Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Top 4 mẫu chất liệu bọc ghế sofa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Ghế sofa không chỉ thể hiện được sự sang trọng của ngôi nhà mà còn đem lại cảm giác cho người sử dụng cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng, điều này còn phụ thuộc vào chất liệu của bọc ghế sofa. Dưới đây sẽ là những loại chất liệu phổ biến mà được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Ghế sofa bằng da

Chất liệu bọc ghế sofa da là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, đây được xem là chất liệu “vua” trong mảng nội thất sofa. Ưu điểm bạn dễ nhận thấy là sofa da sang trọng, đẳng cấp với nhiều màu sắc đa dạng.
 
Chất liệu da ở ghế sofa phù hợp nhất với khách sạn; trung tâm hội nghị; văn phòng.. độ bóng của đồ da làm nên vẻ đẹp sang trọng và quyền uy mà khó có chất liệu nào có thể thay thế được. Trong đó, chất liệu da thật sẽ cho vẻ đẹp sáng bóng hơn qua thời gian trong khi những loại ghế sofa bằng da nhân tạo sẽ có giá tốt hơn tuy độ bền có thể kém hơn.
 
Ưu điểm của loại ghế này là không thấm nước, dễ dàng lau chùi, làm vệ sinh nhanh chóng hơn so với chất liệu ghế làm bằng vải hoặc bằng nhung, nỉ. Một điểm nữa đó là vì làm bằng chất liệu da nên độ bền và chịu được sờn xước của nó sẽ tốt hơn; khi so sánh về chi phí thì một bộ sofa bằng da sẽ sử dụng được lâu bền hơn so với các chất liệu khác, chi phí bỏ ra để làm sạch lớp da cũng sẽ ít hơn do vậy mà về lâu về dài thì một bộ ghế sofa bằng da hoàn toàn không đắt đỏ hơn so với các chất liệu khác.
 
Tuy nhiên loại chất liệu này vẫn có những nhược điểm; chất liệu da thực tế được đánh giá cao nhờ vẻ sang trọng tuy nhiên xét về khả năng đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người ngồi thì nó lại không phải là tốt nhất. Chất liệu da thường khá bí và thậm chí có thể khiến bạn đổ mồ hôi khi ngồi lâu do vậy nó không phù hợp cho mùa hè hoặc đối với những vị trí ở xa điều hòa làm mát. Thêm vào đó sofa da thường có ít màu hơn chất liệu khác do vậy nó sẽ không thực sự dễ lựa chọn, nhất là khi trong nhà bạn có nhiều vật dụng bài trí khác nữa. Về sự lựa chọn màu sắc, sofa bằng da được khuyên là nên có cùng tông màu với sàn gỗ, màu tường hoặc chọn gam màu tối như màu xanh xám, xanh đen.. để tạo sự tương phản nếu tường nhà màu trắng.
 
 

Ghế sofa bằng chất liệu vải

Sofa vải vẫn được nhiều gia đình lựa chọn nhờ có giá thành rẻ, nhiều màu sắc tuy nhiên khó tạo dáng ghế nên chỉ có một vài kiểu dáng đơn giản. Chất liệu vải của ghế sofa sẽ tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu hơn hẳn so với các chất liệu khác; vì vỏ bọc làm bằng vải nên loại sofa này cũng thường dễ dàng đặt mẫu theo sở thích. Bạn có thể tìm địa điểm đặt làm vỏ sofa vải trên mạng để đặt riêng cho mình một bộ ghế sofa do chính mình thiết kế.
 
Cảm giác ngồi trên ghế sofa bọc vải cũng thoải mái hơn so với chất liệu da bởi nó thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt; tuy nhiên tính thấm hút của vải cũng chính là nhược điểm của nó. Ghế sofa vải sẽ nhanh bẩn nếu nhà bạn có trẻ nhỏ; những vệt thức ăn hoặc cafe dính vào ghế bạn cần phải đem đi giặt ngay; do vậy bạn nên lựa chọn những chiếc sofa có vỏ bọc tháo rời được. Một điểm yếu nữa của loại ghế sofa vải đó là độ bền thấp bạn có thể sẽ phải thay vỏ bọc thường xuyên hơn các chất liệu khác nếu không giữ gìn chúng cẩn thận.
 
 

Sofa chất liệu nhung

Cảm giác mềm mại và êm ái chính là những gì mà chất liệu nhung đem đến, chúng cũng rất sang trọng và có nhiều hoa văn đa dạng, nhưng đây lại chính là chất liệu bám bụi tốt nên hãy vệ sinh thường xuyên bằng chổi hoặc máy hút bụi nếu không có thể ảnh hưởng tới hô hấp nhất là với trẻ nhỏ hoặc người mắc chứng dị ứng. Đặc biệt không nên đặt bàn ghế ở những vị trí gần cửa sổ hay cửa ra vào để tránh bị bụi bẩn.
 
Chất liệu này có mức giá trung bình, thường thấp hơn so với sofa bằng da và cao hơn so với sofa vải; màu sắc của chất liệu sofa nhung thường không được đa dạng nhưng ưu điểm của nó là vẫn tạo cảm giác dễ chịu, êm ái cho người dùng, độ bền thì cao hơn so với sofa vải và hơn nữa là vệ sinh khá dễ dàng, không dễ lộ vệt bẩn trong quá trình sử dụng do vậy mà xét về tính tiện lợi thì sofa vải nhung khá tốt để sử dụng tại các hộ gia đình.
 
 

Chất liệu vải nỉ

Nếu như những bộ sofa bằng da có bề mặt trơn bóng, tạo cảm giác lạnh lẽo… thì những bộ sofa bọc vải nỉ lại có ưu thế hơn hẳn và đang được đại đa số khách hàng lựa chọn sử dụng khi tiết trời mùa đông ngày một giá lạnh hơn. Một bộ bàn ghế sofa bằng vải nỉ với gam màu thích hợp, cảm giác tĩnh lặng, ấm áp, dễ chịu sẽ tràn ngập khắp không gian nhà bạn.Trên thị trường hiện nay, sofa vải rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như loại vải nên bạn sẽ không lo bị cạn ý tưởng trang trí cho căn phòng với ghế sofa. Không chỉ có đường nét mượt mà, kiểu dáng đa dạng, mà sofa nỉ còn vượt trội hơn các loại ghế sofa khác bởi sự mềm mại, mịn màng khiến người ngồi cảm thấy thoải mái.
 
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.85 sao của 1657 đánh giá
Top 4 mẫu chất liệu bọc ghế sofa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay
Top 4 mẫu chất liệu bọc ghế sofa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409