thất.
  • Khung gỗ vững chắc có thể giữ được độ ổn định lên đến 15 năm và hơn thế nữa, nhưng những khung rẻ hơn có thể bị cong vênh và hỏng trong vòng vài năm.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Để đảm bảo những chiếc ghế sofa có thể đứng vững trước sự thử thách của thời gian, những chiếc ghế sofa hoàn hảo đã được phát triển thông qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng chất lượng cao cho khung âm sắc vững chắc.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Nghĩ về chủ đề nội thất của bạn

Bạn vẫn cảm thấy băn khoăn không biết nên chọn kiểu dáng ghế sofa hoàn hảo nào? Một cách tốt để chọn một phong cách phù hợp là đảm bảo nó phù hợp với chủ đề và sự rung cảm của nội thất gia đình bạn.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Dưới đây là một số phong cách nội thất đang được ưa chuộng hiện nay, đặc điểm nổi bật tương ứng của chúng:

  • Đương đại: Kiểu dáng đẹp, sạch sẽ, tinh tế và sang trọng
  • Scandinavian: Đơn giản, tối giản, ấm áp và nhiều gỗ
  • Hiện đại giữa thế kỷ: Vượt thời gian, thanh lịch và với vẻ ngoài bằng gỗ tối màu thon gọn
  • Trang trí nghệ thuật: Xoăn, sang trọng và táo bạo.

4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bạn đang phân vân không biết biến bộ ghế sofa sẵn có của mình trở thành một ghế sofa hoàn hảo như thế nào? Hãy để Nội thất Vinaco giúp bạn. Chúng tôi chuyên cũng cấp các dịch vụ bọc ghế như: bọc ghế sofa, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế văn phòng, làm đệm ghế gỗ… Tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều được hàng ngàn khách hàng trải nghiệm và đánh giá hài lòng. Hãy liên hệ với Vinaco để được tư vấn và báo giá.

4.85 sao của 1544 đánh giá
4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn
4 Mẹo để tìm ghế sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409