Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những miếng nhung là một kiểu trang trí nhà được yêu thích. Nhờ kết cấu mềm mại và lớp màn lộng lẫy, vải nhung được sử dụng rộng rãi cho rèm cửa, đệm và bọc ghế. Đây là một loại vải dệt sang trọng với bề mặt sáng bóng từ các sợi ngắn của nó. Vải bọc ghế sofa nhung được làm từ bất kỳ loại sợi nào mà bạn có thể nghĩ đến. Nó có thể đến từ polyester, cotton, rayon, lụa, v.v. Thuật ngữ nhung liên quan đến vải dệt chứ không liên quan đến sợi được sử dụng. Nhung được làm thông qua một khung dệt đặc biệt tạo ra hai mảnh vải cùng một lúc.

Vải bọc nhung được làm từ sợi tự nhiên, sợi tổng hợp hoặc kết hợp cả hai. Như mong đợi, vải tổng hợp là lựa chọn ít tốn kém hơn. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các tính năng của từng loại vật liệu:

Bọc ghế sofa nhung làm từ sợi tự nhiên

1 Sợi tơ tằm

Cách đây rất lâu, vải nhung chủ yếu được làm từ tơ tằm. Tuy nhiên, nó rất tốn kém và hiếm ngày nay. Tơ tằm được làm từ kén của con tằm, loại tơ khó tụ lại. Nhung lụa có bề ngoài rất bóng. Đây là một loại vải chất lượng cao mềm mại, nhẹ và có khả năng xếp nếp tuyệt vời. Mặc dù nhung lụa nguyên chất không thường xuyên, nhưng lụa thường được kết hợp với các vật liệu khác như rayon và viscose để làm vải bọc ghế sofa nhung.

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

2 Bông

Nhung dày hơn được làm bằng bông. So với lụa, chất liệu này nặng hơn và cứng hơn. Cũng giống như các loại vải nhung khác, nó mềm mại khi chạm vào và có một lớp phủ tuyệt vời. Bông nhung có ít hoặc không giãn. Về độ bóng, nó có một ánh sáng khá mờ.

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

3 Linen 

Vải nhung là chất liệu thoáng mát, phù hợp với thời tiết nắng nóng. Nó hấp thụ thuốc nhuộm một cách xuất sắc, vì vậy nó có nhiều màu sắc đậm nhạt khác nhau. Tuy nhiên, loại vải bọc này có một kết thúc mờ. Do đó, nếu bạn yêu thích nhung vì vẻ ngoài sáng bóng của nó, nhung lanh có thể không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

Bọc ghế sofa nhung làm từ sợi tổng hợp

1 Polyester

Có một loại nhung mới nổi được gọi là "nhung vi sợi." Vật liệu này được làm từ sợi polyester micro-dener. Nó có chất liệu nhung: mềm và nhẹ. Sợi nhung nhung được sử dụng để làm thảm, vải bọc, khăn tắm, quần áo và thậm chí cả bọt biển trang điểm. Nó có khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi, là lựa chọn tuyệt vời cho vải bọc và rèm cửa.

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

2 Viscose

Viscose là một loại vải bán tổng hợp. Nó được làm từ bột gỗ, một vật liệu tự nhiên, sau đó được biến thành sợi xenlulo thông qua các quá trình hóa học vô cùng lớn. Nhung Viscose có vẻ ngoài sáng bóng tương tự như nhung lụa. Do đó, nó là một sản phẩm thay thế giá cả phải chăng.

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

Ngoài ra, nó mềm, nhẹ và có một lớp vải mỏng đẹp. Hơn nữa, chất liệu này có khả năng thấm hút, thoáng mát và thoáng khí. Viscose thường được pha trộn với bông, polyester và lụa để tạo ra các loại vải bọc. Vải nhung Viscose cũng được sử dụng trong bàn casino, đệm, lót túi, v.v.

3 Rayon

Nhung Rayon là một thay thế rẻ tiền khác cho nhung lụa. Loại vải bọc này có độ bóng, mềm và ít bảo dưỡng. Ngoài ra, nó rất nhẹ và mỏng.

Tham khảo bộ sưu tập vải nhung của Nội thất Vinaco với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, cũng như các dự án bọc ghế từ các dịch vụ bọc ghế của Nội thất Vinaco. Vải nhung có xu hướng rất cứng; đó là lý do tại sao bạn có thể thấy vật liệu hiệu ứng nhung trên xe buýt và xe lửa hoàn hảo cho hợp đồng và những nơi công cộng. 

