Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sản phẩm ghế văn phòng rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc , chất liệu bọc ghế… Trong đó, các mẫu ghế làm việc văn phòng ngã lưng được rất nhiều người lựa chọn. Vậy đâu là mẫu ghế mà bạn nên “tậu” ngay?

Vì sao nên chọn ghế văn phòng ngả lưng

Do tính chất công việc, phần lớn thời gian của dân phòng phải ngồi lâu trên ghế. Nếu lựa chọn các sản phẩm có chất lượng kém, dân văn phòng rất dễ gặp các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là đau lưng. 
Nhờ thiết kế phần lưng có thể nghiêng ra sau, ghế văn phòng ngã lưng sẽ giúp phần xương sống (lưng, vai, cổ…) của bạn được thư giãn giữa những giờ làm việc. Từ đó, sức khỏe của bạn cũng được bảo vệ tốt hơn cũng như đảm bảo chất lượng công việc.
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng

Ưu điểm của ghế văn phòng ngả lưng so với những loại ghế khác

Điều chỉnh độ cao linh hoạt

Nếu như với những dạng ghế gỗ, ghế kim loại, ghế nhựa… thông thường rất khó để thay đổi chiều cao thì với các sản phẩm ghế văn phòng ngã lưng, điều này lại rất dễ dàng. Theo đó, bạn chỉ cần sử dụng cần gạt bên dưới ghế là có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp với bản thân. 

Thiết kế sang trọng

Không quá cầu kỳ, phức tạp, các mẫu ghế ngồi làm việc có thiết kế đơn giản, màu sắc đa số là các màu trung tính như đen, xám, be… Với vẻ ngoài như trên, loại ghế này có thể phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế văn phòng khác nhau. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cho không gian nội thất văn phòng thêm sang trọng, thanh lịch. 
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng

Đa dạng chất liệu

Sản phẩm ghế văn phòng ghế văn phòng ngả lưng rất đa dạng về chất liệu. Trong đó, ghế da ngả lưng và ghế xoay lưới ngả lưng là loại ghế được nhiều người chọn mua nhất. 
Mỗi loại chất liệu đều mang đến những lợi ích khác nhau cho người dùng. Nếu ghế xoay lưới ngả lưng có khả năng thoáng khí, không bị hầm, bí lưng thì ghế da ngả lưng lại mang cảm giác êm ái và cảm giác cao cấp. Tuy nhiên, ghế da ngả lưng lại cần bảo quản kỹ lưỡng hơn (tránh nhiệt độ quá cao, ẩm ướt, vệ sinh bằng sản phẩm chuyên dụng…) thì ghế xoay lưới ngả lưng lại vô cùng đơn giản. Do đó, tùy theo sở thích và khả năng tài chính, bạn có thể chọn loại ghế có chất liệu phù hợp. 

Những mẫu ghế xoay văn phòng ngả lưng hot nhất 

Ghế giám đốc ngả lưng

Ghế giám đốc ngả lưng là ghế da ngả lưng hoặc PVC có phần tay sử dụng gỗ cao cấp. Đây là mẫu ghế thường được những người lãnh đạo lựa chọn. Vì thế, thiết kế của sản phẩm cũng có phần đặc biệt, cụ thể:
- Sản phẩm có hệ thống điều chỉnh ngã và hãm tựa ghế nhiều góc độ khác nhau. 
- Bao gồm đệm để chân nằm nghỉ thư giãn. 
- Thiết kế kiểu lưng cao, phần tựa lưng và mặt ngồi sẽ có những đường may trang trí vát chéo, có nẹp gỗ. 
- Phần tay vịn có mặt tì uống cong khá đẹp mắt. 
- Màu sắc chủ yếu là màu tự nhiên của da (nâu sẫm).
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng
 

