Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách, ngoài việc lựa chọn màu sắc, chất liệu cho ghế sofa thì việc chọn kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp cũng là một trong những yếu tố quan trọng để mang tới không gian nội thất có giá trị thẩm mỹ cao. Vậy nên lựa chọn ghế sofa đẹp có kiểu dáng như thế nào phù hợp cho phòng khách gia đình? Hãy tham khảo ngay sự gợi ý dưới đây của Vinaco nhé!
 
 
 

Chọn kiểu dáng ghế sofa cho phòng khách nhà bạn

Hiện nay, trên thị trường nội thất để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng nhiều của khách hàng có rất nhiều kiểu ghế sofa đẹp được tung ra thị trường hiện nay. Mỗi loại kiểu thiết kế lại mang tới những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó, tuy nhiên những điểm hạn chế của ghế sofa là điều không quá lớn và quý vị có thể khắc phục một cách dễ dàng. Hiện nay có 3 kiểu dáng ghế sofa đẹp đang được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Vinaco để quý vị dễ dàng lựa chọn được mẫu ghế sofa có kiểu dáng thiết kế phù hợp nhất với không gian phòng khách nhà mình.
 
 
 

Ghế sofa góc chữ U

Ghế sofa góc chữ U được thiết kế với kiểu dáng tương đối lớn. Bởi vậy, những bộ ghế sofa này chỉ phù hợp bài trí trong phòng khách có diện tích rộng lớn. Không gian thoáng đãng khi được bài trí bộ sofa bề thế như thế này sẽ mang tới phòng khách tiện nghi và hiện đại hơn trong ngôi nhà của quý vị. Khi lựa chọn ghế sofa đẹp chữ U thì nên kê chúng ở giữa phòng, ngồi hướng ra phía cửa, tuy nhiên tuyệt đối không bài trí ghế sofa đối viện với cửa chính ngôi nhà.
 
Nên kết hợp ở chính giữa ghế sofa chữ U một chiếc bàn trà hình vuông, chữ nhật hoặc hình tròn có kích thước phù hợp nhằm tăng thêm ấn tượng và sự hấp dẫn cho không gian nội thất.Ghế sofa chữ U không chỉ sử dụng cho không gian nội thất phòng khách nhà ở mà còn có thể sử dụng cho văn phòng làm việc, showroom bán hàng…
 
Ưu điểm lớn của những bộ ghế sofa góc chữ U đó là có thể tận dụng được những không gian chết trong góc tường, giúp mang tới không gian nội thất tiện nghi hơn và cá tính hơn trong phòng khách.Ghế sofa chữ U cũng được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như: ghế sofa da, ghế sofa vải, ghế sofa nỉ…Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình bạn và sở thích của thành viên trong gia đình để lựa chọn chất liệu bọc phù hợp nhất với không gian nội thất.
 
 
 

Ghế sofa văng chữ I

Kiểu dáng ghế sofa đẹp này thích hợp bài trí trong không gian nội thất phòng khách nhỏ, có diện tích khiêm tốn. Những mẫu ghế sofa này thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, bởi vậy chúng có thể tiết kiệm tối đa không gian bài trí trong căn phòng. Khi lựa chọn ghế sofa chữ I bạn cũng dễ dàng lựa chọn được những màu sắc phù hợp nhất với không gian sống của mình. Bởi ghế sofa văng cũng được thiết kế với kích thước và chất liệu đa dạng. Có thể lựa chọn được cả những mẫu có hoa văn thiết kế đẹp, tinh tế giúp mang tới không gian sống lý tưởng cho ngôi nhà.
 
 
 
 

Ghế sofa góc chữ L

Một trong những mẫu ghế sofa đẹp được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là những mẫu ghế sofa chữ L. Kiểu dáng chữ L có thể thiết kế với kích thước nhỏ hoặc kích thước lớn, phù hợp bài trí với nhiều không gian sống khác nhau. Ghế sofa chữ L là sự lựa chọn thông minh nhất của quý vị hiện nay, bởi kiểu dáng thiết kế ghế sofa này có thể tiết kiệm tối đa diện tích bài trí bài trí trong không gian phòng khách bởi chúng nó thể tận dụng được những không gian chết trong góc tường.
 