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

Vải bọc ghế sofa Nhung có phải loại vải ấm?

Mùa đông đã đến gần hoặc nó đã đến rồi. Trước khi những cơn gió lạnh ập đến, tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị những chiếc ghế dài êm ái và những chiếc ghế êm ái. Bạn có thể tăng nhiệt tại nhà bằng cách sử dụng các loại vải bọc thân thiện với mùa đông.

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

Nhung là một loại vải ấm áp lý tưởng để bọc đồ đạc và nội thất. Nó là một vật liệu tuyệt vời để làm ấm gối, rèm và thảm. Nhung là một sản phẩm làm hài lòng đám đông vì độ bền, độ mềm mại và độ xếp nếp tuyệt vời. Trong khi các loại vải thời tiết lạnh thiên về giữ ấm hơn là giữ được kiểu dáng, nhung có thể mang lại cả hai điều đó. Nó giúp ngôi nhà của bạn luôn ấm áp và trang nhã trong những ngày lạnh giá. 

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

Nếu bạn đang hướng đến một nội thất đơn giản, bạn có thể kết hợp nhung vào phong cách trang trí thông qua một vật trọng tâm như ghế sofa. Nếu bạn cảm thấy như nhung có thể quá đậm cho không gian của bạn, hãy xem xét các tông màu trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với phần còn lại của nội thất của bạn. Nếu bạn muốn có một cái nhìn phong phú hơn, hãy cố gắng đạt được một số cảm xúc của Victoria thông qua rèm cửa và thảm. Màu nhung đậm mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái và yên tĩnh. Ngoài ra, bạn có thể làm nóng phòng ngủ bằng một chiếc ghế bành bọc nhung. 

Các loại vải bọc ghế sofa khác

Có những loại vải ấm áp khác ngoài nhung mà bạn có thể tin tưởng vào thời tiết lạnh giá này.

Chenille là một trong những loại vải bọc tốt nhấtcó thể làm ấm không gian của bạn. Nó là một chất liệu mờ được chứng minh là một mặt hàng chủ lực trong mùa đông. Chenille, giống như nhung, là một loại vải mềm mại và ấm áp, tạo ra một bầu không khí ấm cúng và trang nhã. Cọc của nó giống như một con sâu bướm, do đó có tên vải. Chenille là từ tiếng Pháp có nghĩa là sâu bướm. Hãy thử bọc lại chiếc ghế dài yêu thích của bạn hoặc làm rèm theo chủ đề mùa bằng loại vải này. Rèm chenille có tác dụng cản bớt cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông. Chất liệu phong cách và mềm mại này phù hợp với mọi căn phòng của gia đình. 

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

Tweed là một trong những loại vải đẹp nhất mà bạn có thể cuộn lại vào mùa đông. Nó là một loại vải dệt thô, bền và đan khít mang lại cảm giác sang trọng. Bên cạnh sự bền chắc và ấm áp, vải tuýt còn được biết đến với khả năng che giấu vết bẩn tốt. Ngoài ra, nó còn mang đến sự rung cảm của xã hội thượng lưu Anh. Ngoài trường kỷ, đệm và ghế đẩu, vải tuýt được sử dụng phổ biến cho quần áo mùa đông. 

Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?

Len là một trong những loại vải thân thiện với mùa đông được ưa chuộng nhất. Nó là một vật liệu có giá cả phải chăng, bền và đàn hồi. Len được biết đến là loại vải ấm áp và thoáng khí. Chưa kể là nó cực kỳ lộng lẫy. Hơn nữa, loại vải bọc này có nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau. Chenille là một loại len cùng với cashmere, mohair, flannel, và nhiều loại khác. Jacquard là một loại vải khác dành cho thời tiết lạnh. Hầu hết các loại của nó đều có hoa văn dệt trông rất quyến rũ. Các họa tiết như brocatelle và gấm hoa tạo thêm họa tiết cho nội thất sang trọng. Loại vải này mang đến cho những chiếc ghế bọc nệm và những tấm rèm hoa văn tạo cảm giác tinh tế.

Bạn đang ấp ử dự định sẽ bọc ghế sofa nhung. Sau khi tham khảo bài viết này bạn hãy liên hệ ngay với Vinaco  để sử dụng dịch vụ ghế ưu đãi của chúng tôi.

4.85 sao của 1405 đánh giá
Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?
Vải bọc ghế sofa nhung được làm bằng chất liệu gì?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409