Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

4 lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ ai cũng nên biết - Nội thất Vinaco

Bọc ghế sofa là một cách đơn giản để làm mới lại không gian đã cũ của nhà bạn. Thay vì tốn nhiều tiền để mua một bộ sofa mới, hãy thổi một làn gió mới vào diện mạo của bộ ghế sofa yêu thích bằng cách sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa. Dưới đây là 4 lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ ai cũng nên biết!

4 Lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ

1. Lợi ích khi bọc ghế sofa cũ là gì?

Theo thời gian, ngay cả những bộ sofa chất lượng cao cũng sẽ bắt đầu có dấu hiệu hao mòn rõ ràng như vải bị mòn, màu sắc bị phai, v.v. Có rất nhiều cách khác nhau để làm mới không gian và phong cách nội thất của bạn mà không cần phải chi thật nhiều tiền. Không chỉ vậy bộ ghế sofa của bạn được bọc lại còn mang đến nhiều lợi ích mà bạn chưa biết đến:

2. Bọc ghế sofa giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Khi quyết định mua đồ nội thất trong nhà của bạn luôn là một nhiệm vụ tốn tiền. Mua sofa mới bao giờ cũng tốn nhiều hơn so với bọc lại nó. Thêm nữa, mọi thứ có thể trở nên đắt đỏ khi bạn muốn một thương hiệu “xịn”. Và thứ bạn tiêu tốn không chỉ tiền mà còn là thời gian bạn phải cân nhắc để mua sản phẩm ưng ý.

Do đó, nếu bộ sofa nhà bạn đã cũ nhưng phần khung và đệm còn rất ổn thì hãy tính đến sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa trước nhé! Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền chỉ bằng cách bọc mới lại ghế sofa.

4 lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ ai cũng nên biết


Bạn có thể muốn làm mới bộ sofa của mình theo mùa hoặc vài năm một lần với trang trí mới. Đây là một cách tuyệt vời để hồi sinh bộ sofa cũ mà không cần phải vứt nó đi. Bạn hoàn toàn có thể trang bị lại sofa của mình và dành nhiều chi phí hơn cho việc trang trí những thứ khác.

Bọc ghế sofa không chỉ làm mới diện mạo của bất kỳ bộ ghế sofa nào, mà còn tiết kiệm tiền cũng như thời gian cho bạn khi mua sắm đồ mới. Với dịch vụ bọc ghế sofa, bạn chỉ mất khoảng 1-2 tiếng là đã có ngay bộ sofa mới toanh!

3. Tăng độ bền của bộ sofa

Bằng cách bọc ghế sofa, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của bộ ghế sofa thêm nhiều năm nữa. Người sử dụng sẽ cảm thấy hài lòng hơn với chất lượng của bộ sofa khi được bọc lại như mới. Như vậy, bạn sẽ không phải bỏ tiền để mua một bộ sofa mới trong một khoảng thời gian khá dài nữa.

Chỉ cần bộ sofa được bọc mới lại đúng cách chúng ta có thể đảo ngược ảnh hưởng của thời gian và khôi phục nó về một vẻ đẹp mới và dễ bảo trì. Cho dù bạn chọn một mẫu vải bọc sofa hiện đại hoặc sử dụng các chất liệu và họa tiết cũ cụ thể, bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời.

4. Bọc ghế sofa giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng

Chiếc sofa đã cũ có thể có rất nhiều vết bẩn, mặc dù có thể bạn luôn vệ sinh định kỳ nhưng chúng vẫn là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc.Vải bọc bên ngoài bộ ghế sofa cũ bị mòn, mủn và ẩm mốc khiến người sử dụng khó chịu, ngứa ngáy. Điều này có thể dẫn đến nhiều bệnh về da cũng như đường hô hấp của người sử dụng.

4 lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ ai cũng nên biết

 

Do đó, bạn nên bọc lại ghế sofa để thay một bộ vải bọc mới sạch sẽ và đảm bảo hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Bộ vải bọc sofa mới vừa sạch sẽ lại vừa dày dặn, có thể chống lại những vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại cho người sử dụng.

5. Thay đổi không gian nội thất

Một bộ sofa dùng nhiều năm sẽ đem lại cảm giác nhàm chán. Nhưng không cần thiết phải thay cả bộ sofa nếu bạn muốn thau đổi phong cách. Khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa bạn có thể thay đổi bảng màu và phong cách theo mùa hoặc sở thích cá nhân.

4 lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ ai cũng nên biết

Thay đổi một phong cách hoàn toàn mới khi bọc lại ghế sofa nhà mình

Lợi ích tốt nhất của bọc ghế sofa nỉ da cũ là bạn có thể thêm một dấu ấn cá nhân vào đồ nội thất của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh hoặc chọn một màu sắc, đệm hoặc loại vải truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất.

Nếu bạn đang khao khát một không gian ấm cúng, thoải  mái, hoặc chỉ cảm thấy cần diện mạo mới cho căn phòng, bất kể lý do gì, bọc ghế sofa sẽ là một giải pháp dễ dàng, tiết kiệm và hiệu quả. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về không gian sống ngay lập tức!

Khi sofa của bạn vẫn còn tốt và có thể sử dụng thêm vài năm nữa, bạn không cần phải thay thế nó. Bọc mới lại ghế sofa cũ của bạn là giải pháp tốt nhất mà bạn nên làm. Nó đem lại nhiều lợi ích thực sự cần thiết cho bạn và gia đình bạn!

Còn đang băn khoăn về chất lượng bọc ghế của Vinaco thì các công trình bọc ghế của chúng tôi sẽ loại bỏ hoàn toàn nỗi băn khoăn của bạn! Cùng xem và có một sự lựa chọn đúng đắn nhé!

4.85 sao của 2420 đánh giá
4 lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ ai cũng nên biết
4 lợi ích khi bọc mới lại ghế sofa cũ ai cũng nên biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409