Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Khi chọn mua bất cứ thiết bị nội thất nào ngoài việc quan tâm đến giá cả, khách hàng còn đặc biệt chú ý đến chất lượng sản phẩm cũng như những công năng mà chúng sẽ mang lại. Ngày nay người ta thường chú trọng cho những mặt hàng nội thất hằng ngày để bổ sung thêm những chức năng khác cho chúng trở nên tiện ích hơn, như vậy chúng ta không thể không nhắc đến chiếc ghế Sofa có thể biến hình thành giường ngủ chỉ với vài thao tác đơn giản. Chúng tôi đang nói tới Sofa giường hay còn gọi là sofa bed, nó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là một nơi giúp ta có thể nghĩ lưng thư giãn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Với công dụng 2 trong 1 như thế thì bạn còn chần chờ gì không sắm cho mình một chiếc sofa giường ngay. Bài viết này, Nội thất Vinaco sẽ cùng bạn tìm hiểu xem những mặt ưu và nhược điểm của chiếc sofa này để xem nó có phù hợp với điều kiện và sở thích của gia đình bạn hay không nhé.
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của sofa giường thông minh và tiện ích
 

Ưu điểm của sofa giường

Đa năng và tiện ích

Đầu tiên sofa giường gây cho khách hàng sự ngạc nhiên về ưu điểm nổi trội đầy tiện ích và đa năng của dòng sofa này. Là một chiếc sofa nhưng lại có thể trở thành chiếc giường ngủ siêu độc đáo và êm ái ngoài ra một số sofa bed còn có thiết kế rỗng bên trong chúng ta có thể đựng sách hoặc chăn ga đều được. Sofa bed vừa có thể là chiếc ghế sofa được sử dụng thường xuyên trong phòng khách vừa có thể là chiếc giường ngủ thoải mái giúp bạn tiết kiệm diện tích, nó đặc biệt hữu ích với các căn hộ có không gian chật hẹp. Vì sự tiện dụng ấy nên nó đã thu hút được nhiều người tiêu dùng đến với mình.
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của sofa giường thông minh và tiện ích

Tiết kiệm không gian và chi phí

Là một sản phẩm đa tính năng nên chúng ta thay vì sắm nào là giường ngủ ghế ngồi thì nay chỉ cần một chiếc ghế sofa bed. Ưu điểm này rất phù hợp cho những căn nhà nhỏ hay các chung cư mini sẽ có thể giúp bạn tiết kiệm một phần lớn chi phí. Ngoài ra nó còn giúp cho không gian có thể được tối ưu hơn, tạo ra một căn nhà với những nội thất thông minh đáng kinh ngạc sẽ làm cho cuốc sống thoáng đãng hơn và thoải mái hơn.
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của sofa giường thông minh và tiện ích

Mang lại cảm giác êm ái thoải mái

Những chiếc sofa bed ngày nay thường được dùng chất liệu nỉ để bọc ghế sofa hay những chất vải nhung mềm mại dể chịu giúp cho việc thư giãn của chúng ta trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Với chất nỉ là một chất liệu rất được ưa chuộng trong giới sofa không chỉ mềm mại nó sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và thật ấm áp vào mùa đông lạnh giá.
Có khả năng lưu trữ lớn
Với những ngôi nhà có phòng khách nhỏ thì nên sofa giường là loại sofa tốt nhất mà bạn nên dùng giúp tối ưu và luôn gọn gàng khi nó có khung chứa đồ được thiết kể ẩn sẽ là nơi để bạn cất gọn chăn gối khi dùng xong. Phía dưới sofa là các ngăn kéo để đồ, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích và sắp xếp đồ đạc 1 cách ngăn nắp, gọn gàng. Là một nơi hữu ích giúp bạn có thể thoải mái nằm trong thời gian dài và tận hưởng để đọc những cuốn sách yêu thích. 
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của sofa giường thông minh và tiện ích

Mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Hiện nay trên thị trường ghế sofa giường có nhiều loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế hiện đại khác nhau. Nhưng cho dù là loại nào thì nó đều là những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Có thể đặt ở nhiều nơi khác nhau như phòng ngủ, phòng sách, phòng khách,… mà không lo làm mất đi giá trị vẽ đẹp của chúng. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều các dịch vụ bọc ghế tại nhà luôn đảm bảo vẻ đẹp cho chiếc ghế sofa nhà bạn mọi lúc mọi nơi
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của sofa giường thông minh và tiện ích

Nhược điểm của sofa giường

Phải liên tục gấp xếp

Chính ưu điểm có thể mở ra hay gấp gọn để biến hóa thành sofa hay giường của nó lại trở thành điểm yếu khó khắc phục. Bạn cần phải liên tục gấp sofa thì chúng mới có thể quay trở lại hình dạng ban đầu được. Đặc biệt nếu bạn ngủ dậy và đang vội đi đâu đó thì việc này chắc chắn sẽ chẳng bao giờ được ưu tiên hoặc bạn có thể để đó không gấp thì sẽ khiến cho căn nhà mất gọn gàng và gây khó khăn cho các thành viên khác trong gia đình.
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của sofa giường thông minh và tiện ích

Hạn chế nhiều người lên cùng một lúc

Sofa giường chỉ là giải pháp tình thế cho các căn hộ nhỏ hay chỗ ngủ cho khách nên nó chắc chắn sẽ không thể rộng rãi và có công năng hoàn hảo như một chiếc giường lớn được. Những chiếc sofa giường nhỏ khi mở ra chỉ đủ chỗ cho 1 người nằm, với các mẫu lớn hơn diện tích cũng được tăng thêm và có thể chứa tối đa 2 người. Đây chính là điểm hạn chế mà bạn phải tính đến khi chọn các ghế sofa giường. 

Trọng lượng nặng và cẩn thận khi gấp xếp

Do có tính năng của một chiếc giường thì việc nặng là không thể tránh khỏi nên khi muốn dịch chuyển phải cần sức của nhiều người và cần lưu ý phải thật nhẹ nhàng khi gấp xếp, làm đúng theo hướng dẫn để tránh giảm tuổi thọ của sofa giường.
Bên trên là những chia sẻ về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm ghế sofa bed. Hy vọng, bạn sẽ có được những hiểu biết cơ bản về sản phẩm nội thất thông minh này. Và xây dựng cho mình kế hoạch sử dụng nội thất nhà ở hợp lý. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Nội Thất Vinaco để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất nhé!
 
4.75 sao của 2201 đánh giá
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của sofa giường thông minh và tiện ích
Tìm hiểu ưu và nhược điểm của sofa giường thông minh và tiện ích
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409