Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tìm Hiểu Về Các Loại Ghế Phòng Khách Trên Thị Trường

Bạn có biết rằng trên thị trường có tới 21 loại ghế bành, ghế sofa khác nhau được phân biệt bởi kích thước, chỗ tựa tay và hình dáng? 
Đừng để bị choáng bởi con số 21 tưởng chừng như quá to lớn, hãy phổ cập những kiến thức căn bản về từng loại ghế khác nhau để có thể tậu cho mình một bộ ghế hoàn chỉnh nhất với sở thích và nhu cầu của bản thân.
 
Hãy cùng Sofa Vinaco khám phá những loại ghế Sofa đang có mặt trên thị trường nhé. 
 
1) Ghế Đôn Ottoman
 
Ghế đôn thường được sử dụng thay cho chiếc bàn uống trà hoặc cà phê, đôi khi, ghế đôn còn là chỗ để tựa chân.
 
Tim hiểu về các loại ghế trên thị trường
 
Ghế đôn Ottoman được bọc đệm, thường đi cùng với một bộ ghế bành lớn. Ngoài ra, chiếc ghế đôn xinh xắn còn có thể sử dụng như một đồ vật trang trí trong nhà, nhất là với các ngôi nhà mang hơi hướng phương Tây.
 
2) Ghế Bành Armchair
 
Các loại ghế Sofa khác được tạo ra nhờ vào mục đích tiếp khách, dùng bữa trà… Ghế Armchair thì lại khác, mục đích duy nhất của nó là mang lại sự thư giãn tuyệt đối cho gia chủ. 
 
tìm hiểu về các loại ghế phòng khách trên thị trường
 
 
Khác với ghế đôn Ottoman thường đi cùng với bộ ghế Sofa có sẵn thì ghế bành Armchair lại là một chiếc ghế đơn lẻ, được dùng để nghỉ ngơi hoặc đọc sách. 
Điểm trừ duy nhất của loại ghế này là giá thành khá cao và chiếm rất nhiều diện tích, đặc biệt là trong các ngôi nhà phố tại Việt Nam.
 
3) Ghế Sofa Loveseat
 
Mang cái tên rất đáng yêu, ghế sofa Loveseat có nghĩa là ghế chỉ có 2 chỗ ngồi-tương tự như một cặp đôi. Tuy nhiên đây không phải là ghế dành cho tình nhân mà là ghế để mọi người giao tiếp, trò chuyện. Về căn bản thì đây chính xác là một chiếc Sofa thu nhỏ.
 
Tìm hiểu về các loại ghế phòng khách trên thị trường
 
 
Ghế Sofa Loveseat phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ hoặc các căn hộ chung cư.
 
4) Ghế Sofa Góc
 
Đây chính xác là chiếc ghế Sofa dành cho những gian phòng khách rộng, với sức chiểu tối thiểu là 3-4 người. Sofa góc còn là giải pháp nội thất tối ưu trong những năm gần đây, vì nó được thiết kế để đặt vừa khít trong từng góc phòng của bạn.
 
Tìm hiểu về các loại ghế phòng khách trên thị trường
 
Tuy nhiên, cũng như bất kỳ loại ghế nào, trước khi tậu một bộ Sofa góc cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng không gian sống của mình để có thể sắm cho bản thân một bộ ghế phù hợp nhất.
 
5) Ghế Sofa Giường
 
Ghế Sofa giường từ khi xuất hiện trên thị trường đã và đang làm gió mọi mặt trận. Vì không những tiết kiệm được không gian sống, mà còn mang lại sự tiện lợi mà không phải loại ghế nào cũng có được.
 
Tìm hiểu về các loại ghế sofa trên thị trường
 
Sofa Giường vừa có thể dùng để tiếp đãi khách khứa mà còn có thể làm chỗ ngủ tạm thời cho các vị khách ghé thăm. Bảo toàn được tính thẩm mỹ cho căn phòng, Sofa Giường với nhiều mẫu mã khác nhau luôn được săn đón rộng rãi.
 
6) Ghế Sofa Da
 
Loại ghế này thường được bọc bằng lớp da động vật, mang lại hình ảnh sang trọng và đắt tiền cho tổng thể ngôi nhà của bạn.
 
Tìm hiểu về các loại ghế phòng khách trên thị trường
 
Ưu điểm là dễ lau chùi và vệ sinh, đặc biệt là trong quá trình sử dụng, lớp da của bộ ghế này giúp ngăn những mùi hôi, chống nước khiến tuổi thọ của ghế da được lâu và bền hơn. Tuy nhiên đi cùng đó là nhược điểm giá thành khá cao và không thích hợp ở những nơi có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.
 
7) Sofa Vải
 
Có thể nói trong những năm gần đây, Sofa Vải trở nên thịnh hành và được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình. Kiểu dáng thanh lịch và hiện đại, được cấu tạo từ khung sofa, mút cao cấp tạo form ghế và vải cao cấp bọc ghế mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
 
Tìm hiểu về các loại ghế phòng khách trên thị trường
 
Loại ghế này rất đa dạng mẫu mã và kích thước, đi cùng đó là giá thành hợp lý với hầu hết mọi đối tượng. Không ngạc nhiên khi nói đây là dòng ghế được ưa chuộng nhất trên thị trường.
 
8) Sofa Gỗ
 
Khác với Sofa Da sang trọng và quyền quí hay Sofa Vải mang hơi hướm hiện đại thì Sofa Gỗ lại là sự kết hợp của cả hai. Sofa Gỗ mang đến một cảm giác cổ điển, thanh lịch ngoài ra, rất êm ái và dễ chịu khi sử dụng.
 
Tìm hiểu về các loại ghế phòng khach trên thị trường
 
Loại Sofa này dễ dàng kết hợp các loại nội thất khác nhau, dễ lau chùi và ít chịu ảnh hưởng bởi thời tiết.
 
9) Sofa Mây
 
Mới trở nên phổ biến trong những năm gần đây, nhưng không thể phủ nhận được sức hot của loạt sản phẩm nội thất làm từ Mây, trong đó có Sofa Mây.
 
Tìm hiểu về các loại ghế phòng khách trên thị trường
 
Sofa Mây mang lại vẻ đẹp tinh tế mà mềm mại, được làm từ sợi mây nhựa PU, chất lượng không khác gì sợi mây thật. Tạo cho người sử dụng cảm giác hoà hợp với thiên nhiên, nhẹ nhàng và bồng bềnh.
Ưu điểm của Sofa Mây là gọn nhẹ, độ bền bỉ cao và có giá thành khá là rẻ so với các Sofa khác dòng.
 
Kết Luận
 
Qua bài viết này, khách hàng đã có một kiến thức nền để hiểu hơn về các chủng loại Sofa đang lưu hành trên thị trường. Tùy vào nhu cầu và sở thích khác nhau để có thể chọn cho mình một bộ Sofa vừa thẩm mỹ cao mà lại có giá trị sử dụng lâu dài.
 
Đến với Showroom Nội Thất Vinaco, chúng tôi cung cấp những sản phẩm uy tín chất lượng với mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ đóng ghế sofa Hà Nội  tại Vinaco để có thể sở hữu một bộ ghế Sofa đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà vẫn mang phong cách riêng của bản thân.
4.75 sao của 2414 đánh giá
Tìm Hiểu Về Các Loại Ghế Phòng Khách Trên Thị Trường
Tìm Hiểu Về Các Loại Ghế Phòng Khách Trên Thị Trường
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409