Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chúng tôi không nói về những màu tím mạnh mẽ, quyến rũ mà chúng ta đều yêu thích vài năm trước, mà là một màu mận nhẹ nhàng hơn và hoàn toàn dễ sống hơn với ranh giới giữa nữ tính và nam tính để mang lại cảm giác thanh lịch mà bạn có thể chấp nhận bất kỳ hướng nào, từ sang trọng tồi tàn đến thông minh và đương đại. Bạn lo lắng rằng nó sẽ âm u? Chỉ cần kết hợp ý tưởng phòng khách màu tím của bạn với màu trung tính phù hợp và không sợ hãi với các điểm nhấn. Nói đến phòng khách thì không thể bỏ qua bộ ghế sofa, vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc tô điểm cho phòng khách. Bạn đang không biết màu sắc, hoa văn và chất liệu bộ ghế sofa của bạn có phù hợp với ý tưởng phòng khách. Hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco.

7 Ý tưởng phòng khách màu tím

1. Chọn tông màu nâu nhẹ nhàng

Tránh các màu tím thực, dựa trên màu xanh lam và chọn một màu hoa cà có tông nâu nhẹ nhàng để tạo cho căn phòng của bạn màu sắc tinh tế quyến rũ nhưng không đáng sợ. Được pha trộn với các điểm nhấn phong phú và đồng thau, nó có vẻ đẹp quyến rũ hiện đại, hoặc làm nó mộc mạc với màu xám và gỗ, như chúng tôi đã làm ở đây.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

2. Trộn màu ngọc với phong cách boho

Sử dụng màu sắc trang sức và các chi tiết họa tiết của phong cách boho, nhưng hãy đặt chúng với đồ nội thất hiện đại thay vì các món đồ đồng quê hoặc cổ điển. Nó sẽ mang đến cho căn phòng của bạn những nét đặc trưng và sự rung cảm chiết trung dễ phát triển. Bí quyết là tạo lớp màu tối, màu trung bình và màu sáng, thêm nhiều màu trắng và xám nhạt để chúng không bị lấn át. Ở đây, rửa màu nước và các bản in sơn dầu là chìa khóa để tạo ra một phong cách boho thành công. Và tại sao không bao gồm một chiếc đèn chùm quá khổ cho ngay lập tức va-va-voom?

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

3. Trang trí với màu tím đậm                 

Màu tím bụi rất phong phú và quyến rũ, chúng tự tạo cho mình một vẻ ngoài thực sự sang trọng, với nhung lụa sang trọng, vải bọc có cúc, rèm cửa dày, đá cẩm thạch và chạm bằng vàng cũ. Chọn một lớp hoàn thiện phẳng, màu phấn cho sơn tông màu tím, nếu không nó sẽ trông cũ kỹ, nhưng hãy làm cho màu sắc trở nên sống động với nhiều họa tiết trong phòng. Một loạt các điểm nhấn màu ngọc lam đủ tươi để cắt ngang và làm dịu các sắc thái của màu tím và hồng.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

4. Ý tưởng phòng khách màu tím hiện đại

Màu tím bụi trông tuyệt vời với đồ nội thất màu trắng nhạt cho phong cách cổ điển, nhưng hãy kết hợp nó với các sắc thái của màu xám lạnh để có một kế hoạch hiện đại hơn. Kết hợp các màu tím bụi - mận, aubergine, với màu hồng và xám để có một bảng màu hài hòa tạo ra tâm trạng êm dịu phù hợp cho phòng ngủ. Hoặc kết hợp với các sắc thái của vải lanh, nấm hoặc xanh lá cây mềm để tạo thêm sự tương phản.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

5. Ý tưởng phòng khách ấm cúng

Pha trộn một bảng màu mùa đông gồm rượu vang và mận với kết cấu gỗ màu đất cho phong cách nhà kiểu nông thôn ấm cúng. Ngăn chặn việc phối màu đi quá đà bằng cách sử dụng màu hoa cà, nâu và xám nhẹ nhàng hơn cho các phụ kiện và các yếu tố khác trong phòng. Một chiếc bàn cà phê gỗ phong sẽ cân bằng diện mạo. Mang bên ngoài vào bên trong những bức tranh mang đậm bản chất mùa thu để tôn lên phong cách nhà nông thôn và ôm ấp với nhiều chăn và chăn ấm áp.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

7. Bám chặt vào các phụ kiện và đồ nội thất mềm

Nếu sử dụng một phòng khách toàn màu tím là quá mạo hiểm đối với bạn, hãy cân nhắc giữ phòng khách với các phụ kiện và đồ nội thất mềm mại để tạo nét tinh tế. Các tông màu trung tính và đồ nội thất mềm mại sang trọng mang đến cho phòng khách đầy phong cách này một cảm giác giản dị. Tấm thảm màu tím cung cấp nền tảng cho kế hoạch tăng cường tác động của những bức tường và ghế sofa nhạt màu. Trong khi đèn chùm và rèm vải lộng lẫy là những nét chấm phá sang trọng; màu hồng của đệm và chụp đèn có một không hai là những tông màu khác biệt giúp nâng tầm kế hoạch lên trên mức bình thường. Ít nhất với cách này, nếu bạn cảm thấy nhàm chán, bạn có thể dễ dàng thay đổi diện mạo ngay lập tức.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

Ghế sofa sẽ là đồ nội thất bạn không thể thiếu. Giờ đây bạn có thể thực hiện các ý tưởng phòng khách dễ dàng vì đã có dịch vụ bọc ghế của Vinaco. Với đội ngũ thợ bọc ghế nhiều năm kinh nghiệm sẽ không làm bạn thất vọng.

