Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bạn đang cố gắng tìm ra màu ghế sofa mà bạn nên chọn cho ngôi nhà, căn hộ hoặc không gian nhỏ của bạn? Xu hướng màu sắc đến và đi, nhưng có một số lựa chọn màu sắc nhất định sẽ luôn đứng trước thử thách của thời gian. Vì ghế sofa của bạn được làm thủ công, bạn sẽ muốn chọn một màu sắc bền lâu như chiếc ghế sofa mới của mình. Sau khi tham khảo những màu sắc này, bạn muốn bộ ghế sofa của mình cũng được tân trang như mới. Hãy bọc ghế sofa tại Nội thất Vinaco. Dưới đây là bảng xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất.

1. Màu xám - Màu được ưa chuộng nhất trong tất cả các màu ghế sofa

Lựa chọn số một, phổ biến nhất cho màu ghế sofa là màu… xám! Chắc chắn, màu xám có thể không phải là màu thú vị nhất trong quang phổ, nhưng nó hoạt động rất tốt trong nhiều cài đặt khác nhau. Đó là một tông màu trung tính, có nghĩa là nó tạo ra một nền tảng tuyệt vời cho một không gian. Bạn có thể thêm màu sắc cho ghế sofa màu xám bằng cách sử dụng gối, chăn và thảm khu vực. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi bảng màu cho căn phòng của mình bằng cách hoán đổi những điểm nhấn này. Màu xám sẽ trông tuyệt vời với mọi thay đổi về màu sắc và phong cách bạn thực hiện. Không thể nói giống nhau cho mọi màu ghế sofa! Nếu bạn nhìn vào dữ liệu nhà máy của chúng tôi, màu xám dễ dàng là màu ghế sofa được yêu thích số một.

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

2. Màu xanh - Đó là màu 'Bluetral'

Màu xanh lam là màu duy nhất hoạt động như một tông màu trung tính. Chúng tôi thậm chí còn tạo ra một cái tên cho nó - “bluetral”. Màu xanh lam là một tông màu êm dịu, dễ chịu và có xu hướng hòa vào môi trường xung quanh. Điều này có nghĩa là nó hoạt động gần giống như một màu trung tính. Không có gì ngạc nhiên khi màu xanh lam và màu xám là sự kết hợp màu phổ biến nhất. Một số người nhận được một chiếc ghế sofa màu xám và một tấm thảm màu xanh lam. Nhưng thông thường hơn, mọi người đang chọn một chiếc ghế sofa màu xanh và sử dụng màu xám làm điểm nhấn. Màu xanh dương là màu không bao giờ lỗi mốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nó làm màu ghế sofa của mình nhé!

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

3. Màu be – Màu ghế sofa trung tính ban đầu

Màu be đã là màu trung tính trên thực tế trong nhiều thập kỷ. Mặc dù hiện nay màu xám và xanh lam đã phổ biến hơn, nhưng màu be vẫn có mặt trong sự pha trộn. Và nó sẽ không sớm biến mất. Lý do màu be được yêu thích như vậy là vì hầu như không thể làm cho nó trông xấu đi. Đặt một chiếc ghế sofa màu be trong bất kỳ không gian nào và nó đảm bảo sẽ làm cho căn phòng trông hấp dẫn và sang trọng. Màu xám có thể cảm thấy hơi quá nghiêm khắc và tắt tiếng đối với một số người. Trong những trường hợp đó, màu be có sự ấm áp mà họ đang tìm kiếm. Bạn có thể không yêu thích màu be, nhưng bạn phải tôn trọng nó.

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

4. Màu trắng - Không thể trung lập hơn thế!

Màu xám có quá nhiều màu cho bạn không? Vậy thì hãy để tôi giới thiệu với bạn về màu trắng! Màu trắng là một trong những màu ghế sofa phổ biến nhất vì những lý do tương tự như màu xám, nhưng đã có một bước tiến xa hơn. Một chiếc ghế sofa màu trắng được đảm bảo khá nhiều để hòa hợp với không gian của bạn. Ngoài ra còn có một yếu tố lạ mắt, sang trọng cho một chiếc ghế sofa màu trắng. Bạn thực sự có thể nâng tầm căn phòng bằng cách chọn màu trắng làm màu ghế sofa. Nhược điểm lớn nhất của màu trắng là nó yêu cầu bảo dưỡng nhiều hơn một chút. Nhưng điều đó không ngăn cản mọi người lựa chọn nó! Đó là lý do tại sao nó là một trong những tùy chọn màu phổ biến nhất.

