Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Làm cha mẹ có thể là công việc khó khăn nhất trên thế giới. Con cái là sự bổ sung tuyệt vời cho một gia đình và việc nuôi dạy con cái là một kỳ công đáng khen ngợi — nhưng đó là một công việc lộn xộn. Nếu bạn có con, bạn biết chúng có thể hỗn loạn như thế nào. Giữ một ngôi nhà sạch sẽ có thể cảm thấy như một giấc mơ xa vời với nhiều bậc cha mẹ. Mọi thứ mà một đứa trẻ mới biết đi chạm vào dường như trở nên dính, ố, bẩn hoặc dính đầy nước dãi. Thực tế này làm cho đồ nội thất bọc nệm trở thành một chủ đề nhạy cảm đối với các bậc cha mẹ. Khám phá loại vải bọc ghế sofa tốt nhất cho bố mẹ.

Polyester

Polyester là một trong những loại vải tốt nhất cho các hộ gia đình có trẻ em. Polyester bền và có thể chịu được nhiều sự hao mòn mà không làm hỏng vẻ ngoài tổng thể của nó. Loại vải này mềm mại và thoải mái, nhưng vẫn thời trang và dễ giặt sạch. Đơn giản chỉ cần hút sạch bụi bẩn, lông vật nuôi và các mảnh vụn, hoặc ném tấm vải polyester của bạn vào máy giặt để làm đổ các vết bẩn và vết bẩn lớn hơn.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Vải sẫm màu

Đầu tư vào một loại vải tối hơn là cực kỳ có lợi cho các bậc cha mẹ. Các loại vải tối màu giúp che giấu vết bẩn và chống tràn tốt hơn các loại vải nhẹ hơn. Cha mẹ nên tránh các loại vải màu trắng, be hoặc xám. Những thứ này chắc chắn sẽ hiển thị từng vết bẩn nhỏ, vết tràn hộp nước trái cây, v.v.

Mua một chiếc ghế sofa, hoặc tấm phủ ghế sofa có màu đậm hơn như đen, nâu, hạt dẻ hoặc những màu trầm khác có thể giúp che đi những vết nhỏ hơn.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Sợi nhỏ

Sợi nhỏ là một loại vải tuyệt vời khác dành cho các bậc cha mẹ có con nhỏ. Microfiber là một loại vải chống ố, có nhiều loại kết cấu. Điều này cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn cho cảm giác và giao diện của ghế sofa của bạn. Đây là một loại vải dễ giặt sạch, vì bạn có thể chỉ cần giũ một miếng vải là có thể loại bỏ vết bẩn một cách dễ dàng. Bạn có thể giặt áo choàng bằng sợi nhỏ trong máy giặt của mình, giúp cho việc tràn ra ngoài không còn là vấn đề lớn nữa!

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Có rất nhiều sự lựa chọn khác về vải bọc sofa tốt nhất cho các bậc phụ huynh. Nếu bạn đã mua ghế sofa của mình hoặc bạn đang tìm kiếm một lớp bảo vệ bổ sung, hãy cân nhắc đầu tư vào tấm phủ đệm . Easy Fit Inc. tạo ra những chiếc áo choàng trượt tùy chỉnh chất lượng để bảo vệ đồ đạc của bạn và tăng thêm phong cách cho nó. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để xem những gì mà nắp trượt của chúng tôi có thể làm cho ngôi nhà của bạn.

Các cách để kéo dài tuổi thọ của nội thất bọc lại – Bọc ghế sofa

Có rất nhiều lý do khiến đồ nội thất bọc là một khoản đầu tư tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Mỗi ngôi nhà cần một số đồ nội thất bọc. Nó là thoải mái, phong cách và hấp dẫn trong một ngôi nhà. Một trong những yếu tố gây căng thẳng chính với đồ nội thất bọc là cố gắng làm cho nó bền lâu. Vải có thể bị phai màu, hư hỏng và có dấu hiệu sờn rách theo thời gian. Khám phá các cách để kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bọc của bạn. Vinaco cung cấp các dịch vụ bọc ghế chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với nhiều mẫu mã, hoa văn và chất liệu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Tránh ánh nắng trực tiếp

Ánh sáng mặt trời trực tiếp là một trong những điều tồi tệ nhất đối với vải bọc. Nó có thể gây bất lợi cho vải bọc khi tiếp xúc trong một thời gian dài. Ánh nắng làm phai màu vải cũng giống như cách nó có thể làm phai màu trên thảm và sàn gỗ bị ố. Để tránh vải bị phai màu theo thời gian, hãy cố gắng để vải tránh ánh nắng trực tiếp trong thời gian dài. Đôi khi ánh sáng mặt trời là không thể tránh khỏi trong các phòng khác nhau trong nhà của bạn — chỉ cần đóng rèm hoặc kéo rèm vào những giờ cao điểm có ánh sáng mặt trời có thể giúp chống lại điều này.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Xử lý ngay các vết tràn và vết bẩn

