Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi nói về đồ nội thất gia đình bạn sẽ không thể không nhắc tới ghế sofa, trong đó loại ghế Sofa gỗ đang được nhiều nhà lựa chọn và rất phổ biến tại Việt Nam so với trước đây. Nó là sự kết hợp hài hòa của bàn ghế gỗ và tấm đệm sofa phía trên nên người ta gọi là sofa gỗ. Không còn mang nét đơn điệu như trước đây chỉ có một số kiểu dáng và màu sắc, sofa gỗ ngày nay có nhiều lựa chọn hơn cho bạn và màu sắc vô cùng đa dạng và tinh tế. Bạn có thể dể dàng tìm kiếm và chọn cho mình một bộ ghế đẹp cho không gian sống của mình. Tuy nhiên để sở hữu một bộ ghế sofa đẹp và phong cách cho mình thì ngoài chú trọng đến chất liệu gỗ thì người ta còn rất quan tâm đến làm đệm ghế gỗ với chất liệu và màu sắc gì để có thể phù hợp, giữ được sự thoải mái khi ngồi liên tiếp nhiều giờ góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình và tạo nên nét sang trọng thanh lịch cho bộ ghế.

Tìm hiểu về Sofa gỗ và một số loại đệm ghế Sofa gỗ hiện nay

 
 

Tại sao nên chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại?

Độ bền cao và dể vệ sinh trong quá trình sử dụng

Bộ bàn ghế sofa gỗ được nhiều người lựa chọn bởi chúng không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn có độ bền cao, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Được đặt chủ yếu tại phòng khách là nơi họp mặt, quây quần cho các thành viên gia đình bạn bè người thân, là một nơi dể gây ấn tượng tốt cho khách đến chơi nhà, vì vậy món nội thất này phải thật sự tạo điểm nhấn và kết hợp hài hòa. 
Được cấu tạo từ những loại gỗ tự nhiên nên giá thành có phần đắt hơn so với các loại sofa khác nhưng giá tiền luôn đi đôi với chất lượng, một chiếc ghế gỗ như thế có thể sử dụng lên tới hàng chục năm. Có cấu tạo rời với tấm đệm nên việc lau chùi vệ sinh trở nên dể dàng hơn bao giờ hết. Vì thế sofa gỗ luôn giữ được vẽ lịch thiệp sang trọng cho mình
Tìm hiểu về Sofa gỗ và một số loại đệm ghế Sofa gỗ hiện nay

Thiết kế sang trọng, lịch sự

Từ lâu những vất liệu nội thất bằng gỗ luôn khẳng định được sự đẳng cấp riêng của mình nên là việc sofa gỗ luôn có được sự yêu thích và trầm trồ như vậy là điều không phải tự nhiên mà có. Kế tiếp là nhờ vào thiết kế kiểu dáng sang trọng và lịch sự của chúng để chúng dù nằm trong không gian nào ở đâu chăng nữa thì cũng có thể tỏa sáng theo cách riêng của mình. 
Tìm hiểu về Sofa gỗ và một số loại đệm ghế Sofa gỗ hiện nay

Sofa gỗ phù hợp với mọi điều kiện thời tiết

Là một sản phẩm nội thất rất phù hợp với thời tiết thất thường nắng mưa ở nước ta. Đặc biệt vào những ngày hè oi bức chúng sẽ mang lại cảm giác mát mẻ nhờ chất liệu gỗ tự nhiên, còn những ngày đông sẽ không còn cảm giác lạnh giá nhờ vào lớp vải dày bọc ghế sofa. Thế nên dù là loại thời tiết gì thì sofa gỗ cũng có thể chấp hết.
Tìm hiểu về Sofa gỗ và một số loại đệm ghế Sofa gỗ hiện nay

  Đệm ghế sofa gỗ và ưu nhược điểm của chúng

1. Đệm chất vải nhung, vải nỉ

Ưu điểm: Một ưu điểm dễ dàng nhận thấy nhất của những bộ ghế sofa làm từ chất liệu nhung hay nỉ chính là cảm giác mềm mại và ấm áp. Tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi ngồi lên, màu sắc đa dạng cũng là một ưu điểm nổi bật được người dùng ưa thích. Lót đệm nhung, nỉ thường được sử dụng ở những nơi có tiết trời lạnh giá. Chúng ta có thể chọn các màu đơn sắc trầm ấm để góp phần tạo nét sang trọng và ấm áp trong những ngày đông rét buốt.
Nhược điểm: Đệm ghế sofa bằng vải nhung, nỉ dễ thấm nước, bắt bẩn và gây cảm giác nóng nực cho ta vào những ngày hè nếu muốn sử dụng thoải mái thì bắt buộc phải có điều hòa. Vệ sinh thường xuyên cũng là một nổi muộn phiền cho những gia đình bận rộn.
Tìm hiểu về Sofa gỗ và một số loại đệm ghế Sofa gỗ hiện nay

2. Đệm chất da

Ưu điểm: Tạo nên một vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó, nệm ghế da còn có độ bền cao nếu bạn vệ sinh và bảo quản đúng cách, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đệm ghế sofa da càng sử dụng lâu sẽ càng thêm bóng mịn, không thấm nước dể vệ sinh và lau chùi.
Nhược điểm: Đệm ghế sofa da thật có giá thành khá đắt đỏ. Khi vệ sinh phải cẩn thận và đúng cách tránh gây ẩm mốc hư hại cho tấm đệm. Chỉ phù hợp với những phòng khách có diện tích lớn vì kích cở lơn mới tạo ra sự đẳng cấp của chiếc ghế, còn trong không gian chật hẹp gò bó sẽ mất đi giá trị ban đầu.
Tìm hiểu về Sofa gỗ và một số loại đệm ghế Sofa gỗ hiện nay

3. Đệm chất vải bố

Ưu điểm: Có mẫu mã, màu sắc đa dạng, hoa văn phong phú cũng là một điểm cộng cho mẫu nệm ghế này. Vải bố có độ bền cao, an toàn và thân thiện với người dùng, có độ kháng nước và đàn hồi cao. Hợp với những phong cách Vintage cổ điển mộc mạc và gần gũi
Nhược điểm: Vải bố có khả năng thấm hút nhanh nên tuổi thọ vải bố không cao. Vải bố cũng không chịu được những vật sắc nhọn hoặc vật có tải trọng quá lớn. Bên cạnh đó, chất vải khá dày nên khi vệ sinh sẽ gây mất thời gian vì loại vải này lâu khô hơn các loại vải khác.

Địa chỉ làm đệm ghế sofa uy tín

Đêm ghế sofa uy tín ở đâu là một câu hỏi quan trọng quyết định cho chiếc ghế bạn có đẹp hay không. Tại nội thất Vinaco chúng tôi luôn có những sản phẩm đẹp ghế với chất lượng cao cấp phù hợp với mọi loại ghế sofa. Khi lựa chọn Nội thất VINACO, bạn sẽ có được bộ ghế sofa gỗ được đặt đệm thật sang trọng, quyến rũ với bảng báo giá đệm ghế sofa gỗ chi tiết, hợp lý từ phía tư vấn của nhân viên công ty. Với đội ngũ chuyên gia và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao đảm bảo mang đến cho các khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất và đảm bảo sản phẩm như ban đầu.
 
 
4.85 sao của 2564 đánh giá
Tìm hiểu về Sofa gỗ và một số loại đệm ghế Sofa gỗ hiện nay
Tìm hiểu về Sofa gỗ và một số loại đệm ghế Sofa gỗ hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409