Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ý tưởng trang trí phòng khách trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn

 
Ghế sofa ngày càng được sử dụng phổ biến hơn khi được bài trí trong phòng khách tại các hộ gia đình và những không gian đầy tính nghệ thuật như khách sạn, nhà khách, phòng hội nghị, văn phòng... Nó không chỉ có là đồ nội thất quan trọng nhất tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng mà còn được yêu thích vì cảm giác thoải mái thư giãn cho người ngồi. Dưới đây là những ý tưởng sử dụng ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ. Nhanh tay cùng VNCCO – chuyên bọc ghế sofa, bọc lại ghế sofa, bọc ghế sofa tại nhà…, cùng trải nghiệm, yên tâm chất lượng, đem lại sự hài lòng nhất cho căn nhà của mình nhé. Vì vậy, bộ ghế sofa phòng khách phải luôn sạch đẹp và trông như mới, khi đó nó sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật cho căn phòng nhỏ của bạn.
 
 
 
 

1. Sử dụng đôn, ghế đẩu

Điều đầu tiên bạn không bao giờ nên làm nếu phòng khách nhà bạn bé là nhồi nhét quá nhiều nội thất, đồ đạc. Thay vào đó, hãy chọn loại ghế sofa có kích thước nhỏ, tỷ lệ thuận với không gian phòng khách nhà bạn và nếu cần nhiều chỗ ngồi hơn, hãy sử dụng các loại ghế đẩu bằng đệm nhỏ. Nó sẽ chiếm ít diện tích hơn, ít cồng kềnh hơn và dễ dàng cất đi khi không sử dụng. Loại ghế nhiều màu sắc phù hợp cho không gian căn nhà bạn.
 
 
 

2. Tạo không gian theo chủ đề 

Bạn nên sáng tạo không gian phòng khách theo một chủ đề nhất định, ví dụ như kết hợp các đồ nội thất, đồ trang trí theo phong cách đồng quê hay cổ điển vintage,… Các loại rèm cửa, thảm trải sàn, tranh ảnh trang trí,… đặc biệt nhất là những chiếc sofa ấm cúng chất đầy các loại gối vuông nhỏ với họa tiết trang trí độc đáo hẳn sẽ làm phòng khách nhỏ bé của bạn trở nên độc đáo và ấm cúng hơn rất nhiều.
 
 
 

3. Sử dụng gam màu trắng

Gam màu trắng sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Ngoài ra với gam màu này, bạn cũng có thể mặc sức trang trí thêm các đồ vật khác như thảm, tranh treo tường,… bằng đủ các loại màu mà vẫn không sợ bị rối. Với gam màu trắng của phòng khách, những chiếc ghế sofa đơn sắc với kích thước nhỏ cũng là một lựa chọn hoàn hảo.
 
 
 

4. Trang trí một số đồ vật thú vị

Một phòng khách nhỏ không có nghĩa là bạn không nên bày các đồ, sản phẩm trang trí mà mình yêu thích. Với những đồ vật trang trí nhỏ, phù hợp với không gian phòng khách của bạn, đặc biệt là các loại đồ vật như các mô hình gỗ với nhiều kích thước khác nhau, trưng bày dọc theo một kệ nhỏ phía trên ghế sofa cũng là một ý tưởng cho không gian phòng khách thêm đẹp.
 

5. Sáng tạo cho không gian

Trước khi trang trí nội thất cho phòng khách, bạn nên xem xét việc tối ưu hóa không gian thế nào cho hợp lý. Bạn có thể suy nghĩ về việc dùng một chiếc ghế sofa hình chữ L trong một không gian phòng khách bé và hẹp. Chiếc ghế này sẽ tiết kiệm được kha khá diện tích cho phòng khách của bạn mà vẫn đảm bảo việc đủ diện tích để cả nhà bạn có thể cùng ngồi sinh hoạt.
 
 

6. Làm gọn căn phòng bằng các đồ nội thất gỗ

 
Bạn nên suy nghĩ về việc thay thế các đồ nội thất truyền thống cho phòng khách với những chiếc ghế bành lớn với những đồ nội thất từ gỗ nhỏ hơn. Bạn vẫn có thể thoải mái với một không gian ấm cúng để thư giãn và đọc sách với những chiếc ghế gỗ nhỏ có lót thêm gối vuông hay đệm. Thay vì một chiếc ghế sofa bọc da, bạn nên chọn một chiếc ghế nghỉ với phần đệm được bọc đệm ghế vải nỉ êm ái, màu sắc tinh tế mà vẫn có thể mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi.
 
 
 

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ của Vinaco chúng tôi:

Những lợi ích khi đến với công ty

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng với tâm huyết trong nghề luôn sẵn sàng làm việc một cách có trách nhiệm, nhanh chóng để đem đến cho quý khách những sản phẩm cũng như dịch vụ ưng ý nhất.
  • Công ty có thâm niên trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nội thất, có uy tín trên thị trường, đảm bảo thành phẩm tạo ra luôn có chất lượng tốt, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng khi mua dùng sản phẩm.
  • Các sản phẩm, chất liệu bọc ghế sofa, làm đệm ghế sofa làm nên sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ những nguyên tắc cần thiết.
  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế và màu sắc. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với giá thành vô cùng hợp lý và cạnh tranh.

 

 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, bọc ghế sofa mà công ty đã giới thiệu để nhằm một mục đích chính là giúp quý khách có được một bộ bàn ghế thật đẹp để trang hoàng cho căn nhà của mình. Công ty hi vọng quý khách sẽ tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách những sản phẩm chất lượng, bền đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline và đường dây nóng của chúng tôi. Các nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn. Hãy mau mau đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi chỉ có ở Vinaco.
bọc ghế sofa tại nhà.
 
 
 
 
Hiện nay công ty boc ghe sofa của chúng tôi đang là một thương hiệu bọc ghế sofa khá uy tín và chất lượng tại Hà Nội Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi đã mở thêm một số chi nhanh tại thị trường Hà Nội để phục vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ bọc ghế sofa Hà Nội mà chúng tôi đang cung cấp.
4.85 sao của 1697 đánh giá
Ý tưởng trang trí phòng khách trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn
Ý tưởng trang trí phòng khách trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409