Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

3 nguy hại khi sử dụng ghế sofa cũ bẩn mà bạn cần biết

Phòng khách là nơi mà các gia chủ thường xuyên tiếp đón bạn bè, người thân, là nơi mọi thành viên gia đình sum vầy, đoàn tụ. CHính vì thế, nên các gia đình rất quan tâm trong việc lựa chọn những món đồ nội thất sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như không gian sống.

Ghế sofa dẹp chất lượng

Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng, dù bạn có chọn lựa những món đồ nội thất có tốt hay không thì tất cả đều gặp phải tình trạng “xuống cấp” dù nó sớm hay muộn cũng đều phải xảy ra. Chính vì thế đây là nỗi lo của rất nhiều người khi lựa chọn các món đồ nội thất cho không gian phòng khách nhà mình. Một món đồ nội thất thể hiện rõ nhất đó là bộ ghế sofa nhà bạn.

Với một bộ ghế sofa qua thời gian sử dụng với nhiều những vấn đề tác động các bề mặt chẳng hạn, những vết bẩn do café gây ra, những chất dầu mỡ do bánh Pizza, các đồ uống nước ngọt,… tất cả các vấn đề đó không thể tránh khỏi những lý do bất cẩn hay nhà bạn có trẻ nhỏ. Những vết bẩn đó do không biết cách vệ sinh, xử lý sao cho đúng cách sẽ dẫn đến các vết bẩn không sạch mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn.

Dưới đây là 3 nguy hại khi gia đình bạn sử dụng sofa cũ bẩn, qua đây sẽ giúp quý khách biết được các nguy hại làm ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như không gian phòng khách để từ đó khắc phục và bảo vệ sức khoẻ cho gia đình nhỏ của mình.

Làm mất đi tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn.

Phòng khách là nơi mà các gia chủ thường xuyên tiếp đón bạn bè, người thân tới chơi, là nơi mọi thành viên sum vầy, đoàn tụ. Phòng khách đóng một vị trí hết sức quan trọng, là bộ mặt của ngôi nhà bạn. Chính vì vậy mà các gia chủ đặc biết rất quan tâm đến vẻ đẹp, tính thẩm mỹ vô cùng cao cho bộ mặt ngôi nhà của mình.

Ghế-sofa

Nếu sofa ít được vệ sinh, để quá cũ hoặc rách thì trông không những mất đi vẻ đẹp và sang trọng của chiếc sofa mà thậm chí là gây mất mỹ quan khu vực phòng ốc bài chí, đặc biệt là các phòng quan trọng để đón tiếp khách như phòng khách gia đình hay văn phòng. Ít nhiều nó cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh của chủ nhân.

Tạo lên một ổ vi khuẩn, ký sinh trùng cư trú ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn

Vấn đề sức khoẻ là vấn đề rất quan trong đối với mỗi con người chúng ta. Sofa được đánh giá là một trong 3 môi trường thuận lợi cho khuẩn nấm ký sinh và phát triển nhất.

Các loại vi khuẩn

Các vi khuẩn này thường phát triển nhanh và lan rộng trong điều kiện độ ẩm cao. Chúng không những gây ra cảm giác ngứa ngáy khi tiếp xúc qua da, gây ra các bệnh dị ứng, mẩn đỏ, các bệnh về viêm đường hô hấp, thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của chúng ta.

vết mẩn ngứa

Với những gia đình có nuôi thú cưng, lông thú có thể rơi rụng trên sofa, trong đó có cả chất bài tiết, cũng như bọ ve, mạt, rệp… chúng là những côn trùng hết sức nguy hiểm và khó tiêu diệt hoàn toàn với các phương pháp thông thường…  Vô hình chung sẽ là nguồn nguyên rất dễ gây bệnh cho trẻ em và người già, thậm chí là tái đi tái lại mà không hiểu nguyên nhân do đâu.

Thú cứng

Gây bốc mùi hôi khó chịu cho không gian phòng khách nhà bạn

Sofa ít được vệ sinh và dùng lâu ngày là nơi chứa vi khuẩn và cả những vụn mủn đồ ăn, thức uống rớt sẽ bốc mùi hôi trong môi trường sống hay văn phòng. Điều này cũng gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Bộ ghế sofa

Với những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt ghế sofa qu một thời gian những vệt bẩn  đấy sẽ tích tụ và gây ra những mùi hôi khó chịu. Như chúng ta đa biết, ghế sofa được cấu tạo từ hai phần đó là phầm đệm ghế và phần vỏ đệm. Nếu các đồ ăn, nước uống "rớt" ra các bề mặt của ghế khi mà không kịp xử lý các đồ uống đó sẽ thẩm thấu vào lớp đệm ghế và dần dần sẽ gây ra mùi hôi. 

Như vậy, thông qua 3 tác hại nguy hiểm này mà ghế sofa bẩn cũ đem lại, hy vọng đây là những thông tin hữu ích sẽ giúp các quý khách thận trọng và có những biện pháp tốt nhất đem đến bộ ghế sofa sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách nhà bạn.

 

4.75 sao của 1310 đánh giá
3 nguy hại khi sử dụng ghế sofa cũ bẩn mà bạn cần biết
3 nguy hại khi sử dụng ghế sofa cũ bẩn mà bạn cần biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409