Ghế xoay lưới ngả lưng

Là loại ghế văn phòng ngã lưng có khung tựa là nhựa kết hợp với chân thép mạ, ghế xoay lưới ngả lưng có độ bền cao, đồng thời có khả năng ngả và hãm rất tuyệt vời. 
Tương tự như ghế giám đốc ngả lưng, ghế xoay lưới ngả lưng cũng có thiết kế lưng cao, giúp ôm trọn phần lưng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Mặc dù so với ghế da ngả lưng, dạng lưới không êm ái bằng nhưng sản phẩm lại tránh được tình trạng hầm lung – nhược điểm phổ biến ở những mẫu ghế da. Trong trường hợp muốn tăng độ êm ái khi ngồi, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu gối tựa lưng với đa dạng màu sắc cũng như kích cỡ khác nhau.
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng

Ghế xoay vải ngả lưng

Bên cạnh ghế xoay lưới ngả lưng và ghế da ngả lưng, ghế xoay vải ngả lưng cũng là mẫu ghế mà bạn không nên bỏ qua. 
Với bề mặt vải êm ái, ghế xoay vải ngả lưng đã khắc phục nhược điểm của ghế xoay lưới ngả lưng. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng được đánh giá là thấp hơn rất nhiều so với những mẫu ghế da. Thế nhưng, sản phẩm cũng có một số nhược điểm nhất định như khó làm sạch khi bị dính bẩn, dễ gây hầm lưng khi phải ngồi lâu, bề mặt vải nhanh có tuổi thọ thấp hơn so với 2 chất liệu trên…
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng

Cách vệ sinh ghế văn phòng

Cách vệ sinh ghế xoay văn phòng bọc nỉ

Đối với tất cả ghế xoay bọc nỉ nói riêng và các ghế bọc nỉ nói chung, cần được làm sạch bụi bẩn với tuần suất 2 lần/tuần, bạn nên lưu ý làm sạch bụi kẹt ở các sợi vải nỉ. Để phần nỉ được bền và đẹp bạn nên giữ ghế luôn khô ráo, tránh nước hay bụi bẩn.

5 bước giặt ghế văn phòng vải nỉ tại nhà ai cũng làm được

Bước 1: Phun nước ẩm bề mặt ghế và nước tẩy đa năng lên ghế,. Và cũng có thể phun thêm chất tẩy đậm đặc lên vết ố quá bẩn rồi chờ 5 – 15 phút.
Bước 2: Trong khoảng thời gian chờ đợi, tiến hành pha dung dịch nước xả vải để phun lên bề mặt ghế
Bước 3: Dùng bàn chải giặt đồ hoặc bàn chải đánh răng để chà vết ố
Bước 4: Dùng máy hút bụi để làm sạch và hút nước ẩm.
Bước 5: Trường hợp không có máy hút bụi, bạn cần phơi nắng cho ráo nước hoặc bỏ ghế vào phòng kính máy lạnh để nhanh khô.
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng

Cách vệ sinh ghế xoay văn phòng bằng da

Chất liệu da thường không đơn giản để làm sạch, do đó để có cách vệ sinh ghế xoay văn phòng bằng da bạn nên sử dụng sữa tắm pha cùng nước cho loãng, sau đó dùng vải mềm lau sạch. Phương pháp này giúp loại bỏ các vết bẩn, bụi bám trên bề mặt da rất tốt nhưng bạn cần nhớ sau khi lau bằng nước sữa tắm pha loãng hãy lau lại một lần nữa chiếc ghế bằng vải sạch có độ thấm nước tốt.
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng
 
Nhiều chiếc ghế do thời gian sử dụng lâu ngày sẽ dính các vết bẩn tối màu, làm mất thẩm mỹ cho chiếc ghế, mẹo cho cách vệ sinh ghế xoay văn phòng lúc này chính là sử dụng nước cốt chanh hòa chung bột Tartar (bột nở làm bánh). Bạn hãy bôi hỗn hợp này lên bề mặt của vết bẩn, 15 phút làm một lần như vậy sau đó dùng khăn mềm thấm nước để lau qua là vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất.
 

