Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa là một trong những món đồ nội thất phổ biến trong các gia đình Việt. Đây là món đồ nội thất tiện nghi thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng của lựa chọn. Để hoàn thiện một bộ ghế sofa thì không thể không quên chất liệu cho vô cùng quan trọng tạo nên vẻ đẹp độc đáo của ghế sofa đó là chất liệu vải bọc của ghế sofa.

Sofa da thật chất lương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất liệu vải bọc ghế sofa: chất liệu da, chất liệu vải bố, chất liệu nỉ và chất liệu nhung với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Với 4 loại chất liệu sofa cũng chính là 4 dòng sofa: sofa da, sofa vải bố, sofa nỉ và cuối cùng là sofa nhung nhưng trong những năm gần đây ghế sofa da thật luôn được nhiều người được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách của gia đình nhà mình.

Vậy, lý do nào mà ghế sofa da thật lại được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn để trang trí không gian phòng khách của gia đình nhà mình như vậy? Dưới đây sẽ là những lý do vô cùng bổ ích mà ghế sofa thật đem đến cho gia chủ để từ đó quý khách hàng cân nhắc lựa chọn những loại chất liệu da sao cho hợp lý.

Ghế sofa da thật sang trọng, đẳng cấp

Ghế sofa da luôn hiện diện trong các ngôi nhà có diện tích rộng, chung cư, biệt thự không phải ngẫu nhiên mà nó được lựa chọn để trang trí cho phòng khách của mỗi gia đình mà chính là giá trị, sự sang trọng đẳng cấp của bộ ghế sofa da tương xứng với những không gian có diện tích rộng. Đây là nguyên nhân lý dải vì sao những tín đồ am hiểu về nội thất luôn ưu tiên chọn ghế sofa da thật. Ghế sofa da thật đẹp hoàn hảo lẫn cả vẻ bề ngoài cũng như kết cấu bên trong của bộ ghế sofa: bề mặt da bóng loáng, mềm mại, có độ đàn hồi vượt bậc đem đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi. Ghế sofa da thật đem đến cảm giác ấm áp vào thời tiết lạnh lạnh, mát mẻ vào những thời tiết oi bức của mùa hè chẳng hạn.

Ghế sofa da sang trọng

Do 100% là da tự nhiên nên giá thành của ghế sofa da thật tương đối cao hơn so với những dòng ghế sofa da khác, vì vậy sở hữu một chiếc ghế sofa da thật trong phòng khách nó phần nào thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ khi sở hữu bộ ghế sofa da thật này.

Ghế sofa da thật có độ bền cao

Như chúng ta thấy, tuổi thọ của ghế sofa da thật luôn cao hơn các dòng sofa khác. Thông thường trung bình tuổi thọ của một chiếc ghế sofa da thật kéo dài khoảng 15 năm mà vẫn giữ được độ bóng, đàn hồi của da. Đối với bộ ghế sofa da thật sử dụng lâu, màu da sẽ mất đi độ bóng loáng, bạn chỉ cần dùng kem dưỡng da mua ở các đơn vị chuyên sản xuất sofa da là có, bạn chỉ cần thoa lên bề mặt sofa thì độ bóng, màu da sẽ trở lại dường như mới.

Sofa da chất lượng

Ghế sofa da thật dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Da có bề mặt bóng nên khó thấm nước, khó phai màu, bị ám mùi nên dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm, hay những chai dung dịch chuyên dụng bạn mua ở các cửa hàng.

Vì vây, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì ghế sofa da thật là sự lựa chọn tối ưu, có thể thoải mái cho trẻ chơi đùa, ăn uống trên ghế sofa da thật mà không sợ bị vấy bẩn lên các bề mặt của ghế sofa da vì nó rất là dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

Ghế sofa da thật chất lượng cho không gian nhà bạn

Đơn vị bọc ghế sofa da thật uy tín chất lượng tại Hà Nội

Với câu hỏi: “ Bọc ghế sofa da thật ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nôi”, với câu hỏi này chắc hẳn các quý khách hàng cũng đang rất là quan tâm phải không?. Như chúng ta thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bọc ghế sofa với nhiều chất liệu da khác nhau: da công nghiệp, da simili và da thật cũng có, nhưng cái quan trọng là nên lựa chọn đơn vị bọc ghế sofa da nào mà uy tín, chất lượng. Lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng là điều rất quan trọng trong việc chọn ghế sofa  cho không gian phòng khách nhà bạn. Đơn vị cung cấp ghế sofa uy tín sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tin tưởng về chất lượng cũng như sản phẩm, ưu đãi tốt, bảo hành khi lựa chọn đơn vị uy tín.

Ghế sofa

Nội thất Vinaco luôn tự hào là một trong đơn vị uy tín với các dịch vụ đóng ghế, làm đệm, thay vỏ uy tín chất lượng tại Hà Nội. Quý khách hàng khi lựa chọn bên chúng tôi không cần phải lo lắng hay bất cứ thứ gì về chất lượng, mẫu chất liệu da đa dạng phong phú để các quý khách hàng lựa chọn tùy sở thích cũng như phù hợp với không gian phòng khách của gia đình nhà bạn.

Nội thất Vinaco với nhiều năm kinh nghiêm và được sự đông đảo của các quý khách tin tưởng lựa chọn công ty chúng tối, làm việc bằng cái tâm, luôn đặt khách hàng lên trên mong muốn đem đến những bộ ghế chất lượng, uy tín nhất mà giá cả khỏi bàn.

Sofa đẹp

Ngoài ra đến với nội thất vinaco, các quý khách không phải băn khoăn về việc chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu như nào vì công ty chúng tôi đã có những đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp hoặc mang những mẫu đến tận nhà  trực tiếp đến cho các gia chủ lựa chọn cũng như giải đáp các thắc mắc dịch vụ bên nội thất vinaco chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINACO VIỆT NAM

Showroom: Số nhà A3-2, ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng sản xuất: Số nhà 39, đường nhánh 422, cụm 3, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội

Hotline: 0918 593 088 - 0968 932 398

 

 

 

4.85 sao của 3016 đánh giá
3 lý do bạn nên lựa chọn ghế sofa da thật cho phòng khách
3 lý do bạn nên lựa chọn ghế sofa da thật cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409