Cách chọn ghế sofa phù hợp với ý tưởng phòng khách của bạn

Bạn đang thiết lập căn hộ đầu tiên của mình? Có thể bây giờ bạn đang muốn nâng cấp nội thất phòng khách khi lũ trẻ đã ra ngoài. Hay bạn là phụ huynh có con nhỏ đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa phòng khách gia đình thoải mái? Nhu cầu lối sống và sở thích cá nhân của bạn sẽ quyết định sự lựa chọn của bạn về phong cách sofa. Ví dụ, một chiếc ghế sofa với tay cuộn và đệm chần gòn đáp ứng thẩm mỹ truyền thống hơn, trong khi các thiết kế tối giản được lót sạch sẽ mang lại cảm giác hiện đại hơn. Bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu khi lựa chọn đồ nội thất? Chúng tôi đã tổng hợp hướng dẫn mua ghế sofa này để giúp bạn. Đọc để tìm hiểu về các loại ghế sofa khác nhau và khám phá cách chọn một chiếc ghế dài phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

Kích thước ghế sofa

Trước khi thu hẹp các loại ghế sofa theo kiểu dáng, điều đầu tiên cần xem xét là kích thước của nó. Cân bằng là chìa khóa, vì vậy chiếc ghế dài của bạn phải lấp đầy căn phòng mà không khiến nó trông chật chội. Ngoài hình ảnh, chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của chỗ ngồi của bạn cũng đóng một vai trò trong chức năng của nó - độ rộng của nó quyết định bao nhiêu người có thể ngồi thoải mái, độ sâu của ghế ảnh hưởng đến tư thế và độ cao của ghế. quyết định liệu đôi chân của bạn có đặt thoải mái trên mặt đất hay không.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

Ghế sofa truyền thống

Ở nhà trong hầu hết các bố trí phòng khách, một chiếc ghế sofa tiêu chuẩn thường rộng từ 6 đến 8 feet (bao gồm cả phần tay vịn), cao khoảng 36 inch và sâu khoảng 38 inch. Bạn không chắc phòng khách của mình có thể chứa được những kích thước này không? Khi quyết định nơi đặt ghế sofa 3 chỗ của bạn, hãy nhớ rằng bạn sẽ cần ít nhất 30 đến 36 inch không gian đi lại để tránh cảm giác chật chội. Tương tự, các chỗ ngồi khác phải cách nhau ít nhất 36 inch. Đối với bàn cà phê có liên quan, hãy tìm một chiếc cao khoảng bằng ghế sofa và đặt nó cách xa khoảng 14 đến 18 inch để dễ dàng lấy đồ ăn nhẹ và đồ uống.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

Ghế sofa nhỏ

Nếu bạn thích kiểu dáng của một chiếc ghế sofa truyền thống nhưng muốn có một lựa chọn nông hơn, hãy nghĩ đến một chiếc ghế sofa nhỏ nhắn. Với chiều cao và chiều dài tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản nhỏ hơn này giảm độ sâu — giúp nó dễ dàng phù hợp với những ngôi nhà nhỏ hơn .. Bạn không chắc liệu mình có nên đi với một chiếc ghế sofa nhỏ không? Có hai yếu tố cần xem xét: thứ nhất, hãy tính đến tầm vóc. Nếu những người ngồi trên ghế sofa của bạn thường xuyên thấy chân của họ lơ lửng trên không khi dựa vào tựa lưng, thì một chiếc ghế nông có thể sẽ thoải mái hơn. Biến số thứ hai là kích thước căn phòng của bạn. Ở những khu vực dài không rộng lắm, tiết kiệm một vài inch với một chiếc ghế sofa nhỏ nhắn vẫn cho phép bạn ngồi khoảng ba khách mà không bị lấn chiếm quá nhiều diện tích vuông.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

Ghế sofa phân đoạn

Bao gồm nhiều thành phần mô-đun, ghế sofa phân đoạn cho phép bạn định cấu hình sắp xếp chỗ ngồi phù hợp với phòng gia đình của bạn. Ví dụ: sự kết hợp ghế dài tình yêu là một thiết lập thoải mái cho không gian nhỏ hơn, trong khi thiết kế hình chữ L hoặc chữ U được xây dựng với ghế sofa và ghế góc là lý tưởng cho các sơ đồ sàn rộng rãi.

Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Vinaco để được tư vấn và báo giá các dịch vụ bọc ghế.

4.95 sao của 879 đánh giá
Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống
Ý tưởng phòng khách màu tím dễ sống
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409