Vệ sinh các vết bẩn:

Ghế xoay dính bụi bẩn, bạn có thể dùng khăn sạch thấm nước để lau, tránh để lại vết trên bề mặt thì nên lau từ xung quanh vết bẩn vào bên trong. Lưu ý tuyệt đối không được tẩy trắng.
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng
 
Khi phát hiện đầu chỉ nào đó trên bề mặt nỉ của chiếc ghế bị tuột ra, bạn tuyệt đối không nên dùng tay để bứt nó ra, hãy dùng kéo cắt gọn đi là được.
Ghế dính mực bút: bạn lấy một ít cồn nhỏ lên vết mực rồi dùng giấy có độ hút cao thấm cho mực ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc ghế với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết mực.

Cách khử mùi hôi trên ghế:

Dùng nước hoa. Nếu bạn là người yêu thích nước hoa, bạn có thể xịt một chút nước hoa lên bề mặt ghế, vừa tạo mùi hương cho ghế vừa mang lại hương thơm cho chính bạn.
Dùng sáp hoa, phấn hoa. Đây là loại mùi hương khá thích hợp cho ghế văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng với phấn hoa, biện pháp này  là không nên sử dụng.
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng
 
Bạn có thể nhỏ một giọt hương liệu yêu thích vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau chiếc gối đệm trên ghế xoay.
Dùng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho các loại vải và thảm. Mr.Fresh 370ml hoặc Astonish C8117
Khi giặt các tấm bọc đệm ghế, bạn cũng nên ngâm nước xả vải có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi tốt hơn.

Lưu ý khi sử dụng chất tẩy rửa cho ghế xoay nỉ:

Nếu vết bẩn quá khó tẩy rửa bằng nước và bạn muốn sử dụng chất tẩy rửa, trước tiên cần phải kiểm tra mức độ phù hợp của dung dịch tẩy rửa đối với chất liệu nỉ của ghế xoay bằng cách thử nghiệm nó trên vị trí khuất, khó nhìn nhất của chiếc ghế. Chỉ khi thấy dung dịch không làm thay đổi kết cấu của nỉ thì bạn có thể yên tâm sử dụng để vệ sinh chiếc ghế.
Không nên sử dụng các chất tẩy rửa dạng hòa tan hoặc những sản phẩm có thành phần là nước lên lớp bọc nỉ bởi chiếc ghế xoay bọc nỉ có thể bị hư hại vĩnh viễn nếu bạn dùng sai chất tẩy rửa. Sử dụng lọ xịt tẩy dùng trong nội thất xe hơi cũng đem lại hiệu quả khá tốt. Bạn xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm lau lên vết bẩn để làm sạch. Cuối cùng dùng quạt hoặc máy sấy tóc để làm khô.
 
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng
 
Bạn cũng có thể mua sản phẩm chuyên dùng cho tẩy rửa ghế xoay như bột sumo, tuy nhiên giá thành khá cao vì là hàng nhập khẩu. Chỉ cần cho một ít lên vết bẩn rồi dùng khăn ẩm hay miếng mút lau lại là sạch. Chỉ thực hiện giặt phần nỉ khi bạn biết cách, nếu không chỉ nên sử dụng máy hút bụi hoặc bàn chải nhẹ nhàng nhằm loại bỏ các vết tích của bụi bẩn. Nếu ghế văn phòng của bạn đã quá cũ và rách, koong thể vệ sinh được nữa. Hãy để VINACO giúp bạn bọc ghế văn phòng, giúp nó trở thành một chiếc ghế như mới và mang lại cảm giác thoải mái hơn cho bạn trong lúc làm việc.
4.95 sao của 1308 đánh giá
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng
3 mẫu ghế văn phòng ngã lưng mà dân văn phòng nên dùng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409