Ghế sofa góc mang tới sự liên kết khăng khít với những món đồ nội thất khác trong phòng khách để mang tới không gian nghỉ ngơi thư giãn, không gian tiếp khách tiện nghi trong phòng khách. Ghế sofa góc cũng được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như: ghế sofa nỉ, ghế sofa da cho quý vị lựa chọn mẫu ghế phù hợp nhất với không gian sống và với mức đầu tư của gia đình mình.
 
 
 
 

Bí kíp chọn nệm ghế sofa phù hợp:

Nệm ghế sofa vải:

– Ưu điểm: Có thể nói, nệm ghế sofa vải là mẫu nệm ghế được sử dụng phổ biến nhất bởi nệm sofa vải có giá thành phù hợp với đa số người tiêu dùng. Mẫu mã, màu sắc đa dạng, hoa văn, vải may đệm ghế phong phú cũng là một điểm cộng cho mẫu nệm ghế này.
 
– Nhược điểm: Nệm ghế sofa vải dễ thấm nước và bắt bẩn. Vì thế, khi sử dụng cần chú ý vệ sinh thường xuyên để nệm ghế luôn sạch sẽ và vệ sinh.
 
 

 Nệm ghế sofa bằng da:

– Ưu điểm: Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất ở những bộ nệm ghế sofa bọc da chính là vẻ sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, nệm ghế da còn có độ bền cao, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Nệm ghế sofa da càng sử dụng lâu sẽ càng thêm bóng mịn.
 
– Nhược điểm: Nệm ghế sofa thật có giá khá đắt đỏ. Vì vậy, làm đệm ghế gỗ khuyên bạn khi vệ sinh đệm ghế sofa cần vệ sinh đúng cách để ghế không bị ẩm mốc.
 
 
 

Nệm ghế sofa bằng nhung, nỉ:

– Ưu điểm: Một trong các ưu điểm dễ nhận thấy nhất của những bộ ghế sofa làm từ chất liệu nhung hay nỉ chính là cảm giác mềm mại và ấm áp. Chính vì vậy, nệm ghế sofa nhung, nỉ thường được sử dụng ở những khu vực có tiết trời lạnh giá. Nệm ghế bọc nhung, nỉ thường có màu sắc trầm, ấm và không có hoa văn. Chính điều này đã góp phần không nhỏ mang đến nét sang trọng và ấm áp cho không gian gian nội thất.
 
– Nhược điểm: Nệm ghế sofa bằng nhung, nỉ dễ thấm nước, bắt bẩn và gây cảm giác nóng, oi bức vào mùa hè. Chính vì vậy, làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ khi sử dụng nệm ghế bọc nhung, nỉ bạn cần phải vệ sinh thường xuyên và nên thay bộ nệm khác phù hợp hơn cho mùa hè.
 
Với những chia sẻ của đệm ghế sofa gỗ về ưu và nhược điểm của các loại nệm ghế, chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một mẫu nệm ghế phù hợp nhất cho không gian nội thất của mình để giúp căn phòng trở nên hoàn thiện và tiện nghi hơn.
 

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ của Vinaco chúng tôi:

Những lợi ích khi đến với công ty

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng với tâm huyết trong nghề luôn sẵn sàng làm việc một cách có trách nhiệm, nhanh chóng để đem đến cho quý khách những sản phẩm cũng như dịch vụ ưng ý nhất.
  • Công ty có thâm niên trong lĩnh vực trang trí, thiết kế nội thất, có uy tín trên thị trường, đảm bảo thành phẩm tạo ra luôn có chất lượng tốt, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng khi mua dùng sản phẩm.
  • Các sản phẩm, chất liệu bọc ghế sofa, làm đệm ghế sofa làm nên sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ những nguyên tắc cần thiết.
  • Đa dạng mẫu mã, thiết kế và màu sắc. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất với giá thành vô cùng hợp lý và cạnh tranh.

 

 
Dịch vụ làm đệm ghế sofa, bọc ghế sofa mà công ty đã giới thiệu để nhằm một mục đích chính là giúp quý khách có được một bộ bàn ghế thật đẹp để trang hoàng cho căn nhà của mình. Công ty hi vọng quý khách sẽ tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách những sản phẩm chất lượng, bền đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline và đường dây nóng của chúng tôi. Các nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn. Hãy mau mau đến với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi chỉ có ở Vinaco.
4.65 sao của 1923 đánh giá
Tư vấn lựa chọn các mẫu sofa  phù hợp với tiêu chí đẹp - chất lượng
Tư vấn lựa chọn các mẫu sofa phù hợp với tiêu chí đẹp - chất lượng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409