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

5. Màu xanh lá cây - Màu thường xanh đích thực

Màu xanh lá cây thực sự là một màu sofa cực kỳ phổ biến. Và nó không chỉ do xu hướng! Trong lịch sử, màu xanh lá cây là một trong những màu được lựa chọn nhiều nhất cho ghế sofa của chúng tôi. Màu xanh lá cây là một lựa chọn phổ biến vì nó là một bước đi theo hướng của màu sắc thực mà không gây “khó chịu”. Nó có cá tính hơn màu xanh, nhưng nó không tạo nên sự mạnh mẽ như tím, hồng, cam, vàng. Về màu sắc, đó là một sự lựa chọn tương đối an toàn. Cạm bẫy cho một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây là nó sẽ hạn chế số lượng kết hợp màu sắc mà bạn có thể sử dụng trong không gian của mình. Nhưng một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây trong phòng bên phải trông hoàn toàn tuyệt đẹp. Dựa trên số lượng lớn người đặt mua ghế sofa màu xanh lá cây, thật đáng để đánh đổi!

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

Nên chọn ghế sofa theo kiểu dáng nào?

Tìm một chiếc ghế sofa phù hợp với phần còn lại của ngôi nhà của bạn là điều quan trọng. Nếu bạn có một nội thất được trang trí theo phong cách truyền thống, một chiếc ghế sofa hiện đại với các góc cạnh có thể không vừa vặn và một chiếc ghế sofa truyền thống với tay cuộn mềm có thể không phù hợp với một chiếc ghế đương đại nhà tối giản. Nếu bộ ghế sofa của bạn không còn như mới nữa, bạn hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế của Vinaco. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tân trang lại ghế sofa. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

Ghế sofa truyền thống

Đối với những người đánh giá cao thiết kế vượt thời gian, bộ sưu tập ghế sofa truyền thốngđã được tạo ra chỉ dành cho bạn. Với các tính năng vượt trội như tay cuộn mềm mại, đường nét thanh lịch và sự thoải mái tối đa, không có gì lạ khi phong cách phổ biến nhất của chúng tôi là ghế sofa phong cách cổ điển!

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

Ghế sofa đương đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa hiện đại , với những đường nét thanh mảnh và hình dạng tuyệt đẹp mang tính tương lai, chúng tôi có chiếc ghế sofa tuyệt vời nhất dành cho bạn. Từ những góc cạnh đến những đường cong quyến rũ, và tất nhiên là điều quan trọng nhất - sự thoải mái, bộ sưu tập đương đại của chúng tôi chứa đầy những kiệt tác hiện đại.

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

Ghế sofa giữa thế kỷ

Đối với những phong cách sofa có nguồn gốc từ quá khứ, nhưng vẫn trông nổi bật cho đến ngày nay, không đâu xa hơn bộ sưu tập ghế sofa giữa thế kỷ của chúng tôi . Kết hợp phong cách nội thất từ ​​những năm 50 và 60 với tay nghề chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi đã tạo ra một bộ sưu tập ghế sofa tuyệt đẹp với những đường nét sạch sẽ, thoải mái và tinh tế.

Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất

Bộ ghế sofa được xem như là linh hồn của phòng khách. Vì vậy, không có lý do gì để bạn từ chối đầu tư vào bộ ghế sofa của mình. Nó thật sự xứng đáng được khoác lên những màu sắc, hoa văn và chất liệu thời thượng. Tại Nội thất Vinaco bạn hoàn toàn có thể biến một ghế sofa trở nên như mới chỉ trong vòng một nốt nhạc. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các dịch vụ và  nhận ngay giá ưu đãi.

4.95 sao của 2316 đánh giá
Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất
Xếp hạng các màu ghế sofa phổ biến nhất
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409