Có rất nhiều đồ bọc bị hư hỏng do đổ hoặc vết bẩn lâu ngày không được xử lý. Sự cố tràn trên đồ nội thất được bọc không phải là một vấn đề lớn nếu được xử lý ngay lập tức. Hầu hết các vết tràn thậm chí sẽ không biến thành vết bẩn nếu chúng được giám sát chặt chẽ và làm sạch đúng cách. Với vải bọc, hãy nhớ lau khu vực bị tràn bằng vải mềm, ẩm, chẳng hạn như sợi nhỏ. Nếu cách này không làm bay vết bẩn, hãy cân nhắc sử dụng máy gội đầu để bơm dung dịch tẩy rửa trực tiếp vào nguồn vết bẩn để ngăn vết bẩn lắng xuống hoặc tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Che nó để bảo vệ và phong cách

Bìa đồ nội thất là hoàn hảo cho kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bọc của bạn. Đầu tư vào một tấm vải phủ tùy chỉnh cho ghế sofa, ghế hoặc các vật dụng bọc khác của bạn là một ý tưởng có thể kéo dài tuổi thọ của các vật dụng của bạn và làm cho chúng trở nên phong cách hơn. Các tấm phủ trượt chỉ cần gắn lên lớp bọc hiện có và cung cấp một lớp bảo vệ thời trang và dễ lau chùi. Điều này bảo vệ vải ban đầu khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, sự cố tràn và vết bẩn cũng như các vấn đề hao mòn hàng ngày khác.

Hãy cân nhắc đầu tư vào một tấm che phủ chất lượng cao cho đồ nội thất bọc của bạn để tuổi thọ được kéo dài và bạn có thể tận hưởng các món đồ của mình lâu hơn nữa.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Cách chọn vải bọc ghế sofa của bạn

Quyết định màu sắc

Màu sắc là một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi bạn chọn vải bọc cho ghế sofa của mình. Nhiều loại vải có vô số màu sắc, nhưng điều quan trọng là phải suy nghĩ về cách loại vải đó sẽ hiển thị màu sắc. Vải sợi len hoặc sợi dày hơn sẽ hiển thị nhiều màu sắc hơn và giữ được độ sâu hơn vải sợi hoặc sợi. Hơn nữa, mỗi ngôi nhà đều có một kiểu ánh sáng tự nhiên độc đáo chảy qua các cửa sổ và tạo ra các không gian khác nhau. Điều này có nghĩa là màu sắc trên các loại vải khác nhau sẽ phản ánh và xuất hiện khác nhau trong mỗi ngôi nhà. Quyết định màu sắc và xem xét yêu cầu một mẫu vải hoặc mượn một chiếc gối có cùng loại vải để xem nó phù hợp với ngôi nhà của bạn như thế nào.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Có một kế hoạch dự phòng

Một trong những điều tuyệt vời về ghế sofa ngày nay là bạn luôn có thể mua tấm phủ ghế sofa. Tấm phủ ghế sofa có thể được tùy chỉnh để phù hợp với chiếc ghế sofa cụ thể của bạn một cách hoàn hảo. Vải phủ có nhiều màu sắc và chất liệu, vì vậy bạn luôn có nhiều lựa chọn và có thể thay đổi quyết định của mình về chất liệu bọc mà không cần lo lắng.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Chọn một cảm nhận

Cảm giác rất quan trọng đối với một món đồ nội thất. Khi bạn ngồi trên ghế sofa của bạn, bạn muốn nó cảm thấy như thế nào? Cân nhắc loại vải bạn nghĩ đến khi nghĩ đến sự thoải mái. Loại bỏ bất kỳ loại vải nào bạn có thể mô tả là ngứa, thô ráp hoặc khó chịu. Đây là những loại vải khác nhau cho mỗi người. Hãy cân nhắc xem chất liệu vải mềm sẽ giữ được bao lâu trong gia đình bạn bằng cách lưu ý đến trẻ em và vật nuôi. Tìm cảm giác thích hợp cũng sẽ duy trì lâu dài trong ngôi nhà của bạn.

Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ

Bạn đang quan tâm về việc bọc lại một ghế sofa. Hãy liên hệ với Nội thất Vinaco để được tư vấn và nhận ngay giá ưu đãi.

4.85 sao của 1566 đánh giá
Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ
Vải bọc ghế sofa tốt nhất cho cha mẹ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409